Search
Chủ nhật , 29/09/2024, 05:16 AM
subcat
Thứ 5, 05/06/2014, 22:12 PM

Những phim Việt là ‘bà mối’ bất đắc dĩ cho diễn viên

Khi tham gia một bộ phim, ngoài thành công và danh tiếng, nhiều diễn viên còn tìm được "một nửa" của mình.

Thời gian thực hiện một tác phẩm điện ảnh hoặc truyền hình thường kéo dài và đòi hỏi cả ê-kíp dành trọn thời gian trên phim trường, từ đó nảy sinh không ít tin đồn "phim giả tình thật" giữa các diễn viên và cũng có nhiều cặp thành đôi sau khi làm việc chung. Dù chỉ là tin đồn thất thiệt, đang hẹn hò, đã thành hay không may tan vỡ, những cặp đôi nên duyên từ màn ảnh này vẫn luôn gây tò mò cho công chúng. Dưới đây là những bộ phim đã trở thành "bà mối" bất đắc dĩ cho nhiều diễn viên của Việt:

Gió nghịch mùa: Việt Anh – Lý Nhã Kỳ

Ngay từ khi còn chưa chính thức phát sóng, bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa với sự góp mặt của hai diễn viên Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Phim có nội dung hay, dàn diễn viên ăn ý, nhận được phản ứng tốt của khán giả thời gian công chiếu. Nhưng điều khiến khán giả xôn xao, bàn bạc nhiều nhất lại là chuyện “phim giả - tình thật” của cặp đôi nam – nữ chính.


Trong phim, Việt Anh và Nhã Kỳ vào vai đôi vợ chồng khá ăn ý.

Trong phim, Việt Anh vào vai Hoàng Minh, một chàng trai tài năng, có học thức nhưng âm mưu, thủ đoạn. Vì muốn được là người thừa kế tập đoàn ô tô danh tiếng mà anh ta không ngại ngần theo đuổi Khánh Ngọc (Lý Nhã Kỳ) – cô con gái duy nhất của ông chủ, bỏ rơi cô ngoan hiền đang mang giọt máu của mình.

Bộ phim thành công một phần vì cặp đôi Việt Anh – Nhã Kỳ diễn rất “ngọt” những cảnh tình cảm âu yếm mặn nồng. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, những lời khen có cánh ngay cả khi phim đã đóng máy từ lâu. Điều này làm xuất hiện không ít lời bàn tán xung quanh cặp đôi.


Sau bộ phim, hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Không những thế, khi trả lời báo chí, cả Việt Anh và Nhã Kỳ đều có thái độ úp mở, lấp lửng, không phủ nhận nhưng cũng chẳng công khai. Trong khi mọi người cho rằng đây là chiêu quảng bá cho bộ phim thì diễn viên đất Bắc bất ngờ tuyên bố ly dị người vợ xinh đẹp đã có với anh cô con gái đáng yêu.
Sau đó một thời gian, cả nữ diễn viên Kiều nữ và và chàng Cao Thanh Lâm cùng khẳng định trên mặt báo chưa hề yêu nhau. Câu chuyện tình của họ kết thúc bằng dấu hỏi lớn mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Điều khiến khán giả nuối tiếc nhất đó là tổ ấm hạnh phúc một thời của diễn viên điển trai đất Hà thành.

Dòng máu anh hùng: Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân

Nói về những mối tình “bén duyên” từ điện ảnh, không thể không nhắc tới cặp đôi Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Khi đó Johnny là chàng diễn viên điển trai vừa trở về từ Hollywood, được hứa hẹn là “hiện tượng” mới của nền điện ảnh nước nhà. Còn Ngô Thanh Vân cũng là một trong những “viên ngọc” trên màn ảnh, đã từng tham gia một vài dự án phim ảnh gây tiếng vang với nước ngoài. Cặp đôi trai tài – gái sắc gặp nhau trên phim trường của Dòng máu anh hùng, dự án điện ảnh lớn nhất nhì thời điểm đó, nhận hai vai chính xuyên suốt bộ phim, cùng gặt hái thành công và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cả công việc và cuộc sống.


Dòng máu anh hùng - nơi bắt đầu của mối tình tốn nhiều giấy mực Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Nếu như khi đó cả hai còn son rỗi, hay tình cảm của họ chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tình đồng nghiệp thì có lẽ mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nhưng khi cả hai có những cử chỉ thân mật, họ phải mất một khoảng thời gian dài hứng chịu búa rìu dư luận.

Lí do là bởi trước khi trở về Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn đã có một tổ ấm hạnh phúc bên hai nàng công chúa đáng yêu. Vợ anh – Vũ Lynn Cathy là người xinh đẹp, thông minh và giỏi giang. Cô đã có công việc ổn định ở Mỹ nhưng vì thương chồng, cô đã đưa cả hai con về Việt Nam để Trí Nguyễn yên tâm đóng phim và được gần gũi vợ con. Khi tất cả mọi người, kể cả báo chí đưa tin về chuyện tình cảm giữa Johnny và Ngô Thanh Vân thì Cathy vẫn một mực tin chồng. Chỉ đến khi chính Johnny Trí Nguyễn nói lời chia tay, Cathy mới đau đớn thừa nhận sai lầm của mình bắt nguồn từ việc quá chiều chồng.


Thậm chí nước ngoài cũng chú ý đến chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc.

Ngô Thanh Vân và chàng diễn viên Việt kiều chưa một lần công khai hay chối bỏ mối nhưng dường như cả hai muốn khán giả “tự hiểu” qua những hành động của mình trước công chúng. Sau thời gian ồn ào, Cathy cũng phát triển sự nghiệp của riêng mình với chức danh giám đốc sản xuất của một kênh âm nhạc có tiếng.

Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn cũng có thành công riêng và vẫn chỉ nói về mối quan hệ của họ như những người bạn. Mới đây, nam diễn viên Bẫy rồng thường xuyên xuất hiện tình cảm với một nữ diễn viên trẻ và dường như quên hẳn mối tình tốn giấy mực của báo chí trước đây.

Phía cuối cầu vồng: Tiến Đoàn – Bích Huyền

Từ khi còn là một cô bé, Bích Huyền đã bén duyên màn ảnh và được yêu mến với lối diễn xuất nhí nhảnh, dễ thương, đúng tuổi. Bẵng đi một thời gian “mất tích" khỏi làng giải trí, năm 2010 Bích Huyền bất ngờ trở lại cùng vai Lim cá tính, mạnh mẽ trong Phía cuối cầu vồng.

Bộ phim khi đó nhận được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng vì có nội dung hấp dẫn. Những cái tên như Hoàng Anh, Nam vương Tiến Đoàn, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và đặc biệt là sự trở lại của Bích Huyền nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Khi bộ phim kết thúc, người hâm mộ không quan tâm cô sẽ tiếp tục tham gia phim gì, thể hiện hình ảnh như thế nào mà "tập trung" vào nghi vấn tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này và Nam vương Tiến Đoàn. Thậm chí sau khi phim kết thúc, có thông tin cô vào Nam lập nghiệp bởi tiếng gọi con tim. Không chỉ dừng lại ở việc đeo đồng hồ đôi rồi cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện, cô diễn viên tài năng còn tham gia một game-show truyền hình với tư cách "bạn gái thân thiết" của Tiến Đoàn khiến những nghi ngờ như càng được khẳng định thêm.


Sau đó, nữ diễn viên trẻ đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp và xuất hiện cùng Tiến Đoàn trong nhiều sự kiện.

Nhưng rồi khi mọi chuyện đang lên đến đỉnh điểm nghi vấn thì cả hai nhân vật chính đột ngột cùng im lặng, dần tách ra khỏi làng giải trí. Mới đây, gương mặt xinh đẹp của Vòng nguyệt quế mới lên tiếng về cuộc sống hiện tại và giải thích sự mất tích của cô trước đây là do biến cố gia đình.
Bích Huyền giờ đã là vợ của một doanh nhân Thụy Điển và có một nàng công chúa lai cực xinh xắn. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến những dự án phim vì cô mà dang dở, nhưng tuyệt nhiên không có một lời nào nhắc về mối tình bỏ lửng khi xưa.

Thần tượng: Harry Lu – Hoàng Thùy Linh

Những ngày cuối năm 2013, giới trẻ trong nước náo nức vì sự ra mắt của một bộ phim ca nhạc đặc biệt mang tên Thần tượng. Đúng như tên gọi, phim đi sâu khai thác cuộc đời phía sau sân khấu của trẻ, những người ngày đêm mong muốn lên đến đỉnh cao danh vọng. Có người dựa vào năng lực và sự cố gắng, có người lại dùng những chiêu trò, thủ đoạn.

Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên đang cực “hot” trong giới trẻ (Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Cường Seven, Harry Lu, Ngô Kiến Huy,Vĩnh Thụy, Hứa Vĩ Văn), dưới bàn tay nhào nặn của ông đạo diễn – dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Quang Huy đã gặt về không ít giải thưởng, điển hình là Cánh diều vàng 2013.


Trong phim, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh có một chuyện tình đẹp.

Bộ phim kết thúc nhưng những dư âm còn đọng lại đậm sâu trong lòng công chúng. Đặc biệt nghi vấn phim giả tình thật giữa cặp đôi chính Hoàng Thùy Linh và Harry Lu ngày càng khiến dư luận “sốt xình xịch”.


Hai người có nhiều cử chỉ âu yếm ngay trong lễ ra mắt phim khiến khán giả đặt ra nhiều nghi hoặc.

Mặc dù Hoàng Thuỳ Linh (sinh năm 1988) hơn Harry Lu (sinh năm 1992) 4 tuổi nhưng không thể phủ nhận hai người rất đẹp đôi.

Họ thường xuyên dành cho nhau ánh mắt tình cảm, hành động chăm sóc, quan tâm, thân thiết mà không hề ngại ngần ống kính của phóng viên cũng như ánh mắt những người xung quanh. Thậm chí trong buổi ra mắt phim, Harry Lu hôn diễn viên Nhật ký Vàng Anh ngay trên sân khấu. Harry Lu còn khiến nhiều người cảm động khi trả lời trên một trang báo: “Tôi không quan tâm đến quá khứ của Hoàng Thùy Linh”.

Dù chưa chính thức thừa nhận nhưng cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng của bạn bè và khán giả. Nếu như thành sự thật thì Harry Lu và Hoàng Thùy Linh sẽ trở thành cặp đôi trẻ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt.

Bếp hát: Văn Anh – Tú Vi

Sau buổi công chiếu bộ phim Quả tim máu ngày 10/2/2014, nữ diễn viên chính Tú Vi đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới, diễn viên Văn Anh. Theo cô tiết lộ, hai người bắt đầu hẹn hò từ 6 tháng trước, trong thời gian quay bộ phim ca nhạc Bếp hát.

Tú Vi và Văn Anh "bén duyên" nhau từ phim truyền hình Bếp hát.

Hai người công bố tình cảm từ dịp lễ Valentine 2014, sau 6 tháng hẹn hò.

Văn Anh vốn không phải là gương mặt xa lạ, đặc biệt với khán giả miền Bắc vì vai diễn đầu tiên của anh trong Phía trước là bầu trời đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

Đang trong thời gian đỉnh cao thì Văn Anh quyết định tạm dừng con đường diễn xuất để học cho xong chương trình Piano tại Học viện Âm nhạc Hà Nội. Giữa năm 2012, anh chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM với cương vị diễn viên kiên giảng viên piano. Những bước đầu tiên trên mảnh đất phương Nam có vẻ khá suôn sẻ với diễn viên sinh năm 1983 này khi mà anh vừa gặt hái được thành công, vừa có được tình yêu đẹp với bạn diễn trong dự án phim lấy lừng Bếp hát. Quan hệ của cặp đôi tài sắc này khá tốt khi hai người thường xuyên xuất hiện tình cảm và không tiếc lời khen tặng khi nói về nhau.

Theo Zing.vn


Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
7 lỗi thường gặp khiến bạn mãi không đậu phỏng vấn xin việc
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao mình mãi không vượt qua vòng phỏng vấn xin việc dù sở...
 
Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.69863 sec| 1990.867 kb