Search
Thứ 6, 02/06/2017, 10:58 AM

Tổng hợp những bộ phim Hàn được khán giả yêu thích nhất

(Quốc tế) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn luôn là tâm điểm chú ý và có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trong nước mà còn cả khắp châu Á. Lí do là vì những bộ phim Hàn luôn có nội dung mới mẻ cùng dàn diễn viên hấp dẫn có thể thu hút được nhiều khán giả.

Dưới đây là danh sách một số bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình xứ sở Kim Chi cũng như nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước.

1. Full House (Ngôi nhà hạnh phúc)

Full House là một trong những bộ phim đình đám ở xử sở Kim Chi nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên của nữ họa sĩ Won Soo Yeon, Full House là bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang mạnh mẽ của nền điện ảnh xứ Hàn. 

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Bộ phim đã tạo nên sức hút vượt bậc, hấp dẫn nhiều đối tượng khán giả nhờ vào cốt truyện nổi tiếng cộng thêm sự xuất hiện của cặp đôi trai xinh - gái đẹp Bi Rain và Song Hye Kyo với diễn xuất tài năng. Full House đạt đước mức rating cao và tạo nên cơn sốt phủ sóng rộng khắp cả châu Á. Bên cạnh đó, phim còn được nhiều quốc gia khác mua bản quyền để làm lại phiên bản khác nhau.

Cặp đôi trai xinh - gái đẹp Bi Rain và Song Hye Kyo tạo được ấn tượng tốt với người xem nhờ diễn xuất chuyện nghiệp.

Cặp đôi trai xinh - gái đẹp Bi Rain và Song Hye Kyo tạo được ấn tượng tốt với người xem nhờ diễn xuất chuyện nghiệp.

2. Goong (Hoàng Cung)

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hoàng Cung khi bộ truyện còn chưa kết thúc. Với tiếng tăm của bộ truyện cùng dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng và cốt truyện linh hoạt đã mang lại thành công vô cùng lớn và gây sốt trong cộng động những người mê phim truyền hình vào thời điểm đó tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bộ phim truyền hình Goong từng khiến nhiều người xem phải

Bộ phim truyền hình Goong từng khiến nhiều người xem phải "mất ăn mất ngủ" một thời bởi sự hấp dẫn.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của gia đình Hoàng tộc Hàn Quốc tại thế kỷ 21 khi "cuộc chính trị" giữa Hoàng Thái tử Lee Shin và cô nữ sinh tinh nghịch, nhí nhảnh nhà nghèo Shin Chae-kyung cùng trường được diễn ra. Bộ phim không chỉ gây được tiếng vang lớn mà còn góp phần đưa các tên tuổi như Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jung Hoon và Song Ji Hyo lên một tầm cao mới.

Dàn diễn viên trẻ tài năng khiến cho khán giả

Dàn diễn viên trẻ tài năng khiến cho khán giả "phát cuồng" một thời.

3. The vineyard man (Chàng Trai Vườn Nho)

Bộ phim tuy không tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ như các nhà làm phim mong đợi tuy nhiên phim vẫn thu hút được lượng khán giả ổn định. Nội dung không có gì mới mẻ, cách thể hiện cũng không có gì đặc sắc, rất quen thuộc song chính nhờ sự kết hợp của cặp đôi Yoon Eun Hye và Oh Man Suk tạo nên cảm giác mới lạ, thú vị cho người xem. 

Mộ phim nói về ​một chuyện tình đáng yêu và gần gũi như chuyện tình nơi vườn nho. 

Mộ phim nói về ​một chuyện tình đáng yêu và gần gũi như chuyện tình nơi vườn nho. 

The vineyard man là bức tranh tuyệt đẹp về thiên nhiên, cuộc sống và con người nơi làng quê mộc mạc, thanh bình với những cánh đồng nho trải dài bạc ngàn. Xuyên suốt câu chuyện, bộ phim cũng đồng thời gửi một thông điệp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu lắng đến người xem, rằng vẻ đẹp tâm hồn mới chính là cái níu giữ và gắn kết mọi người lại với nhau.

Phim mang đến cho người xem những hình ảnh bình dị, chân thực nhất từ diễn viên đến từng cảnh quay.

Phim mang đến cho người xem những hình ảnh bình dị, chân thực nhất từ diễn viên đến từng cảnh quay.

4. Boys over flowers (Vườn Sao Băng)

Khi nhắc đến bộ phim Boys over flowers thì chắc chắn không có bạn trẻ nào không biết đến bộ phim này. Bộ phim nhanh chóng trở thành một hiện tượng và tạo nên tiếng vang lớn khắp châu Á. Đồng thời, phim còn là bệ phóng giúp dàn diễn ngoại hình lung linh nhưng không mấy tên tuổi trở thành những cái tên đắt giá trên màn ảnh. 

Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun, Kim Joon một bước thành sao nhờ BOF.

Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun, Kim Joon một bước thành sao nhờ BOF.

Chuyện phim kể về 4 chàng trai trong nhóm F4 – những chàng trai con nhà giàu và có vẻ bề ngoài vô cùng hào nhoáng. Họ dùng tiền của mình để giải quyết mọi vấn đề, cho đến khi gặp được một cô gái nghèo khó nhưng giàu nghị lực đã cảm hóa họ, giúp họ hiểu được ý nghĩa của tình bạn, của cuộc sống. Boys over flowers là một sản phẩm thành công ngoài sức tưởng tượng của ngành công nghiệp giải trí, của công nghệ truyền thông.

Boys over flowers ​có sức hút mạnh mẽ với khán giả, nhất là những khán giả trẻ.

Boys over flowers ​có sức hút mạnh mẽ với khán giả, nhất là những khán giả trẻ.

5. New heart (Trái tim yêu thương)

Bộ phim nói về y học nên đáp ứng được thị hiếu của khán giả xứ Hàn và thành công vang dội. Nhiều người xem đã thật sự bị cuốn hút vào bộ phim khiến cho New heart trở thành bộ phim đạt được mức rating cao nhất vào thời điểm đó. Người xem khen ngợi rằng New Heart đã tạo được một làn sóng trong nước với việc đảm nhận trách nhiệm từ thể loại này.

Y học luôn là đề tài được đông đảo người Hàn ưa chuộng.

Y học luôn là đề tài được đông đảo người Hàn ưa chuộng.

Ngoài ra, diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như Ji Sung, Kim Min Jung, Cho Jae Hyun, Lee Ji Hoon và Sung Dong Il hoàn toàn chạm đến cảm xúc chân thành nhất của một bác sĩ. Bên cạnh đó, bộ phim có kịch bản chặt chẽ, cảm động được chấp bút bởi Hwang Eun Kyung đã khiến cho New Heart còn ngự trị rất lâu trong lòng người xem. 

Bộ phim chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả từ nội dung đến diễn xuất của diễn viên.

Bộ phim chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả từ nội dung đến diễn xuất của diễn viên.

6. Iris

Iris được xem là một trong những bộ phim bom tấn xứ Hàn. Đây được xem là siêu phẩm hành động tạo nên cơn sốt toàn châu Á, khác biệt với các đề tài phim tình cảm thường thấy. 

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Iris đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cả Lee Byung Hun và Kim Tae Hee sau nhiều năm vắng bóng. Bên cạnh những cảnh hành động nghẹt thở như phim Hollywood thì mối tình của Hyun Jun vàSeung Hee trong phim cũng là một yếu tố thu hút khán giả. Với Iris, Lee Byung Hun cùng Kim Tae Heemột lần nữa được củng cố tên tuổi cũng như vị trí trong Hàn.

Lee Byung Hun và Kim Tae Hee được bình chọn là Cặp đôi màn ảnh đẹp nhất 2009.

Lee Byung Hun và Kim Tae Hee được bình chọn là Cặp đôi màn ảnh đẹp nhất 2009.

7. Brilliant legacy (Người thừa kế sáng giá)

Bộ phim quả thật là một bộ phim brilliant (sáng giá) về mọi mặt: kịch bản, cảnh quay, diễn viên, những… nụ hôn và cả kết thúc có hậu. Dù phim được đánh giá lá khá quen thuộc, có nhiều tình huống thường gặp trong phim Hàn nhưng cách biên kịch, kể chuyện và đạo diễn sắp xếp phim lại đầy lôi cuốn.

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Kịch bản đủ để tạo ra một câu chuyện lôi cuốn. Không những thế, dàn diễn viên của phim đa phần là những trẻ đẹp và mới mẻ. Nhân vật nam chính Sun Woo Hwan do nam diễn viên trẻ Lee Seung Gi đóng. Đây là lần đầu tiên anh được đóng vai chính. Trong khi đó, nhân vật Eun Sung do nữ diễn viên khả ái Han Hyo Joo đảm nhiệm. Đây cũng là lần đầu hai người hợp tác cùng nhau.

Sự xuất hiện của hai ngôi sao mới trẻ đẹp Lee Seung Gi và Han Hyo Joo góp phần tạo nên sức hút cho phim.

Sự xuất hiện của hai ngôi sao mới trẻ đẹp Lee Seung Gi và Han Hyo Joo góp phần tạo nên sức hút cho phim.

8. Sungkyunkwan scandal (Chuyện tình ở Sung Kyun Kwan)

Sung Kyun Kwan Scandal từng gây bão màn ảnh nhỏ xứ Củ Sâm khi hội tụ dàn diễn viên chính toàn trai xinh gái đẹp. Là bộ phim thần tượng lấy bối cảnh triều đại Joseon, Sung Kyun Kwan Scandal tái hiện lại cuộc sống của các nho sinh ngày xưa cũng kịch tính, lãng mạn, hài hước chẳng kém gì tình yêu “vườn trường” thời hiện đại. 

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Tuy không đạt rating cao như mong đợi song Sungkyunkwan Scandal vẫn được đánh giá là một trong những tác phẩm cổ trang xuất sắc trong drama Hàn. Sở hữu dàn diễn viên sáng giá gồm Park Yoo Chun, Park Min Young, Yoo Ah In, Song Joong Ki, phim ngay lập tức tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan ra các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Dàn diễn viên sáng rất được lòng công chúng.

Dàn diễn viên sáng rất được lòng công chúng.

9. Moon embracing the sun (Mặt trăng ôm mặt trời)

Sức nóng lan tỏa theo cấp số nhân của Moon Embracing The Sun đã khiến "Vương quốc drama" xứ Hàn lừng lẫy một thời khôi phục lại phần nào ánh hào quang. Mặt trăng ôm mặt trời là câu chuyện tình buồn nhưng đẹp và lãng mạn xảy ra tại một vương triều giả tưởng. 

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Phim gây ấn tượng với dàn diễn viên nổi trội về ngoại hình, từ nhí tới lớn. Sự góp mặt cùa dàn diễn viên đình đám như Kim Soo Hyun, Han Ga In, Jung Il Woo khiến cho khán giả háo hức ủng hộ. Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn diễn viên nhí cực đỉnh như Yeon Jin Goo, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Jin Ji Hae với những hình ảnh trong sáng, tươi mới. 

Dàn diễn viên nhí cực đáng yêu với diễn xuất tuyệt vời.

Dàn diễn viên nhí cực đáng yêu với diễn xuất tuyệt vời.

10. Secret garden (Khu vườn bí mật)

Secret Garden đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc khi được coi như một phim drama quốc dân năm 2010 cùng với cơn sốt Hyun Bin, mà nó còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại . Không chỉ nổi lên như một hiện tượng bộ phim còn mang lại doanh thủ "khủng".

Tổng hợp những bộ phim truyền hình hô mưa gọi gió một thời đã qua

Secret Garden là bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc, với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin, Ha Ji Won, cùng với  và Yoo In Na,... Cốt truyện huyền ảo mà vẫn chân thực, kết thúc đậm chất cổ tích, mới mẻ và hài hước để không gây nhàm, những yếu tố đó giúp bộ phim Hàn Quốc thành công đến mức dù đã kết thúc hơn một tháng nhưng vẫn đầy sức hút.

Bộ phim nổi lên như một hiện tượng thu hút đông đảo người xem.

Bộ phim nổi lên như một hiện tượng thu hút đông đảo người xem.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.35180 sec| 2032.914 kb