Search
Thứ 7, 20/05/2017, 17:07 PM

Nam thần Hoa ngữ, ai mới là số 1 trong bạn?

(Quốc tế) - Cùng điểm danh những nam thần Hoa ngữ nổi tiếng hàng đầu hiện nay nhé.

Trong vài năm nay trở lại đây, màn ảnh Hoa ngữ bị chiếm lĩnh bởi hàng loạt nam diễn viên điển trai, tuy tuổi đời còn khá trẻ xong với tài năng và nỗ lực, các anh chàng đã tạo nên những cơn sốt trên màn ảnh và mang về cho mình lượng fans cực kì hùng hậu. Bên cạnh đó, đội "nam thần" cứng cựa với tuổi nghề lâu năm nhưng vẫn không hề giảm sức hút cũng luôn giữ được vị trí vững chắc trong lòng khán giả. 

1. Ngô Diệc Phàm

Sau khi rời nhóm nhạc EXO và trở về đại lục hoạt động, Ngô Diệc Phàm ngay lập tức trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất chú ý. Được nhận xét có ngoại hình hợp với cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang, cùng với lượng fan hùng hậu sẵn có, anh chàng chính là tấm vé đảm bảo tốt nhất cho mỗi bộ phim khi ra rạp.

ngô diệc phàm
Sau khi rời EXO và trở về đại lục hoạt động, Ngô Diệc Phàm ngay lập tức trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất chú ý.

Trong thời gian qua Ngô Diệc Phàm đã tham gia diễn xuất trong hàng loạt phim như Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Lão Pháo Nhi, Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường, Tước Tích... và ghi được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Bộ phim Tân Tây Du Ký của anh thu về doanh thu khủng khi ra rạp vào đầu năm 2017. Với khuôn mặt và vóc dáng đẹp ấn tượng cùng những vai diễn nối tiếp trong các dự án điện ảnh lớn, anh chàng hiện đang là một trong những nam thần tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ.

ngô diệc phàm
Có ngoại hình điển trai cùng lượng fan hùng hậu anh chàng hiện là một trong những nam thần tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ.

2. Dương Dương

Được khán giả nhớ đến với vai diễn trong Tân Hồng Lâu Mộng, càng ngày Dương Dương càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Những năm gần đây, sự nghiệp của chàng mỹ nam sinh năm 1991 càng lên như diều gặp gió. Gương mặt đẹp hoàn hảo không góc chết, thần thái đại thần đĩnh đạc trầm ổn của anh đã “hạ gục” trái tim của không biết bao nhiêu fan nữ. Năm 2016, bộ phim chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Dương Dương đóng vai chính đã tạo nên cơn sốt tại nhiều nước châu Á và góp phần đưa tên tuổi anh lên hang sao hạng A tại C-biz.

dương dương
Dương Dương được đánh giá là nam diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Không chịu dừng lại lâu trên đỉnh cao, năm 2017, Dương Dương tiếp tục tham gia Vũ Động Càn Khôn cùng với "Thái tử phi" Trương Thiên Ái. Những cảnh quay hậu trường cho thấy sự đầu tư cực khủng của dự án này. Về mảng điện ảnh, người hâm mộ đang rất mong chờ diễn xuất của chàng "nam thần" sinh năm 1991 trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Vai diễn Dạ Hoa trong tác phẩm này được đánh giá là có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hành trình chinh phục màn ảnh lớn của Dương Dương.

dương dương
Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hiện là tác phẩm được mong đợi nhất của Dương Dương.

3. Hoắc Kiến Hoa

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, Hoắc Kiến Hoa là được xếp vào danh sách các "nam thần" màn ảnh nhờ khuôn mặt cương nghị với những đường nét nam tính cùng tần suất hoạt động chăm chỉ. Anh được các đạo diễn giao cho vai nam chính trong hàng loạt tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cho đến phim điện ảnh tâm lý lãng mạn. Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, thể loại tình cảm hay trinh thám, Hoắc Kiến Hoa đều xuất sắc hóa thân, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

hoắc kiến hoa
Trong mắt fan hâm mộ, Hoắc Kiến Hoa là người kín tiếng, một khiêm tốn, một người luôn đề cao sự nghiệp, luôn thử thách bản thân, và là một... nam thần rất thân thiện với khán giả. 

Nói về vai diễn thành công nhất trong dòng phim chuyển thể ngôn tình mà Hoắc Kiến Hoa đang theo đuổi, chắc chắn phải nhắc đến vai Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt. Kể từ khi lên sóng, Hoa Thiên Cốtđã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả trẻ và nhanh chóng đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Ngay từ tập đầu công chiếu, người hâm mộ của tiểu thuyết không ngớt lời khen ngợi, Bạch Tử Họa do Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm hoàn hảo như bằng xương bằng thịt bước ra từ trong những trang sách. 

hoắc kiến hoa
Vẻ đẹp hoàn hảo của "Bạch Tử Họa" Hoắc Kiến Hoa.

Trong nhiều năm hoạt động, Hoắc Kiến Hoa cũng khẳng định tên tuổi của mình trong nhiều vài vai diễn đáng chú ý trong các tác phẩm nổi bật như Tiên Kiếm, Kim Ngọc Lương Duyên, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hãy nhắm mắt khi anh đến... Khoảng thời gian 2017 - 2018 hứa hẹn tiếp tục là một giai đoạn rực rỡ của ông xã Lâm Tâm Như khi anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong dự án truyền hình "khủng" Như Ý Truyện cùng nữ diễn viên Châu Tấn.

như ý truyện
"Càn Long" Hoắc Kiến Hoa và "Như Ý" Châu Tấn mắt đưa tình đắm đuối trong Như Ý Truyện.

4. Tỉnh Bách Nhiên

Bắt đầu bén duyên với phim ảnh từ năm 2010, phải đến năm 2014, cái tên Tỉnh Bách Nhiên mới đến với đông đảo công chúng nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim Hoàng Phi Hồng: Rise of the legend. Trước đó, anh là nhạc pop nổi tiếng tại C-biz sau khi giành vị trí quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế My Hero. Năm 2007, anh chính thức ký hợp đồng với Hoa Nghị Huynh Đệ - một trong những công ty giải trí hàng đầu đại lục.

tỉnh bách nhiên
Tỉnh Bách Nhiên luôn là cái tên được những tác phẩm điện ảnh và truyền hình ưu ái chọn mặt gửi vàng.

Tỉnh Bách Nhiên là một trong những nam diễn viên Hoa ngữ được đánh giá rất cao cả về ngoại hình lẫn thực lực. Sau 10 năm phấn đấu, tài tử này đã có trong tay gia tài là nhiều bộ phim thành công rực rỡ cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình, tiêu biểu là Tróc Yêu Ký, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Đạo mộ bút ký (điện ảnh), Tình yêu vượt ngàn năm (truyền hình)… Sở hữu ngoại hình cao ráo, giọng hát trầm ấm cùng diễn xuất chắc tay và tiến bộ từng ngày, nhiều năm nay Tỉnh Bách Nhiên luôn là cái tên được các nhà sản xuất “tăm tia” cho nhiều dự án khủng.

tỉnh bách nhiên
Chẳng cần đẹp trai lung linh, Tỉnh Bách Nhiên vẫn hóa thân thành "nam thần" Tiêu Nại một cách hoàn hảo. 

5. Chung Hán Lương

Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất hoàn hảo, Chung Hán Lương được khán giả trẻ đánh giá là một trong những nam thần sáng giá bậc nhất của màn ảnh Hoa Ngữ tính cho tới thời điểm hiện tại. Nam diễn viên không xa lạ với khán giả của dòng phim chuyển thể khi từng hóa thân thành công vào vai Mộ Dung Tứ Thiếu ngạo nghễ trong Không kịp nói yêu em, hay Lục Lệ Thành dịu dàng trong Thời gian đẹp nhất...

chung hán lương
Chung Hán Lương xây dựng hình tượng nam thần hoàn hảo từ Thời gian đẹp nhất.

Cho đến vai diễn chàng luật sư hoàn hảo Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời, Chung Hán Lương đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của bản thân trong dòng chuyển thể, vươn lên thành “nam thần của mọi nam thần” hoàn toàn mê hoặc trái tim của thiếu nữ đôi mươi. Ở những phân cảnh giằng xé trong tình yêu, day dứt trong thương nhớ với mối tình chia cắt hơn 5 năm, tài tử nhập vai rất xuất sắc, lấy đi không ít nước mắt của khán giả và cơn mưa lời khen của giới chuyên môn.

hà dĩ thâm
Vai Hà Dĩ Thâm chung tình trong Bên nhau trọn đời giúp anh "đốn tim" hàng loạt fan nữ.

Năm 2017, Chung Hán Lương có tới 3 bộ phim truyền hình ra mắt: Cô phương bất tự thưởng; Con đường đưa tiễn đầy hoa; Lương sinh, đôi ta có thể không đau thương. Cô phương bất tự thưởng khi phát sóng đã chiếm trọn ngôi đầu trong các rating tại đại lục và khán giả đang rất mong chờ được gặp lại chàng nam thần tài năng này trong hai dự án chuyển thể tiếp theo của anh.

cô phương bất tự thưởng
Cô phương bất tự thưởng của Chung Hán Lương và Angela Baby là một trong những bộ phim nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2017.

6. Trương Hàn

Kể tên những "nam thần" điển trai, hào hoa của màn ảnh Hoa Ngữ sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Trương Hàn. Tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung Ương, Trương Hàn được ca tụng là một trong những mỹ nam thành công nhất của dòng phim chuyển thể, thường xuyên thống trị khung giờ vàng phát sóng.

trương hàn
Trương Hàn là một trong những mỹ nam thành công nhất của dòng phim chuyển thể.

Từ sau thành công của vai trưởng nhóm F4 - Mộ Dung Vân Hải trong Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc, tên tuổi Trương Hàn vụt sáng. Anh liên tiếp được các đạo diễn phim thần tượng chọn mặt gửi vàng, đo ni đóng giày cho hình tượng bạch mã hoàng tử giàu có và si tình trong nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng như Đẳng cấp quý cô, Một nửa đồng thoại, Vô tình em yêu anh... Nhờ ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là những tin đồn tình ái với các nữ diễn viên đóng cặp, Trương Hàn nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" đầy sức hút với báo chí và người hâm mộ.

Trương Hàn - Trịnh Sảng
Trương Hàn và Trịnh Sảng đóng vai chính trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Là con cưng của giới truyền thông, và là con gà đẻ trứng vàng của nhà sản xuất, nhưng phải thực sự đến vai “đại boss” Phong Đằng trong Sam Sam đến rồi thì Trương Hàn mới khẳng định vị trí “anh cả” trong dòng phim thần tượng đại lục. Vào vai tủ là một giám đốc hoàn hảo nhưng cô đơn, thêm vào đó kịch bản bộ phim cũng không có nhiều tình tiết đòi hỏi diễn xuất phức tạp, Trương Hàn thực chất không có nhiều đột phá lớn về chuyên môn. Tuy nhiên, nhờ sự ăn ý đến khó tin trong lần đầu tiên hợp tác với màn ảnh Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời nhờ tạo hình quá lung linh của dàn diễn viên, bộ phim thần tượng Sam Sam đến rồi vẫn thu hút được lượng fan khổng lồ và đồng thời đưa tên tuổi của cả Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh lên top sao hạng A.

sam sam đến rồi
Sam Sam đến rồi khiến tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn vụt sáng.

7. Lý Dịch Phong

Vụt sáng sau vai diễn Bách Lí Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kì Đàm, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành nam thần tượng được săn đón hàng đầu cả trong và ngoài nước với hàng loạt kịch bản phim và hợp đồng quảng cáo. Năm 2015 Lý Dịch Phong được tuần san Nam Đô Tiêu Khiển bình chọn là nam thần tượng có tiềm lực nhất, bên cạnh đó anh cũng xếp thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Hoa ngữ của tạp chí Forbes. Hiện tại sức hút và độ nổi tiếng của Lý Dịch Phong ngày càng tăng cao, khẳng định vị trí của anh trong bảng xếp hạng nam thần Hoa ngữ. 

lý dịch phong
Sau vai diễn Bách Lí Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kì Đàm, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành nam thần tượng được săn đón hàng đầu.

Sở hữu lượng fan đông đảo qua các tác phẩm điện ảnh và truyền hình như Hoạt Sắc Sinh Hương, Đạo Mộ Bút Kí, Dành Dành Nở Hoa..., đến năm 2016, nam diễn viên càng khiến mọi người phải ngỡ ngàng và đánh giá cao khả năng diễn xuất của mình qua những vai diễn đầy nội lực trong các bộ phim như Lão Pháo Nhi, Ma Tước, Tru Tiên.

Năm 2017, anh chàng hiện đang được fan kì vọng với dự án điện ảnh đáng chú ý mang tên Tâm lý tội phạm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn trinh thám nổi tiếng Lôi Mễ. Nhân vật Phương Mộc - một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm được xem là một vai diễn mang tính thử thách đối với Lý Dịch Phong và người hâm mộ đang rất mong đợi được thấy chàng "nam thần" lột xác qua vai diễn thú vị này.

lý dịch phong
Khán giả đang rất kỳ vọng vào màn thể hiện của Lý Dịch Phong trong Tâm lý tội phạm.

8. Hồ Ca

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2003, cho tới nay Hồ Ca luôn là cái tên hàng đầu trong bảng xếp hạng các nam thần đình đám của C-biz. Tài tử người Thượng Hải được đánh giá là thông minh trong hoạt động nghệ thuật, diễn xuất tốt và luôn không ngừng cố gắng. Trong suốt sự nghiệp, anh đã vinh dự nhận được hơn 40 giải thưởng lớn nhỏ. 

hồ ca
Hồ Ca - "nam thần" được yêu thương bậc nhất C-biz.

Thành công của các phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Thoại, Thiếu niên Dương gia tướng... đã giúp tên tuổi của Hồ Ca được yêu mến hơn bao giờ hết. Khi đã có vị trí vững chắc trong làng điện ảnh, nam diễn viên dần chuyển từ dòng phim thần tượng sang thể loại phim chính kịch để trau dồi diễn xuất. 2015 là một năm thành công của Hồ Ca khi anh chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng qua hai tác phẩm gây tiếng vang về chất lượng như Lang Gia Bảng và Kẻ ngụy trang.

lang gia bảng
Hồ Ca làm "khuynh đảo" màn ảnh Hoa ngữ với Lang Gia Bảng.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Ca khiến và người hâm mộ chấn động khi tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học. Quyết định này của tài tử khiến các fan vô cùng tiếc nuối, tuy nhiên cũng khiến Hồ Ca nhận được những lời khen liên tiếp của cư dân mạng vì tinh thần hiếu học và lối sống thông minh. Mặc dù sẽ phải xa chàng "nam thần" trong vòng 2 năm nhưng nửa cuối năm 2017, khán giả vẫn có thể nguôi đi nỗi nhớ Hồ Ca bằng tác phẩm Trường Săn mà anh đã hoàn thành trong thời gian trước đó.

trường săn
Khán giả sẽ "bớt nhớ" Hồ Ca nhờ Trường Săn.

9. Vương Khải

Bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 2007 qua các vai diễn trong thể loại phim chính kịch, tuy nhiên, đến năm 2015 này, Vương Khải mới thật sự chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vào vai diễn Tĩnh Vương trong tác phẩm Lang gia bảng. Sau thành công của tác phẩm truyền hình cổ trang này, người hâm mộ cũng được mãn nhãn về kinh nghiệm diễn xuất của nam diễn viên qua hai nhân vật Minh Thành của Kẻ Ngụy Trang và Lý Huân Nhiên trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. 

vương khải
Vương Khải bắt đầu được chú ý nhờ Lang Gia Bảng. 

Và Vương Khải thực sự vươn lên vị trí "nam thần" của làng giải trí Hoa ngữ khi hóa thân thành chàng tổng giám đốc Trần Diệc Độ hào hoa, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần si tình trong Từ bỏ em, giữ chặt em. Diễn xuất cực ăn ý của anh cùng bạn diễn Trần Kiều Ân đã tạo nên một cặp đôi màn ảnh được yêu thích hàng đầu, đồng thời mang lại thành công lớn về rating cho bộ phim.

từ bỏ em giữ chặt em
Tài tử cùng bạn diễn Trần Kiều Ân trở thành cặp đôi màn ảnh hoàn hảo trong lòng khán giả nhờ Từ bỏ em, giữ chặt em. 

10. Lộc Hàm

Đã có lượng fan đông đảo từ khi còn hoạt động âm nhạc tại Hàn Quốc, việc quay về nước đóng phim là quyết định khá mạo hiểm với Lộc Hàm. Nhưng với ngoại hình sáng láng, thu hút cùng diễn xuất thiên phú, chàng trai 9X vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn. Trong 2 năm 2015 và 2016, mỗi năm Lộc Hàm lại đều đặn tham gia 3 bộ phim điện ảnh - con số không nhỏ với bất cứ nào. Hiện nam thần trẻ tuổi này đang "tung hoành" trên màn ảnh nhỏ với drama cổ trang Trạch Thiên Ký. Bên cạnh diễn xuất mới mẻ, tự nhiên, Lộc Hàm còn thu hút khán giả nhờ khuôn mặt hoàn hảo với nhiều góc nhìn còn đẹp hơn cả các giai nhân C-biz.

trạch thiên ký lộc hàm
Lộc Hàm trong Trạch Thiên Ký có những khoảnh khắc đẹp đến mức các cô gái cũng phải ghen tị.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

5.04003 sec| 2079.586 kb