Search
Thứ 7, 21/12/2013, 08:36 AM

Những mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2013

Nhắc đến những bộ cánh bắt mắt hay cách mix đồ tinh tế trên sân khấu hay khi dự sự kiện, không thể không nhắc đến những cái tên như Hà Hồ, Thanh Hằng, Ngọc Trinh... Với gu thẩm mỹ cao, họ luôn là những đi đầu trong top mặc đẹp của Việt.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sỹ nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Cô cũng được xem là biểu tượng đáng học hỏi. Năm 2013 cũng là năm khán giả và người hâm mộ biết nhiều đến Hà Hồ cũng như cảm phục tấm lòng của cô qua những hoạt động từ thiện, cứu trợ dày đặc.


Là bậc thầy phối đồ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên được tôn vinh là ngôi sao có phong cách thời trang khiến nhiều người nể phục. Những món đồ tưởng chừng khó mặc nhất, phụ kiện táo bạo không phải ai cũng dám dùng đều được phối một cách điêu luyện. Bà mẹ một con là người dẫn đầu các trào lưu thời trang hot nhất ở Việt Nam khi luôn cập nhật mốt mới nhanh chóng.

Năm 2013 đối với Hồ Ngọc Hà thực sự không quá nổi bật, tuy nhiên, trên nhiều ''sàn đấu'' giải thưởng của năm, cô vẫn không kém cạnh với các đối thủ. Nếu như việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình hot nhất năm - The Voice 2012 đã giúp hình ảnh của Hà Hồ ghi điểm tuyệt đối về gu thời trang cổ điển và thanh lịch, giúp cô hoàn hoàn xứng đáng là người đứng đầu danh sách mặc đẹp. Trong khi đó, năm 2013, các hoạt động trên truyền hình của cô không nổi bật bằng nên ngôi vị dẫn đầu về thời trang cũng vì thế phải nhường cho các người đẹp khác.

Năm 2013 của Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều điểm đáng để người hâm mộ ca ngợi. Xét về trang phục trình diễn, Hà Hồ có nhiều sáng tạo nhất định. Trên nhiều sàn diễn âm nhạc, Hà Hồ luôn cuốn hút với diện mạo xinh đẹp, bước nhảy hoàn hảo, giọng ca cá tính, nhưng hơn cả cô còn thể hiện sự sáng tạo không ngừng với trang phục diễn đầy cá tính và táo bạo. Khi tham dự sự kiện giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi vẫn trung thành với hình ảnh thanh lịch.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Không hổ danh là siêu mẫu hàng đầu làng thời trang Việt, Thanh Hằng luôn có tên trong danh sách bình chọn những ngôi sao nổi bật của năm 2013. Đối với đình đám, đây là một năm gặt hái nhiều thành công và may mắn.


Cô liên tiếp được đánh giá cao ở các và được công chúng nhìn nhận là người đẹp đa năng trong các lĩnh vực giải trí. Bộ phim Mỹ nhân kế nâng tầm hình ảnh và khả năng của người đẹp với điện ảnh. Gu thời trang cũng góp phần giúp tên tuổi cô nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và các tín đồ thời trang.

Phong cách thời trang của Thanh Hằng trong năm 2013 khá rõ nét. Siêu mẫu định hướng hình ảnh đa phong cách và linh động ở gu thời trang từ ấn tượng cho đến ứng dụng. Nổi bật nhất ở siêu mẫu phải kể đến hình tượng cá tính với phong thái mạnh mẽ mang hơi hướng tomboy.

Hầu như, đều cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng và ứng dụng khi cô tham dự các buổi tiệc showbiz đình đám. Gu thời trang cá tính giúp Thanh Hằng luôn trở thành điểm nhấn đáng chú ý của cánh truyền thông.

Năm nay, Thanh Hằng dể lại nhiều ấn tượng về hình ảnh khi đảm nhận vai trò host của chương trình Vietnam's Next Top Model. Phong cách thời trang được cô định hướng rõ ràng với những thiết kế ấn tượng và thẩm mỹ cao. Từ những ngày đầu chương trình cho đến thời điểm tập 10, Thanh Hằng đều khiến công chúng ngưỡng mộ với tạo hình lộng lẫy kiêu sa đầy quyền lực nhưng đôi khi lại mềm mại nữ tính. Sự đầu tư đúng mức về trang phục giúp Thanh Hằng xứng đáng đứng đầu danh sách mỹ nhân mặc đẹp của năm.

Ngọc Trinh

Về phong cách thời trang, Ngọc Trinh là một trong những điểm nhấn nổi bật năm 2013. Ở nhiều thời điểm, cô tạo được ''tiếng nói'' về xu hướng với các tín đồ thời trang. Năm nay, ''nữ hoàng nội y'' khá thành công khi gây dựng thương hiệu thời trang và spa làm đẹp. Từng bước thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà hình ảnh vẫn tràn đầy sức hấp dẫn, Ngọc Trinh khiến nhiều người đẹp phải ghen tỵ.



Trong tủ đồ của Ngọc Trinh, có lẽ trắng đen là hai gam màu chủ đạo. Dù vậy, các bộ cánh của người đẹp vẫn chưa bao giờ nhàm chán. Cách phối đồ của cô đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, phù hợp với nét trong sáng của khuôn mặt, lại khoe được hết nét đẹp của cơ thể.

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trinh ý thức hơn về hình ảnh cá nhân. Bên cạnh những khung ảnh nội y nóng bỏng mắt, người đẹp thị phi còn tập trung tạo dựng hình ảnh thanh lịch và duyên dáng. Một số những thiết kế kín đáo nhưng trang nhã được người đẹp ưu ái sử dụng.

Hà Tăng

Theo đuổi gu thời trang cổ điển và thanh lịch, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về những bộ cánh mà cô chọn. Sau khi kết hôn được gần một năm, hình ảnh thời trang được cô chăm chút nhiều hơn. Tại các sự kiện của gia đình nhà chồng, ''ngọc nữ'' luôn hiện diện với hình ảnh chỉ chu và hoàn hảo nhất. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Mỹ nhân kế không chỉ duy trì thành công hình ảnh thanh lịch, quý phái mà cô còn từng bước gầy dựng hình tượng doanh nhân thành đạt, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Tăng Thanh Hà tuy không dự nhiều event nhưng mỗi lần xuất hiện, ngọc nữ của điện ảnh Việt lại thu hút người đối diện không chỉ bởi nụ cười tỏa sáng mà còn bởi gu thời trang thanh lịch, kín đáo. Kể cả khi mặc đồ hiệu, Tăng Thanh Hà vẫn chọn các thiết kế tối giản không phô trương, biết tiết chế phụ kiện chừng mực.

Trang phục cổ điển là sở trường của ''ngọc nữ'', cô chọn phong cách này một phần vì phù hợp với hình ảnh cá nhân và tính cách con người mình. Sự chừng mực và khôn khéo của Tăng Thanh Hà còn toát lên trong cách chọn trang phục và phối hợp phụ kiện, sự vừa phải đúng mức và không quá tham chi tiết giúp hình ảnh ''ngọc nữ'' luôn được công chúng đón nhận và yêu mến.

Diễn viên múa Linh Nga

''Chim công làng múa'' Linh Nga là biểu tượng thời trang thanh lịch đáng tự hào của showbiz Việt. Trong suốt một năm qua, Linh Nga không xuất hiện nhiều tại sự kiện, người đẹp lui về phía hậu trường dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.


Sau khi sinh con đầu lòng, Linh Nga trở lại showbiz vào giữa năm 2013, hình ảnh của cô lúc này không khác thời son sắc là mấy. Vẫn chọn phong cách thời trang quen thuộc, Linh Nga tiếp tục chứng minh hình ảnh trang nhã và đẳng cấp của mình.

Nhiều người đẹp showbiz chọn các thương hiệu nổi tiếng thế giới để chứng minh gu thời trang hợp trào lưu, riêng Linh Nga vẫn trung thành với các NTK trong nước. Cô là khách hàng quen thuộc của NTK đình đám Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh, Phương My. Đây là những tên tuổi gắn liền với hình ảnh thanh lịch của Linh Nga.
Theo cô, vẻ đẹp tinh tế toát lên từ sự đơn giản, chính vì thế, Linh Nga có thiên hướng ''săn lùng'' những mẫu váy có đường nét và tông màu tối giản, sự sáng tạo trong cách dùng phụ kiện làm điểm nhấn giúp hình ảnh bà mẹ một con chưa bao giờ nhàm chán.

Theo Kim Chi (TH) - Phunutoday


 

Bí quyết mặc đẹp

Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
5 kiểu blazer phụ nữ sành điệu nên có
Blazer là kiểu trang phục 'có bao nhiêu cũng không đủ', giúp các chị em phối đồ đa dạng trong...
 
9 kiểu trang phục khiến bạn cao hơn nhiều centimet
Nếu bạn muốn mình trông cao hơn, lần tới khi bước xuống phố hãy thử đồng hành cùng kiểu túi...
 
Phạm Hương diện váy xẻ cao vút khoe chân dài miên man sau khi trở về từ Indonesia
Tối 17/4, vừa trở về từ Indonesia Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện. Hoa hậu...
 

Thời trang

Xu hướng “sang trọng thầm lặng” của giới thượng lưu
Phong cách thời trang Quiet Luxury (Sang trọng thầm lặng) dần khẳng định vị thế như một lối sống đề...
 
Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
Rewhitez ra mắt dòng sản phẩm Gel tắm mới tại Show diễn Rendezvous By C.Dam
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực nghệ thuật...
 
Học lỏm cách diện trang sức sang chảnh, khí chất ngút ngàn như dàn sao đình đám
Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé.
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.71408 sec| 1974.477 kb