Search
Thứ 2, 21/07/2014, 08:04 AM

Hot boy Thanh Tùng giành giải thưởng 7,5 tỷ đồng

Anh chàng điển trai sở hữu chất giọng ngọt ngào, trầm ấm đã vượt qua 3 đối thủ "nặng ký" để trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên trong đêm chung kết 19/7 tại Hà Nội.

Trong đêm chung kết Ngôi sao Việt, top 4 phải trải qua hai phần thi với một ca khúc "chỉ định" từ ban giám khảo và một ca khúc tự lựa chọn. Là thí sinh cuối cùng trong phần thi đầu tiên, Thanh Tùng được giám khảo Phương Thanh khá ưu ái khi chọn cho ca khúc rất vừa vặn - Right here waiting for you (Richard Maxx). Không chỉ chinh phục khán giả, "hot boy mắt hí" còn thuyết phục cả ba vị giám khảo. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho Thanh Tùng những lời khen có cánh: "Phần thi của bạn lôi kéo được khán giả từ đầu đến cuối. Nụ cười của bạn rất quyến rũ, ánh mắt của bạn giống như biểu tượng hot boy Hàn Quốc làm tôi cũng thấy... xao xuyến. Đó là lời khen của tôi về ngoại hình của bạn. Và đây cũng là một lợi thế cho bạn khi cuộc thi có sự kết hợp với Hàn Quốc".


Trong phần thi tự chọn, Thanh Tùng đã thực sự lột xác với phong cách hiện đại và những đoạn rap cá tính trong Không cần thêm một ai nữa (Mr Siro) - ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhà sản xuất Kim Do Hoon nhận xét, khi ở Hàn Quốc, Thanh Tùng có ảnh hưởng phong cách của Taeyang (Big Bang), tuy nhiên hôm nay lại có ấn tượng riêng. Anh cho hot boy của chương trình 95 điểm.

Phương Thanh cho rằng “ca khúc là sự mạo hiểm với Thanh Tùng nhưng em đã chinh phục được mọi người và đặc biệt là em đã vượt lên chính mình". Chị dành cho thí sinh này 95,5 điểm. Lưu Thiên Hương khen đây là một lựa chọn thông minh và cho Tùng điểm số 96.


Luôn được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của chương trình ngay từ vòng đầu tiên, Hoàng Sơn là thí sinh mở màn chương trình với ca khúc Back At One (Brian McKnight) do giám khảo Phương Thanh chỉ định.

Tâm lý căng thẳng của người mở màn khiến Hoàng Sơn thể hiện không tốt như mong muốn. Trên ghế nóng, giám khảo Kim Do Hoon đánh giá, Hoàng Sơn đã có phần trình diễn khá tốt, chỉ có điều kết bài chưa được hoàn hảo. Anh dành cho Hoàng Sơn số điểm 90. Nữ giám khảo Phương Thanh cũng quyết định trừ của Hoàng Sơn 8 điểm vì những nốt cao hát chưa tốt. Lưu Thiên Hương bày tỏ, chị rất thích phần biểu diễn của Hoàng Sơn nên bỏ qua những sai sót nhỏ để dành cho thí sinh này 95 điểm.


Trong phần thi tự chọn ca khúc, Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Đi qua quá khứ do chính mình sáng tác.

Phần trình diễn của Soobin nhận được lời tán thưởng của giám khảo Kim Do Hoon: "Bạn giỏi tạo không khí sôi động, và đây là tiết mục hoàn hảo". Phương Thanh cũng đồng tình với ý kiến: "Hoàng Sơn có sự kết hợp hoàn hảo về phong cách và âm nhạc để lôi kéo khán giả về phía mình". Còn giám khảo Lưu Thiên Hương khen ngợi phần vũ đạo của Hoàng Sơn lôi cuốn mà không bị phô. Số điểm ban giám khảo giành cho Hoàng Sơn rất cao, lần lượt là 95-96-96.

Ở bài thi chỉ định, Kim Cương thể hiện ca khúc cô "chưa nghe bao giờ" - L.O.V.E (Natalie Cole). Vẻ ngoài nhí nhảnh, vui nhộn và phần trình diễn tự tin của Kim Cương nhận được lời khen của giám khảo Kim Do Hoon. Nhà sản xuất cho biết, anh khá bất ngờ với hình ảnh trẻ trung của Kim Cương, tuy nhiên vẫn còn một số nốt cao Kim Cương xử lý chưa được hoàn hảo. Số điểm anh dành cho Kim Cương là 90.

Phương Thanh khen ngợi sự trẻ trung và dành cho Kim Cương 92 điểm. Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương không đánh giá cao phần trình diễn này bởi chị nhận xét, "ở Kim Cương thiếu đi sự ", dù vậy nhạc sĩ này vẫn cho thí sinh 92 điểm.


Ở phần thi tự chọn, Kim Cương đã lấy được điểm của giám khảo Lưu Thiên Hương. Chọn ca khúc Dệt yêu thương, Kim Cương được Lưu Thiên Hương cho tới 96 điểm vì cô thể hiện bài hát có hồn, trong khi Phương Thanh giành cho cô 94 điểm, Kim Do Hoon cho 92 điểm.

Trong phần thi với ca khúc do giám khảo lựa chọn, Thu Giang đã làm thổn thức trái tim của khán giả khắp khán phòng khi thể hiện Run to you của diva Whitney Houston. "Đây là ca khúc khó nhưng bạn đã thể hiện rất tốt", giám khảo Kim Do Hoon nhận xét. Anh dành cho Thu Giang 95 điểm.

Giám khảo Phương Thanh và Lưu Thiên Hương cùng dành cho Thu Giang 93 điểm với nhắc nhở cô phát âm tiếng Anh chưa chuẩn.


Ở phần trình bày ca khúc tự chọn, Thu Giang chọn ca khúc Những ngày yêu như mơ để khoe tối đa sự sexy của ngoại hình.

Thí sinh này gây chú ý, khuấy động khán phòng bởi màn trình diễn vô cùng gợi cảm và cuốn hút... Tuy nhiên, do phần lời hát chưa tốt nên số điểm ban giám khảo dành cho Thu Giang lần lượt là 92-95-94.

Sau phần thi của top 4, hai MC của chương trình công bố kết quả cuối cùng của chương trình. Điểm chung cuộc của bốn thí sinh bao gồm điểm của ban giám khảo (75%) và phần bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình (25%). Thanh Tùng và Soobin là hai cái tên lọt vào top 2 của Ngôi sao Việt.

Cả hai là những người bạn rất thân ngoài đời nên không giấu được sự bồi hồi và nghẹn ngào khi ngôi vị quán quân chỉ gọi tên một người.

Cuối cùng, cộng điểm của ban giám khảo cùng với lượng tin nhắn bình chọn khá lớn của khán giả (trên 27%), MC Nguyên Khang đã xướng tên Thanh Tùng trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên. Top 10 ùa vào chúc mừng chiến thắng của Thanh Tùng. Soobin Hoàng Sơn không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối. Thuý Vy cũng lặng lẽ đứng ngoài vì bạn trai không giành được ngôi quán quân.

Hot boy của chương trình đã không kìm nén được cảm xúc khi là người chiến thắng. Tổng giải thưởng dành cho Thanh Tùng lên tới 7,5 tỷ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý.

Ngoài phần trình diễn của top 4, các chàng trai của Top 10 Ngôi sao Việt cũng mang đến sân khấu ca khúc Fiction (B2ST). Các cô gái mang đến phần trình diễn Goodbye Baby (miss A) trong khoảng thời gian giữa hai phần thi của các thí sinh.

Chung kết Ngôi sao Việt cũng chứng kiến tiết mục sôi động của giám khảo Phương Thanh với ca khúc Một thời đã xa được phối lại theo phong cách dance.

Nữ giám khảo đầy máu lửa, không ngại đi chân trần để cháy hết mình trên sân khấu.

Ngôi sao Kpop - Ailee - góp mặt trong đêm chung kết để cổ vũ các thí sinh. Nữ ca sĩ làm bùng nổ khán phòng bởi bản 2 hit đình đám đưa tên tuổi của cô đến với khán giả Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế: U&I và I will show you. Màn trình diễn như một phần thưởng xứng đáng cho fan đợi chờ tới những giây phút cuối của chương trình.

Theo Zing.vn


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.60634 sec| 1977.672 kb