Search
Thứ 2, 19/05/2014, 16:17 PM

Những ngôi sao Việt thành danh từ truyền hình thực tế

Nhờ tham gia show truyền hình thực tế, nhiều Việt đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Uyên Linh

Quán quân Vietnam Idol năm 2010 sở hữu vóc dáng nhỏ bé, làn da ngăm và gương mặt không thực sự xinh đẹp. Những vòng đầu của Vietnam Idol, Uyên Linh chưa thể hiện được nhiều cái tôi của mình, đồng thời phong mặc của cô cũng không đặc sắc nên ít thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong nửa cuối chặng đường của cuộc thi, Uyên Linh dần chứng tỏ giọng ca đầy nội lực của mình có thể chạm tới những trái tim yêu nhạc. Cô trở thành tâm điểm chú ý của cuộc thi nhờ cách xử lý bài hát tinh tế và style ngày một quyến rũ hơn.

Chiến thắng của Uyên Linh tại mùa giải Vietnam Idol 2010 có phần gây sự chú ý nhiều hơn cả Phương Vy và Quốc Thiên – 2 quán quân của mùa thi trước.

Việc Uyên Linh đăng quang đã gây xôn xao dư luận bởi lẽ ra nữ ca sỹ bị loại sớm nhưng chính Đăng Khoa đã quyết định từ bỏ cuộc chơi và nhường chiếc vé cho cô vào vòng trong. Thời điểm đó, câu chuyện này được mô tả như một thảm kịch khi giọng hát đẹp bị rớt, trong khi lại thành công. Chính điều này đã tạo ra một phản ứng dư luận dồn phiếu, thậm chí là kêu gọi bạn bè, người thân bình chọn cho Uyên Linh với niềm tin lập lại công bằng cho nghệ thuật.

Sau giải thưởng, Uyên Linh vụt trở thành ngôi sao, có nhiều cơ hội tham gia các chương trình ca nhạc lớn.

Văn Mai Hương

Là thí sinh nhỏ tuổi của Vietnam Idol 2010 nhưng Văn Mai Hương vẫn tự tin trên sân khấu so tài cùng các đàn anh, đàn chị Uyên Linh, Lều Phương Anh.

Bước ra khỏi cuộc thi với danh hiệu Á quân, Văn Mai Hương thực sự khiến fan bất ngờ vì màn "lột xác": từ một Mai Hương giản dị và mũm mĩm, Văn Mai Hương ngày một duyên dáng hơn, sành điệu và ngọt ngào hơn. Cô gái trẻ cho thấy sự trưởng thành khá nhanh về phong cách . Thay vì những bộ cánh "dừ" hơn tuổi trước kia, Văn Mai Hương biết cách chọn cho mình váy, áo trẻ trung - hợp mốt.

Có lẽ, Văn Mai Hương sẽ chẳng giành được nhiều thiện cảm từ phía khán giả nếu như cô chiến thắng ở cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol 2010. Nhờ thua suýt soát Uyên Linh, Văn Mai Hương chí ít cũng tạo ra một sự cảm mến, đáng tiếc dành cho cô từ dư luận và giới truyền thông.

Không chỉ thế, sau bản hit Nếu như anh đến khá thành công, tên của Văn Mai Hương còn nhắc đến nhiều hơn khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế khác là Cặp đôi hoàn hảo cùng với Phạm Văn Mách.

Bảo Trâm

Sở hữu thân hình tròn trịa nhưng gương mặt xinh xắn, rạng rỡ - Bảo Trâm bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2012 với hình ảnh quyến rũ hơn, thời trang hơn so với những ngày đầu cô xuất hiện trong chương trình. Mái tóc đen dài của Bảo Trâm được sửa thành tóc tỉa nhuộm màu cá tính, gout trang điểm cũng nhấn vào khuôn miệng xinh và đôi mắt to.

Qua mỗi liveshow Vietnam Idol, khán giả lại thấy Bảo Trâm thêm đằm thắm. Trong những bộ đầm khoét cổ gợi cảm, thân hình tròn của Bảo Trâm trở nên đáng yêu và quyến rũ hơn. Sau cuộc thi, cô trẻ đang cố gắng dần từng bước hoàn thiện mình trong mắt công chúng.

Mặc dù chỉ nằm trong top 4 cuộc thi song Bảo Trâm vẫn là gương mặt mới khá hot trong làng giải trí Việt. Nữ sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân đang từng bước lấn sâu hơn vào sự nghiệp ca hát của mình và đã có bước đi khá vững chắc.

Hương Tràm

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã được nhắc đến nhiều hơn cả. Gương mặt cô đã trở nên “hot” hơn trong làng giải trí Việt kể từ sau khi đăng quang.

Chiến thắng của Hương Tràm không chỉ tới từ sự xuất sắc trong giọng hát của cô, bởi Đinh Hương hay Xuân Nghi cũng đều sở hữu điều tương tự. Sự chuẩn bị chu đáo trước đêm chung kết của các vị huấn luyện viên còn lại cũng đều không thua kém so với Thu Minh, nếu không muốn nói là nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, sự khác biệt đã tới từ chiến thuật tấn công âm nhạc thông minh và cực kỳ tinh tế của Thu Minh ở vòng thi mang tính quyết định, khi cả 3 bài hát Thu Minh lựa chọn cho "gà" Hương Tràm trình diễn trong đêm chung kết đều là những tác phẩm tuyệt vời.

Có thể nói, nhờ tham gia chương trình này, Hương Tràm mới có bước đệm để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Hiện tại, cái tên Hương Tràm đã phủ sóng rộng rãi trong giới Việt bằng những đóng góp và sự tham gia của mình trên các sân khấu ca nhạc lớn.

Bùi Anh Tuấn

Từ lúc chương trình The Voice phát sóng, có không ít thí sinh "tạo bão" với dư luận bằng chất giọng thiên phú của mình như Hương Tràm với I'll always love you, Đồng Lan với Lavie en Rose nhưng chỉ mới dừng lại ở mức bất ngờ chứ chưa có sức công phá "trái tim" khán giả yêu nhạc. Chỉ đến khi Bùi Anh Tuấn thể hiện một ca khúc thuần Việt 100% thì cảm xúc khán giả bị đẩy lên cao trào tương tự điều Uyên Linh từng làm tại Vietnam Idol mùa thứ 3.

Từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình nhưng Bùi Anh Tuấn chỉ thực sự nổi danh nhờ The Voice. Bên cạnh giọng hát được ví như Bằng Kiều thứ hai, nam ca sĩ gốc Hà thành còn đình đám với những scandal tình ái. Mở màn là chuyện đang "cặp kè" cùng hiện tượng Hương Tràm - một thí sinh cũng tham gia Giọng hát Việt. Tuy cả hai chưa một lần thừa nhận mối này nhưng họ lại thường xuyên có mặt trong đêm thi hoặc sự kiện âm nhạc mà người còn lại tham gia với vai trò ủng hộ, chia vui. Bên cạnh đó, dư luận còn đặt ra nghi vấn Bùi Anh Tuấn "bắt cá hai tay" với cả Hương Tràm lẫn Thái Trinh.

Kể từ đó, mặc dù giọng hát không mấy nổi bật nhưng chính gương mặt lãng tử như Hàn Quốc của anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong trái tim của các fan hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Nhờ đó mà Bùi Anh Tuấn đã xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc cũng như những sự kiện giải trí nào đó.

Bảo Anh

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu của vòng Giấu mặt, Bảo Anh đã khiến khán giả xôn xao bàn tán về nhan sắc. HLV Hồ Ngọc Hà gọi cô là Taylor Swift của Việt Nam nhưng cuối cùng, chỉ rocker Trần Lập chọn Bảo Anh.

Từ đó, chính thành viên rock band Bức tường cũng vướng phải vô số thị phi liên quan tới học trò. Nổi tiếng chỉ sau một đêm ngắn ngủi, quá khứ của Bảo Anh nhanh chóng bị "đào xới". Những tấm ảnh vui vẻ bên bạn bè trở thành bằng chứng cáo buộc cô là gái hư, thích ăn chơi sa đọa. Liên tiếp sau đó, cô phải đối mặt với những tin đồn như cặp kè cùng HLV Trần Lập để có suất đi tiếp cuộc thi The Voice, bĩu môi chê Thái Trinh hát dở... cùng hàng loạt lời tố hát quá tệ hay trình diễn thảm họa.

Dù không chiến thắng nhưng cái tên Bảo Anh vẫn khá hot. Hiện tại, nữ ca sỹ không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát mà còn mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Xinh đẹp đã mang lại cho cô nhiều lợi thế.

Theo Phunutoday


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.08518 sec| 1973.719 kb