Search
Thứ 4, 19/03/2014, 19:06 PM

Nguyên nhân làm teo vòng một của chị em


Một số người do cẩu thả, duy trì những thói quen bất lợi làm cho bộ ngực ngày càng nhỏ lại.

Chị em nào cũng muốn mình có "vòng 1" căng, quyến rũ và "vòng 2" thon gọn chứ không ai muốn điều ngược lại. Nhưng thông thường chị em rất khó đạt được điều mình mong muốn.

Không đủ protein

Giảm béo bằng cách không ăn thịt, dầu mỡ có thể làm cho vòng eo gọn lại nhưng cũng có thể làm cho vòng 1 thu nhỏ.

Các thực phẩm giàu protein và chất béo như các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật... chính là vật liệu lý tưởng để “nâng cấp” vòng ngực nhỏ.

Uống nhiều rượu, bia

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.


Phụ nữ uống rượu sẽ àm vòng 1 bị nhỏ đi

Uống 1 - 2 ly rượu, tuỳ theo giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tuy nhiên, uống quá nhiều loại đồ uống có cồn này lại ảnh hưởng đến sự trao đổi chất ở gan. Và nếu uống quá nhiều sẽ làm gan bị tổn thương khiến chức năng thải độc ở gan kém đi, vì vậy rượu gây ảnh hưởng xấu đến sự tiêu hoá, đốt cháy chất béo trong của cơ thể. Hơn nữa, đồ uống có cồn thường chứa calo, vì vậy, nó cũng góp phần làm cho "vòng 2" của bạn phát triển.

Cà phê

Cà phê là một trong những “thủ phạm” khiến vòng 1 giảm đi nghiêm trọng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Thụy Điển, vòng 1 của chúng ta thường có xu hướng teo đi khi sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày.

Nguyên nhân của điều này là do trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi.

Không những thế, lạm dụng cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng ta. Nó không chỉ gây mất ngủ, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng 1.

Không những thế, lạm dụng trà xanh còn gây ảnh hưởng lớn đến dạ dày, nhất là với những người bị viêm loét dạ dày, trào ngược axit do hàm lượng chất tannin trong trà xanh rất lớn. Vì thế, chúng mình cần chú ý trong việc sử dụng trà xanh mỗi ngày nhé!

Ớt và các gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.


Ăn cay cũng không tốt cho vòng một

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng 1 và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Tư thế đứng gù lưng, khom lưng

Đứng với tư thế khom lưng, gù lưng sẽ không có lợi cho cả "vòng 1" và "vòng 2" của bạn. Tư thế gù lưng sẽ gây chèn ép các tế bào ở ngực, tạo áp lực ở phần lưng, cản trở tuần hoàn huyết dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển ở ngực. Khi khom lưng, vai bạn bị thõng xuống, ngực cũng sẽ trùng xuống.

Khi đứng với tư thế khom lưng, thõng vai, theo phản xạ bạn sẽ phải căng bụng ra để giữ thăng bằng cho cơ thể. Điều này không hề tốt chút nào cho vóc dáng của bạn, đặc biệt là những người đang muốn thu gọn vòng eo. Nếu thường xuyên giữ tư thế này sẽ làm cho "vòng 1" bị xệ và "vòng 2" tăng lên nhanh chóng.

Áo ngực sai cỡ

Rất nhiều mua áo ngực vì đẹp chứ không chú ý có phù hợp với khuôn ngực. Áo quá chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực còn mặc áo rộng lại làm cho vòng 1 bị trễ xuống.

Khi mặc áo ngực, đầu tiên nên cài móc sau lưng, sau đó điều chỉnh dây vai, cơ thể cong về phía trước, dùng tay chỉnh cho toàn bộ ngực nằm gọn trong quả áo.

Uống không đủ nước

Uống nước rất quan trọng trong quá trình vì nước cung cấp hydrat mà không cần phải dùng quá nhiều năng lượng. Uống nước cũng giúp loại bỏ những chất thải trong cơ thể, là điều rất quan trọng trong quá trình tiêu thụ chất béo và giảm cân. Nếu không uống đủ nước, các cơ quan bên trong cơ thể sẽ không thể hoạt động tốt, dẫn đến các tình trạng như táo bón, rối loạn tiêu hóa... Kết quả là cơ chế thải độc, đốt cháy chất béo làm việc không hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng tăng kích thước "vòng 2" vì mỡ thừa tích tụ lại nhiều hơn.


Uống ít nước không tốt cho sức khỏe còn làm teo vòng một

Ngoài ra, 70% cơ thể là nước. Khi lượng nước trong cơ thể không đủ, các tế bào sẽ teo lại. Chính vì vậy, nó sẽ làm tăng nguy cơ "vòng 1" bị "xẹp lép".Thiếu nước còn làm cho da trở nên nhăn nheo hơn, nhất là da vùng ngực. Từ đó nó làm cho ngực bạn bị chảy xệ không ngờ. Nếu muốn có ngực căng, bụng gọn, hãy đứng với tư thế thẳng lưng, ngực đẩy ra phía trước và ép bụng lại. Ban đầu bạn thấy khó thực hiện nhưng sau đó sẽ quen dần.

Vận động sai quy cách

Vận động thích hợp giúp cho vòng 1 săn, đẹp nhưng vận động quá nhiều hoặc khi vận động không chú ý mặc áo ngực thích hợp lại có thể làm tổn hại vòng 1.


Vận động sai cũng là nguyên nhân gây giảm vòng một

Một số người khi vận động cảm thấy áo ngực thành “của nợ” bởi cảm giác nóng, chật chội. Vậy nên việc chọn áo ngực chuyên dùng cho tập thể dục, khi tập luyện cần phải mặc lên để bảo vệ vòng 1 của bạn, đặc biệt là các môn như chạy bộ, nhảy dây... rất cần thiết nếu không muốn ngực ngày càng nhỏ đi đồng thời còn bị trễ xuống.

Một số chị em có thói quen dùng nhiều sức cho những bài tập thể dục hằng ngày như chạy bộ, cầu lông, nhảy dây… mà không hề để ý đến việc bầu ngực phải vận động liên tục trở nên lỏng lẻo. Cộng thêm, áo ngực rộng hoặc chật đều là nguyên nhân giảm số đo vòng 1.

Mát-xa sai cách

Mát-xa có thể làm cho vòng 1 căng đầy nhưng tuỳ tiện mát-xa hoặc mát xa hướng xuống dưới chỉ làm cho vòng 1 ngày càng bé.

Phương pháp mát-xa “chuẩn” nên là: trước khi ngủ nằm trên giường, đầu tiên bôi kem mát-xa, sau đó thuận theo mô tuyến sữa mát-xa vòng tròn theo hướng lên trên, tay nhẹ nhàng, tay phải mát-xa bên ngực trái, tay trái ngược lại. Ngoài ra, khi tắm mở nước ấm, dùng vòi hoa sen xả vào ngực, như thế sẽ giúp ích cho vòng 1 càng có tính đàn hồi.

Tắm không đúng cách

Dùng nước nóng tắm có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nhưng khi tắm nước nóng tốt nhất nên tránh trực tiếp xả vào vùng ngực, càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu, sẽ làm cho da ngày càng khô, mô mề vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc. Nước nóng thích hợp khi tắm nên để 27 độ C.

Theo DM (tổng hợp) - Nguoiduatin


 

Spa thư giãn

La Bonita Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Ra Mắt Thị Trường Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita lần đầu tiên có mặt tại trường Việt Nam, mang đến giải...
 
Nỗi ám ảnh da trắng và hội chứng tắm trắng của phụ nữ Ấn Độ
"Hãy để làn da nâu của bạn biến mất" là một câu nói phổ biến tại các cửa hiệu làm...
 
Động tác tập giảm mỡ bụng tại chỗ hiệu quả
Cách tốt nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè đi biển là luyện tập cấp tốc để có...
 
Chỉ dùng 2 chiếc dây chun mà vòng eo và bắp đùi giảm được 5cm đấy
Vừa giảm được mỡ bụng, lại giảm được mỡ đùi chỉ với 2 chiếc dây chun, chị em nào cũng...

Làm đẹp

5 thói quen của vợ khiến chồng dễ ngoại tình, bạn có phạm phải điều nào không?
Người vợ nên xem lại bản thân nếu có 7 khuyết điểm sau nhất định phải chú ý thay đổi....
 
Rewhitez ra mắt dòng sản phẩm Gel tắm mới tại Show diễn Rendezvous By C.Dam
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực nghệ thuật...
 
Ăn trái bơ đừng vứt hạt, làm cách này giúp dưỡng da đẹp đến bất ngờ
Không ngờ trong hạt bơ lại có nhiều thành phần giúp đẹp da đến thế.
 
Đánh giá: Nước uống Collagen Wellit trẻ hóa da có tốt không?
Thời gian gần đây, Collagen Wellit được rất nhiều chị em truyền tai nhau như một bí quyết để làm...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.22668 sec| 1979.398 kb