Search
Thứ 4, 09/08/2017, 16:13 PM

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

(Quốc tế) - Thị trường phim ảnh châu Á luôn bị "chiếm đóng" bởi những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Phim truyền hình Hàn Quốc luôn tạo nên một "cơn sốt" mạnh trong suốt gần 20 năm qua.

Nền nghệ thuật thứ bảy của "xứ kim chi" luôn được giới phê bình nghệ thuật đánh gia cao không chỉ qua các tác phẩm điện ảnh được đầu tư kĩ lưỡng, cũng như những bộ phim truyền hình khai thác nhiều chủ đề khác nhau về cuộc sống. Những bộ phim truyền hình nào đã tạo nên thương hiệu cho truyền hình Hàn Quốc.

1. Giày thủy tinh 

Chắc hẳn thế hệ 8x, đầu 9x thì không ai không biết bộ phim Giày thủy tinh từng gây "sốt" đầu thế kỉ 21. Bạn đã từng nghe câu chuyện về nàng Cinderella và chiếc giày thủy tinh chưa?

Tae Hee và Yoon Hee là hai chị em ruột, mồ côi cả cha lẫn mẹ. Số phận nghiệt ngã đã khiến hai chị em vô tình lạc mất nhau. Yoon Hee - sau một tai nạn, đã bị mất trí nhớ, và chị cô - suốt 15 năm trời - đã không ngừng tìm kiếm cô.

Mang trong lòng nỗi đau khổ và khao khát tìm lại em gái, cuối cùng, Tae Hee đã gặp lại được em mình. Nhưng cô không biết rằng, đó chỉ là kẻ giả danh - Seung Hee. Seung Hee đã cùng Yoon Hee lớn lên trong quãng thời gian cô mất trí nhớ, và luôn đố kị, ganh ghét với Yoon Hee nên đã cướp lấy địa vị của cô, tự nhận rằng mình là cháu gái của một tập đoàn giàu có, sẵn sàng ướm chân vào đôi giày thủy tinh vốn không phải của mình.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Và Tae Hee cũng không ngờ rằng, em ruột của cô và chính cô lại cùng đem lòng yêu thương một người đàn ông - Jae Hyuk. Nhưng bên cạnh Yoon Hee, còn có Chul Woong - một người đàn ông sẵn sàng bảo vệ cô và hi sinh vì cô.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Vẫn nối tiếp trào lưu “máu trắng” từ thời Trái tim mùa Thu, nhưng Giày thủy tinh luôn cuốn khán giả với những tình tiết trái ngang nhưng vô cùng cảm động. Ai cũng mong chờ cái kết có hậu cho Yeon Hee vì cuộc đời cô đã phải trải qua hết bể dâu này đến khổ ải khác. Vậy mà đến cuối cùng, hạnh phúc của cô vẫn không trọn vẹn khi Cheol Woong hi sinh tính mạng của mình để cứu cô.

Người hâm mộ phim Hàn vẫn còn nhớ mãi Giày thủy tinh và xếp nó vào những bộ phim truyền hình kinh điển xứ kim chi.

2. Nàng Dae Jang Geum 

Nàng Dae Jang Geum là bộ phim cổ trang truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được lên sóng vào năm 2003. Với đề tài hậu cung thời phong kiến, phim đã tạo nên sức hút đặc biệt khi đi theo mô tuýp thâm cung tranh đấu giữa những người hầu và thầy thuốc.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Bộ phim kể về nhân vật chính là một cô cung nữ mồ côi làm việc trong khu bếp hoàng gia đã trở thành ngự y nữ đầu tiên cho nhà vua. Trong một phong kiến Nho giáo mà đóng vai trò thứ yếu, cô gái trẻ Jang Geum thử sức mình trong việc nấu nướng và phấn đấu để tìm ra những bí mật tạo nên sự độc đáo cho ẩm thực thời Joseon cũng như y học cổ truyền Triều Tiên, từ đó dùng chữa bệnh cho nhà vua cũng như hoàng tộc.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Lee Young Ae đã "thổi hồn"  vào nhận vật Dae Jang Geum trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật về nàng Jang Geum, ngự y nữ hoàng gia đầu tiên của Triều đại Joseon. Nội dung xuyên suốt bộ phim khắc họa hình tượng người phụ nữ truyền thống Hàn Quốc với sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tạo ra những bồi bổ và có lợi cho sức khỏe theo quan niệm truyền thống và tiến tới bào chế các bài thuốc cổ truyền.

3. Chuyện tình Paris 

Mô tuýp “lọ lem và hoàng tử” luôn được các nhà biên kịch phim truyền hình Hàn Quốc sử dụng đi sử dụng lại với nhiều cách khác nhau, và Chuyện tình Paris cũng không là ngoại lệ. Bộ phim không chỉ gây chú ý bởi những cảnh quay ở Paris tráng lệ, mà còn rất nhiều tình huống thú vị và hài hước của “bạch mã hoàng tử” Ki Joo (Park Shin Yang) và cô “lọ lem” Tae Young (Kim Jung Eun) khiến khán giả vô cùng thích thú.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Chuyện tình Paris kể về hai chàng trai cùng yêu một cô gái và rốt cuộc cả hai nhận ra họ là cậu cháu của nhau. Thế nhưng để Chuyện tình Paris không rơi vào sự nhàm chán, các nhà sản xuất đã rất khéo léo khi ngay tập đầu chọn bối cảnh thủ đô Paris hoa lệ – nơi được mệnh danh là thành phố lãng mạn nhất thế giới – để mở màn cho câu chuyện tình giữa nàng “lọ lem” Tae Young và chàng “hoàng tử” Ki Joo.

Han Gi Ju - Chủ tịch của GD Motors và đang làm việc tại Paris. Ly dị vợ, Han Gi Ju đã phải thuê một người lau dọn nhà cửa tên Gang Tae Yeong chuyên đóng vai mình trong các bữa tiệc. Gang Tae Yeong là một sinh viên nghèo đến Paris chỉ để cha hài lòng. Tình cờ, Yun Su Hyeok, em họ của Han Gi Ju gặp Gang Tae Yeong và đem lòng yêu cô, một trận chiến giành giật nàng Lọ lem bắt đầu.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Được chấp bút bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook và đạo diễn Shin Woo Chul, Chuyện tình Paris trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại với con số 56.3%. Tuy nhiên, một số người cảm thấy “chưng hửng” trước kết phim.

Từ đầu tới cuối, tất cả đều do chính cô “lọ lem” vụng về Tae Young tự vẽ ra trong giấc mơ. Nhưng chính cái kết “đóng mà mở” đó đọng lại trong lòng khán giả nhiều suy tư bỏ ngõ.

4. Truyền thuyết Jumong 

Ắt hẳn những ai là fan của “bố béo” Song Il Kook và “ba ỉn con” Daehan, Minguk, Manse trong chương trình Superman Returns thì đều đã biết đến tên tuổi của anh qua thành công của tác phẩm cổ trang truyền hình Truyền thuyết Jumong.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly một thời lừng lẫy.

Bộ phim kể về cuộc tranh tài của ba vị hoàng tử là Daeso, Yeongpo, Jumong và hai nước Đông Phù Dư, Cao Câu Ly. Sau bao nhiêu khó khăn, cuối cùng Jumong trở thành vua. Vua Jumong đã đưa Cao Câu Ly trở thành một cường quốc kể từ sau khi lập nước.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Truyền thuyết Jumong trở thành bàn đạp cho tiếng tăm những lớp diễn viên như Song Il Kook hay “át chủ bài” của Running man Song Ji Hyo.

Có thể nói, sau "cơn sốt" Dae Jang Geum trước đó, đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay thứ hai. Phim dự kiến sẽ kéo dài 60 tập nhưng sau khi tập đầu công chiếu đã đạt được rating 16.3% và mấy tập sau đó tỉ suất người xem đã "nhảy vọt" lên đến 52.7%. Chính vì thế mà nhà đài cùng với tổ sản xuất đã quyết định nâng số tập lên 81 tập.

5. Chàng trai vườn nho 

Năm 2006 được xem là năm “đại thắng” của nữ diễn viên Yoon Eun Hye khi lần lượt những phim cô tham gia đều thành công rực rỡ. Từ Hoàng cung đến Vườn nho, Yoon Eun Hye “nổi như cồn” và phá bỏ định kiến “ lấn sân đóng phim”.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Vườn nho là bức tranh tuyệt đẹp về thiên nhiên, cuộc sống và con người nơi làng quê mộc mạc, thanh bình với những cánh đồng nho trải dài bạc ngàn. Bộ phim là câu chuyện vui về Lee Ji Hyun (Yoon Eun Hye thủ vai) - một cô gái sành điệu, sống ở thành phố Seoul hiện đại bậc nhất Hàn Quốc vì cần tiền để mở công ty  riêng của mình, cô đồng ý về quê làm nông, chăm sóc vườn nho của ông chú trong một năm, với hy vọng sau đó gia tài này sẽ thuộc về mình, như lời ông chú đã hứa.

Ban đầu, Ji Hyun nghĩ rằng, mình sẽ chẳng bao giờ có thể sống lâu dài ở một nơi thiếu văn minh như ở đây, đã vậy, còn "đụng độ" anh chàng nhà quê đáng ghét làm việc tại vườn nho. Thế nhưng, sau khi trải qua nhiều chuyện, Ji Hyun bắt đầu thích ứng với cuộc sống bình dị ở thôn quê, mở lòng đón nhận những người nông dân chân chất và cả anh chàng nhà quê đáng ghét tên Jang Taek Gi (Oh Man Suk).

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Xuyên suốt câu chuyện, bộ phim cũng đồng thời gửi một thông điệp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu lắng đến người xem, rằng vẻ đẹp tâm hồn mới chính là cái níu giữ và gắn kết mọi người lại với nhau.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Đằng sau những thước phim hài hước, lãng mạng, Vườn nho được đánh giá là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay bởi nó mang đến cho mọi người một thông điệp nhẹ nhàng, dung dị nhưng không kém phần sâu lắng: Vẻ đẹp tâm hồn mới chính là cái “mỏ neo” níu giữ và gắn kết con người.

6. Cô nàng đẹp trai

Cô nàng đẹp trai từng một thời làm “điên đảo” màn ảnh nhỏ trong giai đoạn phim thần tượng đang phát triển hùng mạnh. Là “đàn em” của trào lưu “nữ cải trang nam” nhưng Cô nàng đẹp trai cũng không hề kém cạnh khi lần lượt nhận nhiều đề cử và giành chiến thắng trong các giải thưởng lớn như Baeksang Arts Awards hay SBS Drama Awards.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc - A.N.JELL. Câu chuyện bắt đầu với việc nữ tập sự Go Mi Nyu giả trai bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc. Không chỉ cùng biểu diễn, chụp hình, tham gia các hoạt động của A.N.JELL, Mi Nyu còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Những rắc rối vì bí mật này xuất hiện đồng thời với những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Với những tình tiết hài hước, lãng mạn, và cảm động, phim nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ những người yêu phim truyền hình Hàn Quốc.

7. Phẩm chất quý ông (2012)

Phẩm chất quý ông chính là một trong số ít tác phẩm đề cập đến những người ở độ tuổi trung niên đã có trong tay thành công, sự nghiệp và địa vị xã hội.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Bộ phim Phẩm chất quý ông kể về 4 người đàn ông lứa tuổi 40 ở thành thị đang tìm kiếm sự lãng mạn cũng như hàn gắn vết thương lòng. Bộ phim nói về mối tình lãng mạn giữa Kim Do Jin, môt kiến trúc sư miệng lưỡi cay độc và nghiêm khắc ở trường cấp 3 Song Yi Soo làm thêm bằng nghề trọng tài trong những trận đấu bóng chuyền không chuyên. Kim Do Jin không bằng lòng trao tình cảm và tài sản của mình cho phụ nữ.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Song, Sự khôi hài của phim nằm ở chỗ, tuy mang tên là Phẩm chất quý ông, nhưng bốn “anh già” này lại là những người đàn ông với đủ trò tinh quái như những "đứa trẻ to xác". Ba anh Do Jin (Jang Dong Gun), Choi Yoon (Kim Min Jong), và Tae San (Kim Soo Ro) được gọi vui là “hội phản bội” vì cả ba đều hay hùa nhau “tố” Jung Rok (Lee Jong Hyuk) mỗi khi gây chuyện.

8. Khu vườn bí mật 

Vẫn là cốt truyện “hoàng tử - lọ lem”, nhưng lần này Kim Eun Sook làm mới kịch bản của mình khi cho thêm yếu tố “thần tiên” làm nên một bộ phim đậm chất cổ tích nhưng vô cùng thú vị. Mọi người đều bất ngời khi “hoàng tử” không còn là anh chàng ga-lăng nhưng có chút lạnh lùng, ngay cả “lọ lem” cũng không phải là cô gái dịu dàng, nhẫn nhịn vốn là hình tượng điển hình. Thay vào đó là chàng “giám đốc tửng” và nàng diễn viên đóng thế cá tính, manly.       

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Sau một lần uống phải thứ rượu thuốc kì lạ, linh hồn của Ra Im (Ha Ji Won) và Joo Won (Hyun Bin) hoán đổi cho nhau. Đây là nút thắt dẫn đến tình yêu và cả những thử thách họ phải vượt qua. Tuy thể loại “hồn này xác kia” cũng đã được các biên kịch khác khai thác trong những series trước, nhưng đến Khu vườn bí mật thì mới tạo được nhiều dấu ấn. Ngoài ra, cái kết “kẹo ngọt” của cặp đôi oan gia khiến fan cực kì hài lòng.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

 Ha Ji Won đã phải hi sinh mái tóc dài của mình cho phù hợp với vai cô nàng cascadeur mạnh mẽ, cá tính.

9. Yêu tinh 

Kim Eun Sook liên tiếp lập cú "hit" chứng tỏ mình xứng đáng với danh xưng “biên kịch vàng” khi trình làng những tác phẩm truyền hình cực kì ăn khách từ Người thừa kế đến Hậu duệ mặt trời. Thành công nối tiếp thành công khi độ hot của Yêu tinh được công chiếu vào cuối năm 2016 cũng do chính tay cô chấp bút. Bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả xem đài và tạo nên "cơn sốt" không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn lan ra toàn châu Á. 

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Bộ phim xoay quanh một yêu tinh cần tìm kiếm một cô dâu là người để kết thúc cuộc sống bất tử của mình và một thần chết bị mất trí nhớ. Bỗng nhiên họ sống chung với nhau không biết rằng đó là định mệnh hay số phận. Bộ phim kể về cuộc sống bí ẩn, kỳ lạ, đượm buồn nhưng đẹp đẽ của những người đưa tiễn linh hồn người chết

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Với dàn diễn viên xuất chúng, ai cũng phải thích thú khi xem những màn đấu đá, “cạnh khóe” nhau của Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook), cũng như vui buồn với những thước phim lãng mạn  của hai con người mới biết yêu như Kim Shin và Eun Tak (Kim Go Eun). Đây cũng là bộ phim thành công rực rỡ của Gong Yoo sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, giúp anh đạt được danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

10. Vì sao đưa anh tới 

Các nhà biên kịch đã đưa những tác phẩm truyền hình lên tầm cao mới khi bắt đầu khai thác về năng lực siêu nhiên, hồn ma, hay thậm chí là người ngoài hành tinh,...

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Do Min Joon là một người ngoài hành tinh tới trái đất trong năm 1609, trong triều đại Joseon. Khi anh cố gắng giúp một cô gái trẻ- mối tình đầu của anh, Yi Hwa, trốn thoát trong một vụ ám sát, anh đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị mắc kẹt trên Trái đất trong bốn thế kỷ tiếp theo.

 Trong hiện tại, anh tình cờ gặp nữ diễn viên nổi tiếng Cheon Song Yi, Hallyu lớn nhất tại Hàn Quốc, khi cô di chuyển đến sống bên cạnh căn hộ cao cấp của mình và cũng là học viên lớp học của mình tại trường đại học.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Song Yi là một cô gái đáng ghét, thích gây sự chú ý, một người đã trở thành một ngôi sao hàng đầu từ khi thiếu niên và không bao giờ học được cách để sống một cuộc sống bình thường. Min Joon phát hiện ra rằng Song Yi trông giống như cô gái trẻ mà anh đã yêu trong thời đại Joseon. Anh cố gắng để giữ cho mình cách xa cô vì anh cần phải rời khỏi trái đất, nhưng thường thất bại.

10 bộ phim phim truyền hình đình đám nhất Hàn Quốc

Tuy nhiên, Song Yi bị vướng vào trò chơi nguy hiểm của Lee Jae Kyung, anh trai của Hwi Kyung, người đã là bạn của cô kể từ khi học trung học và đang yêu đơn phương cô ấy.

Khi Jae Kyung cố gắng giữ cho Song Yi im lặng, Min Joon nhận ra mình đã từng cứu mạng cô ấy nhiều lần và hiển nhiên hai người hàng xóm yêu nhau. Nhưng Jae Kyung hóa ra là nhiều nguy hiểm hơn Min Joon nghi ngờ và lạ thay anh cũng bị mất khả năng kiểm soát siêu năng lực của mình một cách bí ẩn, làm cho người bạn tâm giao và duy nhất của mình, Luật sư Jang lo lắng về cuộc sống của anh và việc quay trở lại không gian.

Biên kịch đã quyết định cho phim một cái kết "đóng cũng như mở" khiến khán giả không mấy hài lòng.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.15462 sec| 2056.539 kb