Search
Thứ 3, 17/06/2014, 09:28 AM

Mỹ nhân Việt đổi vận sau khi giảm chục cân

Không ít từng bị dư luận chỉ trích vì việc lên cân, xuống ký thất thường. Tuy nhiên, đây lại là động lực giúp họ quyết tâm duy trì vóc dáng đẹp và hoàn hảo

Trong lần xuất hiện mới đây, á hậu Hoàng Anh gây bất ngờ với ngoại hình thanh mảnh, gọn gàng. So với những hình ảnh lúc trước, cô đã rất nhiều, thậm chí giảm đến gần chục cân để có được ngoại hình hoàn mỹ hiện tại. Hoàng Anh cho biết, thời gian qua, cô đã theo chế độ ăn kiêng cũng như luyện thể thao đều đặn. Khi xuất hiện với ngoại hình hao gầy, Hoàng Anh không tránh khỏi bị người hâm mộ đặt nghi vấn độn cằm và nâng cấp vòng 1. Trước thông tin này, cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm khắc.

''Bé Heo'' Minh Hằng là trường hợp tương tự. Khi mới gia nhập làng giải trí, cô sở hữu ngoại hình đầy đặn. Người đẹp từng , cô gặp nhiều bất lợi khi chụp ảnh với ngoại hình mũm mĩm. Khi chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát, nữ diễn viên đã tìm đến những chế độ giảm cân khốc liệt. Sự nỗ lực của người đẹp được đền đáp sau một thời gian luyện thể thao và ăn kiêng nghiêm túc, cô đã sở hữu một thân hình chuẩn, dễ dàng thực hiện những concept hình ảnh nghệ thuật và xinh đẹp ngay cả những khoảnh khắc đời thường. Sau khi giảm cân, Minh Hằng gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như được công chúng ngưỡng mộ.

Có thời điểm, cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ để ngoại hình ''rơi tự do'' và không theo bất kỳ chế độ giảm cân nào. Thời gian này, người đẹp từng nhận được nhiều ý kiến chê bai về vòng eo bánh mì, thân hình lộ nhiều khuyết điểm. Ý thức được về cân nặng đang theo chiều hướng gia tăng, người đẹp tìm đến những chế độ giảm cân, ăn kiêng tốt cho sức khỏe. Năm 2014, khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế và trên ghế nóng chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, người đẹp điện ảnh đã lấy lại được phom dáng chuẩn, giúp cô dễ dàng chọn lựa trang phục phù hợp.

Khi có được ngoại hình thanh mảnh, Lý Nhã Kỳ cũng tự tin hơn để thể hiện những khung ảnh nghệ thuật, khoe lợi thế ngoại hình và gương mặt xinh đẹp.

Hoa hậu Ngọc Hân từng nhận phải những ý kiến chê bai từ khán giả về ngoại hình không xứng là đại diện nhan sắc Việt. Đặc biệt, trên sân khấu Tuần lễ thời trang 2012, cô còn để lộ vóc dáng thừa cân, cánh tay lực lưỡng, đôi chân cột đình, khiến người hâm mộ thất vọng. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã âm thầm theo chế đô giảm cân đặc biệt. Một thời gian ngắn sau đó, người đẹp lấy lại phong độ hình ảnh với thân hình vừa vặn.

nhận phải những ý kiến khen chê về ngoại hình nhiều nhất làng thời trang Việt, Hoàng Yến từng có lúc để lộ những khuyết điểm ngoại hình với vòng eo kém thon, thậm chí có cả mỡ thừa. Một thời gian sau, cô bắt đầu kế hoạch giảm cân đặc biệt, chỉ ăn trái cây và uống nước trong nhiều tuần, kết hợp tập luyện thể dục. Khi trở lại các sự kiện , người đẹp gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn, thanh mảnh. Vóc dáng hao gầy đã giúp nữ người mẫu tự tin và lấy lại phong độ.

''Gái quê'' Lê Thị Phương từng khiến công chúng ngỡ ngàng với ngoại hình nhiều khuyết điểm về số đo và cân nặng ngoại cỡ. Thậm chí nhiều nhận xét cho rằng, cô đã phá hỏng đội hình khi sải bước trên sàn catwalk. Ý chí quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu giúp Lê Thị Phương giảm cân thành công. Cô luyện tập thể dục mỗi ngày hơn 3 tiếng, chỉ uống nước hoa quả và hạn chế ăn tinh bột. Sau hơn 3 tháng, cô giảm được 8 cân. Ngoại hình như mong muốn giúp nữ người mẫu tự tin hơn trên sàn diễn.

Lê Thị Phương tự tin thể hiện những khung ảnh nóng bỏng, gợi cảm khi có được vóc dáng ưng ý. Cô cũng từng chia sẻ, công việc người mẫu có tính đào thải cao, ý thức được giá trị nghề nghiệp là động lực giúp Lê Thị Phương theo đuổi các chế độ ăn kiêng. Hiện người đẹp vẫn duy trì chế độ ăn kiêng đặc biệt.

Khác với nhiều đồng nghiệp, Hồng Quế không vấp phải những ý khiến chê bai về ngoại hình đầy đặn. Cô sở hữu một vóc dáng hoàn hảo với các số đo nóng bỏng. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn quyết tâm thực hiện những chế độ ăn kiêng riêng biệt. Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện giải trí, cô trở lại gây bất ngờ cho người hâm mộ với vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Sau khi giảm cân thành công, Hồng Quế có được gương mặt xương cá tính, cô tự tin hơn khi thể hiện những hình bikini mùa hè gợi cảm.

Văn Mai Hương là trường hợp giảm cân đáng ngưỡng mộ. Tại cuộc thi Vietnam Idol nữ chiếm cảm tình của người xem với ngoại hình dễ thương, mũm mĩm. Tuy nhiên, đây lại là khó khăn khi cô bắt đầu xây dựng hình ảnh thời trang. Với một quyết tâm cao, á quân Vietnam Idol đã giảm cân thành công. Cô xuất hiện gây bất ngờ với ngoại hình thanh mảnh. Thời gian này, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi nghi án thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và độn cằm.

Có được ngoại hình ưng ý, giọng ca Ngày chung đôi tự tin diện những bộ đầm ôm sát. Ngoại hình gọn gàng giúp cô dễ ứng dụng những kiểu tóc ngắn nhuộm màu sáng táo bạo. Gu thời trang của Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại cũng thay đổi rất nhiều. Cô nhận được lời khen về hình và gu thẩm mỹ hợp xu hướng.

Nữ ca sĩ Hương Tràm là trường hợp gặp nhiều rắc rối sau khi có được ngoại hình vừa vặn. Nhiều ý kiến cho rằng nữ quán quân The Voice mùa đầu đã tìm đến những phương pháp phẫu thuật. Khi clip chỉnh sửa mũi của người đẹp bị tung lên mạng, cô cũng thừa nhận bản thân đã trải qua giai đoạn khủng hoảng vì cân nặng và gương mặt có nhiều khuyết điểm.

Ngoại hình giảm cân thành công giúp cô dễ dàng diện trang phục ôm sát, khoe lợi thế ngoại hình hoàn hảo.

Trước khi có được vóc dáng hoàn hảo như hiện nay, Vương Thu Phương từng bị chê trách khi để vóc dáng kém thon gọn bước lên sàn diễn thời trang. Ngoại hình đầy đặn khiến làng mốt trông già dặn và nặng nề trên sàn diễn. Thời gian sau đó, cô đã quyết tâm theo đuổi một số phương pháp thể dục và chế độ ăn kiêng dành cho người mẫu.

Theo Zing.vn


 

Bí quyết mặc đẹp

Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
5 kiểu blazer phụ nữ sành điệu nên có
Blazer là kiểu trang phục 'có bao nhiêu cũng không đủ', giúp các chị em phối đồ đa dạng trong...
 
9 kiểu trang phục khiến bạn cao hơn nhiều centimet
Nếu bạn muốn mình trông cao hơn, lần tới khi bước xuống phố hãy thử đồng hành cùng kiểu túi...
 
Phạm Hương diện váy xẻ cao vút khoe chân dài miên man sau khi trở về từ Indonesia
Tối 17/4, vừa trở về từ Indonesia Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện. Hoa hậu...
 

Thời trang

Xu hướng “sang trọng thầm lặng” của giới thượng lưu
Phong cách thời trang Quiet Luxury (Sang trọng thầm lặng) dần khẳng định vị thế như một lối sống đề...
 
Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
Rewhitez ra mắt dòng sản phẩm Gel tắm mới tại Show diễn Rendezvous By C.Dam
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực nghệ thuật...
 
Học lỏm cách diện trang sức sang chảnh, khí chất ngút ngàn như dàn sao đình đám
Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé.
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.80279 sec| 1974.305 kb