Search
Chủ nhật , 28/05/2017, 08:00 AM

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo

(Quốc tế) - Bên cạnh Hậu Duệ Mặt Trời đóng cặp với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng viết lên những câu chuyện tình đẹp nhất, hạnh phúc nhất và đau buồn nhất qua 10 bộ phim sau

Bên cạnh Hậu Duệ Mặt Trời đóng cặp với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng viết lên những câu chuyện tình đẹp nhất, hạnh phúc nhất và đau buồn nhất qua 10 bộ phim sau: Trái Tim Mùa Thu (2000), Một Cho Tất Cả (2003), Rays of Sunshine (2004), Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004), Thế Giới Họ Đang Sống (2008), Ngọn Gió Đông Năm Ấy (2013)..

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Trái Tim Mùa Thu (2000)

Câu chuyện tình yêu trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu (Autumn In My Heart) được xem là chuyện tình tay ba kinh điển nhất của Hàn Quốc cho đến thời điểm này. Phim đã mang về rating trung bình 38,6% cho đài KBS. Mở màn cho làn sóng văn hóa Hàn Quốc (hay còn gọi là Hallyu) được lan rộng ra các quốc gia châu Á.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Trái Tim Mùa Thu (2000) với Song Seung Hun và Won Bin. Song Hye Kyo, Song Seung Hun và Won Bin đã viết lên câu chuyện tình buồn mà đẹp nhất. Vào vai cô gái mắc bệnh máu trắng, nhận được tình yêu chân thật của hai nhân vật nam chính. Để rồi cô gái do Song Hye Kyo qua đời trên vai của người mình yêu.

Một Cho Tất Cả (2003)

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Sau Một Cho Tất Cả (All In), Song Hye Kyo đã chính thức hẹn hò với nam chính Lee Byun Hun. Sau bộ phim Một Cho Tất Cả (All In), Song Hye Kyo đã chính thức hẹn hò với nam chính Lee Byun Hun, dù chuyện tình chỉ kéo dài được 1,5 năm. Nam chính trong phim là In Ha (Lee Byung Hun) có máu cờ bạc. Anh đem lòng yêu Min So Yeon – con gái của người thiếu nợ, cha cô bị giết chết. In Ha đụng độ với đám cô đồ và vô tình làm một người thiệt mạng. Anh bị kết án tù năm 18 tuổi. Sau 7 năm thụ án, In Ha được thả và trở thành quản lý sòng bạc, tại đây anh đã gặp lại So Yeon và câu chuyện tình của họ chính thức bắt đầu.

Rays of Sunshine (2004)

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Đóng cặp với Ryoo Seung Bum trong 3. Rays of Sunshine (2004) Trong Rays of Sunshine, Yeon Woo (Song Hye Kyo) là bạn cũ của nhân vật Min Ho (Ryoo Seung Bum). Cô quyết định trở thành nhân viên cảnh sát để truy tìm hung thủ đã giết hại cha mình. Cả Yeon Woo, Min Ho và bạn của họ là Eun Sub bắt đầu sống trong ngôi nhà tương tự để truy tìm hung thủ.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004)

Cô đã viết nên câu chuyện tình hài hước thú vị với Bi Rain trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng, hài hước trong bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) một lần nữa khẳng định tên tuổi của Song Hye Kyo trên thị trường châu Á.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Cô vào vai Han Ji Eun sống cùng nhà với nam diễn viên nổi tiếng Lee Young Jae (Bi Rain). Cả hai làm thỏa thuận kết hôn giả trong 1 năm để rồi họ nảy sinh tình cảm vì ngày đêm tiếp xúc với nhau. Song Hye Kyo trong phim là cô gái ngây thơ, tốt bụng hồn nhiên được so sánh có phần giống với bác sĩ Kang Mo Yeon của Hậu Duệ Mặt Trời.

Thế Giới Họ Đang Sống (2008)

Đóng cặp với nam chính Hyun Bin trong Thế Giới Họ Đang Sống. Bộ phim mở đầu cho làn sóng những tác phẩm làm về ngành công nghiệp giải trí. Đóng cặp với nam chính Hyun Bin, Song Hye Kyo đã một lần nữa viết lên câu chuyện tình đẹp mắt.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Sau đó, họ đã có thời gian yêu nhau ngoài đời thật cho đến khi Hyun Bin tham gia nghĩa vụ quân sự. Phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh – một nam đạo diễn có uy tín – và Joon Joong – một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp…

A Reason to Live (2011)

Nhà sản xuất phim truyền hình Da Hae (do Song Hye Kyo đóng) trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh, cha mẹ cãi nhau suốt ngày và cuối cùng ly hôn. Sau đó, Da Hae gặp và yêu Sang Woo, hoàng tử của đời mình. Vào một đêm mưa gió, một ngày trước sinh nhật của Da Hae, người bạn Ji Suk  (Song Chang Ui) gọi đến nhờ vị hôn phu của cô (do Ki Tae Young đóng) đến đón mình về.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Khi vị hôn phu đến nơi, anh thấy Ji Suk đã được em gái cậu ấy Ji Min (do Nam Ji Hyun đóng) đưa về nhà. Khi anh đi bộ trở lại nơi đỗ xe, anh bị một chiếc mô tô đâm phải. Người lái mô tô quay đầu xe và cán chết anh.Một năm sau, Da Hae tha thứ cho cậu thanh niên trẻ đã hại chết vị hôn phu của mình. Cô tin rằng cậu ấy vẫn còn có cơ hội để hồi đầu và tốt nhất là tiến về phía trước. Da Hae nghỉ việc ở đài truyền hình và đang tiến hành một phim tài liệu về sự vị tha theo yêu cầu của Giáo hội nhà thờ Thiên chúa giáo.

Khi đó, Ji Min đến thăm Da Hae và ở lại căn hộ của cô. Cô bé thường phàn nàn rằng bố mình, một quan tòa đáng kính, hay ngược đãi cô bé. Da Hae tin rằng, Ji Min nổi loạn nên bảo cô bé hãy vâng lời cha mẹ. Ji Min giúp Da Hae cùng đi phỏng vấn gia đình nạn nhân của những vụ án mạng. Trong quá trình phỏng vấn, Da Hae đã nghĩ về cậu thanh niên trẻ, người gây tai nạn hại chết vị hôn phu của mình và bắt đầu nghi ngờ liệu cô có nên tha thứ cho cậu ta quá dễ dàng như thế. Bị sự nghi ngờ đè nén, Da Hae quyết định đi tìm cậu thanh niên đó xem cậu ta hiện giờ sống ra sao.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy (2013)

Jo In Sung và Song Hye Kyo trong Ngọn Gió Đông Năm Ấy (That Winter The Wind Blows) được xem là cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Hàn. Tình yêu của Jo In Sung và Song Hye Kyo trong Ngọn Gió Đông Năm Ấy (That Winter The Wind Blows) được xem là một câu chuyện tình kinh điển nhất của Hàn.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Bộ phim kể về câu chuyện tình nhiều thương tổn của những người trong cuộc. Cô nàng mắc chứng suy giảm thị lực Oh Young chứng kiến cảnh anh trai mình qua đời và để rồi người đàn ông Oh Soo (Jo In Sung) vì túng quẩn nên mượn danh phận anh trai đã chết của Oh Young để thoát nạn. Chuyện tình đau khổ trắc trở của cặp đôi cũng vì thế mà khiến người xem nhớ mãi. Các diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất cùng những bộ phim hàn quốc hay nhất mọi thời đại đã được Kpop.vn biên tập.

The Queens – Tôi Là Nữ Vương (2015)

Nội dung của “Tôi là nữ vương” xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Tôi Là Nữ Vương Zheng Shuang đóng vai một cặp sinh đôi giống hệt nhau sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng một trong số họ được bật ra bởi một người mẹ nghèo, những người muốn con gái đang hấp hối của mình để có được điều trị y tế. Các sinh đôi lớn tuổi và con gái của người nghèo được nâng lên như anh em sinh đôi khác trứng, trong khi sinh đôi trẻ được nuôi dưỡng bởi người phụ nữ nghèo. Sau khi các cô gái lớn lên, đôi trở lên là trong tình yêu với một người đàn ông bình thường.

The Crossing – Chuyến Tàu Định Mệnh (2015)

Những bộ phim hay nhất của Song Hye Kyo bạn không nên bỏ qua

Phim Chuyến Tàu Định Mệnh – The Crossing đánh dấu sự trở lại của đạo diễn bom tấn Ngô Vũ Sâm kể từ sau hai phim Đại chiến Xích Bích. Phim được mệnh danh là “Titanic phiên bản Hoa ngữ”, tái hiện lại sự kiện đắm tàu Thái Bình có thật xảy ra vào ngày 27/1/1949 tại gần quần đảo Đan Châu, Đài Loan. Vụ va chạm với một tàu chở hàng khiến gần 1.000 người trên tàu Thái Bình thiệt mạng, trong đó đa số là tầng lớp giàu có, thượng lưu vốn đang chạy trốn khỏi cuộc nội chiến Trung Hoa. Bộ phim của đạo diễn Ngô Vũ Sâm kể lại sự kiện này thông qua câu chuyện của ba đôi tình nhân trên con tàu xấu số. The Crossing có lẽ là một trong những tác phẩm điện ảnh có dàn sao châu Á hùng hậu nhất từ trước tới nay, với những Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Du Phi Hồng, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vĩ, Dương Quý Mị, Masami Nagasawa, Hitomi Kuroki…

Hậu duệ mặt trời (Descendants Of The Sun) 2016

Hậu duệ mặt trời là phim truyền hình Hàn Quốc có kịch tính và yếu tố lãng mạn đan xen. Phim gây sốt từ tập đầu tiên. Trên mạng , khán giả các nước châu Á sự mong chờ đến ngày tập tiếp theo phát sóng. Từng tình tiết phim liên tục được đưa ra bàn tán, trao đổi và chia sẻ cảm nhận.Phim có những cảnh quay nên thơ, những câu nói vu vơ khi yêu, những nụ hôn ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc, cái cười mỉm và ánh mắt bao dung của nam diễn viên đóng chính… Tác phẩm hội đủ yếu tố mà giới trẻ hay gọi là “đốn tim khán giả”. Nhưng phim còn có nhiều yếu tố để có thể chinh phục hàng triệu người, trong đó có cả các chính khách.

Hậu duệ mặt trời (Descendants Of The Sun)

Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon là điểm nhấn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem. Trong suốt chiều dài của bộ phim, nếu Song Hye Kyo gây ấn tượng với trang phục áo sơ mi giản dị, thanh thoát, thì Song Joong Ki lại vô cùng nam tính trong quân phục màu vàng.

The Descendants Of The Sun là dự án trọng tâm của KBS trong năm 2016. Bộ phim kể về Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), một chỉ huy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), một bác sĩ đến từ chương trình “Bác sĩ không biên giới”. Theo yêu cầu của Liên hợp quốc, hai người được điều động tới thủ đô của một đất nước khác. Trong thời gian làm việc cùng nhau, Shi Jin và Mo Yeon dần nảy sinh tình cảm.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “người sói” Song Joong Ki sau hai năm tạm gác sự nghiệp diễn xuất để phục vụ trong quân ngũ. Về phía Song Hye Kyo, kể từ lần hợp tác cùng nam diễn viênJo In Sung trong That Winter, The Wind Blows vào năm 2013, 34 tuổi cũng rất được mong đợi cho màn tái xuất lần này. Với kinh phí đầu tư lớn, nhiều cảnh quay đều đã được thực hiện tại những địa điểm khác nhau ở Hy Lạp, bối cảnh chính của phim. Khác với phim cuốn chiếu (quay tới đâu, phát sóng tới đó), The Descendants Of The Sun là dự án đầu tiên của KBS được hoàn tất ghi hình trước khi chính thức lên sóng.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.85797 sec| 2028.32 kb