Search
Thứ 2, 28/08/2017, 13:42 PM

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì "gây họa" cho phim

(Quốc tế) - Vì sai sót, thiếu năng lực, phát ngôn ngông cuồng hay thậm chí là khi... không làm gì sai, 7 nghệ sĩ Hàn Quốc này đã phải công khai xin lỗi người hâm mộ

Vì sai sót, thiếu năng lực, phát ngôn ngông cuồng hay thậm chí là khi... không làm gì sai, 7 nghệ sĩ Hàn Quốc này đã phải công khai xin lỗi người hâm mộ, đồng nghiệp, đoàn làm phim, thể hiện trách nhiệm của mình với bộ phim và với công chúng.

1. Goo Hye Sun xin lỗi vì diễn xuất dở tệ và đột ngột bỏ vai

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 1.

Goo Hye Sun

Ngay sau khi Blood, một trong những drama Hàn dở nhất năm 2015, kết thúc phát sóng, nữ diễn viên chính Goo Hye Sun đã gửi lời xin lỗi tới các thành viên trong đoàn làm phim:

"Tôi cảm thấy rất có lỗi với tất cả các staff và diễn viên tham gia bộ phim vì cách tôi thể hiện nhân vật và những ý kiến chỉ trích của khán giả cho diễn xuất của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ êkip làm phim, đạo diễn, các diễn viên tiền bối và hậu bối vì đã không để bất kì điều gì làm ảnh hưởng tới họ, cũng như đã luôn ân cần quan tâm tới tôi. Cảm ơn các bạn, những khán giả của Blood, đã ủng hộ bộ phim".

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 2.

Goo Hye Sun trong "Blood"

Trước lời xin lỗi của Goo Hye Sun, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng "đã quá muộn để xin lỗi". Họ khuyên cô hãy tập trung cải thiện diễn xuất thay vì lãng phí thêm thời gian để làm đạo diễn, họa sĩ, nhà văn, nghệ sĩ piano,... như những gì cô đã làm suốt cả thập kỉ qua. Tuy nhiên, có người tích cực hơn khi nói rằng, ít ra nữ diễn viên cũng đã biết xấu hổ.

Một lần khác Goo Hye Sun phải gửi lời xin lỗi tới khán giả và fan hâm mộ, thông qua công ty quản lí YG Entertainment, đó là khi cô đột ngột bỏ vai chính trong You Are Too Much vào đầu năm nay vì lí do sức khỏe. Bộ phim có độ dài 50 tập và nữ diễn viên đã phải "dừng cuộc chơi" sau tập 6 do bị sốc phản vệ. Người thay thế cô là đồng nghiệp Jang Hee Jin.

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 3.

Jang Hee Jin thay Goo Hye Sun làm nữ chính "You Are Too Much"

2. Kim Woo Bin xin lỗi fan vì phim không hay như kì vọng

Đầu tháng Tám năm ngoái, Kim Woo Bin viết trên fan cafe của mình dưới tên Shin Joon Young, tên nhân vật của anh trong phim truyền hình Uncontrollably Fond (UF): "Khi mà mọi người đều đang coi tôi như Shin Joon Young, tôi muốn viết một lời nhắn dưới tiêu đề "Đây là Shin Joon Young". Nhưng giờ đây, khi bộ phim đã đi được nửa chặng đường, tôi lại cảm thấy hổ thẹn".

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 4.

Kim Woo Bin trong "Uncontrollably Fond"

Kim Woo Bin bắt đầu về những lo lắng của anh về UF: "Mọi người có lẽ đều đã phải chờ rất lâu và trông đợi nhiều vào UF, nhưng tôi lo rằng mình đã không thể làm tốt như kì vọng.Tôi xin lỗi vì đã không thể thể hiện một nhân vật tươi sáng và vui vẻ. [...] Tôi muốn gửi tặng tới mọi người những cảm xúc, những suy nghĩ quý giá mà tôi có được từ nhân vật Shin Joon Young. Dù cả gan gọi đó là "món quà" nhưng tôi mong rằng, khi theo dõi tập cuối, các bạn sẽ cảm nhận được ít nhất một chút điều mà tôi muốn truyền tải".

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 5.

Bộ phim không thành công vì nội dung nhàm chán và gặp đối thủ mạnh

Lời xin lỗi của Kim Woo Bin nhận được sự cảm thông từ đông đảo công chúng. Mặc dù UF không thành công như kì vọng do vấn đề kịch bản và đụng độ đối thủ mạnh là W - Two Worlds, màn thể hiện của nam diễn viên vẫn được ủng hộ và nhiều khán giả còn cho rằng, anh không cần thiết phải xin lỗi.

3. NSX "Cheese in the Trap" xin lỗi fan, tác giả bộ truyện và Park Hae Jin

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 6.

"Cheese in the Trap"

Đầu năm 2016, khi đã đi được gần hết chặng đường, bộ phim chuyển thể đài tvN Cheese in the Trap bắt đầu bị ném đá vì những thay đổi quá lớn về cốt truyện và nhân vật so với bản gốc truyện tranh, cũng như mối tay ba được xây dựng quá nổi bật. Trong khi nam diễn viên chính Park Hae Jin công khai bày tỏ bức xúc vì bị cắt cảnh, tác giả bộ truyện gốc cùng tên là Soonkki cũng chia sẻ những bất mãn của mình về quá trình sản xuất khi không nhận được kịch bản của nhiều tập phim.

Sau nhiều diễn biến phức tạp của vụ việc, đại diện của Cheese in the Trap đã đăng tải lời xin lỗi chính thức lên trang Facebook của phim: "Đầu tiên, chúng tôi muốn nói lời xin lỗi các fan của bộ phim và của bộ truyện vì đã khiến các bạn lo lắng khi nhìn thấy những tin tức tiêu cực. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi khiến cho một số diễn viên cảm thấy không thoải mái với những thay đổi khi ghi hình". Nhà sản xuất cũng xin lỗi họa sĩ Soonkki vì đã quá tập trung quay phim mà bỏ quên bà. Đạo diễn Lee Yoon Jung được thông báo đã gửi lời xin lỗi cá nhân tới vị họa sĩ.

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 7.

Sau khi đăng đàn xin lỗi, đại diện Cheese in the Trap hi vọng các khán giả sẽ tiếp tục trông đợi vào hai tập cuối cùng của phim. Mặc dù vậy, cái kết của Bẫy Tình Yêu vẫn không đủ làm hài lòng người hâm mộ.

4. Kim Rae Won xin lỗi vì scandal đánh trong quán bar

Cuối năm 2011, Kim Rae Won vướng vào tin đồn đánh một nhân viên phục vụ nữ trong một quán bar. Ngay lập tức, phía công ty quản lí của nam diễn viên đã lên tiếng bảo vệ "gà nhà". Họ cho biết, sự việc xảy ra trong buổi liên hoan của đoàn làm phim A Thousand Days' Promise, một bộ phim mà Kim Rae Won đóng chính, sắp lên sóng vào thời điểm đó. Một staff của đoàn và nữ nhân viên phục vụ đã xảy ra xích mích và Kim Rae Won là người đã tới can ngăn chứ không hề gây sự với bất kì ai.

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 8.

Không có phụ nữ nào có mông to mà xấu tính cả"; "Chỉ vì tranh cử tổng thống mà tôi không quảng bá cho phim của mình được đấy, hoãn tranh cử lại đi" (ám chỉ cuộc bầu cử Tổng thống Hàn Quốc diễn ra vào tháng Năm vừa qua); "Tôi muốn nhìn thấy cảnh Hyun Soo ngồi trong lòng Jae Ho"; "Hai người họ đã làm tình với nhau suốt cả phim" (Hyun Soo và Jae Ho là hai nhân vật nam chính của "The Merciless", do Im Si Wan và Sol Kyung Gu thủ vai).

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 11.

Đạo diễn Byun Sung Hyun

Ngay sau sự việc, Byun Sung Hyun đã lên tiếng xin lỗi: "Chỉ vì nghĩ rằng mạng là không gian riêng, tôi đã gây nên tổn thất cho bộ phim vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi không phải một kẻ phân biệt vùng miền hay ở đây".

Byun Sung Hyun mong rằng bộ phim sẽ không bị tẩy chay chỉ vì những lời lẽ của mình bởi vì đây là công sức của hàng trăm người. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc không dễ tha thứ cho vị đạo diễn trẻ. Kết cục, The Merciless vẫn phải chịu thất bại cay đắng tại phòng vé ngay cả khi nó được giới phê bình đánh giá cao.

6. Đạo diễn Bong Joon Ho xin lỗi vì "tham lam" khiến "Okja" bị tẩy chay

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 12.

"Ọkja"

Okja đã trở thành một trong những cuộc tranh cãi ồn ào nhất năm nay của điện ảnh Hàn sau khi Netflix công bố kế hoạch phát hành song song tác phẩm này tại rạp và trực tuyến. Cận kề ngày phát hành, CJ CGV, Lotte Cinema và Megabox, ba hệ thống rạp nắm giữ hơn 90% phòng chiếu Hàn Quốc, quyết định sẽ không chiếu Okja. CGV và Lotte yêu cầu dịch vụ xem phim Mỹ phát hành Okja muộn hơn 3 tuần so với ngày công chiếu tại rạp song cuộc thương thảo này đã không thành công, khiến cho "đứa con" của đạo diễn Bong Joon Ho chỉ được chiếu ở hơn 100 màn hình.

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì gây họa cho phim - Ảnh 13.

Đạo diễn Bong Joon Ho và nữ diễn viên nhí của "Okja" Ahn Seo Hyun

Tại buổi họp báo của Okja, vị đạo diễn nổi tiếng thừa nhận cuộc tranh cãi xảy ra là do ông: "Tất cả là do sự tham lam, ích kỉ của tôi. Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của các cụm rạp cũng như yêu cầu Netflix chiếu muộn 3 tuần của họ. Lập trường của Netflix về việc phát hành song song cũng nên được tôn trọng như vậy".

Mặc dù bị tẩy chay, Okja vẫn có được thành tích ấn tượng tại phòng vé khi thu hút tới hơn 300.000 khán giả trong khi chỉ có chưa tới 100 rạp nhận chiếu. Theo ước tính, bộ phim có thể đạt 7.270.000 vé bán ra nếu được phát hành rộng rãi tại Hàn Quốc.

7. Gong Hyun Joo xin lỗi vì đăng ảnh chụp tại rạp chiếu phim

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì

7 nghệ sĩ Hàn từng phải xin lỗi công chúng vì

Gong Hyun Joo

Sau khi xem bộ phim Bridget Jones's Baby tại rạp, Gong Hyun Joo đã chia sẻ ảnh chụp đoạn kết của phim lên Instagram cá nhân với caption "#Ngàyhômqua # Bridgetjonesbaby #Kếtthúccóhậu". Mặc dù không có ý đồ xấu, nữ diễn viên đã vô tình vi phạm pháp luật với hành vi chụp ảnh/quay video tại rạp chiếu phim. Khi nhận ra lỗi lầm, cô đã ngay lập tức xóa bức ảnh.

Công ty quản lí của Gong Hyun Joo Jellyfish Entertainment thay mặt nữ diễn viên xin lỗi: "Cô ấy thừa nhận đấy là lỗi của mình và đã xóa ảnh ngay lập tức. Chúng tôi xin lỗi vì đã để chuyện này xảy ra". Mặc dù phản ứng nhanh nhạy, Gong Hyun Joo vẫn bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích với những bình luận như: "Vậy mà cô ta dám gọi mình là diễn viên", "Cô ta thật ngu xuẩn. Cô ta sống trên đời hơn 30 năm rồi mà không biết cái luật đấy sao?".


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.55865 sec| 2024.531 kb