Search
Thứ 3, 24/01/2017, 08:50 AM

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

(Quốc tế) - Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Gong Hyo Jin, Bae Suzy, Kim Soo Hyun, Lee Byung Hun, Hyun Bin, Jo In Sung, Lee Min Ho, Kim Woo Bin được bầu chọn là diễn viên nổi tiếng nhất

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Gong Hyo Jin, Bae Suzy, Kim Soo Hyun, Lee Byung Hun, Hyun Bin, Jo In Sung, Lee Min Ho, Kim Woo Bin lần lượt là 10 cái tên được 30 đạo diễn hàng đầu của đài KBS, SBS, MBC cùng hơn 10 đại diện của các công ty sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã bầu chọn hạng mục Những nam/nữ diễn viên nổi tiếng nhất. Hạng mục này được bầu chọn dựa trên tiêu chí khả năng diễn xuất, tỷ lệ thành công của các dự án phim và sự hâm mộ của khán giả.

Song Joong Ki trong phim Hậu Duệ Mặt Trời:

Cục phân tích Thương hiệu Hàn Quốc (Korea Brand Reputation Analysis) đã tiến hành xếp hạng những có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Được biết, họ làn những gương mặt đại diện quyền lực và đình đám nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Danh sách được chọn dựa trên những phân tích về tình hình tiêu thụ sản phẩm, truyền thông thương hiệu, giá trị giao tiếp , giá trị marketing…

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Đứng đầu trong không ai khác chính là Song Joong Ki – chàng “soái ca quân nhân” đang chiếm trọn trái tim khán giả trên khắp châu Á. Vai diễn trong Descendants of the Sun không chỉ đánh dấu màn tái xuất tuyệt vời sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới. Với sự nổi tiếng hiện nay của Song Joong Ki, không có gì khó hiểu khi anh trở thành ngôi sao được các thương hiệu săn đón cùng hàng loạt những hợp đồng có giá trị béo bở.

Song Hye Kyo hậu duệ mặt trời:

Nếu như Rain là nam diễn viên kỳ cựu giữ vững được phong độ ở Hàn Quốc thì ở mảng nữ diễn viên, diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo lại được xem là cái tên sáng giá mặc dù vẫn đang có rất nhiều ngôi sao nữ trẻ đẹp đang lên ở xứ Hàn. Khó có ai có thể quên vai diễn ấn tượng của cô trong phim Ngôi nhà hạnh phúc và trong năm 2014 này, khán giả còn được tái ngộ với cô trong khá nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Hầu hết những bộ phim drama mà Song Hye Kyo tham gia đều thành công rực rỡ, chẳng hạn như: Trái tim mùa thu, Full House, All In  và mới đây nhất là Ngọn gió đông năm ấy đều là những bộ phim drama đáng nhớ. Những bộ phim điện ảnh gần đây của họ Song là My Girl and I và Hwang Jin Yi. Vào vai Hwang Jin Yi cho bộ phim cùng tên, Song Hye Kyo đã sụt cân đáng kể khiến nhà sản xuất phải bất ngờ, thế nhưng kết quả của phim lại không như mong đợi.

Diễn viên Ha Ji Won trong phim hoàng hậu Ki

Năm 2014 có thể được coi là năm của “đả nữ” Ha Ji Won khi cái tên của cô xuất hiện liên tục trên mặt báo cùng bộ phim Hoàng hậu Ki. Vẫn lối diễn xuất có hồn cùng vẻ đẹp có nét mạnh mẽ, nhưng đầy cuốn hút, Ha Ji Won đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Đặc biệt, trước đó, Khu vườn bí mật (2010) cũng đã từng giúp cô gặt hái được không ít thành công và cũng chính từ bộ phim này mà Ha Ji Won được gọi là “đả nữ”. Ha Ji Won được khán giả ưu ái nhận được 17 phiếu bầu từ phía những người trong ngành.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Jeon Hae-rim (sinh 28 tháng 6, 1978) (tiếng Hàn: 하지원, Hán tự: 河智苑) thường được biết đến với nghệ danh Ha Ji-won, là một diễn viên Hàn Quốc. Cô được nhiều khán giả biết đến nhiều nhất trong phim Hwang Jini, Empress Ki hay phim hài lãng mạng Secret Garden, cô đóng vai chính cho nhiều bộ phim và nhận vô số giải thưởng trên con đường hoạt động. Ha Ji-won là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi có thể tham gia vào nhiều thể loại (như phim vỏ thuật, phim hài, phim truyền hình[3] và phim thể thao). Cô là chị gái của nam diễn viên Jun Tae-soo.

Gong Hyo Jin

Goo Hye Sun được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Geum Jan Ditrong Boys Over Flowers. Khi đó, dù ở tuổi 25 nhưng cô nàng vẫn “ghi điểm” nhờ vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Đến nay, Goo Hye Sun đã bước sang tuổi 31 và hiện đã là “gái có chồng” nhưng so với nhiều năm trước vẫn không có gì thay đổi.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Với 7 phiếu bầu, Gong Hyo Jin đứng ở vị trí thứ 4 trong số các nữ diễn viên được đánh giá xuất sắc nhất năm nay. Nhờ thành công của Mặt trời của chàng Joo, Gong Hyo Jin nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt, với kinh nghiệp diễn xuất lâu năm trong nghề cùng lối tư duy đặc biệt, Gong Hyo Jin đã thể hiện rất thành công vai diễn của mình. Thậm chí cô còn được khen ngợi là nữ diễn viên có những cử chỉ tự biên, tự diễn rất thành công, khiến nhiều người nể phục.

Diễn viên Bae Suzy:

Dù xếp ở vị trí cuối cùng, nhưng đây cũng có thể được coi là bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Suzy. Là diễn viên tay ngang, nhưng Suzy lại được xếp cùng hàng với các tên tuổi như diễn viên Hàn Quốc Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won, Song Hyo Hyo và Gong Hyo Jin. Với hai bộ phim Cửu gia thư (2013) và Hoán đổi (2012), “tình đầu quốc dân” này đang chứng tỏ được năng lực diễn xuất của mình. Không chỉ giỏi ca hát, Suzy muốn được khán giả yêu thích với vai trò là diễn viên.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Bae Suzy (sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994) còn được biết đến với tên gọi là Suzy là nữ Hàn Quốc, diễn viên, , MC. Cô là một thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment. Suzy sinh ra ở Gwangju, Hàn Quốc. Cô theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Seoul (Seoul Performing Arts High School). Trước khi ra mắt, cô từng làm người mẫu bán hàng trực tuyến.Tên thật: Bae Su Ji, Ngày sinh: 10/10/1994, Quê quán: Gwangju – Hàn Quốc, Chiều cao: 1m 68 cm, Cân nặng: 48 kg, Vị trí: vocalist (giọng ca chính), visual (hình ảnh của nhóm Miss A)

Kim Soo Hyun:

Cùng với nữ chính Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn mà cũng vô cùng hài hước. Trong khi Jeon Ji Hyun giành giải Daesang thì Kim Soo Hyun cũng rinh về 2 giải thưởng: Nam diễn viên vượt trội trong phim truyền hình và giải Cộng đồng bình chọn.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Kim Soo Hyun là một trong những nghệ sỹ trẻ hiếm hoi có được những thành tích đáng nể ngay từ những ngày đầu bước vào làng giải trí. Từ một chàng trai hướng nội, Kim Soo Hyun đã tự mình bức phá và vượt qua rào cản tâm lý quyết tâm theo đuổi ước mơ làm diễn viên. Tuy đã thành công nhưng chàng trai 26 tuổi này chưa bao giờ ngừng hoài bão và mong muốn mình có thể làm tốt hơn nữa.

Lee Byung Hun

Không bàn tới scandal ngoại tình và bị tống tiền, Lee Byung Hun xứng đáng là nam tài tử diễn xuất giỏi của làng giải trí. Nhận được 17 phiếu từ đồng nghiệp, Lee Byung Hun đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng danh sách. Thành công của Iris (2009) thực sự giúp cho nam tài tử tạo được tiếng vang trong giới điện ảnh. Đặc biệt, không chỉ tại Hàn Quốc, Lee Byung Hun còn thành công tại Hollywood.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Lee Byung Hun (Tiếng Triều Tiên: 이병헌/ 李炳憲 (Lý Bính Hiến), sinh ngày 12/07/1970) là một diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Khi nhắc đến tên anh, khán giả yêu thích phim Hàn sẽ nhớ lại những bộ phim từng chiếu tại Việt Nam một dạo làm mê đắm lòng người như Những tay đua kiệt xuất (phim), Một trong tất cả (phim)… Anh nổi tiếng khi đóng vai Park Chan-wook trong phim Joint Security Area và Kim Ji-woon trong phim A Bittersweet Life. Điệp viên Kim Huyn-jun trong Iris cùng Kim Tae Hee. Gần đây anh còn tham gia đóng phim Hollywood như G.I. Joe: The Rise of Cobra với vai Storm Shadow. Anh sinh tại Seoul.

Hyun Bin secret garden

Hyun Bin sinh ra vào năm 1982, với tên thật là “Kim Tae-Pyung”. Anh ra mắt vào năm 2003 với series “Bodyguard”. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong phim “My Name is Kim Sam-soon” & “Secret Garden”. Ngoài ra, chàng diễn viên điển trai này từng là người tình của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Song Hye Kyo, tuy nhiên hai người không còn tiếp tục bên nhau nữa.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Với ngoại hình nam tính cùng thân hình rắn rỏi khiến “nửa thế giới” mê mệt, cùng với đó là tài năng diễn xuất đầy biến hóa qua nhiều vai diễn, Hyun Bin không những có được lượng fan hâm mộ rất lớn trên khắp châu Á mà còn được các đồng nghiệp trong nghề đánh giá rất cao.Được biết đến đầu tiên khi tham gia bộ phim truyền hình “Tên tôi là Kim Sam Soon”, nhưng đó không phải là thành công lớn nhất của Hyun Bin, mà bước đột phá thành công nhất của anh chính là vai diễn trong bộ phim “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) đóng cặp cùng “đả nữ” Ha Ji Won. Đến nay, “Secret Garden” vẫn được nhắc đến như một trong những tác phẩm thành công và để lại ấn tượng nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ xứ củ sâm trong 10 năm trở lại đây.

Jo In Sung

Cùng với Song Hye Kyo, Ngọn gió mùa đông năm ấy (2013) đã giúp Jo In Sung nhận được 10 phiếu bầu. Với vẻ ngoài ấn tượng cùng khuôn mặt điển trai cộng thêm lối diễn xuất tốt, Jo In Sung rất được lòng các fan hâm mộ. Trước đó, nhờ thành công của bộ phim, Jo In Sung cũng nhận được nhiều đề cử giải thưởng lớn.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Jo In-seong sinh ra và lớn lên tại Cheonho-dong, Gangdong-gu, Seoul, Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp vào năm 1998 với tư cách người mẫu cho Ziozia, sau đó anh bước vào nghiệp diễn qua một vai trong bộ phim truyền hình tình huống Nonstop 2 của đài MBC. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Cheon-nam, chuyên ngành Biểu diễn Nghệ thuật, sau đó anh tham gia một lớp học cùng chuyên ngành này tại trường Đại học Dong-gook nhưng phải bỏ dở giữa chừng vì lịch làm việc dày đặc. Vai diễn chính trên phim truyền hình đầu tiên của anh là anh kế của Go Soo trong phim Piano của đài SBS năm 2002. Sau đó anh ngày càng được chú ý nhiều hơn qua các vai diễn trong phim truyền hình Shoot for the Stars của đài SBS năm 2002 và phim điện ảnh The Classic cùng với Son Ye-jin.

Lee Min Ho

Tiểu sử Lee Min Ho:  Tên đầy đủ: Lee Min Ho, Nghề nghiệp: Diễn viên, Ngày sinh: 22 tháng 06 năm 1987, Chiều cao: 187cm, Chòm sao: Cự Giải, Nhóm máu: A. Lee Min Ho (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987), là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn sao băng. Năm 2011, anh tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình City Hunter. Năm 2013 anh tham gia bộ phim Những người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Lee Min Ho là biểu tượng của làn sóng Hàn. Ngay cả những người không mê phim Hàn cũng từng nghe đến tên anh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết mọi điều về chàng tài tử 28 tuổi điển trai và đáng yêu này. Hiện tại, Lee Min Ho đang được xem là nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Sau nhiều vai diễn đình đám trong các phim Boys Over Flowers, Personal Taste, City Hunter, Faith, The Heirs… chàng trai sinh năm 1987 này đã thật sự trở thành một ngôi sao tỏa sáng ở xứ kim chi với mức cát-sê vượt mặt cả các ngôi sao lớn.

Kim Woo Bin

Nếu nhắc đến Lee Min Ho thì không thể bỏ qua Kim Woo Bin. Nam diễn viên điển trai sinh năm 1989, kĩ năng diễn xuất tuyệt vời của anh được mọi người công nhận thông qua những phim như “School 2013”, và đặc biệt là “The Heirs”, bộ phim giúp tên tuổi Kim Woo Bin nhanh chóng thăng hạng trong top sao trẻ của Hàn. Năm 2014, anh đang có những dự án phim điện ảnh cho riêng mình.

Top 10 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng & được yêu thích nhất hiện nay

Kim Woo Bin ra mắt sàn diễn vào năm 2009 và xuất hiện trên prêt-à-porter và bộ sưu tập Seoul Fashion Week cho đến nay. Với tên nghệ danh Kim Woo-bin, anh bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011, và đóng vai chính trong một drama kì bí White Christmas và sitcom trên truyền hình cáp Vampire Idol. Sau đó anh đã đóng một bộ phim hài lãng mạn A Gentleman’s Dignity, Kim gia nhập vào dàn diễn viên mới nổi trong một bộ phim tuổi teen School 2013. Tiếp theo đó là vai trong phim của Kim Eun-sook bộ phim thời thượng cao cấp The Inheritors in 2013.

Vai diễn đầu tiên trên màn rộng của Kim Woo Bin là bộ phim Friend 2, phần tiếp theo của Kwak Kyung-taek trong phim 2001 box office hit. Anh đã trở thành MC cho chương trình âm nhạc M! Countdown bắt đầu từ 15 tháng 8, 2013. Anh là một trong những MC chương trình SBS Drama Awards 2013 vào 31 tháng 12 cùng với Lee Hwi-jae and Lee Bo-young.

Kim Woo Bin không chỉ thuyết phục người xem bởi vai diễn nhân vật đầy lôi cuốn và thú vị trong “The Heirs” mà anh còn xuất hiện với vai trò nam chính trong bộ phim điện ảnh “Friends 2” mà gần đây vừa đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên công chiếu. Sau khi debut với vai trò người mẫu thì trong 6 tháng sau anh đã dành được vai diễn đầu tiên của mình và nhanh chóng trở thành một ngôi sao.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.44541 sec| 2024.531 kb