Search
Thứ 2, 26/01/2015, 14:45 PM

Hồ Ngọc Hà khen ’Sơn Tùng đúng là... không phải dạng vừa đâu’

(Việt Nam) - Trong chương trình “The Remix – Hòa âm và ánh sáng” diễn ra tối 25/1, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Sơn Tùng rất nhiều lời khen "có cánh".

Trong chương trình “The Remix – Hòa âm và ánh sáng” diễn ra tối 25/1, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Sơn Tùng rất nhiều lời khen "có cánh".

The Remix– Hòa âm ánh sáng đã chính thức lên sóng tối 25/1. Ngay từ buổi họp ra mắt, chương trình đã nhận được sự quan tâm của và công chúng bởi đây là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và quy tụ dàn sao “khủng” trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng không chỉ là cá nhân một mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.

Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện.

Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

 

Mở màn chương trình là sự ra mắt vô cùng ấn tượng của 8 nhóm thi và các vị giám khảo qua một sáng tác riêng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành cho chương trình với tên gọi Hòa âm ánh sáng. Liveshow 1 Hòa âm ánh sáng với chủ đề Freestyle, các nhóm sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình để ghi dấu ấn với ban giám khảo.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Pha Lê cùng bộ đôi Producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay đã thực sự khấy động sân khấu qua liên khúc Let it go, Nóng và Chuyện nhỏ.

Việc mash up 3 ca khúc này với bản hòa âm mới đã tạo nên được độ “nóng” trong đêm thi mở màn và tạo được sức hút riêng. Ngoài phần hát của ca sĩ Pha Lê, Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng còn góp sức với phần rap và phần nhảy vô cùng hài hước và vui nhộn.

 

Team ca sĩ Tóc Tiên với bộ ba: Tóc Tiên, Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver không kém cạnh với ca khúc Angel. Đây là ca khúc đã từng được nữ ca sĩ thể hiện và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

 

Với ngoại hình gợi cảm, phong cách trình diễn bốc lửa kết hợp với giọng hát điêu luyện, Tóc Tiên đã mang đến những bất ngờ ấn tượng cho khán giả.

Mặc dù lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình “mới toanh” trên sóng truyền hình sau nhiều năm về nước và bản thân khiêm tốn nhận mình là “lính mới” nhưng Tóc Tiên đã thể hiện rất “chất” và mang đến sự sôi động cuồng nhiệt ngay trong đêm mở màn.

Team tiếp đến là các chàng trai đến từ nhóm PB Nation bao gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình. Với phong cách “chất lừ” từ trang phục cho đến giọng hát và cách thể hiện, các thành viên trong nhóm đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần hát và phần đọc rap rất ấn tượng. Trong tiết mục này, họ hóa thân thành 4 chàng thám hiểm và thể hiện một sáng tác mới của Phúc Bồ.

Ca sĩ Bảo Anh cùng với Producer Addy Trần và DJ Melo trình diễn ấn tượng ca khúc Nhớ nhung của tác giả Nguyễn Hoàng Duy. Bảo Anh là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu khi sở hữu giọng hát tốt cùng với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Trong đêm thi này, cô đã tự tin trình diễn ca khúc Nhớ nhung với bản phối mới theo đúng tinh thần của cuộc thi.

 

Trong đêm mở màn, Bảo Anh đã nổ lực hết sức mình để hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Tiết mục của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Team chàng ca sĩ điển trai Isaac với sự góp mặt của Producer OnlyC và DJ Gin đã chào sân đêm thi đầu tiên với hai bản hit khiến khán giả vô cùng phấn khích: Nơi anh không thuộc về và Hai cô tiên. Hai ca khúc này được cả team quyết định lựa chọn với bản phối mới rất sôi động. Team Isaac cùng đã mang đến cho chương trình một màu sắc riêng không thua kém với các team còn lại. Trong tiết mục này, Isaac cùng với vũ đoàn đã “khoe” những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

Team ca sĩ Đông Nhi bao gồm nữ ca sĩ cùng Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào “ra quân” trận đầu tiên với liên khúc Nghe này chàng trai và Bad boy. Đây là 2 ca khúc đã được cô thể hiện thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là Bad boy, ngay khi MV này ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với các fan hâm mộ. Đây là một trong những sáng tác của chính producer trong team của Đông Nhi: Đỗ Hiếu. Anh là một trong những người góp phần vào sự “lột xác” ngoạn mục của nữ ca sĩ.

 

Với giọng hát đầy nội lực cùng với phần trình diễn vũ đạo tự tin và chuyên nghiệp, Đông Nhi đã “đốt nóng” không khí trường quay trong sự reo hò cỗ vũ nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

 

Team ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn một ca khúc quen thuộc Bèo dạt mây trôi với bản phối hoàn toàn mới. Hai cộng sự trong team của cô chính là Producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc đã có những bước chuyển biến rõ rệt trong con đường sự nghiệp ca hát của mình.

 

Ca sĩ Sơn Tùng cùng với producer Slim V và DJ Trang Moon đã “gây bão” khi nam ca sĩ điển trai trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trên các âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua.

 

Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích mặc dù từ đầu đến cuối anh chỉ đứng yên một chỗ để tập trung khoe giọng hát của mình.

Trong khi nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương liên tục khen ngợi bản phối quá hay, khiến bài hát như được lột xác hoàn toàn mới thì Hồ Ngọc Hà lại dành nhiều lời có cánh cho Sơn Tùng.

 

Theo Nguoiduatin

 


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.23261 sec| 1972.148 kb