Search
Chủ nhật , 14/05/2017, 09:28 AM

Sau 6 năm, dàn sao "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã thay đổi như thế nào?

(Quốc tế) - Mùa thu năm 2011, Bộ Bộ Kinh Tâm đã gây được tiếng vang lớn và đem đến thành công vang dội cho phim truyền hình Hoa ngữ. Thưởng thức Bộ Bộ Kinh Tâm

Trong khi Lưu Thi Thi vẫn "giậm chân tại chỗ" trong hình tượng một thiếu nữ yếu mềm, Ngô Kỳ Long đang loay hoay tìm vai diễn phù hợp thì Lâm Canh Tân lại hứa hẹn sẽ gây sốt trong hình ảnh mới với vai diễn trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện sắp ra mắt.

Mùa thu năm 2011, Bộ Bộ Kinh Tâm đã gây được tiếng vang lớn và đem đến thành công vang dội cho phim truyền hình Hoa ngữ. Thưởng thức Bộ Bộ Kinh Tâm, khán giả như đắm chìm trong mối tình đẹp mà đầy bi thương, ngang trái của Tứ gia (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hy (Lưu Thi Thi). 6 năm trôi qua kể từ khi bộ phim ra mắt, dàn diễn viên ngày nào đã và đang nỗ lực để làm mới hình ảnh trong những vai diễn mới. Nhưng liệu rằng Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh, Viên Hoằng hay Lâm Canh Tân có thật sự thoát ra khỏi cái bóng năm xưa không hay chỉ đang lẩn quẩn trong hình tượng cũ?

1. Lưu Thi Thi: Cái bóng của vai diễn Nhược Hy quá lớn

Hẳn những ai đã xem Bộ Bộ Kinh Tâm sẽ khó quên được hình ảnh một Nhược Hy khéo léo, dịu dàng và tài sắc hơn người. Nhờ thành công của vai diễn này mà cái tên Lưu Thi Thi cũng trở nên sáng giá hơn. Nữ diễn viên cũng tham gia nhiều dự án mới sau đó như Hiên Viên Kiếm, Nữ Y Minh Phi Truyện hay Thanh xuân năm ấy chúng ta cùng gặp gỡ. Song, những vai diễn này lại không đem đến thành công như mong đợi. Người xem vẫn thấy đâu đó hình ảnh của Lưu Thi Thi với đôi mắt buồn, hình ảnh thiếu nữ yếu đuối đôi lúc mạnh mẽ vốn là đặc điểm quen thuộc của nhân vật Nhược Hy năm nào.

Hình ảnh nàng Nhược Hy xinh đẹp, dịu dàng trong Bộ Bộ Kinh Tâm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Hình ảnh nàng Nhược Hy xinh đẹp, dịu dàng trong Bộ Bộ Kinh Tâm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhưng cũng chính vì quá thành công từ vai diễn này mà Lưu Thi Thi được nhận xét là chưa thật sự có nét đột phá trong những vai diễn sau này.

Nhưng cũng chính vì quá thành công từ vai diễn này mà Lưu Thi Thi được nhận xét là chưa thật sự có nét đột phá trong những vai diễn sau này.

Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh Phi Truyện vẫn là một cô nàng

Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh Phi Truyện vẫn là một cô nàng "liễu yếu đào tơ" quen thuộc.

Trong năm nay, Lưu Thi Thi sẽ quay lại màn ảnh với dự án truyền hình Túy Linh Lung. Trong tác phẩm này, cô sẽ hợp tác diễn xuất cùng mỹ nam Hồng Kông Trần Vỹ Đình. Cốt truyện của Túy Linh Lung được cho là khá giống với Bộ Bộ Kinh Tâm khi cùng lấy bối cảnh xuyên không để miêu tả chuyện tình buồn giữa Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) và Dạ Thiên Lăng (Trần Vỹ Đình).

Hình ảnh mới của Lưu Thi Thi trong dự án truyền hình Túy Linh Lung hứa hẹn một sự thay đổi bước ngoặt trong hình ảnh. Sẽ không còn là một cô nàng yếu đuối nữa mà sẽ uy quyền, mãnh mẽ hơn chăng?

Hình ảnh mới của Lưu Thi Thi trong dự án truyền hình Túy Linh Lung hứa hẹn một sự thay đổi bước ngoặt trong hình ảnh. Sẽ không còn là một cô nàng yếu đuối nữa mà sẽ uy quyền, mãnh mẽ hơn chăng?

Trong phim, Lưu Thi Thi sẽ vào vai Ninh Thanh Vân – một cô sinh viên y khoa hoạt bát và vui vẻ ở thời hiện đại. Nhưng sau một sự cố khởi động trân pháp tinh thạch, Ninh Thanh Vân bất ngờ bị trở về thời quá khứ trong thân phận là tiểu thư nhà họ Phương. Mối tình giữa Thiên Lăng và Khanh Trần hứa hẹn sẽ đầy tình cảm và không kém phần trái ngang so với Tứ gia và Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Vai diễn mới này của Lưu Thi Thi có gây được tiếng vang hay không thì phải chờ thời gian trả lời.

Trong phim, cô sẽ hợp tác diễn xuất cùng mỹ nam Hồng Kông Trần Vỹ Đình. (Ảnh: Sina)

Trong phim, cô sẽ hợp tác diễn xuất cùng mỹ nam Hồng Kông Trần Vỹ Đình. (Ảnh: Sina)

2. Ngô Kỳ Long: Cần lắm một sự bứt phá

Vai diễn Tứ gia trong Bộ Bộ Kinh Tâm quá xuất sắc nên dễ trở thành một cái bóng vô hình cho nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Một Tứ gia điềm tĩnh và mưu lược dường như đã là hình ảnh không thể rũ bỏ trong tâm trí người xem.Vì vậy, trong khoảng thời gian cuối năm 2011 đến 2015, dù tham gia nhiều dự án như Thục Sơn Chiến kỳ, Tháng Tư Trời Đầy Sao và Hình Danh Sư Gia nhưng khán giả vẫn chưa thấy sự bứt phá rõ rệt của Ngô Kỳ Long.

Hình ảnh Ngô Kỳ Long oai nghiêm, điềm tĩnh và cương nghị trong Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Sina)

Hình ảnh Ngô Kỳ Long oai nghiêm, điềm tĩnh và cương nghị trong Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Sina)

Vai diễn đem đến tiếng vang cho nam diễn viên.

Vai diễn đem đến tiếng vang cho nam diễn viên.

Chuyện tình cảm lãng mạn nhưng đầy ngang trái giữa Tứ gia và Nhược Hy từng làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu phim truyền hình Trung Hoa.

Chuyện tình cảm lãng mạn nhưng đầy ngang trái giữa Tứ gia và Nhược Hy từng làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu phim truyền hình Trung Hoa.

Sau 6 năm, dàn sao Bộ Bộ Kinh Tâm đã thay đổi như thế nào?

Chuyện tình đầy cảm động lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.

Chuyện tình đầy cảm động lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.

Đầu năm 2017 vừa qua, bộ phim Hướng tới hạnh phúc của nam diễn viên đã kết thúc phát sóng với lượng người xem trung bình đạt 1,68%. Dù có những sự thay đổi trong cách chọn trong hình ảnh nhưng kết quả thu được vẫn chưa thể vượt qua được "bức tượng đài" của vai diễn Tứ gia Dận Châncủa Bộ Bộ Kinh Tâm.

Những bộ phim gần đây của Ngô Kỳ Long chưa thực sự ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Những bộ phim gần đây của Ngô Kỳ Long chưa thực sự ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Dù có thay đổi trong cách chọn vai diễn nhưng khán giả vẫn cần lắm sứ đột phá từ nam diễn viên ngoài 40 này.

Dù có thay đổi trong cách chọn vai diễn nhưng khán giả vẫn cần lắm sứ đột phá từ nam diễn viên ngoài 40 này.

3. Trịnh Gia Dĩnh: Không đâu bằng Hồng Kông

Những tưởng sau thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, Trịnh Gia Dĩnh sẽ "thừa thắng xông lên" mà phát triển sự nghiệp ở đại lục. Nhưng nam diễn viên vẫn không chuyển hướng sang hoạt động ở đại lục mà vẫn quay về quê nhà Hồng Kông, nơi anh có số lượng vai diễn khá đồ sộ để cống hiến. Nam tài tử sinh năm 1969 này đã có nhiều đóng góp đáng kể cả ở mảng điện ảnh và truyền hình cho Hồng Kông bằng những tác phẩm như Diệp Vấn, Bất Nhị Thần Thám, Anh Hùng, Mê hay Thiên Nhãn.

 

Trịnh Gia Dĩnh cương nghị trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Trịnh Gia Dĩnh cương nghị trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Dù gây được tiếng vang tại đại lục nhưng nam diễn viên vẫn quyết định quay trở về xứ Cảng Thơm để tiếp tục sự nghiệp. 

Dù gây được tiếng vang tại đại lục nhưng nam diễn viên vẫn quyết định quay trở về xứ Cảng Thơm để tiếp tục sự nghiệp. 

Anh tham gia nhiều dự án phim từ điện ảnh đến truyền hình, trong đó phải kể đến phim Diệp Vấn đình đám.

Anh tham gia nhiều dự án phim từ điện ảnh đến truyền hình, trong đó phải kể đến phim Diệp Vấn đình đám.

Trịnh Gia Dĩnh hợp tác cùng Dương Di trong Thiên Nhãn.

Trịnh Gia Dĩnh hợp tác cùng Dương Di trong Thiên Nhãn.

4. Lâm Canh Tân: "Lột xác" ngoạn mục trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

Trong dàn hoàng tử của vua Khang Hy, vai diện Thập Tứ a ca của Lâm Canh Tân cũng gây được thiện cảm không thua kém gì hai huynh của mình. Là một diễn viên mới nhưng Lâm Canh Tân vẫn thể hiện rất tốt vai diễn trong sự ngô nghê, đáng yêu và chân thật.

Là một diễn viên mới nhưng Lâm Canh Tân vẫn thể hiện rất tốt vai diễn trong sự ngô nghê, đáng yêu và chân thật.

Là một diễn viên mới nhưng Lâm Canh Tân vẫn thể hiện rất tốt vai diễn trong sự ngô nghê, đáng yêu và chân thật.

Ánh mắt diễn xuất tuyệt vời của Lâm Canh Tân.

Ánh mắt diễn xuất tuyệt vời của Lâm Canh Tân.

Sau thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, Lâm Canh Tân có cơ hội đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm Võ Thần Triệu Tử Long, bộ phim có sự hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp xứ sở kim chi Yoona(SNSD). Vai diễn này càng khẳng định tài năng diễn xuất cũng như sự tiến bộ của nam tài tử.

Lâm Canh Tân đảm nhận vai chính trong Võ Thần Triệu Tử Long.

Lâm Canh Tân đảm nhận vai chính trong Võ Thần Triệu Tử Long.

Anh tham gia diễn xuất cùng

Anh tham gia diễn xuất cùng "nữ thần" xinh đẹp xứ sở kim chi Yoona (SNSD).

Sắp tới đây, Lâm Canh Tân hứa hẹn sẽ gây bão màn ảnh nhỏ với vai diễn mới trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Trong phim, anh vào vai một chàng công tử lạnh lùng nhưng nội tâm phức tạp và nhất là có tình yêu sâu sắc với Sở Kiều, nhân vật sẽ do "Tiểu cốt" Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

Hình tượng mới của Canh Tân trong dự án mới cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Hình tượng mới của Canh Tân trong dự án mới cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện hứa hẹn sẽ đem đến khán giá một bộ phim đẹp mắt cả về hình ảnh, kỹ xảo lẫn dàn diễn viên hàng đầu Cbiz hiện tại.

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện hứa hẹn sẽ đem đến khán giá một bộ phim đẹp mắt cả về hình ảnh, kỹ xảo lẫn dàn diễn viên hàng đầu Cbiz hiện tại.

5. Viên Hoằng: Chính thức quay về với phim tình cảm thời hiện đại trong Cách thức đánh dấu chính xác tình yêu

Trong Bộ Bộ Kim Tâm, Viên Hoằng thành công trong hình ảnh tiêu sái của Thập Tam a ca. Dù không có tình yêu với nàng Nhược Hy xinh đẹp nhưng tình tri kỷ thuần khiết của anh dành cho cô nàng xuyên không này đã hoàn toàn thuyết phục khán giả. 

Trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Viên Hoằng thành công trong hình ảnh tiêu sái của Thập Tam a ca.

Trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Viên Hoằng thành công trong hình ảnh tiêu sái của Thập Tam a ca.

Với vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ, Viên Hoằng thường được chọn vào những vai diễn cổ trang như Lưu Tú trong Tú Lệ Giang Sơn, Ông Quy trong Công Chúa Vô Ưu. Sắp tới đây, Viên Hoằng sẽ chính thức quay về với thời hiện đại với hình tượng chàng trai ấm áp trong Cách thức đánh dấu chính xác tình yêu. Bạn diễn của anh trong dự án này là nữ diễn viên triển vọng Tống Giai.

Viên Hoằng sẽ chính thức

Viên Hoằng sẽ chính thức "quay ngược thời gian" trở về với hiện tại trong vai diễn mới.

Anh vào vai một chàng trai ấm áp tình cảm trong Cách thức đánh dấu chính xác tình yêu, dự án có sự hợp tác với nữ diễn viên triển vọng Tống Giai.

Anh vào vai một chàng trai ấm áp tình cảm trong Cách thức đánh dấu chính xác tình yêu, dự án có sự hợp tác với nữ diễn viên triển vọng Tống Giai.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.67992 sec| 2048.422 kb