Search
Thứ 3, 16/05/2017, 08:43 AM

Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua

(Quốc tế) - Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua: Xem tuyển tập các phim học đường Hàn Quốc, Phim về đề tài bác sĩ và các phim tình cảm lãng mạn cũng như phim cổ trang Hàn Quốc mới ra mắt năm 2017

Phim Ông Chủ Bí Ẩn – Introverted Boss 2017:

  • Đạo diễn: Song Hyun Wook, Diễn viên: Yun Woo Jin, Park Hye Soo, Yoon Park, Gong Seung Yun
  • Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Hàn Quốc, Thời lượng: 20 Tập, Năm phát hành: 2017
  • Kênh phát sóng: tvN, Thời gian khởi chiếu dự kiến: 16/01, Lịch phát sóng: Thứ Hai – thứ Ba hàng tuần

Introverted Boss (tên khác: Sensitive Boss) là bộ phim kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh “con quái vật thầm lặng” và là giám đốc của một công ty công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người. Tuy nhiên thực chất đây lại là một con người hướng nội, một ông sếp trong lĩnh vực PR nhưng lại ghét bị chú ý và luôn ngại ngùng với những người xung quanh.

Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua

Trong khi đó, cấp dưới của Eun Hwan Ki – Chae Ro Woon (Park Hye Soo) – là một cô gái năng động và tài giỏi. Mặc dù được rất nhiều chàng trai để ý nhờ sắc đẹp lẫn năng lực làm việc, Chae Ro Woon chỉ quan tâm tới Eun Hwan Ki mà thôi. Cô nàng quyết định sẽ lên kế hoạch nhằm khám phá ra con người thật sự của anh sếp bí ẩn này.

Voice 2017 (Phim trinh thám Hàn Quốc)

Thể loại: Trinh thám, Hình sự, Giật gân, Số tập dự kiến: 16, Kênh phát sóng: OCN

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 14/01, Lịch phát sóng: Thứ Bảy – Chủ Nhật hàng tuần

Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua

Nội dung phim Voice 2017: Sau phim truyền hình y khoa Beautiful Mind, các khán giả sắp sửa có cơ hội gặp lại nam diễn viên Jang Hyuk trong Voice – một bộ phim của đài cáp OCN xoay quanh câu chuyên về các cảnh sát thuộc trung tâm gọi điện khẩn cấp 112. Đội cảnh sát gồm hai người Moo Ji Hyuk (Jang Hyuk) và Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) hiện đang truy lùng một tên sát nhân hàng loạt đã giết hại người thân của họ. Cuộc sống của Moo Ji Hyuk hoàn toàn bị xáo trộn sau cái chết của vợ anh, trong khi người cha làm cảnh sát của Kang Kwon Joo, một chuyên gia phân tích giọng nói tốt nghiệp tại Mỹ, cũng bị chính tên sát nhân này giết hại nhiều năm về trước. Cả hai hiện đang làm việc cùng nhau tại trung tâm gọi điện 112 (đầu số khẩn cấp).

  • Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Web drama, Số tập dự kiến: 5, Kênh phát sóng: NAVER tvcast
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 18/01, Lịch phát sóng: Thứ Tư hàng tuần

Một mini-series không thể bỏ qua dành cho các fan của cô em út nhóm SNSD Seohyun trong tháng 1 này! Ruby (Seohyun) là một cô gái rất có mắt nhìn các mặt hàng trang sức. Mặc dù là một tài năng xuất chúng trong lĩnh vực thiết kế đồ trang sức, Ruby lại mắc phải hội chứng sợ hãi . Vì lẽ đó, cô không thích đến những địa điểm xa lạ và chỉ muốn được ở nhà. Ruby chỉ có một người bạn duy nhất (Lee Chul Woo), một anh chàng điển trai và tốt bụng. Anh cảm thấy tiếc cho người bạn thiên tài của mình vì căn bệnh đã khiến cô không thể bộc lộ năng lực hiếm có của bản thân trước mọi người. Trong khi đó, Lee Yi Kyung là giám đốc của một thương hiệu trang sức nổi tiếng và cũng là người mà Ruby thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Cuộc chiến giành giật Ruby giữa hai chàng trai sắp sửa bắt đầu.

Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua

Phim Ruby Ruby Love là câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng về Lee Ruby, một cô gái trẻ bị hội chứng sợ xã hội nhưng tình cờ có một chiếc nhẫn ma thuật giúp cô trở thành nhà thiết kế trang sức thành công. Seohyun sẽ làm việc cùng với diễn viên kiêm Lee Cheol Woo, anh sẽ đóng vai Won Suk, người bạn duy nhất của cô. Cảm thấy tệ khi Ruby không thể bộc lộ tài năng vì chứng sợ hãi của mình, Won Suk cố gắng hết sức để giúp bạn mình vượt qua và mối quan hệ của họ thăng bằng mong manh giữa tình yêu và tình bạn.

Lee Yi Kyung sẽ đóng vai Na Ji Suk, giám đốc điều hành của một công ty trang sức. Là chàng trai phải lòng Ruby đã một năm, anh sẽ đấu tranh với Won Suk vì trái tim cô ấy. Dàn diễn viên cũng gồm có Hwang Seok Jeong và Z.Hera. Một đại diện của OnStyle nói, “Bộ phim sẽ rất đáng yêu, giống như một câu chuyện cổ tích tươi sáng và vui vẻ vậy.” Ruby Ruby Love có năm tập phim với hai tập đầu tiên sẽ được phát hành trên Naver vào ngày 18 tháng 1. Ba tập còn lại sẽ được phát hành lần lượt vào các ngày 19, 25 và 26 tháng 1.

Phim Naked Fireman:

  • Thể loại: Melodrama, Số tập dự kiến: 4, Kênh phát sóng: KBS2
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 11/01, Lịch phát sóng: Thứ Tư – thứ Năm hàng tuần

Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tận tụy, một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc chính, anh ta còn làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình. Tuy nhiên, Kang Chul Soo lại bất ngờ bị tình nghi là kẻ đã gây nên vụ giết người phóng hỏa từ cách đây 10 năm. Với sự giúp đỡ của Han Jin Ah (Jung In Sun), một người thừa kế bí ẩn, liệu anh ta có thể tìm ra thủ phạm thực sự?

Phim Missing Nine:

  • Thể loại: Phim Hàn Quốc 2017 chủ đề Lãng mạn, Hài hước Số tập dự kiến: 20, Kênh phát sóng: MBC,
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 18/01, Lịch phát sóng: Thứ Tư – thứ Năm hàng tuần

Tạm biệt hai cô cậu siêu dễ thương Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung của Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, các khán giả của MBC sẽ sớm được theo dõi một trong những dự án trọng tâm của nhà đài trong năm nay với tên gọi Missing Nine. Làm thế nào mà 9 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay kinh hoàng lại có thể sống sót đến phút cuối cùng? 

Top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 bạn không nên bỏ qua

 Bối cảnh của phim Missing Nine diễn ra trên một hòn đảo , nơi còn sót lại những dấu vết của một vụ rơi máy bay xảy ra trước đó. Những hành khách còn sống sót là một ban nhạc nam đang đối mặt với scandal đạo nhái, một nhóm nhạc nữ, một diễn viên, một vệ sĩ, một phóng viên giải trí và một tiếp viên hàng không. 9 người họ được gọi là 1eader (người chỉ huy), pre2ident (chủ tịch), mana3er (quản lý), supersta4 (siêu sao), trou5lemaker (kẻ gây rối), princ6ess (công chúa), secre7ary (thư kí), 8utsider (người ngoài cuộc) và e9ewitness (người làm chứng).

Seo Joon Ho (Jung Kyung Ho) hiện là một không mấy thành công và từng phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Từng là trưởng nhóm của một ban nhạc thần tượng nổi tiếng, song bây giờ hình ảnh của anh ta đã bị hủy hoại. Seo Joon Ho giờ đây chỉ còn là một hạng D bị ghét bỏ. Stylist mới của Joon Ho, Ra Bong Hee (Baek Jin Hee), là một cô gái đã bỏ nhà ra đi để theo đuổi giấc mơ của mình tại Seoul. Ngày làm việc đầu tiên của cô kết thúc bằng vụ tai nạn máy bay kinh hoàng xuống một hòn đảo hoang không một bóng người. Missing Nine sẽ không chỉ là cuộc hành trình sống sót trên đảo hoang của 9 con người, mà thông qua đó, còn là cơ hội để họ khám phá ra ý nghĩa đích thực của tình yêu.

Phim Defendant:

  • Thể loại: Phim Hàn Quốc hay nhất 2017 chủ đề Luật pháp, Giật gân,
  • Số tập dự kiến: 16, Kênh phát sóng: SBS
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 23/01, Lịch phát sóng: Thứ Hai – thứ Ba hàng tuần
  • Ngôi sao của Entertainer Ji Sung sắp sửa có màn tái xuất khá âm thầm với dự án mới của đài SBS Defendant. Trong phim, nam diễn viên sẽ thủ vai Park Jung Woo, một công tố viên làm việc tại Văn phòng Công tố Seoul. Một ngày nọ, anh ta thức giấc và nhận ra bản thân bất ngờ bị kết án tử hình. Do mắc chứng mất trí nhớ tạm thời, Park Jung Woo không tài nào biết được điều gì đã khiến anh phải ngồi tù. Vị công tố viên quyết tâm đấu tranh tới cùng để lấy lại trí nhớ và sự trong sạch cho mình.

Phim Saimdang, Light’s Diary:

  • Thể loại: Phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc 2017, Số tập dự kiến: 30, Kênh phát sóng: SBS
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 25/01, Lịch phát sóng: Thứ Tư – thứ Năm hàng tuần

Nội dung Phim Saimdang, Light’s Diary: Sau nhiều lỡ hẹn với các khán giả màn ảnh nhỏ, siêu phẩm cổ trang Saimdang, Light’s Diary sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 25/01 tới đây, trong khung giờ vàng thứ Tư – thứ Năm của đài SBS. Đây là bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên hàng đầu là Lee Young Ae và Song Seung Hun, được thực hiện theo hình thức ghi hình 100% trước khi phát sóng. Saimdang, Light’s Diary khởi quay vào ngày 10/08/2015 và đóng máy vào ngày 04/06/2016.

 Trong tác phẩm nói về Quốc mẫu Saimdang, một nhân vật có thật trong Hàn Quốc này, “Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae sẽ đảm nhận đồng thời hai vai diễn. Đó là Saimdang, người tài năng và nổi tiếng thời Joseon, và Seo Ji Yoon, một giáo sư đại học chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật Hàn Quốc và được coi là Saimdang của thời hiện đại. Trong khi đó, Song Seung Hun sẽ thủ vai Lee Kyum, một người đàn ông từng gặp gỡ Saimdang khi còn trẻ và sau này đem lòng yêu cô đến suốt cả cuộc đời.

Phim Chief Kim:

  • Thể loại: Phim Hài Hàn Quốc 2017 chủ đề Công sở, Số tập dự kiến: 16, Kênh phát sóng: KBS2
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 25/01, Lịch phát sóng: Thứ Tư – thứ Năm hàng tuần

Nội dung phim Chief Kim: Nếu có khán giả nào từng bất ngờ với quả đầu nhuộm vàng nham nhở của Nam Goong Min tại SBS Drama Awards vừa qua, thì sự thật là nam diễn viên đã nhuộm tóc để phục vụ cho vai diễn trong phim mới của KBS Chief Kim. Lần này, “ác nhân” màn ảnh nhỏ sẽ được hóa thân thành một kế toán viên có năng lực nhưng lại làm việc cho một băng nhóm xã hội đen. Anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên TQ Group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty này.

Liệu chính trị có thể biến một kẻ xấu xa thành một người tốt? Phải đối đầu với những nhân vật khôn khéo như kế toán viên Yoon Ha Kyung (Nam Sang Mi), chuyên gia tài chính Seo Yool (Lee Joon Ho) và nhân viên thực tập Hong Ga Eun (Jung Hye Sung), Kim Sung Ryong nhận thấy chính anh đang bị lôi kéo vào một cuộc chiến chính trị nơi và những màn đấu đá lẫn nhau ấy có thể khiến công ty rơi vào khủng hoảng. Thay vì hoàn thành nhiệm vụ ban đầu, anh ta từng bước đấu tranh để giành lại lẽ phải cho các nhân viên, những đồng nghiệp của mình. Liệu Kim Sung Ryong có thể thành công?

Phim Rebel: Thief Who Stole the People

  • Thể loại: Lịch sử, Số tập dự kiến: 30, Kênh phát sóng: MBC

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 30/01, Lịch phát sóng: Thứ Hai – thứ Ba hàng tuần

Drama khép lại tháng 1 sẽ là Rebel: Thief Who Stole the People (tên khác: Rebel Hong Gil Dong), một dự án cổ trang của đài MBC. Lấy bối cảnh thời đại của vị vua Yên Sơn Quân nổi tiếng, bộ phim xoay quanh nhân vật Hong Gil Dong (Yoon Kyun Sang), con hoang của một quý tộc, một kẻ chuyên đi cướp của người giàu để chia cho người nghèo. Quy tụ dàn diễn viên sáng giá gồm Yoon Kyun Sang của Doctors, mĩ nhân nổi tiếng Lee Honey và ngôi sao đang lên Chae Soo Bin, Rebel: Thief Who Stole the People hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy hấp dẫn kể về cuộc hành trình trở thành nhà hoạt động cách mạng đầu tiên trong lịch sử Joseon của Hong Gil Dong.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.71875 sec| 2013.586 kb