Search
Chủ nhật , 04/06/2017, 08:24 AM

Tứ tiểu thiên vương đình đám khuynh đảo trái tim người hâm mộ ngày ấy giờ ra sao?

(Quốc tế) - Khuynh đảo biết bao trái tim người hâm mộ, sau bao năm Tứ tiểu thiên vương Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng, Kim Thành Vũ điển trai, hào hoa ngày ấy nay đã chọn cho mình những lối đi riêng biệt trong cuộc đời.

1. Lâm Chí Dĩnh

Năm 1992 Lâm Chí Dĩnh trở thành "hiện tượng" của làng giải trí khi ra mắt album Not Every Long Songs Have Sweet Memories, tính đến năm 2010, Lâm Chí Dĩnh đã phát hành 18 album ca nhạc và tất cả đều nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. 

Không chỉ được biết đến bởi giọng ca khiến nhiều người ngất ngây, Lâm Chí Dĩnh còn "gây sốt" bởi khả năng diễn xuất trong các bộ phim như Tuyệt đại song kiều (1999), Thiên Long Bát Bộ (2003), Sợi dây chuyền định mệnh (2007)...

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ đa tài, điển trai của làng giải trí Đài Loan.

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ đa tài, điển trai của làng giải trí Đài Loan.

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Lâm Chí Dĩnh từng là giấc mộng một thời của biết bao nhiêu thiếu nữ với gương mặt thư sinh cùng giọng ca hết sức ngọt ngào. 

Lâm Chí Dĩnh từng là giấc mộng một thời của biết bao nhiêu thiếu nữ với gương mặt thư sinh cùng giọng ca hết sức ngọt ngào. 

Không chỉ hát hay, diễn xuất tốt, anh còn là một tay đua F1 nổi tiếng từng giành nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. 

Không chỉ hát hay, diễn xuất tốt, anh còn là một tay đua F1 nổi tiếng từng giành nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. 

Những năm gần đây, Lâm Chí Dĩnh ít tham gia các dự án phim mà chỉ đa phần nhận các show truyền hình thực tế. Tuy vắng bóng trong các hoạt động giải trí nhưng sự nghiệp của nam sinh năm 1974 vẫn gặt hái nhiều thành tựu lớn. Bên cạnh việc thành lập đội đua, Lâm Chí Dĩnh còn tham gia kinh doanh đa ngành nghề giúp cho tài sản của anh gia tăng theo cấp số nhân qua từng năm. Lâm Chí Dĩnh còn được chính quyền của bang San Francisco trao giải thưởng International Outstanding Youth Award (Giải thưởng người trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới) và là người Hoa đầu tiên trong  nhận giải thưởng này. 

Lâm Chí Dĩnh được chính quyền của bang San Francisco trao giải thưởng Người trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới.

Lâm Chí Dĩnh được chính quyền của bang San Francisco trao giải thưởng Người trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới.

Sau bao năm tháng đỉnh cao cùng sự nghiệp vinh quang, Lâm Chí Dĩnh hẹn hò và "về chung một mái nhà" với Trần Nhược Nghi. Hai năm sau khi kết hôn, kết tinh tình yêu của cả hai - Kimi chào đời trong sự yên ấm, hạnh phúc, đến năm 2015, cả hai cùng chào đón thêm thành viên mới là cặp song sinh Jenson và Kyson.

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Lâm Chí Dĩnh kết hôn cùng Trần Nhược Nghi và đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Lâm Chí Dĩnh kết hôn cùng Trần Nhược Nghi và đang có cuộc sống hạnh phúc. 

2. Ngô Kỳ Long

Ngày ấy, Tiểu Đội Hổ của Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã làm mưa làm gió trong làng âm nhạc với hai album Happy New Year (1988) và Tiêu Dao Du (1989). Đến năm 1992, ban nhạc bất ngờ tan rã, mỗi người đều có một dự định, lối đi sự nghiệp riêng. Ngô Kỳ Long tiếp tục sự nghiệp ca sĩ hát solo đồng thời gặt hái nhiều thành công trong vai trò diễn viên.

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính khiến Ngô Kỳ Long rất được công chúng yêu mến. 

Gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính khiến Ngô Kỳ Long rất được công chúng yêu mến.

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Khoảng thời gian về sau, Ngô Kỳ Long tiếc tục trở thành tâm điểm chú ý của nền điện ảnh Đài Loan và trở thành ngôi sao đình đám thập niên 90. 

Khoảng thời gian về sau, Ngô Kỳ Long tiếc tục trở thành tâm điểm chú ý của nền điện ảnh Đài Loan và trở thành ngôi sao đình đám thập niên 90. 

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Ngô Kỳ Long ghi dấu ấn cùng với những dự án phim ăn khách như Thử thách nghiệt ngã (1999), Hiệp nữ náo thiên quan (2000), Bộ Bộ Kinh Tâm (2011), Thục sơn chiến kỷ (2015)...

Ngô Kỳ Long ghi dấu ấn cùng với những dự án phim ăn khách như Thử thách nghiệt ngã (1999), Hiệp nữ náo thiên quan (2000), Bộ Bộ Kinh Tâm (2011), Thục sơn chiến kỷ (2015)...

Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng, Ngô Kỳ Long còn mở rộng sự nghiệp của mình khi mở một công ty giải trí riêng và tham gia đầu tư sản xuất nhiều bộ phim đình đám được công chúng biết đến. 

Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng, Ngô Kỳ Long còn mở rộng sự nghiệp của mình khi mở một công ty giải trí riêng và tham gia đầu tư sản xuất nhiều bộ phim đình đám được công chúng biết đến. 

Về đời tư, chuyện tình của Ngô Kỳ Long tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông khi anh trải qua nhiều mối tình cảm cùng những sao nữ nổi tiếng như Từ Nhược Tuyên, Thái Thiếu Phân... Năm 2006 anh kết hôn cùng Mã Nhã Thư và chính thức "đường ai, nấy đi" sau 3 năm hôn nhân "gặp nhau thì ít, chia xa thì nhiều". 

Sau dự án Bộ bộ kinh tâm (2011), Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trở thành cặp tình nhân màn ảnh được fan gán ghép nhiệt tình nhất. Mãi đến năm 2013, cả hai chính thức khiến người hâm mộ "vỡ oà trong hạnh phúc" khi công khai hẹn hò. Năm 2015, câu chuyện tình yêu của cặp đôi "phim giả tình thật" này bước sang trang mới khi đăng ký kết hôn và làm đám cưới 1 năm sau đó. 

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, hiện tại Ngô Kỳ Long đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc, bình yên bên cạnh người yêu bé nhỏ kém anh 17 tuổi. 

Ngô Kỳ Long có cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng Mã Nhã Thư. 

Ngô Kỳ Long có cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng Mã Nhã Thư. 

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Từ cặp tình nhân màn ảnh, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Từ cặp tình nhân màn ảnh, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

3. Tô Hữu Bằng

Sau khi Tiểu Hổ Đội tan rã, Tô Hữu Bằng không hoạt động nhiều bên mảng âm nhạc nữa mà tập trung vào sự nghiệp đóng phim từ đó đưa anh lên một vị thế mới trong làng giải trí. Năm 1997, Tô Hữu Bằngtrở thành hiện tượng của làng giải trí châu Á khi ra mắt ấn tượng với vai diễn Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách. Tiếp đó Tô Hữu Bằng còn tham gia vào nhiều dự án phim đình đám khác như Tuyệt đại song kiều (1999), Tân dòng sông ly biệt (2000), Ỷ thiên đồ long ký (2002), Công chúa bướng bỉnh (2005),...

Được khán giả biết đến qua vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Tiểu Đội Hổ thuở nào, Tô Hữu Bằng từng khiến biết bao trái tim thiếu nữ xao xuyến vì vẻ đẹp thư sinh, lãng tử của mình.

Được khán giả biết đến qua vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Tiểu Đội Hổ thuở nào, Tô Hữu Bằng từng khiến biết bao trái tim thiếu nữ xao xuyến vì vẻ đẹp thư sinh, lãng tử của mình.

Anh được khán giả hâm mộ qua vai diễn Ngũ A Ca đình đám. 

Anh được khán giả hâm mộ qua vai diễn Ngũ A Ca đình đám. 

Từ năm 2012, Tô Hữu Bằng không còn tham gia đóng phim nhiều như trước mà tập trung vào sự nghiệp sản xuất phim và đạt được nhiều thành tích tốt. Năm 2014, anh gây nhiều tiếng vang với bộ phim Tai trái, mới đây Tô Hữu Bằng tiếp tục ra mắt bộ phim Nghi can X. Thành công trong sự nghiệp tuy nhiên Tô Hữu Bằng lại không may mắn trên đường tình duyên khi hiện tại vẫn lẻ bóng một mình. 

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Từ năm 2012, Tô Hữu Bằng tập trung vào sự nghiệp sản xuất phim và đạt được nhiều thành tích tốt.

Từ năm 2012, Tô Hữu Bằng tập trung vào sự nghiệp sản xuất phim và đạt được nhiều thành tích tốt.

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và từng 

Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và từng "hẹn ước" cùng Lâm Tâm Như khi đến 40 tuổi sẽ kết hôn với nhau nhưng cuối cùng nàng Hạ Tử Vy lại tiến vào lễ đường cùng Hoắc Kiến Hoa khiến Tô Hữu Bằng tiếp tục "đơn côi" trong chuyện tình yêu. 

4. Kim Thành Vũ

Kim Thành Vũ là ngôi sao ca nhạc được nhiều người biết đến kể từ khi ra mắt album đầu tay Chia tay. Tuy nhiên năm 1998, sau album Kaneshiro Takeshi Best Collections Kim Thành Vũ bất ngờ dừng sự nghiệp ca hát của mình và bắt đầu nghiệp diễn. Tên tuổi của Kim Thành Vũ được nhiều người khán giả biết đến qua các phim Trùng Khánh Sâm Lâm (1994), Đoạ lạc thiên sứ (1995)... và có nhiều vai diễn để đời khiến nhiều khán giả khó quên trong các bộ phim như Thập diện mai phục (2004), Nếu như yêu (2005), Xích Bích (2008),...

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
Kim Thành Vũ được yêu mến bới khuôn mặt điển trai, lãng tử đầy nam tính.

Kim Thành Vũ được yêu mến bới khuôn mặt điển trai, lãng tử đầy nam tính.

Vai diễn

Vai diễn "để đời" của Kim Thành Vũ trong Thập diện mai phục. 

Tứ tiểu thiên vương đình đám ngày ấy giờ ra sao?
So với ba tiểu thiên vương khác, Kim Thành Vũ hoạt động mạnh ở mảng điện ảnh hơn là phim truyền hình.

So với ba tiểu thiên vương khác, Kim Thành Vũ hoạt động mạnh ở mảng điện ảnh hơn là phim truyền hình.

Hiện tại, thời đại hoàng kim trong sự nghiệp của Kim Thành Vũ đã qua và anh không còn đóng nhiều phim như trước đây. Về chuyện đời tư, Kim Thành Vũ là một người khá kín tiếng và không có scandal gây chú ý vì vậy cho đến nay người hâm mộ không rõ nam diễn viên đình đám một thời này đã kết hôn hay chưa.  


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.73854 sec| 2041.117 kb