Search
Thứ 5, 03/08/2017, 10:52 AM

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

(Quốc tế) - Phim truyền hình Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nội dung lãng mạn, tình tiết hấp dẫn với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, nhân vật được xây dựng hoàn hảo, nam chính và nữ chính luôn có một quá trình yêu đương ngọt ngào khiến ai cũng phải ganh tị.

Phim truyền hình Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nội dung lãng mạn, tình tiết hấp dẫn với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, nhân vật được xây dựng hoàn hảo, nam chính và nữ chính luôn có một quá trình yêu đương ngọt ngào khiến ai cũng phải ganh tị. Những yếu tố đó đã mang đến cho phim truyền hình Hàn Quốc tỉ lệ người xem đài khá là cao, đồng thời cũng xây dựng thương hiệu phim tình cảm lãng mạn riêng.

Nếu đã là người yêu thích phim tình cảm lãng mạn hài hước thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim này.

1. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là một dự án được sản xuất theo hình thức hoàn tất ghi hình trước khi lên sóng. Với các fan của “ma nữ đáng yêu” Park Bo Young, đây chắc chắn là bộ phim nằm trong danh sách phải xem của bạn!

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Khác với Na Bong Seon chân yếu tay mềm của Oh My Ghost, nhân vật lần này của Park Bo Young – Do Bong Soon lại là một cô nàng cực kì đặc biệt với sức mạnh phi thường. Với năng lực bẩm sinh, mọi thứ khi vào tay cô gái nhỏ nhắn này đều chỉ như cát bụi. Cũng nhờ đó mà cô được chọn làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), một tài phiệt đời hai có tính tình kì lạ. Người hoàn thành tam giác tình yêu của phim sẽ là Gook Doo (Ji Soo), một chàng trai có mối tình đơn phương sâu đậm với nữ chính Bong Soon.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Cô nàng Park Bo Young rất ít khi đóng phim truyền hình, nhưng những bộ phim cô tham gia đều đạt lượt xem đài khá cao.

2. Moon Lovers (Người tình ánh trăng)

Bộ phim Moon Lovers được làm lại từ bộ phim đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc cho nên trước khi ra mắt đã thu hút rất nhiều chú ý của khán giả. Moon Lovers xứng đáng được xem là một bản phim độc lập khá đặc sắc. Điểm thú vị của bộ phim đến từ hình tượng và tính cách dàn nhân vật những tưởng giống, nhưng hoá ra lại rất khác so với bản gốc Trung Hoa.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Hae Soo (IU thủ vai) là một cô gái thời hiện đại. Trong lúc lên thuyền, cô đã chẳng may bị trượt chân và bị xuyên không về thời Cao Ly và gặp được các hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki thủ vai), Wang Wook (Kang Ha Neul thủ vai), Wang Eun (Byun Baekhyun thủ vai), Wang Jung (Ji Soo thủ vai) và một số hoàng tử khác nữa. Tình yêu, tình bạn và sự tranh quyền đoạt vị cũng diễn ra rất nhanh chóng. Bộ phim vẫn giữ đúng nội dung của bản gốc, không thay đổi quá nhiều.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trai tài gái sắc đang "làm mưa làm gió" trong làng giải trí hiện nay nên càng thêm gây chú ý như: Baek Hyun (EXO), Lee Jun Ki, IU, Nam Joo Hyuk, Kang Ha Neul, Ji Soo,.. 

3. Thanh xuân vật vã

Thanh xuân vật vã đánh dấu sự trở lại của Park Seo Joon và " Hậu duệ Mặt Trời" Kim Ji Won. Bộ phim kể về hai con người tuyệt vọng, phải sống cuộc đời cùng cực, không mối , không tiền bạc, danh vọng nhưng luôn biết vươn lên vì giấc mơ riêng của mỗi người: trở thành một phát thanh viên và một vận động viên taekwondo Hàn Quốc.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Bộ phim vừa xây dựng mối quan hệ bạn bè giữa 4 con người học chung với nhau từ cấp 3, vừa vun đắp một tình yêu ngây ngô, dễ thương giữa 2 người bạn thân. Phim không những có những yếu tố lãng mạn mà còn hài hước của cặp nhân vật chính, làm cho mạch tình cảm trong phim diễn ra rất tự nhiên.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Bộ phim khắc họa đúng tâm lí của những người trẻ đang chơi vơi, không định hướng hiện nay. Chính vì thế, khán giả cảm nhận được phần nào tuổi thanh xuân của chính ban thân trong bộ phim này. Ở những tập đầu, phim không đạt được tỉ lệ người xem đài cao nhưng sau tập thứ 5 phát sóng rating bắt đầu tăng vọt cho đến tập cuối​.

4. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

Phim Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo kể về Nam Joo Hyuk vào vai một vận động viên bơi lội bị chấn thương tâm lí tên Jung Joon Hyung, trong khi đó nữ diễn viên Lee Sung Kyung vào vai cô gái tên Kim Bok Joo, một vận động viên cử tạ năng khiếu với nhiều tham vọng. 

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Một ngày trong khuôn viên trường, Kim Bok Joo đã đâm vào Jung Joon Hyung khi anh đang đi xe đạp. Jung Joon Hyung cảm thấy khuôn mặt cô rất quen, cảm giác giống như anh đã từng gặp cô. Sau khi rời khỏi, Kim Bok-Joo vô tình nhặt được một chiếc khăn tay của Jung Joon Hyung. Chiếc khăn tay rất quan trọng với anh và anh bắt đầu tìm kiếm nó.

Trong một lần truy đuổi tên biến thái, Bok-Joo đã bắt nhầm Joon Hyung vì khi đó anh mặc đồ rất giống tên biến thái. Cô cứ khăng khăng rằng Joon Hyung là biến thái vì trước đó cô đã nhặt được khăn tay của con gái do Joon Hyung đánh rơi.

Khi cô và bạn bè cô đang xếp ghế thì vô tình cô thấy thầy giữ kho mặc quần lót của con gái. Lúc đó thầy giữ kho đã có ý định "dở trò" với cô và các bạn cô. May thay, lúc đó cả đội cử tạ vào kho để khiêng ghế vào thì phát hiện sự thật, họ liền gọi công an để áp giải tên biến thái về sở cảnh sát.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Bok Joo cảm thấy có lỗi với Joon Hyung nên đã giặt ủi và sấy khô chiếc khăn tay như là một lời xin lỗi. Cô đi đến bể bơi của trường và trả lại chiếc khăn tay cho Joon Hyung, nhưng anh tức giận khi thấy rằng cô ấy làm sạch nó. Kim Bok Joo rơi xuống bể bơi sau đó, vì cô không biết bơi nên Jung Joon Hyung đã nhảy vào hồ bơi để cứu cô. Tại thời điểm đó, Kim Bok Joo và Jung Joon Hyung nhận ra họ đã gặp nhau trước đây. Khi cả hai đều trẻ, Kim Bok Joo đã cứu sống Jung Joon Hyung bằng cách bắt anh trước khi anh rơi xuống đất.

Lúc đó, Kim Bok Joo có biệt danh là "mập" nên khi nhớ ra, Joon Hyung liền gọi Bok Joo là "mập" và anh cảm thấy thích thú khi gọi Bok-Joo như thế. Cũng từ đó họ trở thành cặp đôi oan gia.

Sau chuyện của anh trai và Bok Joo, Joon Hyung càng nhận ra rõ tình cảm của mình dành cho Bok Joo và thổ lộ bằng cạnh trao cô một nụ hôn. Họ bắt đầu hẹn hò với nhau.

5. Mây họa ánh trăng

Phim Mây Họa Ánh Trăng là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Một cô gái trẻ tuổi tên Hong Ra On sống dưới thời Joseon thế kỷ 19, phải cải trang thành nam nhi để che giấu thân phận của mình. 

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Cô sống bằng nghề đưa ra lời khuyên yêu đương cho các chàng trai. Vì một bức thư tình viết cho khách hàng, Hong Ra On gặp gỡ Thế tử Hyo Myeong (Park Bo Gum). Cô không hề hay biết đó là Thế tử, còn Thế tử cũng không biết cô là nữ nhi. Cả hai sớm tìm thấy những điểm chung thú vị của nhau, tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện.

5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ấn tượng bạn nên xem qua 1 lần

Nội dung phim Mây Họa Ánh Trăng tiếp tục lên cao trào khi Thế tử Hyo Myeong bắt đầu quan tâm tới Hong Ra On một cách đặc biệt. Các hoạn quan trong triều nhận thấy điều này và muốn biến cô thành hoạn quan. Chuyện tình thế tử và "tiểu thái giám" li kì bắt đầu khi anh phát hiện ra cô là con gái.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.01193 sec| 1992.977 kb