Search
Thứ 3, 28/10/2014, 14:18 PM

Jennifer Phạm bị chê hát kém hơn 6 năm trước

Tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa 3, nữ MC bị giám khảo Quang Linh nhận xét là so với cách đây 6 năm, cô hát không tốt bằng.


Tối 26/10, chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã chính thức diễn ra liveshow đầu tiên tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Điều thú vị là mãi trước giờ lên sóng, danh cách các cặp đôi vẫn là một ẩn số. Do đó, khi chiếc mặt nạ được tháo bỏ để từng cặp đôi dần “hiện hình”, khán giả đã được đưa từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Trong liveshow đầu tiên này, Đức Tuấn và Jennifer Phạm kết hợp trong ca khúc trữ tình nổi tiếng Lâu đài tình ái. Cả hai đã hóa thân thành hình ảnh của ông hoàng và bà hoàng, dành cho nhau những lời hát, cử chỉ mặn nồng, tình tứ.


Dù vậy, phần hát của cặp này lại vấp phải những nhận xét rất thẳng thắn và có phần khó tính của dàn ban giám khảo. Ca sĩ Quang Linh chia sẻ, so với cách đây 6 năm trong lần đầu được nghe người đẹp này hát trên một sân khấu hải ngoại, thì lần này Jennifer Phạm không có thể hiện tốt bằng. Dù vậy, nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp rạng rỡ khiến tất cả mọi người phải say đắm của mình. Còn Đức Tuấn dù có đoạn lên tông xuất sắc cũng như hát rất chắc chắn, nhưng anh cũng được lưu ý nên tiết chế để nâng bạn diễn của mình lên.


Một trong những cặp đôi được đánh giá cao về khả năng cũng như ngoại hình đồng đều, xinh đẹp là Bùi Anh Tuấn và diễn viên Tú Vi. Trong đêm thi mở màn này, hai nghệ sĩ trẻ đã lập tức chứng tỏ nội lực đáng gờm của mình với màn mashup 3 ca khúc Mơ hồ - Chỉ còn những mùa nhớ và Khi người lớn cô đơn. Qua tiết mục này, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn mang đến cho người nghe cảm giác đau khổ của sự cô đơn, chia xa.


Nếu như Bùi Anh Tuấn đã là ca sĩ chuyên nghiệp nên có giọng hát không phải bàn cãi, thì Tú Vi cũng mang lai rất nhiều bất ngờ. Giám khảo Bảo Lan dành lời khen: "Tôi ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe Tú Vi hát live thế này". Dù vậy, thành viên của 5 Dòng Kẻ cũng nhắn nhủ cặp đôi này nên chia bè kỹ hơn để màn trình diễn bớt căng. Quang Linh đánh giá cao cả hai có giọng hát rất "khủng" nhưng chưa có sự kết nối. Về Thanh Bạch, anh cho rằng cặp đôi này có kỹ thuật nội tâm và trí tưởng tượng rất mạnh mẽ mới có thể truyền cảm xúc mạnh mẽ đến khán giả như vậy. Đây là một trong những phần thi được đánh giá cao nhất nhì trong liveshow 1.


Không chỉ tập trung vào phần hát, cặp đôi Quốc Đại và Vân Trang còn đầu tư vào phần kịch bản để mang đến một tiết mục rất thú vị. Hòa giọng trong bản mashup hai ca khúc nổi tiếng là Rước tình về với quê hương và Vó ngựa trên đồi cỏ non, màn trình diễn này còn được ví như sân khấu Broadway của Việt Nam khi kết hợp hát cùng phần diễn xuất rất duyên dáng. Trong đó, cả hai hóa thân thành đôi vợ chồng trở về thăm quê hương nhiều năm xa cách. Nếu như Quốc Đại là ca sĩ có quãng thời gian hoạt động khá lâu cũng như có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, thì Vân Trang cũng không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu nhạc vì cô từng tham gia trình diễn trong một vài chương trình lớn.


Bảo Lan dành lời khen cho sự sáng tạo và kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai ca khúc quen thuộc của cặp đôi này. Cô cũng cho biết mình rất có cảm tình khi nghe những làn điệu truyền thống. Quang Linh , anh chưa bao giờ nghe Quốc Đại hát, nhưng hôm nay nam giám khảo thấy Quốc Đại không chỉ hát hay mà còn diễn xuất tốt. Còn với Vân Trang, nam ca sĩ Bạn tôi nức nở khen: "Bạn vừa đẹp, vừa diễn xuất tốt, vừa nhảy đẹp mà lại còn hát hay nữa. Tôi rất ganh tỵ vì sao tạo hóa cho bạn nhiều quá".


Ca sĩ Đinh Hương và diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng kết hợp giữa phần hát và phần diễn rất nhịp nhàng khi thể hiện liên khúc Không thể và có thể - Belle (nhạc Pháp). Nếu như giọng hát của Đinh Hương đã được chứng minh trong thời gian qua, thì anh chàng diễn viên điển trai cũng được tiết lộ là hát rất ngọt trong buổi họp báo chương trình trước đó. Tuy nhiên, có lẽ do chịu nhiều áp lực và căng thẳng nên trong đêm diễn chính thức Nhan Phúc Vinh đã không có thể hiện tốt.


Bảo Lan cho rằng Nhan Phúc Vinh hát còn vài nốt hơi chênh, tuy nhiên việc một diễn viên phải cầm mic hát đã là một nỗ lực rất lớn. Giám khảo Thanh Bạch nhắn nhủ nam thí sinh này cần tập luyện thanh nhạc để hòa hợp bạn diễn, trong khi đó Đinh Hương cũng nên diễn thoải mái và nhập tâm hơn. Trong phần đầu phần thi của mình, cả hai đã trình diễn một đoạn võ thuật rất đẹp mắt và kịch tính.


Nam Cường và Quế Vân mang đến tiếng cười trong ca khúc đậm chất quê hương Lý kéo chài. Quế Vân đã có thời gian đi hát nên cô rất tự tin và thoải mái khi cầm mic trên sân khấu. Trong phần đầu, người đẹp này còn hy sinh giả trai để tung hứng cùng bạn diễn Nam Cường.


Quế Vân được Quang Linh dành lời khen khi đã cố gắng hát giọng Nam trong khi là người miền Bắc. Với Bảo Lan, cô cho biết người đẹp đôi khi hát phô và lệch ra ngoài nhưng lại có thể bè khá tốt - điều mà dân nghiệp dư làm không dễ. Đánh giá chung về đôi thí sinh, bộ ba giám khảo cho rằng cả hai đã biết cách che điểm yếu, phô điểm mạnh của mình, tuy nhiên đây chỉ là tiết mục vui chứ chưa có thể hiện đặc sắc như mong đợi.


Thí sinh The Voice mùa 2 Dương Hoàng Yến kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang Hà Duy trong ca khúc của diva Mỹ Linh - Trên đỉnh phù vân. Lựa chọn một ca khúc rất khó để chào sân là lựa chọn khá mạo hiểm đối với cả ca sĩ chuyên nghiệp, do đó ngay trong câu hát đầu tiên, người nghiệp dư như Hà Duy đã gặp sự cố, nhưng sau đó anh đã mau chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục phần thi.


"“Ở đoạn đầu, Hà Duy hát bị đứt quãng nhưng ngay sau đó bạn đã lấy lại được bình tĩnh. Bạn có giọng hát ở quãng cao rất tốt, hát giả thanh căng và hay", giám khảo khó tính Quang Linh cho biết. Thanh Bạch cũng dành lời khen khi cả hai đã chuyển bài đơn ca thành song ca rất tốt và hòa quyện.


Minh Thư và người mẫu trẻ Minh Trung mang đến không khí vui tươi, rộn rã, kết hợp giữa yếu tố dân tộc và hiện đại trong ca khúc được giới trẻ rất yêu thích là Tình yêu màu nắng. Cặp đôi hóa thân thành đôi tình nhân người dân tộc vùng cao và trao nhau những lời yêu vừa ngô nghê, vừa mặn nồng.


Bảo Lan đánh giá Minh Thư hát không hề chênh phô, nhưng các nốt phải chắc hơn nữa để Minh Trung có thể dựa vào. Còn với Minh Trung, Quang Linh nhận xét nam người mẫu này có lợi thế về ngoại hình đẹp. Anh cũng được khen về màn đọc rap giọng Huế rất tự tin.

Theo Zing.vn


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.44104 sec| 1969.875 kb