Search
Chủ nhật , 28/04/2024, 01:09 AM
subcat
Thứ 2, 24/07/2017, 13:36 PM

Điểm mặt loạt diễn viên có "diễn xuất tệ" gây tranh cãi mạng xã hội xứ Hàn

(Quốc tế) - Hàng loạt cái tên đình đám của màn ảnh Hàn đồng loạt xuất hiện trên danh sách những diễn viên bị chỉ trích vì diễ xuất tệ, phải chăng màn ảnh Hàn ngày càng có nhiều "bình hoa di động"?

Hàng loạt cái tên đình đám của màn ảnh Hàn đồng loạt xuất hiện trên danh sách những diễn viên bị chỉ trích vì diễ xuất tệ, phải chăng màn ảnh Hàn ngày càng có nhiều "bình hoa di động"?

Vào đầu tháng 7, trên trực tuyến Theqoo của Hàn Quốc đã xuất hiện bài đăng liệt kê danh sách 29 diễn viên, bao gồm cả diễn viên thần tượng thường xuyên nhận chỉ trích vì diễn xuất tệ, thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này. Bài đăng này ghi nhận hơn 10 nghìn lượt xem cùng hơn 250 bình luận thể hiện quan điểm trái chiều trước bản danh sách được cho là "có phần thiếu sót".

Shin Min Ah (tác phẩm tiêu biểu: Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Arang Sử Đạo, Oh My Venus, Tomorrow With You​)

Nữ diễn viên Shin Min Ah.

Nữ diễn viên Shin Min Ah.

Từ những ngày đầu theo đuổi nghiệp diễn, Shin Min Ah đã bị các chuyên gia phê bình "diễn xuất thiếu sự chân thành"  cùng phát âm có phần khó nghe dù cho có cố gắng và sở hữu ngoại hình đẹp như mơ. Thế nhưng ở bộ phim Oh My Venus gần đây, của Kim Woo Bin dần được công nhận khi có sự biến hóa trong diễn xuất khi hóa thân thành cô nàng luật sư mũm mĩm nặng tới 77 kg và phải mất hơn 3 giờ đồng hồ để hóa trang. Sau đó với Tomorrow With You, Shin Min Ah đã hoàn toàn rũ bỏ danh hiệu "bình hoa di động" nhờ vào việc phối hợp diễn xuất cùng nam diễn viên Lee Je Hoon và nhận được sự công nhận từ công chúng bằng phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn cùng diễn xuất thuyết phục người xem.

Lee Yeon Hee (tác phẩm tiêu biểu: Phía Đông Vườn Địa Đàng, Ghost, Gu Family Book, Miss Korea, Hwajung, Reunited Worlds)

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee - một trong những nữ thần sắc đẹp hàng đầu của SM Entertainment.

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee - một trong những nữ thần sắc đẹp hàng đầu của SM Entertainment.

Nói về diễn xuất của Lee Yeon Hee, người hâm mộ xứ Hàn "chỉ biết câm nín". Chính thức ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2004 nhưng Lee Yeon Hee thường xuyên nhận sự chỉ trích từ công chúng vì diễn xuất của mình trong các tác phẩm cô tham gia. Đến tận năm 2013, cô nàng mới được công nhận là "có phần tiến bộ" khi đảm nhận vai chính trong Miss Korea.

Tưởng chừng như Lee Yeon Hee đã "lên tay" diễn xuất từ đó nhưng sau khi tái xuất với vai nữ chính trong Hwajung bên cạnh Cha Seung Won và Seo Kang Joon, cô lại lần nữa nhận phải những lời "cay đắng", chỉ trích thậm tệ vì diễn xuất quá đơ, ngay cả những cảnh tình cảm cũng khiến khán giả "tụt cảm xúc" mỗi khi quay cận cảnh nữ diễn viên này. Hiện tại, Lee Yeon Hee đang tham gia bộ phim Reunited Worlds cùng Yeo Jin Goo nhưng đất diễn của cô ở những tập đầu vẫn chưa nhiều nên khán giả vẫn chưa thể đánh giá được diễn xuất của cô có tiến bộ hay không.

Han Ga In (tác phẩm tiêu biểu: Once Upon a Time in High School, Terms Of Endearment, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)

Nữ diễn viên Han Ga In.

Nữ diễn viên Han Ga In.

Han Ga In là một trong nữ thần sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, thế nhưng trái lại với việc nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, diễn xuất của nữ diễn viên này luôn là đề tài bàn tán của công chúng với mỗi tác phẩm mà cô tham gia. Dù Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đóng cùng Kim Soo Hyun sở hữu rating "trên trời" đạt gần 40% ở tập cuối thì diễn xuất của Han Ga In vẫn chẳng thể nào thuyết phục được người xem. Việc cứ luôn trợn mắt trong bất kỳ hoàn cảnh và biểu cảm nào đã khiến nữ diễn viên bị nhận xét là diễn xuất còn tệ hơn diễn viên Kim Yoo Jung thể hiện vai diễn lúc bé. 

Hiện tại, Han Ga In vẫn chưa nhận bất kỳ dự án nào từ sau Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Mong rằng trong tương lai, cô sẽ có màn trở lại thật hoành tráng với diễn xuất ổn định và tiến bộ hơn.

Lim Ji Yeon (tác phẩm tiêu biểu: Obsessed, Giới Thượng Lưu, Jackpot, Blow Breeze)

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon.

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon.

Là một nữ diễn viên trẻ tuổi nổi lên từ các vai diễn trong phim điện ảnh 19+ với những cảnh khoe da thịt táo bạo, Lim Ji Yeon được công chúng biến đến như một chuyên diễn xuất "". Sau khi ra mắt ở mảng phim truyền hình vai nữ thứ trong Giới Thượng Lưu đóng cùng Park Hyung Sik, Lim Ji Yeon ngay lập tức được lên hàng nữ chính  ở phim tiếp theo Jackpot. Nhiều khán giả của Jackpotđã thừa nhận dù nội dung của phim rất xuất sắc và các diễn viên phối hợp diễn xuất rất tốt nhưng họ không thể chấp nhận được diễn xuất của Lim Ji Yeon mà đành phải ngừng theo dõi bộ phim. 

Mặc dù chịu không ít "gạch đá" nhưng Lim Ji Yeon vẫn tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Blow Breeze, may mắn thay, với việc truyền tải xuất sắc nội tâm nhân vật, cô nàng đã dần được công nhận về diễn xuất và được trông chờ thể hiện tốt ở các tác phẩm sau.

Kwon Sang Woo (tác phẩm tiêu biểu: Nấc Thang Lên Thiên Đường, My Tutor Friend, Medical Top Team, Temptation)

Nam diễn viên Kwon Sang Woo.

Nam diễn viên Kwon Sang Woo.

Việc nam diễn viên Kwon Sang Woo xuất hiện trong danh sách này đã nhận nhiều sự phản đối từ cư dân mạng. Luôn được biết là tên tuổi đình đám của màn ảnh Hàn với diễn xuất tốt, ở những cảnh thể hiện nội tâm nhân vật cũng như những phân cảnh khóc của anh đều khiến khán giả phải đau lòng. Sở hữu hình thể đẹp, Kwon Sang Woo còn thể hiện vô cùng xuất sắc những cảnh hành động và trở thành một trong những nam thần của màn ảnh nhỏ trong những năm đầu của thế kỷ 21. 

Điểm hạn chế ở Kwon Sang Woo chính là phát âm khó nghe cũng như những nhân vật mà anh đảm nhận qua các phim có phần "một màu", gây nhàm chán. Mong rằng trong tương lai, nam diễn viên này có thể tái xuất với một vai diễn mới mẻ hơn, nhằm thuyết phục hoàn toàn công chúng.

Song Seung Hun (tác phẩm tiêu biểu: Trái Tim Mùa Thu, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Công Chúa Của Tôi, Dr.Jin, Saimdang, Light's Diary)

Nam diễn viên Song Seung Hun.

Nam diễn viên Song Seung Hun.

Song Seung Hun được các chuyên gia trong ngành nhận xét là "tuy có tài năng nhưng không có tham vọng, vậy nên nhân vật không có đột phá, khả năng nâng cao diễn xuất tương đối thấp". Nam diễn viên này không có những đột phá nhất định trong sự nghiệp khi lựa chọn những kịch bản có tính an toàn, không giúp anh thoát khỏi các vai diễn "một màu". Tuy nhiên bằng việc thử thách bản thân với tác phẩm Saimdang, Light's Diary, Song Seung Hun đã thể hiện được những khía cạnh khác của mình và được công nhận diễn xuất đã tiến bộ hơn. 

Kim Young Kwang (tác phẩm tiêu biểu: Love Rain, Good Doctor, Pinocchio, Sweet Stranger and Me, The Guardians)

Nam người mẫu - diễn viên Kim Young Kwang.

Nam người mẫu - diễn viên Kim Young Kwang.

Kim Young Kwang được đánh giá là một trong những người mẫu lấn sân sang diễn xuất tốt nhất khi thể hiện các vai phụ trong phim. Nhưng ngay khi thử thách bản thân ở vai chính trong phim truyền hình D-day, Kim Young Kwang đã chịu chỉ trích thậm tệ. Đến Sweet Stranger and Me hợp tác cùng nữ diễn viên Soo Ae, anh lại một lần nữa nhận phải những chỉ trích tương tự.

Phải đến với vai chính trong The Guardians bên cạnh những diễn viên tên tuổi như Lee Si Young, Kim Tae Hoon, Kim Young Kwang mới chính thức thuyết phục được công chúng bằng diễn xuất thực sự có tiến bộ của mình. Sau khi The Guardians kết thúc, cùng với việc các nam thần màn ảnh đồng loạt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự thì Kim Young Kwang được dự đoán sẽ là cái tên được các đạo diễn "săn đón" trong thời gian tới.

Nam Joo Hyuk (tác phẩm tiêu biểu: School 2015, Bẫy Tình Yêu, Người tình ánh Trăng, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Cô Dâu Thủy Thần)

Nam người mẫu - diễn viên Nam Joo Hyuk.

Nam người mẫu - diễn viên Nam Joo Hyuk.

Ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2014 nhưng ngay sau đó 1 năm, Nam Joo Hyuk đã được lên hàng nam chính trong bộ phim School 2015 cùng Glamorous Temptation với vai diễn lúc trẻ của nam chính. Tone giọng không phù hợp cùng biểu cảm cứng đơ đã khiến Nam Joo Hyuk chịu những đánh giá tệ từ công chúng và người xem. 

Sau khi bị chỉ trích về diễn xuất, đến năm 2016 Nam Joo Hyuk đã "tái xuất" với vai phụ trong các bộ phim: Bẫy Tình Yêu và Người Tình Ánh Trăng. Ở Bẫy Tình Yêu, vai diễn tươi sáng, không thể hiện nội tâm nhân vật nhiều đã giúp anh chàng "vớt vát" lại hình tượng trong mắt công chúng, nhưng ở Người Tình Ánh Trăng, anh lại tiếp tục bị chỉ trích dù "đất diễn" không nhiều.

"Bất chấp" chỉ trích, Nam Joo Hyuk tiếp tục thử thách ở vai chính trong bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo cùng Lee Sung Kyung. Bộ phim không nhận được đánh giá cao từ công chúng với mức rating "lẹt đẹt" nhưng sự phối hợp ăn ý của cặp đôi nhà YG này lại được đánh giá cao. Tuy nhiên, một lần nữa Nam Joo Hyuk lại khiến công chúng  thất vọng với diễn xuất "tệ hại" trong Cô Dâu Thủy Thần cùng với Shin Se Kyung. Từ lúc chính thức lên sóng đầu tháng 7 đến nay, cặp đôi diễn viên chính của Cô Dâu Thủy Thần luôn nhận được đánh giá không hay từ khán giả vì không những không có phản ứng hóa học mà còn "đơ cả cặp".

Ahn Jae Hyun (tác phẩm tiêu biểu: My Love from Star, Blood, Cinderella and Four Knights, Reunited Worlds)

Nam người mẫu - diễn viên Ahn Jae Hyun.

Nam người mẫu - diễn viên Ahn Jae Hyun.

Ahn Jae Hyun chính là đại diện "diễn xuất tệ" của những người mẫu đá chéo qua diễn xuất. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng qua vai diễn em trai của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới và nhanh chóng lên hàng nam chính 1 năm sau đó với Blood. Việc nhanh chóng giành được vai chính đã khiến cho Ahn Jae Hyun nhận phải chỉ trích, đến khi bộ phim lên sóng, anh chàng cùng Goo Hye Sun - vợ hiện tại của mình và cũng là bạn diễn trong Blood đã chịu chỉ trích thậm tệ từ khán giả khi không thể thể hiện được nội tâm của nhân vật cùng tone giọng  "khó nghe".

Tiếp đó, Ahn Jae Hyun được một bộ phận khán giả nhận xét có tiến bộ khi thủ vai chính trong Cinderella and Four Knights. Tuy nhiên việc anh chàng nhận giải thưởng về diễn xuất trong Lễ trao giải Korea Drama lần thứ 9 tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng. Nhiều khán giả cho rằng anh hoàn toàn không xứng đáng xuất hiện trong bảng đề cử nhưng rốt cuộc lại thắng giải. Hiện tại Ahn Jae Hyun đang tham gia Reunited Worlds nhưng vẫn chưa có dịp thể hiện nhiều để đánh giá diễn xuất.

Ngoài những diễn viên kể trên thì vẫn còn nhiều những nhân vật còn lại của danh sách 29 diễn viên, diễn viên thần tượng thường xuyên phải nhận chỉ trích.

Những diễn viên nữ được liệt kê vào danh sách có

Những diễn viên nữ được liệt kê vào danh sách có "diễn xuất tồi" gồm: Sha Mi Ja, Lee Hyo Chun, Kim Hye Sun, Yoon Jin Seo, Lee Yu Bi, Lee Chae Young, Jo Hye Jeong, Lee Ji Hye, Kang Min Kyung, Yuri (thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

Các nam diễn viên được người này cho rằng là có thiếu sót về diễn xuất là: Go Joo Won, Park Kwang Hyun, Park Jae Jung, Shin Hyun Jun, Sung Hoon, Lee Tae Hwan, Phillip Lee, Jisoo, Dongho, Jang Suwon  (thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

Các nam diễn viên được người này cho rằng là có thiếu sót về diễn xuất là: Go Joo Won, Park Kwang Hyun, Park Jae Jung, Shin Hyun Jun, Sung Hoon, Lee Tae Hwan, Phillip Lee, Jisoo, Dongho, Jang Suwon  (thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

Ngoài ra thì cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã "chỉ điểm" nhiều cái tên nên xuất hiện trong danh sách này nhưng lại bị "kể thiếu" như: Goo Hye Sun, Lee Sung Kyung, Shin Se Kyung, Kim Tae Hee, Go Ara, Yunho (TVXQ), Jin Se Yeon, Seo Ji Suk, Suzy, Seo Ye Ji,...

Những cái tên được cho rằng nên thêm vào danh sách này bao gồm: Goo Hye Sun, Lee Sung Kyung, Shin Se Kyung, Kim Tae Hee, Go Ara, Yunho (TVXQ), Jin Se Yeon, Seo Ji Suk, Suzy, Seo Ye Ji (thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

Những cái tên được cho rằng nên thêm vào danh sách này bao gồm: Goo Hye Sun, Lee Sung Kyung, Shin Se Kyung, Kim Tae Hee, Go Ara, Yunho (TVXQ), Jin Se Yeon, Seo Ji Suk, Suzy, Seo Ye Ji (thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới).

 

 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.53712 sec| 2032.938 kb