Search
Thứ 6, 18/07/2014, 09:21 AM

Những người đẹp đóng vai gái làng chơi trên màn ảnh Việt

Là những diễn viên, , có tiếng của Vbiz song Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng hay Phương Thanh không ngại hóa thân vào vai kỹ nữ, gái điếm.


Thanh Hằng: Trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế, "nàng thơ" của Dũng Khùng vào vai Kiều Thị, một sát thủ máu lạnh với vẻ ngoài của một tú bà xinh đẹp và gợi cảm, quản lý một dàn kỹ nữ đầy nguy hiểm dưới sự thể hiện của Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Kim Dung, Diễm My 9X.

Tăng Thanh Hà: "Ngọc nữ" của làng điện ảnh vào vai kỹ nữ Linh Lan, một trong tay tú bà Thanh Hằng. Cô được huấn luyện để trở thành kỹ nữ đồng thời cũng là một sát thủ. Tạo hình của nhân vật tú bà và kỹ nữ của hai khiến khán giả rất hài lòng và "đã mắt".

Diễm My 9X: Không chỉ khiến khán giả bất ngờ vì vào vai kỹ nữ trong Mỹ nhân kế, nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 còn làm nhiều fan sửng sốt với cùng bạn diễn Anh Khoa.

Kim Dung: Cũng trong bộ phim 3D Mỹ nhân kế, chân dài Kim Dung vào vai Liễu Thị - kỹ nữ trầm tính và cũng là sát thủ máu lạnh nhất của Đường Sơn quán.

Ngọc Quyên: Kỹ nữ cuối cùng trong dàn sát thủ dưới tay tú bà Thanh Hằng do chân dài Ngọc Quyên thể hiện. Trước khi vào vai Đào thị trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế, người mẫu từng nhận lời vào vai gái bao trong hai bộ phim Hoa dã quỳ và 14 ngày phép. Trong Hoa dã quỳ, cô vào vai một thôn nữ nghèo khó vì xô đẩy phải bán thân để sống, còn trong bộ phim còn lại, siêu mẫu vào vai một gái gọi xuất thân từ gia đình giàu có nhưng quen thói ăn chơi sa đọa. Chia sẻ về những vai diễn nhạy cảm trên màn ảnh, Ngọc Quyên cho hay: "Khán giả xem phim truyền hình hay điện ảnh đã phân biệt nhân vật và cuộc đời thực của người diễn viên nên bản thân tôi không sợ đóng phim xong sẽ bị gọi là cave”.

Mỹ Duyên: Trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, Mỹ Duyên khiến không ít người ngỡ ngàng khi lột xác với vai gái điếm. Nhiều người nhận xét, Mỹ Duyên đã đánh mất hình tượng cô xây dựng trước đây trong lòng khán giả nhưng cũng có không ít ý kiến đánh giá cao việc hóa thân hoàn toàn cho vai diễn của nữ diễn viên. Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, để làm tròn vai, Mỹ Duyên đã đọc đi đọc lại kịch bản và luôn tưởng tượng câu nào, chỗ nào sẽ có cử chỉ ra sao. Đồng thời, cô cũng tự mình thâm nhập vào nhiều trại cai nghiện và vũ trường để mang vai diễn của mình đến gần với hiện thực hơn.

Minh Thư: Cũng trong bộ phim Gái nhảy, vai diễn Hạnh "Cave" đã đánh một dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Thư. Vào vai một cô gái làng chơi phiêu bạt giang hồ, nhưng từ trong thâm tâm vẫn khát khao một mái ấm gia đình, Minh Thư đã lột xác thành công và mang lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Cô vụt sáng thành sao sau vai diễn nhưng cũng bị "đóng đinh" cùng biệt danh “Gái nhảy” và chưa tạo thêm được bất cứ dấu ấn nào đủ sức đưa vượt qua nhân vật Hạnh.

Kiều Thanh: Sau khi ghi dấu ấn đậm nét với vai Trà "Cave" trong Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Kiều Thanh luôn được các đạo diễn ưu ái mời thể hiện những vai như gái làng chơi, dân giang hồ, buôn ma túy, thậm chí đo ni đóng giày cho cô những gái cave ở nhiều cấp độ khác nhau. Nữ diễn viên từng , vai diễn Trà "Cave" đã ảnh hưởng rất nhiều đến mẫu nhân vật sau này của cô, khiến các đạo diễn mặc định, cô sẽ đóng khung với những nhân vật kiểu như thế. Vì không muốn cái tên Kiều Thanh sẽ “chết vai" và cảm thấy nhàm chán với chính mình, nữ diễn viên bắt đầu đổi mới bằng những vai diễn chững chạc, đằm thắm, hiền hậu hơn như trong Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài… Tuy nhiên, những vai diễn này không làm khán giả quên vai gái làng chơi ngày nào.

Đỗ Hải Yến: Vai cô gái điếm Sương của Đỗ Hải Yến trong Cánh đồng bất tận từng khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt vì số phận bi đát của nhân vật. Cuộc đời bị dồn vào ngõ cụt, không một lối thoát, nhưng Sương vẫn mang trong mình bản năng làm mẹ và khát khao một mái ấm gia đình. Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn phải ra đi vì không tìm được chỗ đứng trong . Một gái làng chơi có độ lẳng lơ vừa phải nhưng rất gai góc đã được nữ diễn viên lột tả thành công.

Phương Thanh: Khi Phương Thanh quyết định thử mình với vai gái điếm trong Hot boy nổi loạn, rất nhiều người đã sợ hình bao nhiêu năm xây dựng, giữ gìn của cô sẽ bị ảnh hưởng. Song khi phim được công chiếu, những lo ngại ban đầu nhanh chóng tan biến. Thay vào đó, người ta không còn nhìn nhận Phương Thanh chỉ đơn giản là một ca sĩ đi đóng phim. Bởi cô đã thể hiện rất đạt hình ảnh một cô gái đứng đường, sống dưới đáy xã hội với những ê chề và tủi nhục của thân phận gái điếm, nhưng thấp thoáng trong tâm hồn vẫn có những phẩm chất đáng quý.

Ngân Khánh: Nữ diễn viên 8X là một trong những mỹ nhân có duyên với vai gái trên màn ảnh. Vai diễn gái bao trong bộ phim Mầm sống của Ngân Khánh từng khiến người xem cảm động với hình ảnh gái làng chơi dám sống thật với lòng mình và dám lặng lẽ ra đi để hạnh phúc của kẻ khác được vẹn tròn. Sang đến Nghề báo, quán quân Bước nhảy hoàn vũ lại vào vai một tiểu thư nhà giàu vì hoàn cảnh xô đẩy mà phải bán thân trang trải cho gia đình.

Lý Nhã Kỳ: Những khán giả từng xem Kiều nữ và của đạo diễn Duy Ngọc hẳn còn nhớ tới hình ảnh của cô gái làng chơi Diễm Kiều sở hữu thân hình bốc lửa cùng với vẻ lọc lõi, tinh ranh của gái có nghề. Đây là bộ phim giúp tên tuổi Lý Nhã Kỳ đến gần hơn với công chúng. Diễn xuất của cô khá ấn tượng với khán giả truyền hình vào thời điểm đó. Từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt cho đến nụ cười đưa đẩy đều được cô tận dụng tối đa trong nghệ thuật “moi tiền” các đại gia.

Thùy Lâm: Vai gái bao trong phim Kiều nữ và đại gia được đánh giá thành công nhất của Thùy Lâm từ trước tới nay. Hoa hậu vào vai gái làng chơi khi cô chưa tròn 20 tuổi nhưng khả năng hóa thân của "tay ngang" này rất đáng ngưỡng mộ. Trong phim, Thùy Lâm thực hiện không ít cảnh nóng và gần gũi với bạn diễn.

Ngọc Lan: Một mỹ nhân khác cũng thể hiện rất thành công vai gái điếm trên màn ảnh chính là Ngọc Lan. Bắt đầu đóng phim năm 2004, nữ diễn viên nổi lên từ bộ phim Kiều nữ và đại gia. Điểm mạnh của cô là khả năng diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt cá tính, có phần hơi ngông. Vào vai gái làng chơi, Ngọc Lan xử lý hiệu quả cảm xúc của nhân vật. Không đơn giản là chuyện mặc đẹp, chơi sang, nhân vật dưới sự hóa thân của nữ diễn viên luôn có một tâm hồn trong sáng ẩn sau cái dáng điệu đáng ghét của những ăn chơi. Nhiều đạo diễn đánh giá cao khả năng diễn xuất của Ngọc Lan và liên tiếp mời cô vào vai gái làng chơi. Tuy nhiên, Ngọc Lan không muốn đóng đinh mình ở dạng vai “bất hảo” như vậy nên cho tới hiện tại, cô mới chỉ đóng thêm một vai gái bao trong Âm tính – một vai diễn rất có chiều sâu và nội tâm.

Mai Phương Thúy: Cũng trong Âm tính, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân vào vai gái gọi. Nhân vật của Mai Phương Thúy là một cô gái trẻ xinh đẹp nuôi mộng làm . Sau khi đăng quang, cô trượt dài vào con đường chơi bời nghiện ngập. Để có tiền, cô không ngại cặp bồ với các đại gia, thậm chí làm gái đứng đường "vẫy khách".

Lê Kiều Như: Người đẹp gốc Cần Thơ cũng đảm nhận vai gái làng chơi trong Phía sau hào quang của đạo diễn Võ Việt Hùng. Trong phim, cô vào vai ca sĩ Khánh Loan, thực chất là gái bao, sống buông thả, ăn chơi vô độ và góp phần hủy hoại cuộc đời của ca sĩ trẻ Hoàng Minh. Khánh Loan cuối cùng bị bắt trong một đường dây gái gọi cao cấp rồi phải vào tù trong tủi nhục.

Theo Zing.vn


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.32678 sec| 1977.641 kb