Search
Thứ 3, 15/08/2017, 11:59 AM

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Ngô Kinh dẫn đầu top chỉ số truyền thông

(Quốc tế) - Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với vai trò "Nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, khi người đẹp 30 tuổi vượt qua những ngôi sao đình đám để nắm giữ vị trí số 1 trong top "chỉ số truyền thông"

Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với vai trò "Nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, khi 30 tuổi vượt qua những đình đám để nắm giữ vị trí số 1 trong top "chỉ số truyền thông" ngày 13/8, thật khiến fan ruột được phen cười "hả hê" đầy mãn nguyện.

Trong khi đó, mặc dù được truyền thông "tung hô" khắp mạng với những bộ phim được chăm chút đến từng chi tiết, nhưng những cái tên "khủng" khác ngậm ngùi khi cán đích ở vị trí phía sau.

Vị trí số 1: Triệu Lệ Dĩnh

Ngay khi Sở Kiều truyện lên sóng, bộ phim đã thu về lượt rating cao ngất ngưởng và nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả. Dù vấp phải làn sóng dư luận về cái kết nhạt nhẽo - "kết như không kết", nhưng câu chuyện về nàng Sở Kiều vẫn thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Tất nhiên, không thể quên vai trò của "tiêu hoa đán" Triệu Lệ Dĩnh.

Sở hữu nhan sắc hơn người và lối diễn xuất tự nhiên, vừa đủ cho người xem cảm nhận được hết những đau khổ trong sâu thẳm nổi tâm nhân vật khi luôn phải đấu tranh tư tưởng giữa đi và ở, giữa yêu và ghét, Triệu Lệ Dĩnh đã chạm tới trái tim người hâm mộ. Hơn ai hết, người đẹp 30 tuổi chính là nhân vật đầu tiên được "con dân" mong ngóng sẽ quay trở lại trong Sở Kiều truyện phần 2.  

Nàng Sở Kiều được lòng khán giả truyền hình.

Nàng Sở Kiều được lòng khán giả truyền hình.

Vị trí số 2: Lưu Thi Thi

Nhắc tới Lưu Thi Thi trong khoảng thời gian này, hẳn không thể bỏ qua Túy lung linh - bộ phim ngôn tình "ăn khách" không kém Sở Kiều truyện. Chính sự kết hợp mới mẻ giữa Lưu Thi Thi – Trần Vỹ Đình cùng nhiều yếu tố như kịch bản chắc tay, dàn diễn viên phụ lộng lẫy, Túy Linh Lung thực sự là tác phẩm làm hài lòng nhiều khán giả.

Còn riêng phần Lưu Thi Thi - nàng "tiểu hoa đán" đã là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều tác phẩm như Bộ bộ kinh tâm, Bộ bộ kinh tình, Vi sư sắc sảo, Hiên Viên kiếm... Vốn là diễn viên mau nước mắt và chuyên trị những vai thông minh, dịu dàng và có phần sầu thảm trên màn ảnh, khán giả đã một lần nữa "yêu" Phượng Khanh Trần thông tuệ và bản lĩnh nhưng cũng không kém phần đằm thắm của Lưu Thi Thi trong Túy lung linh.

Lưu Thi Thi gây ấn tượng với Túy linh lung

Lưu Thi Thi gây ấn tượng với Túy linh lung.

Vị trí số 3: Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba với cái mác "gà cưng" của Dương Mịch luôn được "người nhà tiến cử", thì hẳn khán giả phải "xem xét" lại khi theo dõi diễn xuất của nàng. Phải nói rằng, thiếu nữ Tân Cương được lòng người hâm mộ ngay khi vừa lên sóng truyền thông. Những vai diễn để đời của " vạn người mê" đã để lại ấn tượng sâu sắc như Cô kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp, và Lệ Cơ truyện sắp ra mắt.

Sau vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa khẳng định đẳng cấp "nữ thần cổ trang" với tạo hình Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện. Người đẹp cho biết nhân vật Lệ Cơ có nhiều khác biệt so với các vai diễn trước đây của cô. Nhân vật này có sắc đẹp, có trí tuệ và rất chín chắn, trưởng thành chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Nàng Lệ Cơ đẹp mê hồn trong Lệ Cơ truyện.

Nàng Lệ Cơ đẹp mê hồn trong Lệ Cơ truyện.

Vị trí số 4: Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình – "nam thần’" điển trai xứ Đài đã không ít lần khiến các fan nữ phải ôm mộng tương tư. Mới đây, với tạo hình chuẩn "soái" trong Túy ling lung, Vỹ Đình lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai khó cưỡng. Nhiều người nói rằng, anh thật xứng đáng với danh hiệu "Đại thần" cổ trang màn ảnh Hoa ngữ .

Ngay khi tập đầu tiên của Túy lung linh ra mắt, hình ảnh Trần Vỹ Đình đẹp "không tì vết" bên cạnh bạn diễn Hoa ngữ Lưu Thi Thi, đã ngay lập tức chiếm trọn trái tim khán giả truyền hình. Gương mặt nam chính Trần Vỹ Đình được đánh giá là "cực hợp" với vai Nguyên Lăng. Khuôn mặt điển trai, vẻ ngoài uy nghiêm anh dũng đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối.

Tạo hình của Trần Đình Vỹ trong Túy Linh lung  miễn chê.

Tạo hình của Trần Đình Vỹ trong Túy Linh lung miễn chê.

Vị trí số 5: Ngô Kinh

Ngô Kinh - vốn là một diễn viên xuất thân từ vận động viên Wushu được khén giả truyền hình yêu mến qua hàng loạt những bộ phim võ thuật ấn tượng như: Thái cực quyền, Sát phá lang, Đoạt soái, Lang nha, Tân Thiếu Lâm Tự... Lần này, anh góp mặt trong tác phẩm Chiến lang 2 với ba vị trí: biên kịch, đạo diễn và nam diễn viên chính.

Trước ngày bộ phim ra mắt, không ai nghĩ Chiến lang 2 sẽ thành công, bởi không nhiều ngôi sao lớn tham gia, không được truyền thông quan tâm, gặp nhiều cản bước tại phòng vé. Thế nhưng, chỉ trong tuần đầu tiên, bộ phim đã thành công vang dội tại phòng vé rồi liên tiếp lập kỉ lục, không chỉ dịp cuối tuần mà còn cả những ngày trong tuần. Đây là một thành tích không chỉ khiến thị trường điện ảnh Trung Quốc nức lòng, mà còn khiến cả giới phân tích, quan sát doanh thu điện ảnh thế giới phải kinh ngạc.

Ngô Kinh bản lĩnh trong Chiến lang 2

Ngô Kinh bản lĩnh trong Chiến lang 2.

Vị trí số 6: Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận - cô nàng đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã cán đích ở vị trí thứ 6. Sở hữu khuôn mặt dễ thương dường như "chẳng chịu lớn", những vai diễn của Đàm Tùng Vận trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta hay Mùa hè của Hồ Ly thực sự khiến khán giả nhớ mãi không thôi.

Với danh hiệu "Nữ thần thanh xuân thế hệ mới", Đàm Tùng Vận tiếp tục ghi điểm tại Từng đóa bọt sóng khi cô nàng vào vai Vân Đóa tinh nghịch đáng yêu và vô cùng hài hước. Trong số những nữ diễn viên mới nổi hiện tại, ngoại hình của cô không "xinh vượt trội" như các "tiểu hoa đán" khác, nhưng Đàm Tùng Vận được đánh giá cao về diễn xuất đã khiến cư dân mạng "mê như điếu đổ".

Gương mặt đáng yêu gây ấn tượng với khán giả.

Gương mặt đáng yêu gây ấn tượng với khán giả.

Vị trí số 7: Lâm Canh Tân

Ngay sau vai diễn Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều truyện, Lâm Canh Tân lập tức được dân mạng chú ý với danh hiệu "nam thần mặt lạnh". Và câu chuyện của chàng công tử của nhà Vũ Văn thông minh tài trí, lãnh đạm vô tình đã được Lâm Canh Tân thể hiện rõ nét, khiến anh nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Một điều đặc biệt hơn, nhân vật Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều truyện dù mặt lạnh nhưng vô cùng si tình. Chính sự "ngoài lạnh, trong ấm" cùng hình ảnh của một vị công tử tài ba "yêu mỹ nhân chứ không yêu giang sơn" khiến nhân vật Vũ Văn Nguyệt càng được yêu thích hơn.

Nam thần mặt lạnh trên màn ảnh nhỏ.

Nam thần mặt lạnh trên màn ảnh nhỏ.

Vị trí số 8: Hùng Tử Kỳ

Nắm giữ vị trí số 8 trong danh sách này chính là Hùng Tử Kỳ, cái tên khá mới trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tươi cùng ngoài hình "miễn chê", Hùng Tử Kỳ đã kịp "vươn mình" đứng cạnh những cái tên đình đám. Đặc biệt là sau thông tin anh sẽ tham gia vai nam chính trong Từng đóa bọt sóng cùng Đàm Tùng Vận.

Tạo hình soái ca "chuẩn không cần chỉnh" với nhân vật được lấy hình mẫu ngoài đời thực, vai diễn tuyển thủ bơi lội Đường Bạch Nhất chắc chắn sẽ khiến các cô gái "đứng ngồi không yên". Sự bắt cặp của Hùng Tử Kỳ và Đàm Tùng Vận mang đến một câu chuyện của tuổi học trò, không mang màu sắc nửa đẹp đẽ nửa day dứt như các bộ phim tình yêu học đường khác, mà là không khí sục sôi của đam mê và chinh phục ước mơ chân chính.

Gương mặt điển trai của diễn viên trẻ Hùng Tử Kỳ.

Gương mặt điển trai của diễn viên trẻ Hùng Tử Kỳ.

Vị trí thứ 9: Cận Đông

Đây là nam diễn viên gây ấn tượng cho khán giả truyền hình qua các vai diễn trong phim Sóng gió khoa ngoại, Ma thôi kèn, Nửa bước đời tôi, Hoan lạc tụng, Tình yêu của chúng ta khi mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Dù vào là người đàn ông lạnh lùng hay là một chàng trai si tình, Cận Đông vẫn thể hiện một cách xuất sắc vai diễn của mình, và đưa khán giả đi từ cưng bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

Khán giả sẽ không bao giờ quên diễn viên tài năng Cận Đông

Khán giả sẽ không bao giờ quên diễn viên tài năng Cận Đông.

Vị trí thứ 10: Dương Mịch

Vị trí thứ 10 thuộc về Dương Mịch. Có lẽ với cái tên này, sẽ chẳng phải nói quá nhiều vì nàng thì "ai mà chẳng biết". Dương Mịch gần đây đã gây ấn tượng mạnh trong Cổ kiếm kỳ đàm, hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình, vẫn chưa hết cơn "sốt".

Mỹ nhân đa tài của điện ảnh Hoa ngữ liên tục gây ấn tượng với người hâm mộ từ vai diễn cổ trang cho tới phim hiện đại. Và lần nào cũng vậy, phim có Dương Mịch đóng sẽ có lượng rating "khủng" hơn bao giờ hết.

Dương Mịch thật chẳng hổ danh mỹ nhân đình đám xứ Trung.

Dương Mịch thật chẳng hổ danh mỹ nhân đình đám xứ Trung.

 

 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.06414 sec| 2010.039 kb