Search
Chủ nhật , 28/04/2024, 05:39 AM
subcat
Thứ 6, 01/09/2017, 10:58 AM

Lưu Gia Linh: "Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành"

(Quốc tế) - Cuộc đời Lưu Gia Linh đã chứng minh được rằng hóa ra, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương mình.

"Cảm ơn vì đã cho tôi người đàn ông tuyệt vời nhất"

Người ta gọi Lưu Gia Linh là người đàn bà đi qua đau khổ bằng những nụ cười. Và rất may mắn, người mang đến nụ cười cho Lưu Gia Linh lại chính là người đàn ông nắm tay cô đi qua những năm tháng của cuộc đời - Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh của ngày đầu gặp Lương Triều Vỹ chỉ là cô gái 17 tuổi đam mê diễn xuất. Cô của ngày ấy như con chim non mới rời tổ, khát khao một ngày được tung cánh. Còn Lương Triều Vỹ khi ấy vừa 20, nghe lời bạn thân Châu Tinh Trì "đánh liều" đăng ký lớp diễn xuất của TVB.

Ngày ấy, họ lướt qua nhau mà chưa từng nghĩ rằng cô ấy, anh ấy sẽ là tất cả với mình sau này.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 1.

Năm tháng qua đi, khi Lương Triều Vỹ nắm tay Tăng Hoa Thiên cũng là lúc Lưu Gia Linh tìm ấm êm bên thiếu gia Hứa Tấn Hanh.

Họ dường như chẳng có gì liên quan tới cuộc đời nhau ngoài việc Lưu Gia Linh là bạn thân của Tăng Hoa Thiên.

Và cũng như bất kỳ cặp đôi trẻ tuổi nào, tình yêu đến rồi đi, hợp rồi tan, Lương Triều Vỹ chia tay Tăng Hoa Thiên sau 6 năm hẹn hò và Lưu Gia Linh cũng nói lời tạm biệt với Hứa Tấn Hanh sau nhiều mâu thuẫn.

Sau đấy không lâu, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ có dịp cùng nhau sánh vai trong một vở kịch. Lần đầu tiên có điểm chung cũng là lúc Lương Triều Vỹ nhận ra rằng hóa ra cô gái này có nhiều điểm thú vị đến vậy.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 2.

Sau những buổi tập kịch, họ bắt đầu có những buổi trà chiều trò chuyện về công việc về quan điểm trong tình yêu, cuộc sống.

Hai con người cô đơn, hai trái tim đồng điệu cứ tìm đến với nhau lúc nào không ai hay biết.

Năm 1990, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ công khai yêu đương. Ngày ấy, Lưu Gia Linh nhận biết bao lời "gạch đá" vì nhiều người cho rằng cô cướp người yêu của bạn thân. Không thanh minh, không phản bác, Lương Triều Vỹ dùng cái nắm tay thật chặt để trả lời lại những hồ nghi của dư luận. Khi dư luận so sánh Lưu Gia Linh và những cô gái khác trong làng giải trí, Lương Triều Vỹ chỉ nhẹ nhàng nói: " "Cô ấy là người thích hợp với tôi nhất".

Hóa ra, trong tình yêu không phải tốt hay không tốt mà chỉ cần thích hợp nhất.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 3.

Ngày ấy, Lương Triều Vỹ khiến Lưu Gia Linh trở thành thần tượng của những cô gái Hong Kong. Mỗi lần hai người xuất hiện cùng nhau, Lương Triều Vỹ lại khiến hàng vạn cô gái phải xuýt xoa vì ánh mắt của anh dành cho . Điều quan trọng, anh chưa từng một lần buông tay Lưu Gia Linh.

Những tưởng, cuộc sống như nhẹ nhàng trôi đi, êm đềm như tình yêu của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Khi Lưu Gia Linh đang sống trong những ngày ngọt ngào, êm ả thì sóng gió ập tới và đạp tan tất cả.

Ngày 25/4/1990 có lẽ là một ngày không thể nào quên trong cuộc đời Lưu Gia Linh. Ngày mà bầu trời xanh bình yên của cô bị sét rạch ngang và để lại những nỗi đau không thể nào nguôi ngoai.

3 giờ sáng của hôm ấy, sau khi xong công việc, Lưu Gia Linh chạy xe tới nhà Lương Triều Vỹ thì gặp một nhóm đàn ông lạ mặt. Chúng đã bắt cô vào một chiếc xe hơi khác và đưa tới căn phòng trống để chụp ảnh khỏa thân và cưỡng đoạt.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 4.

Sau sự kiện kinh hoàng ấy, mọi thứ trong Lưu Gia Linh đều vỡ tan. Cô khủng hoảng, đau khổ và liên tục tìm đến cái chết. "Tôi đã nghĩ về việc tự vẫn, nhưng tôi không hiểu biết phải làm như thế nào. Sau đó tôi nghĩ về việc cần phải biến mất. Thời điểm ấy, dù còn rất trẻ, song ý nghĩ về cái chết đã hai lần xuất hiện trong đầu tôi", Lưu Gia Linh nhớ về những tháng ngày đen tối ấy.

Nhưng may mắn thay, khi bầu trời trong Lưu Gia Linh sụp đổ đã có bờ vai của Lương Triều Vỹ gánh đỡ cùng.

Nghĩ rằng mình không còn xứng đáng với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh sợ hãi và chối bỏ tình yêu. Anh im lặng ôm lấy người yêu trong căn phòng nhỏ, khẽ vỗ về khi cô gặp ác mộng và mỉm cười thật tươi khi cô tỉnh dậy.

Để chăm sóc bạn gái, Lương Triều Vỹ quyết định bỏ cả phim đang đóng bởi anh hiểu rằng phim anh có thể đóng cả trăm bộ nhưng Lưu Gia Linh thì chỉ có một trên đời. Thậm chí khi Lưu Gia Linh muốn từ bỏ làng giải trí Lương Triều Vỹ chỉ nói rằng: "Nếu em muốn bỏ nghề, anh cũng sẽ đi cùng em".

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 5.

Và nhờ có cái nắm tay ấy, vòng tay ấy, nụ hôn ấy, bờ vai ấy, Lưu Gia Linh đã dần dần vượt qua được nỗi đau của chính mình.

Đi qua hết những chông chênh, Lưu Gia Linh hiểu rằng cuộc đời cô vô cùng may mắn vì có Lương Triều Vỹ bên cạnh. Nhìn lại những ngày đã qua, Lưu Gia Linh tự nhủ rằng: "Tôi cảm ơn Lương Triều Vỹ, anh chưa bao giờ bỏ rơi tôi, đã luôn ở bên động viên tôi cho đến tận cùng. Cảm ơn vì đã cho tôi người đàn ông tuyệt vời nhất".

"Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cảm thấy là chuyện hệ trọng với người phụ nữ"

Năm 2007, sau nhiều lần từ chối lời cầu hôn của Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh bất ngờ nói chuyện cưới xin với bạn trai. Lương Triều Vỹ của ngày ấy vừa hạnh phúc lại xen lẫn bất ngờ bởi trước đó, Lưu Gia Linh luôn mong muốn cả hai trở thành "tình nhân vĩnh cửu".

19 năm bên nhau, có lẽ Lương Triều Vỹ đã từng nghĩ rằng rồi họ cứ bên nhau như vậy, yêu nhau, chân thành với nhau mà chẳng cần một lễ cưới, chẳng cần một lời thề trang trọng. Ấy nhưng anh chợt nhật ra rằng: "Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cảm thấy hôn nhân là chuyện hệ trọng với người phụ nữ".

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 6.

"Sau nhiều năm hẹn hò, tôi cảm thấy hôn nhân là chuyện hệ trọng với người phụ nữ".

Sau cái chết đột ngột vì bệnh tim của cha, Lưu Gia Linh hoảng hốt nhận ra rằng cuộc đời này thật vô thường. Vậy nên còn sống hãy trải qua tất cả cung bậc của cuộc đời và có lẽ với người phụ nữ nên một lần được khoác lên mình chiếc váy cưới.

Năm 2008, ở tuổi 43, Lưu Gia Linh lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng khoác tay người đàn ông cô yêu nhất bước vào lễ đường trong đám cưới thế kỷ. Đám cưới có thể chẳng biểu thị hết cho tình yêu nhưng nó lại là cái kết của một tình yêu đẹp, là một trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời mỗi con người.

Tính đến nay, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã bên nhau hơn 1/4 thế kỷ. Họ luôn nhắc nhở nhau rằng: "Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên ". Bản thân Lương Triều Vỹ luôn hiểu trời lớn đất lớn, đều không vĩ đại bằng người phụ nữ bên cạnh mình.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 7.

"Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên vợ chồng".

Yêu nhau thì bị nhắc chuyện kết hôn, kết hôn rồi lại nhắc chuyện sinh con, vợ chồng Lương Triều Vỹ cũng không thể thoát khỏi điều đó. Cũng vì chuyện sinh con, Lưu Gia Linh bỗng chốc trở thành đề tài để dư luận mổ xẻ. Người thì nói rằng Lưu Gia Linh ghét trẻ con, kẻ cay nghiệt thì nói cô từng nhiều nên giờ không thể sinh con.

Giữa lúc đó, Lương Triều Vỹ quyết định lên tiếng. Anh vốn chẳng mấy khi quan tâm tới lời thị phi từ dư luận nhưng anh lại không muốn người phụ nữ mình yêu phải đau vì miệng lưỡi thế gian. Trả lời truyền thông, Lương Triều Vỹ cho biết chuyện con cái hoàn toàn từ phía anh mặc dù nhiều lần Lưu Gia Linh từng đề cập tới.

Lưu Gia Linh: Vì có Lương Triều Vỹ, nên cả đời tôi không cần trưởng thành - Ảnh 8.

Anh nói: "Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người: mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa. Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng, vật nuôi chết rồi tôi cũng đau lòng, vậy con cái mà có hề gì tôi phải làm sao?".

Lương Triều Vỹ thừa nhận, anh luôn sợ hãi nếu người mình yêu thương bị tổn thương. Có lần Lưu Gia Linh đóng phim bị thương ở tay, vết thương tuy nhỏ nhưng Lương Triều Vỹ nhất định bỏ việc để về chăm sóc vợ.

Có lần trả lời trên , Lưu Gia Linh từng rằng Lương Triều Vỹ lúc nào cũng bao bọc, bảo vệ cô khiến cô nghĩ rằng cả đời sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa

Cuộc đời Lưu Gia Linh đã chứng minh được rằng hóa ra, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương mình. Bởi cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng thế nào, đẹp trai ra sao, thông minh, trí tuệ, tốt bụng cỡ nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.47495 sec| 2016.648 kb