Search
Thứ 2, 11/08/2014, 17:15 PM

Nhã Phương rơi vào ngã ba tình với Hồng Đăng và hot boy Hàn

Trong "Tuổi thanh xuân", Linh (Nhã Phương) có cuộc gặp gỡ tình cờ với Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh) tại Hàn Quốc và nhanh chóng rơi vào cuộc tình tay ba nhiều duyên nợ.

Dự án phim truyền hình nhiều tập Tuổi thanh xuân hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc quy tụ dàn diễn viên tài năng, đa dạng về phong cách tới từ mảnh đất hình chữ S và xứ sở kim chi.

Nếu như những cái tên Kang Tae Ou, Shin Hae Sun và Roh Haeng Ha là những đầy tiềm năng và có thế mạnh về hình thể của Hàn Quốc, dàn diễn viên Việt Nam tham gia đều là những tên tuổi đã có chỗ đứng trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ.


Tuổi thanh xuân (Forever Young) quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Vai nữ chính "nặng ký" trong phim được giao cho hot girl bánh tráng trộn Nhã Phương. Trong phim, cô vào vai Linh - một cô gái hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến đi du học tại xứ Kim Chi đã mang tới cho Linh nhiều trải nghiệm đáng nhớ và cả câu chuyện tình yêu nhiều bất ngờ khi rơi vào ngã ba tình với Hồng Đăng (vai Khánh) và thành viên của nhóm nhạc Hàn Surprise - Kang Tae Oh (vai Junsu) .

Từng được cư dân mạng yêu mến với hình tượng cô hot girl nhẹ nhàng, dễ mến, thời gian qua, nữ diễn viên 9X tiếp tục chinh phục người xem với vai diễn trong phim điện ảnh Quả tim máu và phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Cô cũng từng có kinh nghiệm đóng phim tại Hàn Quốc với vai diễn trong 12 năm trở lại.


Nhã Phương.

Ngoài Nhã Phương, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại hai anh chàng điển trai của Chỉ có thể là yêu - Hồng Đăng và Việt Anh. Trong Tuổi thanh xuân, Hồng Đăng vào vai Khánh, sang Hàn Quốc học thạc sĩ và tình cờ gặp Linh. Đây là lần thứ hai Hồng Đăng tham dự một bộ phim hợp tác, trước đó là phim Người cộng sự hợp tác với TBS, Nhật Bản.

Từng thành công rực rỡ với những vai diễn công tử đào hoa trong các bộ phim Cầu vồng tình yêu và Chỉ có thể là yêu, nam diễn viên 8X , anh đặt rất nhiều kỳ vọng cho vai diễn mới và sẽ cố gắng hết mình vì "màu cờ sắc áo".


Hồng Đăng.

Nếu như Hồng Đăng tiếp tục thể hiện tuýp nhân vật thế mạnh của mình, Việt Anh sẽ có một hình ảnh khác hẳn với chính anh trước đây. Thay vì những vai công tử nhà giàu, ăn chơi, bất cần đời, lần này, Cao Thanh Lâm của chạy án sẽ vào vai Hưng - một thanh niên xuất phát từ tầng lớp lao động. Nhân vật của anh phải vật lộn và bươn trải để mưu sinh ở Hàn Quốc.

Theo chia sẻ của nam diễn viên điển trai tại buổi họp báo, đây là nhân vật có thời gian sống tại Hàn Quốc lâu nhất so với những diễn viên Việt Nam cùng tham gia bộ phim Tuổi thanh xuân. Anh cho hay: "Hưng đại diện cho một nhóm người hàng ngày đang phải đối diện với việc mưu sinh và áp lực về văn hóa tại Hàn Quốc. Qua nhân vật Hưng, khán giả sẽ có cơ hội khám phá một góc nào đó cuộc sống của những người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là những người dân lao động. Nó tạo ra một mảng màu rất thú vị, đối lập với những mảng màu trong sáng, thánh thiện của những nhân vật trẻ trong bộ phim”.


Trong phim, Hưng (Việt Anh) cũng sẽ rơi vào chuyện tình tay ba với cô giáo Mai dạy tiếng Việt tại Hàn Quốc - do nữ diễn viên Kim Tuyến (bên trái) thể hiện và cậu học sinh cấp 3 ngỗ nghịch của Mai. Ảnh: VTV

Tuổi thanh xuân (Forever Young) là dự án phim truyền hình hợp tác giữa đài truyền hình Việt Nam và CJ E&M, một trong những tập đoàn truyền thông giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Bộ phim có nội dung xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời, những trải nghiệm không quay đầu và không hối tiếc.

Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những tháng năm đầy ý nghĩa ở Seoul (Hàn Quốc), trải nghiệm đủ những vui buồn, đủ thất bại và thành công, đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, và tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng.

Quan trọng hơn, họ đủ trưởng thành để nhận ra một điều giản dị: cho dù có đi đâu, thành công đến mức nào, quê hương, đất nước luôn là nơi mỗi con người ta hướng tới, là điểm dừng chân mang lại sự bình yên và hạnh phúc.

Kịch bản phim Tuổi thanh xuân (dự kiến 36 tập) được đồng sáng tác, trong đó các biên kịch của hai nước sẽ được phát huy thế mạnh của mình ở từng mảng nội dung với mong muốn đem lại cho khán giả 2 nước một bộ phim truyền hình chất lượng cao về cả nội dung và hình ảnh, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về tâm lý mỗi nước, góp phần thúc đẩy hợp tác, giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc. Bộ phim được quay tại Việt Nam và Hàn Quốc, vì vậy sẽ đảm bảo hấp dẫn, lôi cuốn mà vẫn phù hợp với thị hiếu, văn hóa của khán giả Việt.


Dàn diễn viên Việt Nam - Hàn Quốc trong buổi họp thiệu dự án phim Tuổi thanh xuân.


Shin Hae Sun (trái) và Roh Haeng Ha là hai diễn viên Hàn Quốc tham giam Tuổi thanh xuân.

Là một câu chuyện về tuổi trẻ,Tuổi thanh xuân cũng được “chọn mặt gửi vàng” khi được dàn dựng bởi bàn tay của các đạo diễn còn khá trẻ và có những thành công nhất định về chủ đề này là đạo diễn Nguyễn Khải Anh (Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mù…) và đạo diễn Bùi Tiến Huy (Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước).

Bộ phim cũng sẽ có những màu sắc khác lạ với sự góp mặt của đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo, người đã từng tham gia sản xuất các bộ phim như Athena hay Iris II. Bên cạnh đó, giám đốc hình ảnh (DOP) của phim cũng là một cái tên khá nổi tiếng Park Jae-hong, quay phim chính trong series phim Iris 2 và bộ phim điện ảnh Mười được nhiều khán giả Việt Nam biết đến.

Ngoài yếu tố con người, chất lượng hình ảnh phim còn được bảo đảm khi hệ thống máy quay Scarlet (dùng cho phim điện ảnh) được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, phim còn sử dụng nhiều thiết bị khác như flyingcam, mobicam…kết hợp với hệ thống trường quay hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những hình nhất cho khán giả truyền hình. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh cao nhất, phía Việt Nam sẽ cử chuyên gia dựng phim, âm thanh sang Seoul để làm công tác hậu kỳ, ứng dụng những công nghệ làm phim chuyên nghiệp cho bộ phim này.

Bộ phim Tuổi thanh xuân khởi quay vào ngày 10/8 và dự kiến lên sóng VTV vào cuối năm 2014. Bộ phim cũng đồng thời được phát sóng tại Hàn Quốc, sau đó là tại một số quốc gia Đông Nam Á và Mỹ thông qua kênh M Channel của CJ.

Theo Zing.vn


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.06541 sec| 1973.828 kb