Search
Thứ 4, 07/06/2017, 14:03 PM

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

(Quốc tế) - Gần như cả Trung Quốc đều chẳng ai còn xa lạ gì với cái tên Châu Tinh Trì, những bộ phim mà anh đóng chính là một kho tàng toàn những bộ phim hay

Gần như cả Trung Quốc đều chẳng ai còn xa lạ gì với cái tên Châu Tinh Trì, những bộ phim mà anh đóng chính là một kho tàng toàn những bộ phim hay có nội dung hấp dẫn và đều mang một ý nghĩa sâu kín ẩn trong đó…

Châu Tinh Trì xuất thân là một diễn viên Hồng Kông, khởi nghiệp với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim của đài TVB. Tài năng của anh dần dần bộc lộ qua nhiều bộ phim và dành được nhiều giải thưởng danh giá, người ta bắt đầu gọi anh bằng cái tên ‘vua hài’ phim Hồng Kông. Suốt từ năm 1982 cho đến nay, những bộ phim mà anh từng tham gia nhiều không kể xiết.

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Không dừng lại ở diễn xuất, Châu Tình Trì còn lấn sang cả lĩnh vực biên kịch và đạo diễn và anh những bộ phim do anh nhào nặn cũng không hề làm thất vọng bất kì ai. Nó không chỉ giúp nam diễn viên họ Châu thu về bạc tỉ mà còn mang giá trị nghệ thuật sâu kín khiến nhiều nhà phê bình phải gật gù khen ngợi. Dưới đây là những bộ phim hay nhất của Châu Tình Trì mà ai cũng biết.

Tuyệt đỉnh kungfu (2004)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Với vai anh chàng Tinh vô công rồi nghề muốn gia nhập bang Lưỡi búa, sau đó được phát hiện có tài thiên bẩm về võ thuật do tình cờ được đả thông kinh mạch, Châu Tinh Trì đã tạo nên một cơn lốc kinh hoàng tại phòng vé thời ấy. Tuyệt đỉnh kungfu sáng lập kỷ lục doanh thu tại Hong Kong với hơn 7,86 triệu USD, tại Trung Quốc là 28 triệu USD và hơn 100 triệu USD ở 72 quốc gia khác trên thế giới. Phim do Châu Tinh Trì tự biên, tự đạo, tự diễn.

Đội bóng Thiếu Lâm (2001)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Câu chuyện về một đội bóng đặc biệt gồm những đệ tử Thiếu Lâm với những tuyệt kỹ có một không hai đã mang về cho Châu Tinh Trì hơn 7,73 triệu USD ở Hong Kong, 50 triệu trên toàn thế giới và đặc biệt đã đưa hình ảnh của “vua phim hài Hong Kong” xâm nhập thị trường phim ảnh châu Âu. Mãi đến nay, Đội bóng Thiếu Lâm vẫn đang giữ kỷ lục phim Hoa ngữ ăn khách nhất tại Italy với 1.685.758 EUR (2 triệu USD).

Siêu khuyển thần thông (2008)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Không đánh đấm tưng bừng, không có những cảnh diễn chọc cười theo phong cách nhảm đặc trưng, song bộ phim lại thu hút khán giả bằng câu chuyện cảm động, ly kỳ của 2 cha con ông Chu (Châu Tinh Trì đóng) và cậu con trai Tiểu Địch (Từ Kiều đóng) cùng sự xuất hiện của chú chó đồ chơi mang tên “Trường Giang số 7”. Tác phẩm đạt doanh thu 6,57 triệu USD tại Hong Kong, hơn 32,5 triệu USD ở Trung Quốc. Siêu khuyển thần thông là bộ phim lãi to của Châu Tinh Trì vì đầu tư chỉ 20 triệu USD nhưng tổng doanh thu toàn cầu lên tới 54 triệu USD.

Thẩm tử quan (1992)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Với nét diễn hài tưng tửng, miệng nói tay làm, Châu Tinh Trì đã tạo ra một trạng sư Tống Thế Kiệt rất khác với hình ảnh của nhân vật nổi tiếng trên sân khấu ca kịch. Anh kết hợp ăn ý với nữ danh ca Mai Diễm Phương khi đóng vai , hấp dẫn khán giả rồng rắn vào rạp. Doanh thu 6,44 triệu USD ở Hong Kong và hơn 4 triệu USD tại Trung Quốc so với những tác phẩm sau này khá khiêm tốn, nhưng vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước, đó là những con số mơ ước. Đặc biệt, với vai Tống Thế Kiệt, Châu Tinh Trì đã đoạt giải Ảnh đế – Nam diễn viên chính xuất sắc nhất LHP châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 37 tổ chức ở Hàn Quốc năm 1992.

Đào học uy long (1991)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì đóng vai chàng cảnh sát được giao nhiệm vụ trà trộn vào trường trung học tìm kiếm một khẩu súng bị thất lạc, gặp và đem lòng yêu cô giáo phụ đạo xinh đẹp do Trương Mẫn thể hiện. Đây là một trong những tác phẩm phối hợp ăn ý nhất của anh và bạn diễn vong niên Ngô Mạnh Đạt, đạt doanh thu kỷ lục năm 1991 tại Hong Kong với 5,65 triệu USD và 3,7 triệu ở Trung Quốc.

Đổ thánh (1990)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Trong bộ phim được xếp vào top những tác phẩm đề tài cờ bạc kinh điển của điện ảnh Hong Kong, Châu Tinh Trì thể hiện vai chàng thanh niên nhà quê Tả Tụng Tinh được chú Ba (do Ngô Mạnh Đạt đóng) bảo lãnh từ Đại lục sang Hong Kong. Vô tình phát hiện cậu cháu có khả năng đặc biệt nên chú Ba tìm mọi cách biến Tả Tụng Tinh trở thành thần bài. Phim đạt doanh thu 5,33 triệu USD, phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé trước đó, đồng thời đưa Châu Tinh Trì lên ngôi “vua phim hài Hong Kong”.

Lộc đỉnh ký (1992)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Tái hiện hình ảnh Vi Tiểu Bảo bằng sự sáng tạo độc đáo và diễn xuất đặc biệt của mình, Châu Tinh Trì đã làm thay đổi hoàn toàn nhân vật chàng thái giám dỏm vốn rất quen thuộc trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung. Lộc đỉnh ký là tác phẩm ăn khách thứ 3 trong số 7 phim của Châu Tinh Trì ra rạp năm 1992, đứng sau Thẩm tử quan và Gia hữu hỉ sự, với 5,26 triệu USD tại Hong Kong và hơn 2 triệu tại Đài Loan.

Tây Du Ký I: Nguyệt Quang Bảo Hợp (1994)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Tây Du Ký: Nguyệt Quang Bảo Hợp kể về câu chuyện 500 năm trước, Tôn Ngộ Không vì có âm mưu để Ngưu Ma Vương ăn thịt Đường Tăng và đánh cắp Nguyệt Quang Bảo Hợp nên bị Quan Âm trừng phạt. 500 năm sau, hậu thân của Tôn Ngộ Không là Chí Tôn Bảo trở thành bang chủ của toán cướp chuyên hành nghề trên vùng . Trong một lần tình cờ Chí Tôn Bảo bắt gặp hai chị em yêu tinh Xuân Tam Thập Nương-Bạch Tinh Tinh và bị hai người bắt về Động Bàn Tơ cùng với thủ hạ của Chí Tôn Bảo là Nhị Đương Gia. Tại đây Chí Tôn Bảo nhặt được Nguyệt Quang Bảo Hợp-bảo vật của Bàn Tơ Đại Tiên và quay trở lại quá khứ 500 năm trước.

Thực thần (1996)

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Nhân vật do Châu Tinh Trì đảm nhận trong phim là một đầu bếp tài giỏi, cao ngạo, sau khi được phong danh hiệu “Vua đầu bếp” từ Pháp trở về Hong Kong bị người bạn thân bán đứng, khiến thân bại danh liệt, phải lưu lạc chốn giang hồ. Không những mang lại nhiều tiếng cười, vai diễn của anh đã sáng tạo nên nhiều câu nói được khán giả bắt chước. Phim có doanh thu tại Hong Kong chỉ thua Lộc đỉnh ký vài USD và được xấp xỉ 1 triệu USD ở Trung Quốc.

Mỹ Nhân Ngư (2016)

Mỹ nhân ngư mở đầu bằng giả thuyết con người có nguồn gốc từ loài cá, được dẫn dắt bởi một nhóm người mở “rởm”. Câu chuyện tuy nhảm nhí nhưng đưa đẩy khán giả tới sự tồn tại thực sự của bộ tộc người cá đang trốn tránh ở vùng ven biển bị ô nhiễm do con người hủy hoại. Sinh mạng bộ tộc bị đe dọa khi một tập đoàn bất động sản muốn cải tạo khu vực, đưa máy phát sóng siêu âm xuống đại dương để xua đuổi các loài sinh vật dưới nước.

Đây là những bộ phim hay nhất của vua hài Châu Tinh Trì

Đứng trước nguy cơ diệt vong, tộc người cá cử đi lùng diệt kẻ đứng đầu tập đoàn là ông chủ điển trai, thực dụng Lưu Hiên (Đặng Siêu). Nhưng trong quá trình thi hành nhiệm vụ được giao, nàng tiên cá ngây thơ San San (Lâm Doãn) chưa từng biết yêu đã bất ngờ phải lòng “kẻ thù”. Bộ phim thu về 2.4 tỷ NDT chỉ sau 12 ngày phát sóng ở Trung Quốc lập tức trở thành bộ phim Hoa Ngữ phá mọi kỉ lục phòng vé lúc bấy giờ.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.96948 sec| 2000.406 kb