Search
Thứ 6, 21/07/2017, 13:45 PM

10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất dành cho teen

(Quốc tế) - Những bộ phim cổ trang này có dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn đan xen hài hước và dung lượng không quá dài, thích hợp khán giả trẻ.

1. Chuyện tình Sungkyunkwan

Chuyện tình Sungkyungkwan mang  màu sắc lãng mạn, hài hước, được xem là phiên bản cổ trang của Vườn sao băng. Phim lấy bói cảnh thời Joseon, kể về chuyện tình yêu và con đường trèn luyện học vấn của 4 tài tử trẻ. Kim Yoon Hee (Park Min Young) - người thế chỗTôi muốn được sống. Tôi là con gái lớn trong một gia đình. Tôi không phải là người con gái đến tuổi lấy chồng. Sống trong xã hội mà sách vở không chỉ để học và đọc. Giống như mọi người, dù chỉ một lần thôi tôi muốn sống. Tôi không rời khỏi Sunggyunkwuan để quay về với sự nghèo khổ Là cô gái với cá tính thông minh, mạnh mẽ, cô ăn mặc như con trai để được vào học ở đại học SungKyunkwan thay cho anh trai bị ốm. Cô trở thành một phần của nhóm nổi tiếng Jal Geun Sa In Bang ở SungKyunKwan và nảy sinh tình cảm với Lee Sun Joon, một chàng trai có tốt chất người chồng hoàn hảo.

Chuyện tình Sungkyunkwan mang màu sắc lãng mạn, hài hước, được xem là phiên bản cổ trang của Vườn sao băng. Phim lấy bối cảnh thời Joseon, kể về chuyện tình yêu và con đường rèn luyện học vấn của 4 tài tử trẻ. Kim Yoon Hee (Park Min Young) là cô gái thông minh, cá tính mạnh mẽ, giả nam để vào học Đại học Sungkyunkwan thay cho anh trai bị ốm. Cô trở thành một phần của nhóm nổi tiếng Jal Geun Sa In Bang ở Sungkyunkwan và nảy sinh tình cảm với Lee Sun Joon, một chàng trai hoàn hảo.

2. Cửu gia thư

Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Cuộc hành trình của anh chàng gặp rất nhiều rắc rối bởi rất khó để trở thành người. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee), một con người, là vợ một vị thần bảo vệ ở núi Jiri nhưng bị mắc lừa bởi kẻ thù nên cả gia tộc đã bị phá hủy. Sau khi biết tin chồng mình, Gu Wal Ryung mất tích, Yoon Seo Hwa thấy không đủ khả năng để bảo vệ con mình nên đã để Choi Hang Chi lại trên một bờ sông. Choi Kang Chi được nuổi lớn bởi nhà Choi sau khi được tìm thấy ở gần dòng sông. Kang Chi thẳng thắn và luôn tò mò về mọi thứ. Anh chàng nhận ra mình là nửa người nửa thú sau một tai nạn tình cờ. Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm một giảng viên nổi tiếng ở một trung tâm võ thuật.

Câu chuyện kể về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi), một chàng trai nửa người nửa thú  muốn được trở thành người. Sau khi bị mẹ bỏ lại bên bờ sông, Kang Chi được nhà họ Choi tìm thấy và đem về nuôi nấng. Kang Chi tính tình ngay thẳng chân thật, đem lòng yêu tiểu thư nhà họ Choi. Nhưng cuộc đời anh thay đổi khi gặp Dam Yeo Wool (Suzy), một bậc thầy về võ công và bắn cung. Yeo Wool tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm sư phụ ở một võ đường.

3. Arang và Sử đạo truyện

Một bộ phim cổ trang lãng mạn, hài hước xoay quanh một cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của Nhũ mẫu độc ác vào thời Chosun dựa theo Truyền thuyết Arang. Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh, người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang bị chết oan đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật và bắt đầu mối tình người-ma lãng mạn.

Bộ phim cổ trang lãng mạn, hài hước dựa theo câu chuyện dân gian "Truyền thuyết Arang". Arang là cô gái bị nhũ mẫu độc ác hại chết oan uổng, không thể siêu thoát. Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh, người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật. Từ đây bắt đầu mối tình người - ma lãng mạn.

4. Mặt trăng ôm mặt trời

10-phim-co-trang-han-danh-cho-teen-3

Bộ phim là chuyện tình trắc trở của nhà vua trẻ Lee Hwon và nàng phù thủy Wol. Phù thủy Wol chính là thái tử phi bị hại chết năm xưa, sau khi được cứu sống đã mất hết trí nhớ. Nội dung lãng mạn, diễn viên long lanh và có thực lực là những yếu tố giúp Mặt trăng ôm mặt trời trở thành cơn sốt trên toàn châu Á. 

5. Faith

him Tín Nghĩa là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không. Phim hd này xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ.

Faith là bộ phim cổ trang xuyên không, xoay quanh chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) bất ngờ gặp mặt Choi Young (Lee Min Ho) - một người đàn ông kỳ lạ diện đồ tướng quân của triều đại Goryeo. Anh chàng khăng khăng rằng mình tới đây để đem Eum Soo "trở về". 

6. Hoàng tử gác mái

Bộ phim kể về chàng thái tử Lee Gak (Park Yoochun) của triều đại Joseon, người đã mất đi thái tử phi (Jung Yoo Mi), xuyên không 300 năm tới Seoul, gặp một người phụ nữ trông y hệt thái tử phi, nhưng lại bắt đầu một cuộc tình lãng mạn mới.

Bộ phim kể về chàng thái tử Lee Gak (Park Yoochun) của triều đại Joseon, người đang đau lòng vì mất đi thái tử phi (Jung Yoo Mi) mà mình yêu thương nhất. Bất ngờ chàng cùng 3 người thân cận xuyên không 300 năm tới Seoul hiện đại, gặp một người con gái có ngoại hình y hệt thái tử phi. Chuyến phiêu lưu vượt không gian, thời gian giúp Thái tử bắt đầu một mối tình lãng mạn mới.

7. Phù thủy trong gương

Bộ phim kể về cuộc đời công chúa Seo Ri. Nữ hoàng Sim vì không thể sinh con nên đã tìm đến một thầy cúng để xin giúp đỡ. Thầy cúng sử dụng ma thuật đen tối để khiến nữ hoàng sinh hạ 2 đứa trẻ sinh đôi, một nam một nữ. Bé gái được đặt tên là Seo Ri, phải chịu lời nguyền của ma thuật đen bị bỏ vào trong rừng sâu. Tại đây Seo Ri đã trở thành phù thuỷ và gặp gỡ chàng trai tên Heo Jun.

Bộ phim kể về cuộc đời công chúa Seo Ri. Nữ hoàng Sim vì không thể sinh con nên đã tìm đến một thầy cúng để xin giúp đỡ. Thầy cúng sử dụng ma thuật đen tối để khiến nữ hoàng sinh hạ 2 đứa trẻ sinh đôi, một nam một nữ. Bé gái được đặt tên là Seo Ri, phải chịu lời nguyền của ma thuật đen bị bỏ vào trong rừng sâu. Tại đây Seo Ri đã trở thành phù thuỷ và gặp gỡ chàng trai tên Heo Jun.

8. Nam nhân của công chúa

nói về mối tình sâu sắc giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won) con gái của hoàng  thái tử Sooyan, người kế thừa ngôi vua và công tử Seung Yoo (Park Shi Hoo). Cô nảy sinh tình cảm với con trai của kẻ thù truyền kiếp của cha cô, và tình yêu của họ bị bắt gặp trong cuộc đảo chính đòi ngai vàng của cha cô. Bộ phim được coi là phiên bản Hàn của Romeo và Juliet

Nam nhân của công chúa nói về mối tình sâu sắc giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won), con gái của hoàng thái tử Sooyan và công tử Seung Yoo (Park Shi Hoo). Cô nảy sinh tình cảm với con trai của kẻ thù truyền kiếp với cha mình. Tình yêu của họ bị thử thách bởi cuộc đảo chính cướp ngai vàng. Bộ phim được coi là phiên bản Hàn của Romeo và Juliet

9. Người tình ánh trăng

Moon Lover (hay còn gọi là Bộ bộ kinh tâm: Lệ) là phiên bản Hàn của Bộ bộ kinh tâm Trung Quốc. Bộ phim kể về một cô gái từ thời hiện đại, xuyên không về triều đại xưa và bị vướng vào vòng xoáy quyền lực, tình yêu.

Người tình ánh trăng (hay còn gọi là Bộ bộ kinh tâm: Lệ) là phiên bản Hàn của Bộ bộ kinh tâm Trung Quốc. Bộ phim kể về một cô gái từ thời hiện đại, xuyên không về triều đại xưa và bị vướng vào vòng xoáy quyền lực, tình yêu.  Go Han Jin, một nhân viên bán mỹ phẩm 26 tuổi, phát hiện bạn trai lừa dối, bạn thân phản bội. Đối diện cuộc sống tồi tệ và chuyện tình tan vỡ, Han Jin gần như suy sụp. Trong một tai nạn bất ngờ, cô thấy mình tỉnh lại ở thời kỳ Goryeo, trong thân xác của Hae Soo - em vợ của Bát hoàng tử. Tính cách kiên định và lối suy nghĩ hiện đại khiến Han Jin, lúc này đã là Hae Soo, gây được sự chú ý của các hoàng tử.

10. Mây họa ánh trăng

Hong Ra On, một nữ nhân chuyên giải nam làm quân sư tình càm kiếm tiền. Vì danh tiếng vang khắp kinh thành nên Ra On được mời vào cung làm thái giám thân cận Thái tử.

Hong Ra On, một nữ nhân chuyên giả nam làm quân sư tình cảm kiếm tiền. Vì danh tiếng vang khắp kinh thành nên Ra On được mời vào cung làm thái giám thân cận Thái tử. Tuy là phim cổ trang nhưng Mây họa ánh trăng chứa đựng nhiều yếu tố hiện đại rất trẻ trung và hài hước. 


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.67253 sec| 1996.375 kb