Search
Chủ nhật , 28/05/2017, 07:56 AM

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

(Quốc tế) - Dù yêu nhau thế nào các cặp đôi Hoa ngữ cũng giống hệt những người bình thường khác. Họ cũng có những lúc giận hờn, cãi vã nảy lửa hay không thèm nhìn mặt nhau sau những bất hòa.

1. Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby

Nhiều người vẫn phải ganh tỵ với cuộc sống gia đình ngọt ngào như mật của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby. Đặc biệt là khi AngelaBaby luôn được chồng cưng chiều như nàng công chúa. Chỉ cần cô muốn thì Huỳnh Hiểu Minh luôn ủng hộ vô điều kiện và làm mọi cách để bà xã thỏa mãn.

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Tuy nhiên dù ngọt ngào đến đâu, được cưng chiều thế nào AngelaBaby vẫn nhiều lần phải nổi giận với chồng. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, AngelaBaby đã khiến mọi người bất ngờ khi rất nhiều câu chuyện bất hòa, giận hờn giữa 2 vợ chồng sau khi kết hôn.

Một trong những câu chuyện được chú ý nhất là lúc AngelaBaby mới sinh con trai. Sau khi vắt sữa ra túi cho con, cô liền gọi Huỳnh Hiểu Minh cất ngay vào tủ để khỏi bị biến chất. Huỳnh Hiểu Minh vì bận việc mà lơ là không thèm nhúc nhích. Giận chồng nhưng lại không muốn to tiếng, AngelaBaby liền ôm cực tức này lên giường ngủ. Huỳnh Hiểu Minh sau khi biết vợ giận cũng hờn dỗi hỏi lại: "Vì sao em phải đối xử với anh như vậy?"

2. Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên

Vợ chồng Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những khoảng khắc đời thường ấm áp và hạnh phúc của mình. "Cô phụ Dạ Hoa" còn khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa khi tuyên bố: "Mặc kệ Cao Viên Viên làm gì cũng sẽ tha thứ cho cô ấy".

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Tuy nhiên dù yêu nhau đến mấy cặp đôi này vẫn không tránh được bất hòa. Trước đây, họ còn bị phóng viên chụp được cảnh đang cãi nhau nảy lửa vì Triệu Hựu Đình quá lạnh lùng với cảm xúc của vợ.

Khi đó cả 2 cùng đến Thượng Hải đều tuyên truyền phim mới. Vì mẹ bị bệnh nên tâm trạng của Cao Viên Viên trong ngày rất kém. Suốt hành trình cô đều im lặng không nói một lời. Triệu Hựu Đình cũng không thèm quan tâm hay an ủi Cao Viên Viên, một mình đi vào phòng nghỉ trước. Không nén được tức giận, Cao Viên Viên liền to tiếng với Triệu Hựu Đình nhưng đáp lại cô chỉ là thái độ hờ hững của anh chàng. Khó chịu vì thái độ của Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên liền xô cửa đi ra ngoài.

3. Trương Tấn - Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân vẫn thường bị mọi người trêu chọc là "yêu chồng như điên". Cho dù là phỏng vấn hay tham gia show, không khi nào là cô ngừng khen ngợi chồng và khoe hạnh phúc của mình. Dù được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu nhưng thật ra Trương Tấn và Thái Thiếu Phân cũng rất hay gây lộn với nhau.

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Không ít lần cả 2 không kìm nén được cảm xúc mà cãi nhau ngay trên đường và bị mọi người chụp lại được. Cả vợ chồng này không ai chịu nhường ai, người này nói 1 câu người kia chắc chắn sẽ đáp trả lại khiến mọi người xung quanh chẳng ai dám khuyên can. Không ít lần Thái Thiếu Phân nổi giận mắng chồng rồi "chiến tranh lạnh". 

Thái Thiếu Phân sau đó cũng thừa nhận trong thời gian cô nóng tính hơn rất nhiều. Đôi khi chỉ vì chọn tên cho con mà cũng tranh cãi với Trương Tấn. Tuy nhiên cô lại khẳng định: "Chúng tôi gặp được chuyện sẽ nói thẳng ra, chửi xong cãi xong đều sẽ bình tĩnh lại. Chẳng bao giờ giận quá 1 đêm".

4. Hoàng Quán Trung - Chu Ân

Trước đây vợ chồng Chu Ân và Hoàng Quán Trung cũng từng bị báo chí Hồng Kông chụp được cảnh đang cãi nhau trong một tiệm cơm. Khi đó Chu Ân vẻ mặt cực kỳ tức giận, cô liên tục chửi mắng chồng. Còn Hoàng Quán Trung vẫn im lặng nghe vợ chửi, không hề mở miệng nói một lời.

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Hay một lần khác, Chu Ân dắt theo con gái Hoàng Oanh đến trung tâm mua sắm chơi. Không lâu sau đó Hoàng Quán Trung xuất hiện. Sau khi vừa nghe chồng nói gì đó, Chu Ân liền nổi giận chửi mắng Hoàng Quán Trung ngay giữa trung tâm thương mại rồi bỏ đi. 

Điều khiến mọi người để ý là Hoàng Quán Trung vốn nổi tiếng nóng tính nhưng trước mặt vợ lại rất hiếm khi nổi giận. Mỗi lần cô tức giận, anh đều giữ im lặng. Lúc vợ bỏ đi cũng chỉ ngoan ngoãn đuổi theo cô.

5. Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy gần đây không còn thích công khai thể hiện tình cảm nhiều như ngày xưa. Tuy nhiên thời chưa kết hôn cả hai liên tục khiến mọi người phải ganh tỵ vì "dính nhau như sam" và sở thích đăng hình thân mật bên nhau lên trang cá nhân.

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Ngọt ngào là thế nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng có không ít lần bất hòa. Năm xưa, Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng bị bắt gặp cùng lộ diện ở sân bay Phổ Đông, Thượng Hải. Lưu Khải Uy đẩy xe hành lý, bước chân rất nhanh. Dương Mịch vội vàng chạy theo anh một đoạn mới đuổi kịp. Tuy nhiên vừa mới ra sân bay Lưu Khải Uy lại vội vàng bỏ chạy để lại Dương Mịch đằng sau lưng. Nàng Tình Xuyên đành phải đuổi theo anh lần nữa. Suốt hành trình này khuôn mặt Lưu Khải Uy cực kỳ lạnh lùng, không thèm nói một lời.

Nhiều trang truyền thông sau đó còn khẳng định cặp đôi này bất hòa với nhau khi đang ở sân bay.

5. Trịnh Quân - Lưu Vân

Vợ chồng Lưu Vân và Trịnh Quân không chỉ nổi tiếng vì tình yêu mà còn vì thường xuyên cãi nhau. Hay bất hòa là thế nhưng chuyện này vẫn chẳng ảnh hưởng gì mấy đến tình cảm của hai vợ chồng anh. 

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Một lần cả 2 vợ chồng cùng tham gia show truyền hình, ngay trước ngày quay cả 2 tranh cãi rất kịch liệt, quăng vỡ đồ đạc đến mức tường cũng bị nứt. Trịnh Quân tức giận bỏ nhà đi, Lưu Quân còn đuổi theo để cãi tiếp tuyên bố đồ chồng đang mặc là do mình mua. Trịnh Quân nổi giận cởi quần áo ngay tại chỗ rồi gọi trợ lý mua đồ mới cho mình. Ấy vậy mà đến khi quay show, cả 2 lại làm hòa và còn kể lại chuyện cãi lộn cho mọi người cùng nghe.

Khi nhắc lại việc này, Trịnh Quân còn hài hước nhận xét: "Thật ra cuộc sống so với điện ảnh càng đặc sắc hơn". Khi mọi người tỏ vẻ bất ngờ với cuộc sống toàn tranh cãi của mình, vợ chồng Trịnh Quân và Lưu Vân lại cảm thấy đây là cách thể hiện tình cảm của họ.

6. Trương Vệ Kiện - Trương Tây

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây rơi vào lưới tình khi gặp nhau trên phim trường. Hẹn hò đến 10 năm cả 2 mới quyết định kết hôn. Điều khiến mọi người cảm động hơn cả là dù Trương Tây gặp khó khăn trong việc mang thai nhưng Trương Vệ Kiện vẫn quyết định ở cạnh vợ để chăm sóc cô suốt đời.

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Cũng như các cặp đôi khác, hai người rất nhiều lần nảy sinh bất hòa và tranh cãi. Một trong những lần ầm ĩ nhất là thời điểm cùng đi du lịch ở Ý. Chỉ vì việc nhỏ mà 2 người cãi nhau kịch liệt ở khách sạn, ném đồ đạc của nhau loạn xạ. Điều cặp đôi này không thể ngờ được là mình đang ở ngoài hành lang và cánh cửa vì màn tranh chấp mà đã bị đóng lại rồi tự động khóa lúc nào chẳng hay. Khi đó Trương Tây đang mặc đồ ngủ còn Trương Vệ Kiện chỉ mặc một chiếc quần lót.

Cuối cùng chàng Vi Tiểu Bảo đành phải che mặt dùng thang máy xuống sảnh. Không dám ra ngoài, anh đứng núp trong thang máy gọi vọng ra nhờ mọi người lên mở cửa giùm.

7. Trương Vỹ

Thời gian trước, nam Trương Vỹ bất ngờ thông báo tin đã cưới vợ trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là ảnh kết hôn cực kỳ ngọt ngào của 2 vợ chồng. Không ngờ 8 ngày sau, anh và vợ bị phóng viên bắt gặp đang cãi nhau trong tầng hầm để xe. Cả hai vừa chửi bới vừa khua tay chân vẻ tức giận. 

Những cặp vợ chồng nổi tiếng yêu nhau của Cbiz cũng có lúc "cơm không lành canh không ngọt"

Khi phóng viên liên lạc với trợ lý của Trương Vỹ, người này dở khóc dở cười hé lộ cặp vợ chồng cãi vã vì chàng ca sĩ bị vợ phát hiện quỹ đen. Trương Vỹ cũng chia sẻ tin buồn đã bị vợ lột sạch quỹ đen trên trang cá nhân.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.54728 sec| 1997.18 kb