Search
Thứ 4, 06/09/2017, 11:59 AM

Điểm danh những gương mặt nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất C-biz nửa đầu 2017

(Quốc tế) - Những cái tên nằm trong danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất của C-biz nửa đầu năm 2017 đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Cách đây không lâu, một trang thông tin giải trí khá nổi tiếng vừa có những thống kê về top 10 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc nửa đầu năm 2017. Danh sách lần này có sự thay đổi đáng kể so với những năm về trước khi vắng bóng những cái tên đình đám lâu năm của C-biz như Phạm Băng Băng, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Triệu Vy... mà thay vào đó là những gương mặt trẻ tuổi thuộc thế hệ diễn viên mới. Cùng điểm qua những cái tên trong danh sách lần này và xem thần tượng của bạn có mặt ở đây không nhé.

1. Lộc Hàm

Kể từ khi trở về gây dựng sự nghiệp tại Trung Quốc, Lộc Hàm đã nhanh chóng trở thành một cái tên có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu những con số đáng mơ ước kể cả về độ nổi tiếng, khối tài sản cũng như sự hâm mộ của công chúng. Không sở hữu nét đẹp quá sắc sảo, nhưng ngoại hình của Lộc Hàm lại rất được người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng và ngọt ngào. Nam thần tượng trẻ tuổi này được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi sở hữu những tài năng nổi bật trong nhiều lĩnh vực như ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

lộc hàm

Lộc Hàm có ngoại hình rất trẻ trung, tươi sáng và ngọt ngào.

Nửa đầu năm 2017, Lộc Hàm gây chú ý với hàng loạt hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là trong mảng điện ảnh. Anh tham gia dự án điện ảnh "bom tấn" Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu với một vai diễn quan trọng bên cạnh cách đàn anh, đàn chị nổi tiếng trong nghề như Cảnh Điềm, Bành Vu Yến, Lâm Canh Tân, Lưu Đức Hoa... Tiếp đó, mỹ nam 9x này lại "khuấy đảo" màn ảnh nhỏ với vai diễn Trần Trường Sinh trong drama cổ trang Trạch Thiên Ký. Mặc dù còn một vài thiếu sót nhỏ về diễn xuất, tuy nhiên ngoại hình đẹp long lanh của Lộc Hàm vẫn khiến người hâm mộ liên tục có những lời khen ngợi Lộc Hàm, đồng thời cũng khiến lượng fans của anh chàng gia tăng đáng kể. Có lẽ chính vì những lý do đó mà cái tên Lộc Hàm đã "nghiễm nhiên" lọt vào danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2017.

lộc hàm trường thành

Lộc Hàm góp mặt trong Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

2. Dương Mịch

Có lẽ không cần phải bàn nhiều về độ nổi tiếng cái tên Dương Mịch bởi nhiều năm nay nàng "tiểu hoa đán" này luôn là đề tài bàn luận chưa bao giờ hết nóng của cả truyền thông cũng như công chúng. Sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" với chiều cao nổi bật, đôi nuột nà, thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp nhất nhì làng giải trí, "bỏ túi" hàng loạt tác phẩm phim đình đám, sẽ không quá lời khi nói rằng Dương Mịch là cái tên nổi bật nhất nhì C-biz trong nhiều năm trở lại đây.

Dương Mịch

Dương Mịch là cái tên nổi nhất nhì C-biz ở thời điểm hiện tại.

Nửa đầu năm 2017, cái tên Dương Mịch như "bùng nổ" trên màn ảnh nhỏ, mạng cũng như các trang thông tin giải trí hàng đầu nhờ vai diễn thượng thần Bạch Thiển trong drama chuyển thể Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Cùng với "Dạ Hoa" của nam diễn viên Triệu Hựu Đình, sau gần 60 tập phim, Dương Mịch cũng trở thành "tượng đài Bạch Thiển" trong lòng khán giả nhờ những tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất khi thể hiện khá tròn trịa những nét tính cách đa chiều của nhân vật, từ yếu đuối, si tình cho đến mạnh mẽ, kiêu ngạo. Suốt khoảng thời gian công chiếu, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa "gây sóng gió" màn ảnh nhỏ với những mốc rating ấn tượng. Về mảng điện ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng cho thấy nhiều cố gắng trong bộ phim hành động Reset hợp tác với Hoắc Kiến Hoa.

Dương Mịch  triệu hựu đình

Dương Mịch cùng Triệu Hựu Đình trở thành cặp đôi hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa đầu năm 2017 nhờ Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Bên cạnh đó, về mảng thời trang, Dương Mịch cũng là gương mặt hiếm hoi xuất hiện tại 4/5 đầu tạp chí danh tiếng nhất Trung Quốc, đồng thời phong cách thời trang sân bay, thời trang đường phố của cô cũng trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ tại đất nước này. Với những thành tích trên, không có gì khó hiểu khi Dương Mịch trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc nửa đầu năm 2017.

Dương Mịch

Dương Mịch đẹp xuất sắc trên tạp chí Elle.

3. Ngô Diệc Phàm

Tương tự như Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm cũng là một trong những thần tượng ra mắt công chúng lần đầu tiên ở làng giải trí Hàn Quốc với vai trò một ca sĩ và trở về Trung Quốc phát triển không lâu sau đó. Khuôn mặt đẹp "không góc chết" cùng chiều cao nổi bật giúp anh chàng nhanh chóng trở thành cái tên đầy sức hút tại thị trường giải trí đại lục.

ngô diệc phàm

Ngô Diệc Phàm sở hữu gương mặt hoàn hảo.

Vốn là một ca sĩ nhưng sau khi trở về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm được biết đến nhiều hơn với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh đình đám. Nửa đầu năm 2017, anh tham gia vào movie Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 của đạo diễn tài danh Châu Tinh Trì với vai chính Đường Tam Tạng. Việc Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 "công phá" các rạp chiếu phim, lập thành tích phim có doanh số ngày đầu cao nhất phòng vé Trung Quốc (vượt cả kỷ lục Fast & Furious 7 trong ngày đầu ra rạp) và thắng đậm về doanh thu sau chuỗi ngày công chiếu đã góp phần đẩy tầm ảnh hưởng của cái tên Ngô Diệc Phàm trong mắt công chúng lên một vị trí cao vượt bậc.

đường tăng ngô diệc phàm

Thành công của Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 đưa tên tuổi của Ngô Diệc Phàm lên cao vượt bậc.

4. Dương Dương

Sau loạt phim ấn tượng như Tân Hồng Lâu Mộng, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Thiếu Nữ Toàn Phong, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương trở thành gương mặt đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Nửa đầu năm 2017, Dương Dương hầu như không có bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào ra mắt khán giả, nhưng bù vào đó, việc xuất hiện trong các hoạt động tuyên truyền cho dự án điện ảnh "khủng" Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa dự kiến ra mắt vào tháng 8 vẫn khiến tên anh chàng "phủ sóng" trên nhiều "mặt trận" truyền thông.


Dương Dương

Dương Dương "phủ sóng" truyền thông nhờ vai Dạ Hoa trong Tam Sinh bản movie.

Từ tháng 04 đến tháng 06/2017, Dương Dương lần lượt xuất hiện trên tạp chí Bazzar và tạp chí Elle - 2 trong 5 đầu tạp chí thời trang lớn nhất Trung Quốc. Liền sau đó, anh chàng cũng hợp tác với các đàn chị nổi tiếng tham gia một số hoạt động quảng cáo cho nhiều nhãn hàng tên tuổi. Nhờ những yếu tố này mà mặc dù không có phim ra mắt trong nửa đầu năm 2017 nhưng chàng "Dạ Hoa" của Tam Sinh bản movie vẫn dễ dàng lọt top những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng.

Dương Dương

"Nam thần" 9x quyến rũ trên tạp chí Elle số tháng 6.

5. Vương Tuấn Khải

Là thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc thiếu niên đình đám TFBoys, nam thần tượng đời cuối 9x này luôn là một trong những nhân vật được quan tâm nhất trên Trung Quốc. Từ một cậu bé nhỏ nhắn, non nớt ngày đầu ra mắt, sau nhiều năm, đến nay Vương Tuấn Khải đã trưởng thành thành một chàng trai nhiều tài nghệ có ngoại hình "đốn tim" không ít fans nữ. Vài năm trở lại đây, Vương Tuấn Khải đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật và dần trở thành một cái tên có chỗ đứng trong làng giải trí dù mới ở độ tuổi thiếu niên.

vương tuấn khải

Vương Tuấn Khải ngày một trưởng thành hơn về ngoại hình, phong cách và tài năng.

Nửa đầu năm 2017, Vương Tuấn Khải dù tập trung cho kỳ nhưng vẫn "phủ sóng" truyền thông với các hoạt động đa dạng và đáng nể. Tháng 1, nam ca sĩ cùng với hai thành viên còn lại nhận được giải "Weibo King" của Đêm hội Weibo 2017. Tháng 3, nam thần tượng trở thành gương mặt đại diện tại Trung Quốc cho hãng giày đình đám Nike. Đến giữa năm, Vương Tuấn Khải lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi góp mặt trong show thời trang của nhãn hàng Dolce&Gabbana trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan với vai trò vedette mở màn và kết thúc trình diễn. Đặc biệt, cũng trong nửa đầu năm 2017, Vương Tuấn Khải còn khiến các fans "vỡ òa" trong niềm tự hào khi thi đỗ và chính thức trở thành tân sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá. Bảng thành tích chói lọi này đã giúp nam thần tượng trẻ tuổi vượt mặt nhiều đàn anh, đàn chị trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lan tỏa nhất.

vương tuấn khải milan

Vương Tuấn Khải làm vedette trong show trình diễn của nhãn hàng Dolce&Gabbana​ danh tiếng.

6. Dịch Dương Thiên Tỉ

Cũng là một thành viên của TFBoys, thuở đầu ra mắt, Dịch Dương Thiên Tỉ ít được chú ý vì tính cách khá điềm đạm và trầm lặng. Nhưng vài năm trở lại đây, thần tượng thế hệ 2k này đang dần bộc lộ hàng loạt những tài năng nổi bật về cả ca hát, vũ đạo, diễn xuất, thư pháp... và ngày một nổi tiếng hơn.

dịch dương thiên tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá là một trong những thần tượng trẻ đa tài bậc nhất C-biz hiện nay.

Nửa đầu năm 2017, Dịch Dương Thiên Tỉ góp mặt trong drama cổ trang Tư Mỹ Nhân và được đánh giá khá tốt về năng lực diễn xuất. Ca khúc chủ đề của Tư Mỹ Nhân mang tên Ly Tao do Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện cũng đánh dấu một bước trưởng thành trong giọng hát của chàng trai 17 tuổi này. Tháng 05/2017, Dịch Dương Thiên Tỉ lên bìa tạp chí thời trang T với phong cách nam tính đầy quyến rũ và nhận được hàng loạt lời khen ngợi về biểu cảm cũng như cách thể hiện thần thái xuất sắc trong vai trò mẫu ảnh. Cùng tháng đó, nam ca sĩ đồng thời trở thành đại sứ du lịch của Đan Mạch. Đây là niềm vinh dự cực kì lớn bởi với việc trở thành đại sứ du lịch Đan Mạch, Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho một quốc gia. Sự kiện này đã gây tiếng vang lớn trong truyền thông Trung Quốc suốt khoảng thời gian công bố.

dịch dương thiên tỉ

Biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trên tạp chí thời trang nhận được nhiều nhận xét tốt.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba

Được khán giả yêu thích nhờ vai nữ phụ trong drama Trung - Hàn Người Tình Kim Cương, sau khi góp mặt thêm trong nhiều dự án truyền hình đáng chú ý, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngày càng nổi lên, thậm chí còn được nhận xét là sắp sánh ngang với đàn chị Dương Mịch.

Dương Mịch Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là "gà cưng" của studio Dương Mịch.

Đầu năm 2017, Tân Cương này chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ thể hiện tốt vai Bạch Phượng Cửu trong drama Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Không lâu sau đó, việc tạm "thế chân" cho Angela Baby trong show truyền hình nổi tiếng Keep Running (Running Man bản Trung) đã khiến cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục được truyền thông nhắc đến. Đồng thời, việc ghép đôi với thần tượng trẻ Lộc Hàm trong Keep Running tạo thành một couple "đẹp như mộng" cũng mang về cho nữ diễn viên một lượng lớn người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, tên Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng những từ khóa tìm kiếm hàng đầu của Weibo, đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được quan tâm nhất mạng xã hội.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộc hàm

Việc ghép đôi với Lộc Hàm trong Keep Running khiến tên cô nàng xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.

8. Lý Dịch Phong

Luôn giữ vững vị trí là "tiểu sinh" có lượng fan hâm hộ đông đảo hàng đầu làng giải trí, nửa đầu năm 2017, Lý Dịch Phong mặc dù không có quá nhiều hoạt động nổi bật, thế nhưng tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1987 này vẫn thường xuyên được nhắc đến mỗi khi có bất cứ một tin đồn nào liên quan đến việc anh góp mặt trong các dự án truyền hình và điện ảnh.

lý dịch phong

Lý Dịch Phong luôn nằm trong top những thần tượng sở hữu lượng fans đông nhất C-biz.

Tháng 05/2017, Lý Dịch Phong gây bất ngờ khi "vượt mặt" những đàn anh "gạo cội" phái diễn viên thực lực để giành giải thưởng danh giá "Nam diễn diên truyền hình xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Hoa Đỉnh. Giải thưởng này của Lý Dịch Phong dẫn đến một số tranh cãi, bình luận trái chiều từ cả hai phía truyền thông và công chúng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, việc trở thành "Thị đế" của Hoa Đỉnh là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Lý Dịch Phong trên con đường nâng cao khả năng diễn xuất và chuyển mình từ diễn viên thần tượng sang diễn viên thực lực.

lý dịch phong hoa đỉnh

Lý Dịch Phong vượt qua nhiều đàn anh để trở thành "Thị đế" tại lễ trao giải Hoa Đỉnh.

Ngoài 8 cái tên nêu trên, bảng xếp hạng "Những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc nửa đầu năm 2017" còn ghi nhận 2 gương mặt quen thuộc là Lý Vũ Xuân -  nữ ca sĩ, nhạc sĩ có lượng tiêu thụ album thuộc hàng vô địch ở Trung Quốc và Ngô Ngạn Tổ - nam diễn viên điện ảnh, đạo diễn, kiêm nhà sản xuất phim với khả năng diễn xuất đa dạng được xếp vào danh sách những diễn viên hàng đầu của nền công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ.

lý vũ xuân

Nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân...

ngô ngạn tổ

... và nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ cũng góp mặt trong danh sách.

Bên cạnh đó, nửa sau năm 2017, hàng loạt những bộ phim với thành tích "khủng" như Sở Kiều Truyện, Chiến Lang 2 hoặc gây nhiều tranh cãi nhưTam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (movie)... khiến bảng xếp hạng "Những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc nửa cuối năm 2017" được dự đoán sẽ có sự thay đổi khá lớn với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Kinh, Lưu Diệc Phi...

Triệu Lệ Dĩnh sở kiều

Với thành tích của Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên "chắc suất" trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc nửa cuối năm 2017.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.30917 sec| 2065.883 kb