Search
Chủ nhật , 05/05/2024, 05:42 AM
subcat
Thứ 6, 16/06/2017, 12:13 PM

Phong độ ngời ngời, Châu Du Dân vẫn bị chê "không xứng" với Nhiệt Ba

(Quốc tế) - Đẹp trai, phong độ nhưng Châu Du Dân vẫn bị chê "quá già" so với Địch Lệ Nhiệt Ba.

2017 có thể xem như một năm của phim ngôn tình chuyển thể với hàng loạt dự án phim được cải biên từ các tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng như Phù Dao hoàng hậu, Liệt Hoa Như Ca, Hạ chí chưa đến, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Sở Kiều truyện, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa... Trong đó, drama cổ trang Liệt Hỏa Như Ca chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ngôn tình thời đầu Minh Hiểu Khê đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng yêu phim, không chỉ vì độ nổi tiếng của nguyên tác, mà còn vì sức hút của những cái tên nổi tiếng góp mặt trong dự án như Châu Du Dân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân...

liệt hỏa như ca

Liệt Hỏa Như Ca gây chú ý nhờ dàn diễn viên nổi tiếng.

Liệt Hỏa Như Ca được xem là tác phẩm "hút fans" của mĩ nam xứ Đài Châu Du Dân bởi đây là bộ phim đánh dấu sự "tái xuất" trên màn ảnh nhỏ của anh sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Từng là một trong những "hoàng tử" được yêu thích nhất của dòng phim thần tượng Đài Loan, sự xuất hiện của Châu Du Dân trong trang phục cổ đại trắng thanh nhã không hề khiến khán giả thất vọng. Dù đã nhiều năm trôi qua kể từ thời kì "đỉnh cao" nhưng cựu thành viên F4 vẫn khiến fans nữ "ngây ngất" vì khuôn mặt cương nghị và nét điển trai đậm chất nam tính của mình.

châu du dân liệt hỏa như ca

Nét đẹp đầy nam tính của Châu Du Dân.

châu du dân liệt hỏa như ca

Nam diễn viên vẫn dễ dàng "đốn tim" khán giả nữ dù đã qua thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp.

Hợp tác với Châu Du Dân trong dự án lần này là đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba. Nổi tiếng sau thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phiên bản truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt mới được hàng loạt nhà sản xuất phim ưu ái "để phần" cho vai nữ chính. Tam sinh bản truyền hình đã khép lại được vài tháng nhưng ắt hẳn khán giả vẫn không thể quên được nàng Phượng Cửu hoạt bát, đáng yêu nhưng cũng hết mực si tình có nhan sắc "hút hồn" người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi kí hợp đồng với Liệt Hỏa Như Ca, Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm "chao đảo" màn ảnh nhỏ với vẻ đẹp nổi bật khi diện màu đỏ trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi tạo hình áo đỏ rực rỡ của nữ chính Như Ca trong phim mới chẳng những không thể "áp đảo" nữ diễn viên, mà thậm chí còn góp phần tôn lên nét đẹp tươi tắn đầy cuốn hút của cô nàng.

phượng cửu

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

như ca

Sắc đẹp tươi tẻ và đầy sức sống trong trang phục đỏ rực rỡ của ngọc nữ 9x.

Với ngoại hình tương xứng như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân vốn được đánh giá là rất đẹp đôi bất chấp khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Poster của Liệt Hỏa Như Ca ngay từ khi vừa ra mắt đã nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ. Hầu hết "mọt phim" đều cho rằng, với sự phong độ của Châu Du Dân cùng sắc đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba, hai người ắt hẳn sẽ là tạo nên một "cặp đôi hoàn hảo" trên màn ảnh Hoa ngữ.

poster liệt hỏa như ca

Poster ban đầu của Liệt Hỏa Như Ca nhận được nhiều bình luận tích cực.

Thế nhưng trái ngược với thời điểm công bố poster, mới đây, khi trailer đầu tiên của Liệt Hỏa Như Ca chính thức được nhà sản xuất tung ra, cặp đôi chính lại phải "hứng chịu" rất nhiều bình luận trái chiều. Đặc biệt là đối với nam chính Châu Du Dân, không ít khán giả cho rằng nam thần tượng không được trẻ trung như trên poster đã qua chỉnh sửa, mà đã lộ rõ những dấu hiệu về tuổi tác. Xuất hiện cùng mĩ nhân 9x như Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân bị nhiều cư dân mạng chê "trông như chú cháu".

châu du dân bị chê già so với địch lệ nhiệt ba

Châu Du Dân bị chê "quá già" so với Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer mới của Liệt Hỏa Như Ca.

Ở mạng Weibo, rất dễ dàng thấy được những comment không mấy hài lòng về ngoại hình của nam diễn viên xứ Đài sau khi xem trailer này: "Nhìn poster tưởng anh ấy vẫn còn trẻ lắm, nhưng xem trailer mới thấy đúng là đã già thật rồi"; "Châu Du Dân không thích hợp để đóng phim ngôn tình nữa đâu"; "Trông hai người như chú cháu, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cạnh nam phụ còn đẹp đôi hơn"; "Quả nhiên là nam thần 8x đời đầu đóng cùng tiểu hoa 9x đang lên, có đẹp đến đâu vẫn lộ rõ khoảng cách tuổi tác"...

châu du dân Địch Lệ Nhiệt Ba

Phong độ ngời ngời, Châu Du Dân vẫn bị chê "không xứng" với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trước những bình luận tiêu cực, người hâm mộ Châu Du Dân đã tỏ ra bất bình thay cho anh chàng. Bởi quả thật dù không còn trẻ nhưng rõ ràng Châu Du Dân vẫn rất đẹp trai, phong độ với nét đẹp thiên về vẻ trưởng thành, nam tính. Trang phục màu trắng làm nam diễn viên trông dịu dàng, nho nhã hơn, nhưng với khuôn mặt góc cạnh, đôi mày cương nghị, ánh mắt có hồn và nét chín chắn, dày dặn hiếm thấy ở các nam diễn viên trẻ bây giờ. Với ngoại hình này, Châu Du Dân vẫn rất phù hợp trong vai trò một "nam thần" đủ trưởng thành để che chở cho một thiếu nữ trẻ ngây thơ như Địch Lệ Nhiệt Ba. 

châu du dân Địch Lệ Nhiệt Ba

Ở trên phim trường, cặp sao vẫn rất đẹp đôi khi đứng bên nhau.

Còn nhớ, trước khi Hoa Thiên Cốt lên sóng, rất nhiều người cũng từng tỏ ra nghi ngờ về khoảng cách tuổi tác và sự chênh lệch ngoại hình giữa Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh - một bên điềm đạm, trầm tĩnh; một bên nhí nhảnh, tươi vui. Nhưng cuối cùng bộ phim vẫn thu được thành tích cao chưa từng thấy và cặp đôi "thầy trò" này vẫn trở thành một trong những couple đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

hoắc kiến hoa triệu lệ dĩnh

Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị "phàn nàn" về khoảng cách tuổi tác nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn thành công rực rỡ.

Ngoài ngoại hình, Châu Du Dân còn có một điểm mạnh, đó là kinh nghiệm diễn xuất chắc tay được mài giũa qua nhiều bộ phim trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Trong trailer Liệt Hỏa Như Ca, không thể phủ nhận cựu thành viên F4 đã có màn thể hiện xuất sắc từ những biểu cảm, ánh mắt cho đến các cảnh hành động tay đôi. Những phân cảnh tình cảm của nam diễn viên với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng mang đầy cảm xúc. Chính vì vậy, có lẽ khán giả không cần phải lo lắng quá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác giữa hai diễn viên chính của Liệt Hỏa Như Ca, nhất là khi "khuyết điểm" này đã được bù đắp bởi hàng loạt những ưu điểm khác.

trailer liệt hỏa như ca

trailer liệt hỏa như ca

trailer liệt hỏa như ca

trailer liệt hỏa như ca

Châu Du Dân thể hiện diễn xuất tốt qua nhiều cảnh phim trong trailer.

Liệt Hỏa Như Ca là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Minh Hiểu Khê, kể về cuộc đời của Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - một cô gái hoạt bát, đáng yêu, thuần khiết và đầy sức sống, đồng thời là người thừa kế của sơn trang Liệt Hỏa. Trong cuộc đời mình, cô đã gặp gỡ và vướng vào mối tình cảm phức tạp với ba người đàn ông: Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Chiến Phong (Trương Bân Bân) và Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân). Vai diễn này được đánh giá là có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình và tính cách với vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nên có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân vào nhân vật. Trước mắt, phim được dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào cuối năm 2017 - đầu năm 2018.

Vai Như Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng so với vai Phượng Cửu cô từng diễn trước đó.

Vai Như Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng so với vai Phượng Cửu cô từng diễn trước đó.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.32400 sec| 2000.375 kb