Search
Thứ 3, 07/01/2014, 22:46 PM

Bất ngờ với thành tích học tập cực siêu của sao Việt

Ngoài khả năng nghệ thuật, danh hiệu hot girl hay , á hậu… nhiều sao Việt còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi trình độ học vấn cao và tấm bằng ĐH loại giỏi.

Cao Thái Sơn

Là một nổi tiếng với nhiều hit và cả… scandal, nhưng Cao Thái Sơn lại không hề bỏ bê chuyện học hành. Anh chàng đã nhận tấm bằng loại giỏi khoa Quản trị kinh doanh.

Giữa năm 2012, Cao Thái Sơn chính thức tốt nghiệp trường ĐH Mở TP.HCM, khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tài chính sau 4 năm theo học. Khóa luận tốt nghiệp của anh với đề tài “Hoàn thiện kiểm soát nội bộ” về một doanh nghiệp làm trong lĩnh vực bất động sản đã được đánh giá khá cao và đứng ở vị trí thứ 2 của toàn khoa trong khóa tốt nghiệp năm đó.

Cao Thái Sơn đã từng , dù đam mê của anh là ca hát nhưng anh cũng rất thích ngành học của mình và công việc liên quan đến những con số. Vì vậy, anh đã cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất để vừa có thể tham gia vào các hoạt động âm nhạc, vừa có thể đảm bảo việc học ở trường.

Hoa hậu Ngọc Hân


Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân được coi là một trong những sao Việt có học vấn cao. Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu khi đang là sinh viên ngành Thiết kế của trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Năm 2012, Ngọc Hân đã hoàn thành hành trình học tập của mình tại ngôi trường này sau khi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công.

Với đề tài “Trang phục dạo phố cho nữ thanh niên mùa xuân hè dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý”, Ngọc Hân đã đạt số điểm 9,32 – đứng thứ 3 của toàn khoa. Các mẫu thiết kế của cô trong khóa luận tốt nghiệp đã được đánh giá là “Biết làm mới di sản văn hóa của dân tộc và có tính ứng dụng cao”.

Hiện tại, Ngọc Hân vẫn đang từng bước biến ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp đã trở thành hiện thực. Bên cạnh những công việc của một hoa hậu, Ngọc Hân vẫn tiếp tục phát triển công việc riêng theo đúng chuyên ngành mình đã học.

Tóc Tiên

Tóc Tiên nổi tiếng học giỏi và xinh đẹp từ khi còn là học sinh cấp 3 trường chuyên Lê Hồng Phong. Suốt 12 năm phổ thông, cô bạn luôn là học sinh giỏi với nhiều giải thưởng trong các kì thi của quận và thành phố. Trong kì , Tóc Tiên đạt 25,5 điểm, với 10 điểm Sinh học trọn vẹn. Hiện cô nàng đang chăm chỉ theo học ngành Y tại Mỹ.

Thủy Top

Thủy Top đã khoe tấm bằng thuộc loại xuất sắc sau thời gian du học tại trường St Francis College danh tiếng ở New York (Mỹ). Ngay khi tấm bằng chứng nhận được chia sẻ rất nhiều người thán phục và trầm trồ khen ngợi cho sự cố gắng của Thủy Top.


Thời học sinh Thủy Top từng theo học tại trường Hà Nội - Amsterdam, một trường thuộc top dành cho những học sinh giỏi. Cô cũng được đào tạo bài bản về âm nhạc trước khi đi hát, bảng thành tích giải thưởng về ca hát lúc còn đi học của cô có thể khiến nhiều người bất nờ như: giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000, giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003; giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP Hà Nội năm 2005.

Hoàng My


Người đẹp Vũ Hoàng My học diễn xuất ở Mỹ tại Học viện điện ảnh New York (New York Film Academy). Cách đây khá lâu, cô đã chính thức công bố bảng điểm học tập xuất sắc của mình. Trong đó, tất cả các môn học của cô đều được công nhận ở mức exellent (giỏi). Không chỉ vậy, cô còn được đánh giá cao khi thường xuyên đến lớp, làm khóa luận, thái độ học tích cực.

Bảng điểm của Hoàng My nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi của bạn bè, các fan. Cô cũng đầy tự hào: "Kết quả học tập cuối kỳ I. Không uổng công trình mình cắm đầu cắm cổ học miệt mài quên hết sự đời".

Huyền Lizzie

Huyền Lizze (tên thật là Phan Minh Huyền) là hot girl khá đình đám của Hà thành, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Cô góp mặt khá thường xuyên trên các tạp chí giành cho tuổi teen với vai trò là ảnh. Bên cạnh đó, cô còn là một diễn viên được nhiều người yêu mến qua các bộ phim truyền hình như: Hành trình xanh, Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Những phóng viên vui nhộn...


Ít ai biết được rằng, Huyền còn sở hữu một thành tích học tập đáng nể khi luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt những năm phổ thông và còn là học sinh duy nhất của trường đạt giải thưởng Hoa Trạng Nguyên. Khi đang học năm thứ 2 trường ĐH Kinh doanh và công nghệ, cô từng giành được học bổng toàn phần của Đại học Griggs (Mỹ) – ngôi trường đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh nhưng vì yêu thích ngành nên cô không đã quyết không theo học.

Huyền đã tốt nghiệp trường ĐH Kinh doanh và công nghệ, khoa Tài chính – Ngân hàng với tấm bằng loại giỏi. Ngay sau khi tốt nghiệp, cô đã bắt tay ngay vào kinh doanh với việc mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.

Á hậu Thùy Trang


Giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, nhưng Đặng Thùy Trang không lấn sân sâu vào giới mà chỉ chuyên tâm vào việc học tập tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Cuối tháng 10 vừa qua, cô đã chính thức trở thành cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chương trình hợp tác giữa ĐH Bách Khoa Hà Nội và ĐH Troy Hoa Kỳ. Với số điểm trung bình chug 3.0 và điểm tiếng Anh IELTS đạt 5.5, Thùy Trang có trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi mà nhiều người mơ ước.

Được biết, sau khi tốt nghiệp, cô đã trúng tuyển vào một công ty thuộc ngành dầu khí và trong tương lai, cô còn dự định tự mở công ty để kinh doanh.

Thanh Duy Idol

Thanh Duy Idol tên thật là Phạm Trần Thanh Duy, cựu học sinh khoa Sư phạm Anh trường ĐH Cần Thơ. Năm 2008, anh chàng đã tốt nghiệp cử nhân với tấm bằng loại giỏi và trở thành một . Anh từng tâm sự về việc học tiếng Anh: "Mình không vùi đầu vào việc học từ mới mà thường xuyên xem các chương trình phim truyện, truyền hình nước ngoài".


Được ba mẹ cho đi học Anh văn từ nhỏ và rất thích thú với môn học này, Thanh Duy đã quyết định thi vào khoa Tiếng Anh sư phạm Đại học Cần Thơ. Với kết quả tốt nghiệp loại giỏi, Thanh Duy đã trở thành một... giáo viên gương mẫu. Nói về bí quyết học tiếng Anh, chàng ca sĩ này chia sẻ: "Mình không vùi đầu vào việc học từ mới mà thường xuyên xem các chương trình phim truyện, truyền hình nước ngoài. Đó là cách luyện kĩ năng tốt nhất".

Tuy nhiên sau đó, do niềm đam mê ca hát quá mãnh liệt, Thanh Duy bước sang con đường trở thành ca sĩ. Anh đã tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2008 và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Hiện tại, bên cạnh việc biểu diễn, Thanh Duy còn làm PR cho một số chương trình trên truyền hình.
Khi sao Việt lấy sinh nhật làm cớ "rửa tiền"

Theo Nhã Kỳ (TH) - Phunutoday


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.88564 sec| 1973.813 kb