Search
Thứ 2, 12/06/2017, 10:52 AM

Đây là top phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh hay nhất

(Quốc tế) - Những bộ phim Hàn được chuyển thể từ truyện tranh đình đám một thời nhé!

Playful Kiss

“Playful Kiss” là một tác phẩm đã làm các bạn tuổi teen Việt mê mệt một thời từ truyện tranh đến lẫn phim truyền hình sau khi được chuyển thể. Đó là bộ truyện nổi tiếng của Nhật Bản nhưng được chuyển thể sang phim Hàn gây một cơn sốt khá lớn đối với nhiều người đam mê dòng phim "thần tượng". 

“Playful Kiss” là một bộ phim hài tình cảm kể về cuộc sống của cô nàng Ha Ni (do Jung So Min thủ vai) cùng tình cảm dành cho cậu bạn Seung Jo (do Kim Hyun Joong thủ vai) tại trường học. Có thể thấy Ha Ni là một cô gái khá ngốc nghếch và rất vụng về nhưng bù lại vô cùng ngây thơ và đáng yêu. Trong khi đó, nam chính lại là chàng trai cực kỳ hoàn hảo, chỉ số IQ cực cao, cực thông minh, luôn đứng thứ nhất trong trường. Câu chuyện dở khóc dở cười, cực vui nhộn và hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi bố cô quyết định dọn về sống chung với gia đình anh.

“Playful Kiss” là một tác phẩm đã làm các bạn tuổi teen Việt mê mệt một thời từ truyện tranh đến lẫn phim truyền hình

“Playful Kiss” là một tác phẩm đã làm các bạn tuổi teen Việt mê mệt một thời từ truyện tranh đến lẫn phim truyền hình

Full House

Ngôi nhà hạnh phúc “Full House” dựa trên bộ truyện nổi tiếng của Won Soo Yeon đã được dựng thành phim ở nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam. Thế nhưng tất cả đều không thể vượt qua phiên bản gốc của Hàn, bởi bộ phim là sự thành công vang dội không chỉ về kịch bản mà còn lẫn diễn viên.

Bộ phim là câu chuyện về Han Ji Eun (do Song Hye Kyo đóng), cô là một biên kịch vô danh. Sự gặp gỡ tình cờ với chàng diễn viên nổi tiếng Lee Young Jae (do Rain đóng) cũng là điểm khởi đầu của một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém hài hước. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa họ chính là Lee Young Jae vẫn còn lưu luyến tình cũ và Han Ji Eun vô tình gặp một anh chàng đẹp trai. Thế nhưng cuối cùng, họ cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau và không có cách nào chối bỏ nó. Đây là một câu chuyện kiểu mẫu nhưng lại rất thú vị và hấp dẫn. 

“Full House” dựa trên bộ truyện nổi tiếng của Won Soo Yeon đã được dựng thành phim ở nhiều quốc gia

“Full House” dựa trên bộ truyện nổi tiếng của Won Soo Yeon đã được dựng thành phim ở nhiều quốc gia

Liar Game

Bộ phim nổi tiếng Liar Game được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên là “Liar game” của tác giả Shinobu Kaitani. Bộ phim là câu chuyện khá hay và hấp dẫn, đúng hơn là một bài học sâu sắc về đồng tiền của Nam Da Jung (do Kim So Eun đóng). Nam Da Jung là một sinh viên ngây thơ tốt bụng song hành cùng với Ha Woo Jin (do Lee Sang Yoon) là một sáng giá, liên quan đến một trò chơi sống còn. Họ tham gia vào chương trình truyền hình thực tế mang tên “Liar Game" và dĩ nhiên mục đích của họ là chiến thắng. Đây là một bộ phim mang mang đến cho khán giả sự hồi hộp bởi yếu tố trinh thám hấp dẫn đầy bí ẩn và lôi cuốn.

Bộ phim mang mang đến cho khán giả sự hồi hộp bởi yếu tố trinh thám hấp dẫn đầy bí ẩn và lôi cuốn

Bộ phim mang mang đến cho khán giả sự hồi hộp bởi yếu tố trinh thám hấp dẫn đầy bí ẩn và lôi cuốn

Goodbye Mr. Black

Nếu như bạn đã từng xem qua truyện “Goodbye Mr. Black” của tác giả Hwang Mi-Na, bộ truyện khá nổi tiếng được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “The Count of Monte Cristo” của nhà văn Alexandre Dumas thì sẽ không thể bỏ qua bộ phim phiên bản Hàn cùng tên. 

Câu chuyện bắt đầu khi Cha Ji Won (do Lee Jin Wook đóng) quyết định trả thù cho cái chết của cha. Điều đó chẳng có gì sai khi anh quyết định đòi lại công lý từ tay đã nhẫn tâm sát hại cha của mình. Câu chuyện bắt đầu gây cấn khi mọi manh mối được anh lần theo đều đi vào bế tắc. Một sự thật khá bất ngờ mà anh không hề nhận ra là người bạn thân luôn luôn đố kị Min Sun Jae (do Kim Kang Woo đóng), lại có liên quan đến án mạng của cha mình. Kết quả, Cha Ji Won có đòi được công lý hay không?

Câu chuyện bắt đầu khi Cha Ji Won quyết định trả thù cho cái chết của cha

Câu chuyện bắt đầu khi Cha Ji Won quyết định trả thù cho cái chết của cha

Iljimae

Đây là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện “Iljimae” của tác giả Ko Woo Young. Nếu là một độc giả trung thành cho thể loại anh hùng thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ “Iljimae”. Đó  là một bộ phim điển hình cho hình tượng nhân vật chính anh hùng kiểu Robin Hood, cực hấp dẫn. Cả hai phiên bản đều khá hay mặc dù nội dung giữa truyện và phim thì khá là không giống nhau.

Câu chuyện kể về Il Ji Mae (do Lee Joon Gi đóng) được một tên trộm nuôi dưỡng sau khi cha anh qua đời. Anh là một tên cướp đầy chính nghĩa, cướp của người giàu chia cho người nghèo và đồng thời truy tìm kẻ sát hại cha mình. Song song đó là một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa con gái của một viên quan triều đình, tên là Eun Chae (do Han Hyo Joo đóng), với nhân vật nam chính. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao?

Đây là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện “Iljimae” của tác giả Ko Woo Young

Đây là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện “Iljimae” của tác giả Ko Woo Young

Orange Marmalade

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh mạng của “Orange Marmalade” của Seok Woo, khá là thú vị cho những ai mê mệt dòng phim thần tượng Hàn Quốc.“Orange Marmalade” không chỉ là một câu chuyện phiêu lưu mà còn là một chuyện tình vô cùng đau đớn lẫn hạnh phúc của 2 học sinh cấp 3 từ thời hiện đại quay về thời Joseon. 

Khi Jung Jae Min (do Yeo Jin Goo đóng) phát hiện tình cảm của mình dành cho Baek Ma Ri (do Seolhyun đóng) nhưng trớ trêu anh không hề nhận ra cô chính là một ma cà rồng ẩn thân. Hai nhân vật chính hiện thân cho hai số phận, hai người yêu nhau trong thời Joseon. Họ phải trải qua bao nhiêu đau khổ, đau đớn và dằn vặt. Hai con người yêu nhau liệu có thể hạnh phúc bên nhau hay không? Đó vẫn còn là câu trả lời đang chờ bạn.

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh mạng của “Orange Marmalade” của Seok Woo

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh mạng của “Orange Marmalade” của Seok Woo

Dr. Jin

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ manga “Jin” của tác giả Motoka Murakami. Có thể nói “Dr. Jin" là một bộ cổ trang khá thu hút với nội dung hấp dẫn.

Bộ phim nói về vị bác sĩ đại tài Jin Hyuk (do Song Seung Heon đóng) vô tình bị trôi ngược về quá khứ vào lúc 150 năm trước. Tại đây, không tồn tại cái gì gọi là trang thiết bị hỗ trợ buộc anh phải tự sáng tạo ra cách cứu người. Bộ phim còn pha lẫn yếu tố tình cảm ngọt ngào khi chàng bác sĩ hiện đại phải lòng  Hong Young Rae (do Park Min Young đóng). Điều đặc biệt là cô giống hệt người yêu thời hiện đại của anh cũng là một bác sĩ, tên Yoo Min Ah ( do Park Min Young đóng), người bị tai nạn trước khi anh bị trở về quá khứ. Song song đó là một sự đấu tranh nội tâm gay gắt là liệu anh có nên quay trở về hiện đại.

Có thể nói “Dr. Jin

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ manga “Jin” của tác giả Motoka Murakami

Master of Study

Đây là bộ phim khá hài hước được chuyển thể từ manga “Dragon Zakura” của tác giả Mita Norifusa. Sự xuất hiện của “Master of Study” có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, sau khi xem phim, bạn sẽ tự đánh giá được sức hấp dẫn của nó đến đâu.

Có thể nói đây là một bộ phim gây hấp dẫn không chỉ về nội dung mà còn xen lẫn yếu tố hài hước. Câu chuyện kể về Kang Suk Ho (do Kim Soo Ro đóng) là một luật sư cố gắng giúp đỡ những học sinh cá biệt đậu đại học. Vì vậy, anh nhận kèm 5 học sinh là Hwang Baek Hyun (do Yoo Seung Ho đóng), Gil Pul Ip (do Go Ah Sung đóng), Hong Chan Doo (do Lee Hyun Woo đóng), Na Hyun Jung (do Park Ji Yeon đóng), và Oh Bong Goo (do Lee Chan Ho đóng) với quyết tâm giúp những bạn trẻ này thực hiện được ước mơ. Thế là một câu chuyện vui nhộn đã bắt đầu? Liệu anh chàng luật sư có thể "đấu" lại đội quân cá biệt này hay không?

Đây là bộ phim khá hài hước được chuyển thể từ manga “Dragon Zakura” của tác giả Mita Norifusa

Đây là bộ phim khá hài hước được chuyển thể từ manga “Dragon Zakura” của tác giả Mita Norifusa

Beautiful Man

Đây là bộ phim được yêu thích được chuyển thể từ bộ truyện “Yebbeun Namja” (Bel Ami) của tác giả Chon Kye Young, với sự góp mặt của hai diễn viên cực dễ thương tạo nên điểm hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

“Beautiful Man” có thể nói là một phim tình cảm siêu hài cộng với  siêu "lố" của nhân vật Dokgo Ma Te (do Jang Geun Suk đóng) đang mơ mộng cố gắng trở thành người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh. Sau đó cuộc sống của anh luôn dính líu đến Kim Bo Tang (do IU đóng). Cô không chỉ là người bạn thời thơ ấu mà còn là một cô gái si tình với anh. Bộ phim tuy có chút ảo tưởng nhưng lại vô cùng thu hút vì hai nhân vật chính quá đẹp, quá đáng yêu và tình tiết quá hài.

Đây là bộ phim được yêu thích được chuyển thể từ bộ truyện “Yebbeun Namja

Cheese In The Trap

Nếu như bạn đã từng yêu thích bộ truyện tranh mạng “Cheese In The Trap” của tác giả "Soonkki" thì đừng nên bỏ qua phiên bản phim đầy hấp dẫn.

Câu chuyện kể về Hong Seol (do Kim Go Eun đóng). Cô là một nữ sinh chăm chỉ, học giỏi và được một tiền bối đẹp trai ở trường chú ý đến. Điều đó thật tuyệt vời nhưng cũng thật rối rắm đối với cô. Khi đó, bạn cùng lớp là Yoo Jung (do Park Hae Jin đóng) lại bắt đầu theo đuổi cô. Yoo Jung không chỉ thổ lộ tình cảm với cô mà còn tỏ ra mình là một người đàn ông đích thực. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm bắt đầu rối cả lên khi Baek In Ho (do Seo Kang Joon đóng) cũng có tình cảm với Hong Seol. Chuyện tình tay ba sẽ đi về đâu?

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng “Cheese In The Trap” của tác giả

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng “Cheese In The Trap” của tác giả "Soonkki"


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.56490 sec| 2015.945 kb