Search
Thứ 6, 26/12/2014, 14:25 PM

"Ơn giời, cậu đây rồi" lên sóng tập cuối vào ngày mai

Tối mai (27/12), tập 12 cũng là tập cuối của "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa đầu sẽ chính thức lên sóng.

Tập cuối của Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày mai (27/12) trên kênh VTV3 với rất nhiều điều đặc biệt để khép lại năm cũ và chào năm mới. Bốn khách mời là những người chơi đã từng được khán giả yêu mền ở các tập trước. Đó chính là Thu Trang, Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh. Họ sẽ cùng xoay sở trong những tình huống đầy khó khăn với trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương và Công Lý.

Mùa đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi! để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình. Chỉ số rating có lúc lên đến 21,3 đã minh chứng cho sức hút không ngừng của chương trình. Từ đó kéo theo những hiệu ứng lan tỏa trên các trang , . Thống kê cho thấy kênh YouTube của Ơn giời, cậu đây rồi! đến thời điểm này đã vượt mức 73 triệu lượt xem trải dài ở Việt Nam, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… với hàng chục ngàn lượt bình luận. Fanpage đạt được hơn 200 ngàn lượt yêu thích chỉ trong vòng hơn 2 tháng. Ơn giời, cậu đây rồi! đã trở thành chương trình được yêu thích và đón xem nhất cuối năm 2014 trên sóng truyền hình cả nước.

Giám khảo Hoài Linh

Trước khi mùa đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! kết thúc, các trưởng phòng cũng đã có những với khán giả. Gắn bó với khán giả trong một thời gian dài, Trấn Thành xúc động: “Đây là số cuối cùng nhưng của mùa đầu tiên. Dĩ nhiên với sự yêu mến, đón chào của quý vị càng nồng nhiệt hơn nữa thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau. Chúng tôi sẽ kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn. Mong cũng sẽ nhận được sự đón nhận hoành tráng của quý vị y như vậy”.

Việt Hương thì lúc nào cũng hào hứng với chương trình khi chị được hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau, được khóc, cười với mỗi khách mời qua mỗi tuần. Anh cả Chí Tài thì trêu: “Mong năm tới chương trình sẽ đặc sắc hơn nữa, và sẽ tiếp tục mời Xuân Bắc làm MC. Nhờ em mà suốt 12 số anh không nói được tiếng nào”.

4 khách mời tập cuối

Khán giả vẫn còn nhớ ông chồng tội nghiệp Khánh Nam với bài ca vọng cổ không bao giờ được phép dứt. Chẳng có ai bị vợ hành lau nhà theo cách đặc biệt như thế này. Cặp đôi Việt Hương - Khánh Nam thật sự đã ghi điểm trong mắt khán giả. Tuần này, anh lại hội ngộ với người xem một lần nữa trong chương trình đặc biệt cuối năm, nhưng trưởng phòng có còn là nữ hài duyên dáng Việt Hương không thì vẫn chưa được tiết lộ. Vì không còn là lần đầu tiên nên nỗi "ám ảnh" của Khánh Nam với Việt Hương đã vơi đi rất nhiều. Vượt qua sợ hãi này thì anh lại phải đối mặt vơi nỗi lo khác. Khánh Nam mong không phải trúng phòng của Trấn Thành. MC kiêm diễn viên hài này qua bao nhiêu tuần vẫn luôn khiến không ít khách mời phải nơm nớp lo sợ. Ở số trước được mặc đồ thể thao bảnh bao, còn tuần này anh lại diện trang phục “bụi bặm”, đã thế còn không được mở cửa đi đường chính. Đúng như tiết lộ, tập cuối luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ. Khánh Nam sẽ cùng MC Xuân Bắc dắt nhau đi vào một mê cung bí mật. Không rõ Khánh Nam đã gặp tình huống gì, xoay sở ra sao mà Hoài Linh phải thốt lên lần đầu tiên có người làm khó được trưởng phòng.

Đồng cảm với Khánh Nam, anh chàng sửa ống Hoàng Anh cũng không quên được cảm xúc khi tham gia chương trình lần trước. Câu nói kinh điển “một lần này thôi nha” từng khiến anh điêu đứng và khán giả khó mà quên được. Anh vẫn còn nhớ “đó là một tình huống rất ấn tượng đối với Hoàng Anh”. Dù rất “dữ dội, mạnh bạo, hay áp đảo thí sinh” nhưng Hoàng Anh vẫn mong một lần nữa được gặp trưởng phòng Việt Hương. Lần này, Hoàng Anh bảnh bao với sơ mi trắng, cà-vạt chỉnh tề. Anh nghĩ mình sẽ là nhân viên trong khi Xuân Bắc lại dự đoán có khi anh đi bưng quả cho đám cưới nào đó cũng nên. Tình huống Hoàng Anh gặp phải tuần này cũng éo le chẳng kém tuần trước là bao. Anh lại tiếp tục bị trưởng phòng ép liên tục nhưng bản thân cũng không chịu thua, phản pháo lại đầy hài hước, có chút mộc mạc theo cách riêng của mình.

“Nhà thơ” Chiến Thắng thì vẫn phong độ ở lần quay trở lại này. Anh nhớ lại kỷ niệm khi gặp phải tình huống bí bách ở lần thi trước. Lúc cô vợ từ đâu xuất hiện, trong khi thám tử Trấn Thành thì cứ khoe hình anh lăng nhăng với người khác làm Chiến Thắng toát mồ hôi. Chiến Thắng hài hước : “Lần này không phải là áp lực nữa đâu, mà là... áp suất. Mình phải xuất ra những gì để lấy được cảm tình của trưởng phòng”. Người chơi này sẽ xuất hiện trong một hình ảnh cực kỳ khó hiểu, tới nỗi không ai đoán ra được. Già, trẻ kết hợp nên anh đành “phó mặc cuộc đời” cho nó “nở, tắc”. Chuyện tình đống rơm của anh sẽ bắt đầu với bài “Teen Vọng Cổ” dễ thương. Và vị này cũng có một cách đặc biệt để kết thúc tình huống của mình.

"Hoa hậu hài" Thu Trang khiến khán giả mong đợi vì từng thể hiện thành công với tình huống của mình vào tuần trước. Là khách mời nữ duy nhất trong tập cuối, Thu Trang không bị phái mạnh đàn áp, chị chia sẻ: “Thật ra tới với cuộc chơi này thì Trang vui là chính, không bị bất cứ áp lực nào hết. Mình chỉ làm sao để khán giả vui, khán giả cười là mình thành công rồi”. Mặc bộ đồ ở nhà, Thu Trang chưa vào phòng đã bế tắc muốn nhờ Xuân Bắc thi giùm. Cô bị Hoài Linh dọa cho xanh mặt. Ai cũng tò mò không biết những điều gì đang chờ Thu Trang sau cánh cửa kia. Lần đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi! xuất hiện cảnh đập phá rất nhập tâm trên sân khấu tới mức Thu Trang cũng phải bất ngờ.

Đêm diễn đặc biệt nên phòng nào cũng ẩn chứa những điều hấp dẫn. Được mong chờ nhất có thể nói là phòng số 5. Hoài Linh sẽ hóa thân thành thần đèn... pin, mặc áo ngắn khoe “cơ bắp” cuồn cuộn. Lần đầu tiên vị giám khảo sắm vai trẻ trung, yêu đời. Anh sẽ xuất hiện với điệu múa rất đặc trưng đất nước mang đến câu chuyện “Aladdin và cây đèn thần”. Vì là tập cuối cùng nên trong tình huống này, 4 khách mời phải lần lượt vượt qua 2 thử thách từ Hoài Linh.

Ai sẽ giành chiếc cúp cuối cùng của mùa đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi!? Tập 12 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 (27/12) trên kênh VTV3.

Theo DanViet



 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.29332 sec| 1974.867 kb