Search
Thứ 2, 31/07/2017, 10:51 AM

Sao Hàn nhập ngũ, người được ca tụng hết lời, người bị chê trách dữ dội

(Quốc tế) - Cùng nhập ngũ nhưng bên cạnh một số nghệ sĩ được cư dân mạng xứ Hàn Quốc tung hô hết lời thì số khác lại bị chỉ trích thậm tệ.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ bắt buộc với mỗi nam công dân Hàn và các cũng không p lệ. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà chế độ phục vụ tại ngũ có phần khác biệt và cũng vì điều này mà tạo nên nhiều trường hợp khiến công chúng hoàn toàn không hài lòng về chế độ nhập ngũ của một số nghệ sĩ. Dưới đây là một số những trường hợp nhận được phản ứng trái ngược hoàn toàn từ công chúng khi thông báo nhập ngũ.

Im Siwan

Vào sáng ngày 11/7, nam diễn viên điển trai Im Siwan đã có một cuộc gặp gỡ ngắn với người hâm mộ của mình trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Việc nghiêm túc chấp hành các thủ tục nhập ngũ của Im Siwan được cư dân mạng Hàn Quốc đánh giá cao và không tiếc lời khen ngợi anh chàng với những câu từ "có cánh" như: "Dù cắt tóc như vậy anh ấy cũng đẹp trai quá", "Hoàn thành tốt rồi về nha", "Nhập ngũ vào lúc nóng như vậy cực cho anh quá, cố lên",...

Siwan nhập ngũ vào đầu tháng 7 và đang trong quá trình luyện tập cơ bản.

Siwan nhập ngũ vào đầu tháng 7 và đang trong quá trình luyện tập cơ bản.

Vốn là một chàng trai tài năng lại "miễn nhiễm" với scandal, Siwan luôn được lòng của công chúng xứ sử kim chi. Những bộ phim mà anh tham gia diễn xuất cũng rất được khán giả đón nhận, vậy nên khi anh chàng nghiêm túc nhập ngũ lại càng được cư dân mạng nước này hết lời khen ngợi.

Lee Seung Gi

Đầu tháng 2/2015, nam kiêm diễn viên Lee Seung Gi đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ và báo chí trước khi lên đường nhập ngũ. Được biết, Lee Seung Gi có dự định âm thầm nhập ngũ, không chào tạm biệt người hâm mộ và trả lời phỏng vấn nhưng khi biết lịch trình của anh, đã có khoảng 300 người hâm mộ cùng với đông đảo phóng viên có mặt trước trại huấn luyện để đưa tiễn.

Lee Seung Gi tươi cười trong ngày nhập ngũ.

Lee Seung Gi tươi cười trong ngày nhập ngũ.

Trước khi vào trại huấn luyện, Lee Seung Gi rằng: "Tôi tự nhiên bận rộn với nhiều việc, đóng phim truyền hình, phim điện ảnh, rồi chương trình giải trí nên đến thời điểm này mới nhập ngũ được" và hứa hẹn với người hâm mộ rằng sẽ cố gắng làm tốt trong khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ của mình. 

Sao Hàn nhập ngũ, người được ca tụng hết lời, người bị chê trách dữ dội

"Chàng rể quốc dân" ngại ngùng trước mái tóc đã được cắt cực ngắn của mình.

Nổi tiếng với danh hiệu "chàng rể quốc dân", Lee Seung Gi cũng nhận được sự ủng hộ hết mình từ công chúng, đến mức dù cuối tháng 10 tới đây anh chàng mới chính thức xuất ngũ nhưng khi có bất cứ đồng nghiệp nào của anh xuất ngũ, cư dân mạng nước này đều thốt lên: "Bao giờ thì Lee Seung Gi mới xuất ngũ vậy", "Sao ai thực hiện nghĩ vụ quân sự cũng nhanh mà Lee Seung Gi lâu quá vậy",... Có lẽ Lee Seung Gi đích thực là "chàng rể" được công chúng Hàn Quốc "cưng chiều" nhất trong các nghệ sĩ đang thực hiện nghĩ vụ quân sự.

Yoo Seung Ho

Nếu đã kể đến những mỹ nam được công chúng khen ngợi vì nhập ngũ thì không thể không kể đến cậu chàng Yoo Seung Ho. Vào một buổi sáng đầu tháng 3/2013, Yoo Seung Ho đã bất ngờ lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự kéo dài 2 năm mà không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào vào trước đó. Và cũng vì thế, ngày nhập ngũ của Yoo Seung Ho đã không có phóng viên lẫn người hâm mộ đưa tiễn như các sao nam khác.

Yoo Seung Ho đăng tải video xin lỗi công chúng vì đã âm thầm nhập ngũ vào tối cùng ngày.

Yoo Seung Ho đăng tải video xin lỗi công chúng vì đã âm thầm nhập ngũ vào tối cùng ngày.

Sau đó, Yoo Seung Ho đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức thư xin lỗi người hâm mộ với lý do "sợ những người nhập ngũ cùng ngày với mình bị phiền". Hành động tự nguyện nhập ngũ từ khi tuổi đời còn rất trẻ (khi đó anh chàng chỉ mới 21 tuổi) và sự nghiệp tương lai còn đang rộng mở với sự nổi tiếng có được sau phim I Miss You của Yoo Seung Ho được công chúng hết lời khen ngợi. Hiếm có người nổi tiếng nào có thể "liều lĩnh" tạm gác lại sự nghiệp "đình đám" của mình như nam diễn viên, và chính vì điều đó Yoo Seung Ho càng được yêu mến và ngày càng thăng tiến hơn sau khi xuất ngũ.

Hình ảnh chàng trai Yoo Seung Ho bật khóc như trẻ con trong ngày xuất ngũ khiến bao khán giả xúc động.

Hình ảnh chàng trai Yoo Seung Ho bật khóc như trẻ con trong ngày xuất ngũ khiến bao khán giả xúc động.

Tuy nhiên không phải nào cũng được công chúng khen ngợi khi lên đường nhập ngũ, cũng có không ít những nam thần tượng, diễn viên đã phải chịu đả kích nặng về từ dư luận khi bị cho rằng không nghiêm túc và đang muốn trốn tránh nghĩa vụ.

Lee Jong Suk

Mặc dù chưa xác định ngày nhập ngũ chính thức nhưng Lee Jong Suk hiện đang phải nhận sự chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc khi có ý định nhập ngũ ở đơn vị phục vụ cộng đồng. Trước đó, vào ngày 21/7 khi thông tin Lee Jong Suk nhận được giấy gọi nhập ngũ xuất hiện trên các mặt báo, dù có chút đau lòng nhưng người hâm mộ anh chàng đều đồng loạt ủng hộ và sẵn sàng chờ đợi anh trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ. 

Trước đó một tuần, Lee Jong Suk còn được khen ngợi và đón chờ vì nhập ngũ sớm.

Trước đó một tuần, Lee Jong Suk còn được khen ngợi và đón chờ vì nhập ngũ sớm.

Chỉ sau 1 tuần, sáng ngày 28/7, thông tin Lee Jong Suk sẽ nhập ngũ vào ngày 10/8 sắp tới ở đơn vị phục vụ cộng đồng lại tiếp tục thu hút sự chú ý nhưng với chiều hướng có phần tiêu cực khi cư dân mạng đồng loạt đặt ra câu hỏi: "Tại sao Lee Jong Suk lại phục vụ cộng đồng mà không nhập ngũ tại ngũ?".

Được biết đơn vị phục vụ cộng đồng là nơi hướng đến của các nhân vật bị ảnh hưởng nặng từ chấn thương trước đó, hiện tại Lee Min Ho cũng đang phục vụ ở đơn vị này vì chấn thương nặng sau vụ tai nạn giao thông trong quá khứ. Nhưng Lee Jong Suk lại không thuộc diện bị chấn thương hay mắc bệnh nặng để có thể nhập ngũ tại đơn vị này.

Hình ảnh Lee Jong Suk hất tay fan nữ tặng quà cho mình đã làm xấu hình tượng của anh.

Hình ảnh Lee Jong Suk hất tay fan nữ tặng quà cho mình đã làm xấu hình tượng của anh.

Không chỉ bị chỉ trích nặng nề, những "chuyện xưa cũ" của nam diễn viên cũng bị dân mạng "lục lại". Trước đây đã có một trường hợp Lee Jong Suk tỏ thái độ khó chịu và hất tay một fan nữ khi cô cố gắng tiếp cận tặng quà cho anh tại sân bay. Cùng với vụ việc này, hiện tại hình tượng của anh chàng đã xấu đi trong mắt công chúng xứ Hàn rất nhiều.

Song Seung Hun - Jang Hyuk

Vào năm 2004, khi sự nghiệp đang trên đường thăng tiến, 2 nam diễn viên nổi tiếng Song Seung Hun và Jang Hyuk đã có quyết định sai lầm khi tạo bệnh án giả để trốn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng bị cư dân mạng nước này phát hiện, 2 nam diễn viên này phải thực hiện kiểm tra sức khỏe dưới sự giám sát chặt chẽ của quân đội và sau đó buộc phải nhập ngũ bổ sung.

Song Seung Hun nghẹn ngào trong ngày xuất ngũ.

Song Seung Hun nghẹn ngào trong ngày xuất ngũ.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vì quyết định sai lầm của mình mà những nghệ sĩ này đã phải chịu chỉ trích thậm tệ từ người hâm mộ lẫn công chúng Hàn Quốc, thậm chí họ phải tổ chức họp báo để xin lỗi toàn thể công chúng trước khi lên đường nhập ngũ. Hiện tại, sự nghiệp của 2 nam diễn viên này đều khá khả quan khi công chúng đã bỏ qua lỗi lầm của họ và đón nhận những diễn viên tài năng này quay trở lại .

Jang Hyuk tươi tỉnh khi xuất ngũ cùng Song Seung Hun.

Jang Hyuk tươi tỉnh khi xuất ngũ cùng Song Seung Hun.

T.O.P 

Nói đến những lùm xùm và phải chịu chỉ trích nặng nề từ công chúng không thể không nhắc đến chàng rapper của Big Bang. Đầu tháng 2/2017, T.O.P đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nhận phải nhiều chỉ trích khi được "ưu ái" bổ nhiệm làm việc tại Sở cảnh sát quận Gangnam. 

Chưa dừng lại ở đó, "bão tố" tiếp tục đến với T.O.P sau 3 tháng nhập ngũ. Anh chàng đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra việc hút cần sa tại nhà riêng vào tháng 10/2016 và chính thức thừa nhận hành vi của mình, chịu mức án 10 tháng tù giam cùng 2 năm hoãn thi hành án. T.O.P đã bị điều khỏi Sở cảnh sát Gangnam và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự  ở Đội cơ động số 4 thuộc Sở cảnh sát Seoul. Cư dân mạng Hàn Quốc đều cho rằng mức phạt này quá "nhẹ nhàng" cho hành vi vi phạm của T.O.P và liên tục chỉ trích anh từ khi sự việc nổ ra đến tận bây giờ.

T.O.P hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

T.O.P hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Ảnh: Internet


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.07196 sec| 2009.711 kb