Search
Chủ nhật , 28/04/2024, 18:43 PM
subcat
Thứ 6, 01/11/2013, 21:24 PM

Ngọc Trinh: Bé ngoan - Bé khỏe - Bé xinh của showbiz Việt

Độ hot của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh dường như chưa bao giờ nguội trong làng giải trí Việt. Sau bao nỗ lực kiếm tiền, khoe thân, cởi hở, giờ đây Ngọc Trinh đã xứng đáng để nhận được một lá phiếu. Lá phiếu này đặc biệt ở chỗ chỉ dành riêng cho Ngọc Trinh với ba thành tích xuất sắc Bé ngoan - Bé khỏe - Bé xinh.

Nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc được cho là "thiếu não" trong những ngày chập chững bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh vẫn được nhiều fan yêu thích bởi những bộ ảnh siêu khoe 3 vòng hoàn hảo và một làn da trắng sứ. Khi tên tuổi ở độ chín với sức lan tỏa đến chóng mặt, Ngọc Trinh đã biết cách tận dụng độ hot của mình để phát triển con đường kinh doanh với chuỗi spa, hàng loạt mỹ phẩm, kem làm trắng và cửa hàng mang thương hiệu của riêng mình.

Được chính của mình đánh giá rằng Ngọc Trinh là người luôn cố gắng nên những thành quả nhận được đều tốt. Cũng nhờ sự “ném đá” của dư luận, cô đã trưởng thành rất nhiều.

Với những nỗ lực và trải nghiệm cuộc sống kiếm tiền, khoe thân trong thời gian vừa qua, Ngọc Trinh xứng đáng được nhận một lá phiếu. Lá phiếu này đặc biệt ở chỗ chỉ dành riêng cho Ngọc Trinh với ba thành tích xuất sắc Bé ngoan - Bé khỏe - Bé xinh.

Ở Ngọc Trinh đã hội tụ đủ 3 yếu tố này. Trong giới showbiz có lẽ không còn người thứ 2 đạt được mức độ đáng ngưỡng mộ như cô.

Xét về cái sự ngoan của Ngọc Trinh! Ồ, trong V-biz đâu còn ai ngoan hơn Trinh? Hơn thế nữa, cô ấy cũng đã tự nhận mình là ngoan rồi. Những ngày đầu tham gia showbiz, Ngọc Trinh cũng như bao người khác, không thể tránh khỏi sự săn lùng của , vậy nên việc trả lời phỏng vấn là điều cần thiết, sự cần thiết ấy trở nên đặc biệt hơn cả đối với Ngọc Trinh vì đó cũng chính là nơi cô thoải mái tung ra những phát ngôn khiến khán giả không thể không nhớ.

Ngọc Trinh đã gắn với câu nói "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan" ngay từ những buổi đầu trả lời trên báo chí. Mà công nhận Trinh ngoan thật. Bởi cô cho biết mình chẳng bao giờ cãi ông bầu Khắc Tiệp đến nửa câu và luôn nghe theo sự sắp xếp của Tiệp mọi lúc mọi nơi. Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Trinh đi chơi tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê, hơn nữa lại biết chăm sóc người đàn ông của mình. Như vậy là quá ngoan rồi còn gì.

"Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được", Ngọc Trinh .

Tự nhận mình là ngoan, Ngọc Trinh được không ít bạn trẻ ủng hộ thậm chí "tôn sùng" vì kiểu nói chuyện chân thật, ngây thơ không chút tính toán. Tuy nhiên số người ủng hộ cô lại chủ yếu là những người trẻ có tư tưởng tiến bộ và khá thoáng. Họ "khoái trá" khi được nghe câu: "Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn là một thật thà, không bao giờ phủ nhận những sự thật của cô ấy như gốc gác, xuất thân, học vấn, sở thích… hay nói về các mối . Điều dĩ nhiên, Ngọc Trinh vô tội, vô tội vì những phát ngôn của cô ấy quá ngây thơ và đó là những lời nói thật nhất từ một người vốn quen sống trong thế giới "không thật" của showbiz Việt.

Ngọc Trinh rất đáng yêu, lại thật thà, bảo gì làm nấy. Một người đàn bà vừa chân thật, vừa ngoan, vừa đẹp đối với đàn ông như vậy là quá tuyệt vời.


Ngọc Trinh xứng đáng được nhận danh hiệu Bé ngoan - Bé khỏe - Bé xinh.

Thế còn Bé khỏe? Phải rồi, Ngọc Trinh còn khỏe nữa! Khỏe ở đây chính là sự rèn luyện thể lực của cô ấy. Chưa có người đẹp nào lại chăm chỉ luyện tập thể hình như Ngọc Trinh cả. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ video clip tập tạ khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước sức mạnh của cô. Trong clip nâng tạ, Ngọc Trinh liên tục nâng tạ 20 lần chỉ trong 30 giây ngắn ngủi khiến khối đấng mày râu phải lắc đầu chào thua.

Không phải tự nhiên Ngọc Trinh lại sở hữu một cơ thể săn chắc nuột nà, một vóc dáng thon thả, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ và vòng 3 khiến cô nhắc đến như một sự tự hào. Ngoài "vốn trời ban", Ngọc Trinh còn rất chịu khó tập luyện.

Đến vị huấn luyện viên hướng dẫn trực tiếp Trinh trong buổi tập còn thích thú khích lệ và động viên cô bằng một câu nói khá hóm hỉnh "OK! E thật là trâu bò". Với một thân hình nuột nà như Ngọc Trinh, hơn nữa lại là phận nữ nhi, việc cô nâng được tạ 20 lần chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn như vậy chứng tỏ cô quá khỏe.

Còn có ý kiến cho rằng, sức mạnh nhờ tập luyện là vậy, Ngọc Trinh chỉ cần học thêm vài chiêu võ vẽ nữa là sẽ trở thành một nhân tài tài sắc vẹn toàn.

Và cuối cùng là sự xinh đẹp của Ngọc Trinh. Khỏi phải nói, 'Bé xinh' đẹp đến nhường nào. Cô sở hữu một gương mặt đẹp như tranh vẽ và rất ăn ảnh. Nét đẹp của Ngọc Trinh là sự pha trộn giữa nét ngây thơ trong sáng cùng vẻ quyến rũ, sắc sảo. Chính vì thế, khi nhìn vào gương mặt Ngọc Trinh dường như ai cũng bị hút hồn bởi một ma lực to lớn.

Nữ hoàng nội y thường xuyên ghi điểm với nụ cười rạng rỡ. Luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện, thậm chí có lần ra Hà Nội, Ngọc Trinh còn làm cả con phố Hàng Mã bị tắc bởi người đi đường không lỡ đánh mất cơ hội nhìn ngắm Hoa hậu có bờ môi hờn dỗi, dáng chuẩn đồng hồ cát. Ngọc Trinh đang sở hữu một tỉ lệ vàng tạo nên cái đẹp cả trong tự nhiên và mỹ thuật?

Nói chung, với Ngọc Trinh, nhìn vào cô ấy là có thể quên hết mọi muộn phiền bởi gương mặt ngây thơ, trong sáng, không có nếp nhăn của tri thức và có một cái gì đấy rất an toàn, thanh thản.

Về hình thể, Ngọc Trinh cũng sở hữu một thân hình chuẩn tuyệt đẹp với số đo ba vòng gợi cảm và cân đối. Nhiều người tôn thờ vẻ đẹp của Ngọc Trinh đến mức so sánh sắc đẹp của nữ hoàng nội y như sắc đẹp của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng. Khả năng trang điểm hay gu thời trang của Ngọc Trinh cũng ăn đứt khối người.

Hội tụ đủ cả 3 yếu tố khỏe, ngoan, xinh, Ngọc Trinh có lẽ đã đạt đến ngưỡng chuẩn của một công dân ưu tú. Thêm nữa, từ khi mở chuỗi cửa hàng kinh doanh Spa và thời trang, Trinh còn được thêm tiếng thân thiện. Cô đã tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người ở quê hương cũng như đối đãi với họ như người một nhà.

Công việc kinh doanh song hành cùng nghề đem lại cho Ngọc Trinh khá nhiều cơ hội thành công. Nhưng cô không lấy đó làm kiêu căng mà luôn thể hiện là một bà chủ rất tận tâm và hết sức quan tâm đến nhân viên của mình. Nữ hoàng nội y xứng danh là "bà chủ thân thiện", cô hòa đồng, giản dị cùng nhân viên, thậm chí còn đưa nhân viên đi ăn lẩu nướng rất vui vẻ.

Chừng ấy lí do đã đủ để trao cho Ngọc Trinh phiếu Bé ngoan - Bé khỏe - Bé xinh hay chưa? Chắc hẳn với độ hot của Trinh ở thời điểm hiện tại, không ai phủ nhận giá trị cũng như sức lan tỏa quá lớn của cô trong làng showbiz.

Theo Khuê My - Phunutoday



 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.82921 sec| 1974.031 kb