Search
Thứ 4, 11/06/2014, 22:57 PM

6 cuộc hôn nhân chỉ vẻn vẹn 2 năm trong showbiz Việt

Ngọc Ngoan và Thành Trung đều bị vợ đâm đơn ly hôn sau 2 năm chung sống, Kim Hiền chia tay chồng sau 3 tháng đám cưới, Thúy Nga cũng không tìm được hạnh phúc lâu dài.

1.Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan 2 năm sóng gió: Cặp đôi kết hôn tháng 3/2012 đến tháng 6/2014, Lê Phương đâm đơn ly hôn ra tòa án nhân dân Trà Vinh sau một thời gian rạn nứt, sống ly thân. Kết thúc buồn của cặp trai tài gái sắc trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận những ngày vừa qua. Nhiều người cho rằng, đây là cái kết được báo trước.

Mặc dù yêu nhau từ trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2012, nhưng Ngọc Ngoan luôn phủ nhận chuyện tình cảm với Lê Phương. Ngay cả khi thông tin về đám cưới của cả hai được hé lộ, Quách Ngọc Ngoan cũng khăng khăng phủ nhận với câu "đám cưới của mình chẳng lẽ mình không biết".

Trong 2 năm sống chung, Lê Phương không ít lần phải lên báo tháo gỡ những ồn ào do chồng gây nên. Những ngày đầu của cuộc , khi Lê Phương đang bé Cà Pháo, Ngọc Ngoan bị cánh paparazzi chụp được cảnh ôm hôn gái lạ giữa đêm khuya. Sau đó, anh giải thích rằng đó chỉ là cái ôm xã giao giữa những người bạn. Năm 2013, thông tin Ngọc Ngoan lao vào con đường cờ bạc, nợ nần khiến lục đục, để dập tan tin đồn, Lê Phương khoác vai chồng xuất hiện trong các sự kiện và tiếp tục thanh minh cho chồng.

Hiện tại, Ngọc Ngoan vẫn một mực khẳng định vợ chồng anh vẫn sống bình thường và hạnh phúc. Nam diễn viên không hiểu thông tin ly hôn ngập tràn trên báo mạng lấy từ đâu. Trong khi đó, Lê Phương với truyền thông chuyện cô và Ngọc Ngoan không thể đi chung một con đường. Bạn bè của cả hai cũng xác nhận thông tin này. Họ đã sống ly thân khoảng 2 tháng nay. Lê Phương đang gửi con trai về quê Trà Vinh cho ông bà ngoại chăm sóc để cô yên tâm đóng phim, kiếm tiền nuôi con, ổn định cuộc sống mới.


2. Hoa hậu Diễm Hương và chồng , chưa kịp công khai đã vội kết thúc: Diễm Hương là một trong số những Hoa hậu gặp nhiều điều tiếng về riêng tư nhất làng giải trí. Kể từ khi đăng quang, không ít lần cô vướng tin bí mật lên xe hoa, hay cặp kè đại gia, tuy nhiên, một mực phủ nhận. Tháng 2, sự thật được phơi bày khi người đẹp sinh năm 1990 bị chồng đại gia đệ đơn ly dị ở TP.HCM. Hoa hậu cùng vị đại gia tên Đinh Trường Chinh đã kết hôn từ cuối năm 2011.

Cũng từ vụ việc này, Diễm Hương bị lộ chuyện nói dối chưa chồng để đi thi Miss Universe 2012.

Để bao biện cho lý do giấu nhẹm chuyện lấy chồng, cô đưa ra những bằng chứng mình bị ép, bị lừa đi đăng ký kết hôn. Người đẹp còn tố chồng cũ hành hung và có những lời lẽ hăm dọa, làm ảnh hưởng tới tinh thần của cô.

3. Danh hài Thành Trung và Thu Phượng đôi co hậu ly hôn: Thu Phượng và Thành Trung từng được coi là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí phía Bắc. Cả hai bén duyên khi giọng ca sinh năm 1983 tham gia Sao mai điểm hẹn 2008. Cuối năm 2009, họ có đám cưới "vui như Tết" trong sự chúc tụng của bạn bè, đồng nghiệp. Cuối năm 2010, cặp đôi vui mừng chào đón công chúa nhỏ Vi An chào đời. Tuy nhiên, khi bé Vi An được hơn 1 tuổi, vợ chồng ca sĩ - danh hài đã bắt đầu nảy sinh những lục đục. Nguyên nhân chính từ việc Thu Phượng muốn quay trở lại con đường ca hát nhưng Thành Trung lại muốn cô an phận ở nhà chăm sóc con cái, gia đình.

Khi những mâu thuẫn ngày càng gay gắt và không tìm được tiếng nói chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thu Phượng nhận nuôi con và chật vật trở lại con đường nghệ thuật. Mới đây, Thành Trung mất điểm vì bị Thu Phượng bóc mẽ sống giả tạo, lấy con gái để đánh bóng tên tuổi. Nam dành hài cũng lên trang cá nhân, chỉ trích vợ cũ kể lể chuyện riêng tư cho bàn dân thiên hạ. Ngoài ra, mới của anh là một tiếp viên hàng cũng lên trang cá nhân chửi Thu Phượng bằng những lời lẽ nặng nề.


4. Thúy Nga và doanh nhân Nguyễn Văn Nam rạn nứt ngay sau đám cưới: Mặc dù lấy chồng muộn nhưng "cô bán khoai" và chồng lại không có duyên phận bền lâu. Nữ danh hài kết hôn đầu năm 2010, sau đám cưới không bao lâu, cô lên báo chia sẻ mình sởn da gà khi đọc thông tin cho rằng vợ chồng Thúy Nga sống hạnh phúc. Cô cho hay, hạnh phúc đã tuột khỏi tầm tay mình, đó là lý do hiếm khi nào cô nói về chồng trên mặt báo.


Nữ danh hài từng chua xót nói về hôn nhân của mình:“Sự thật hoàn toàn không phải như những gì người ta nghĩ. Khác lắm nhưng tôi không muốn bới ra để giữ một chút gì đó trong lòng công chúng. Nhưng mà thôi, "đâm lao thì phải theo lao" thôi. Có những sự tình "ai nào biết, ai nào có hay, hạnh phúc đã trôi qua tầm tay".


Với Thúy Nga bây giờ, con là động lực lớn nhất để cô lao vào công việc và sống vui vẻ. Cô phải đi diễn liên tục, thậm chí xa nhà, xa con nửa tháng mới về để có tiền nuôi con.

5. Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong gây sốc khi ly hôn sau 3 tháng đám cưới: Nữ diễn viên và chồng cũ từng có 6 năm sống chung và có một cậu con trai khôi ngô mới tổ chức đám cưới ra mắt họ hàng, bạn bè. Sau bao ngày háo hức được mặc váy cô dâu, nữ diễn viên Dốc tình cũng thỏa ước nguyện. Cuối tháng 1/2010, cặp đôi tổ chức ấm cúng, hạnh phúc khiến cô bạn thân Hà Tăng không khỏi rớt nước mắt vì xúc động. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, 4/2010, Kim Hiền tuyên bố chia tay với DJ Phong gây sốc nơi người hâm mộ.


Lý do Kim Hiền đưa ra là chồng cô, DJ Phong công khai cặp kè người tình. Nữ diễn viên cho biết người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô chính là người quen. Họ qua lại với nhau từ lâu nhưng do bận đi đóng phim và quá tin tưởng chồng nên cô không hay.

Hiện tại, Kim Hiền đã tìm được ý trung nhân. Người bạn đời của cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ. Anh rất yêu thương cô và cậu con trai Sonic. Kim Hiền thường được bạn trai tháp tùng trong mọi sự kiện. Tháng 7 này cô sẽ lên xe hoa lần thứ 2 tại Mỹ.

6. Thân Thúy Hà và chồng cũng "đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống. Nữ diễn viên từng hãnh diện khi kể về chồng rằng: "Ông xã của Hà không có gì đặt biệt. Hà chỉ biết là mình đã chọn được một người chồng lý tưởng và nhất là anh ấy được mọi người xung quanh quý mến". Cô cũng khoe, chồng luôn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Ngay cả những trên phim ảnh, anh cũng cảm thông và cho rằng đó là sự hy sinh về nghệ thuật. Tuy vậy, kết hôn năm 2008 nhưng đến 2010, cô tuyên bố hôn nhân kết thúc vì chồng cô quá trẻ con, quen được mẹ cưng chiều, có những bất đồng không thể hòa giải.

Theo Zing.vn


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.47241 sec| 1976.813 kb