Search
Thứ 4, 07/05/2014, 09:53 AM

Điểm mặt mỹ nhân Việt dùng hàng hiệu đẳng cấp nhất

Độ chịu chơi hàng hiệu của các khiến nhiều người phải giật mình vì giá trị lên tới bạc tỉ của các món đồ.

Ngọc Trinh

Mới bước chân vào làng giải trí Việt được vài năm nhưng cơ ngơi và những bộ sưu tập hàng hiệu của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Là tín đồ hàng hiệu nức tiếng và với phương châm 'hàng hiệu' từ đầu đến chân, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện có giá hàng ngàn đô.

Từ quần áo, giày dép đến những phụ kiện của người đẹp đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, , Louis Vuitton, Hermes hay Christian Louboutin…

Thậm chí Ngọc Trinh còn sở hữu một bộ sưu tập những đôi giày Christian Louboutin hay túi xách của hai thương hiệu lớn như Hermes và Chanel… lên đến hàng tỉ đồng. Thậm chí có lần người đẹp còn khiến dân tình lóa mắt bởi 6 chiếc túi hiệu Hermes dòng birkin và kelly với đầy đủ màu sắc. Giá mỗi chiếc không dưới 12.000 USD/ chiếc (tương đương hơn 250 triệu đồng/chiếc).

Chiếc túi này thuộc dòng Hermes birkin cao cấp có giá trên 18.000 USD, tương đương với gần 400 triệu.

Các xu hướng cùng sản phẩm hàng hiệu mới mẻ đều không "thoát khỏi tầm ngắm" của người đẹp. Ước tính số tiền cô nàng chi ra cho sở thích và niềm đam mê thời trang của mình phải tốn tới hàng tỷ đồng.

Đôi giày Christian Louboutin của Ngọc Trinh có giá 4.000 USD. Đây là một trong những thương hiệu giày được cô nàng yêu thích nhất.

Không chỉ vậy, bộ sưu tập quần áo hàng hiệu lên hàng hàng tỉ đồng của cô cũng khiến không ít mơ ước. Bản thân Ngọc Trinh cũng thừa nhận cô là “con nghiện” hàng hiệu.

Chiếc váy băng Herve Leger mà Ngọc Trinh từng mặc cũng là trang phục ưa thích của Paris Hilton.

Thu Minh

Thu Minh luôn thu hút người hâm mộ bởi phòng cách thời trang khá tinh tế và đẳng cấp của mình. Nữ diva cũng là một trong những người đẹp sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu giá khủng.

Alexander McQueen là một trong những thương hiệu Thu Minh yêu thích nhất. Nữ diva toả sáng trong chiếc đầm ánh kim trị giá 11.000 USD trong liveshow của mình. Chiếc đầm cùng hãng còn lại cũng trị giá 14.000 USD.

Thậm chí, nhiều lần nữ còn diện trên mình cả cây hàng hiệu đến sự kiện khiến không ít người trầm trồ thán phục.

Cây hàng hiệu Thu Minh mặc có giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng. Trong đó cô sử dụng váy của thương hiệu Versace đắt tiền cùng Chiếc ví cùng thương hiệu Versace có giá hơn 40 triệu đồng, Đồng hồ Rolex nạm kim cương có giá 1,1 tỷ đồng.

Thu Minh cho biết chị không phải là một người “nghiện” hàng hiệu, đối với chị hàng hiệu như một phần thưởng cho những nỗ lực cố gắng của mình với nghệ thuật.

Tủ phụ kiện hàng hiệu của Thu Minh đều đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như Versace, LV, Salvatore, Chirtian Louboutin....

Đi cùng những bộ cánh hàng hiệu của Thu Minh sẽ không thể thiếu những đôi giầy hàng hiệu, ở trang phục đen Thu Minh đã kết hợp với đôi giầy Alexander McQueen đen gắn đinh tán có giá hơn 30 triệu đồng, và chiếc đầm đỏ cô chọn một đôi giầy của nhãn hàng Jimmy Choo. Đắt đỏ nhất trong tủ giầy của thu Minh chính là đôi giầy đế đỏ huyền thoại của thương hiệu Christian Louboutin có giá 100 triệu đồng.

Những thương hiệu được Thu Minh lựa chọn đều thuộc hạng xa xỉ và nổi tiếng khắp thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... và tất nhiên giá của những món đồ này cũng không hề rẻ.

Lý Nhã Kỳ

Hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng vởi những tiết lộ về giá trị thật của món đồ đó của cô.

Bộ cánh này có giá hơn 700 triệu đồng, đôi sandal có giá hơn 300 triệu, chưa kể đến những phụ kiện như nhẫn đeo tay, khuyên tai… khiến cho bộ đồ này có giá trên bạc tỉ.

Lý Nhã Kỳ diện váy Chanel trị giá 2 tỷ đồng.

Những bộ cánh có giá gần cả tỉ bạc không thiếu trong tủ đồ của cô Kỳ. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cô sở hữ cả một bộ sưu tập giày hàng hiệu giá khủng đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Christian Louboutin,Đôi cao gót bọc lụa trắng muốt là lựa chọn hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ khi diện váy Chanel, Georges Hobeika…

Lý Nhã Kỳ và bộ trang sức đá quý hình con rắn với giá trên 10 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn nổi tiếng bởi những món đồ phụ kiện đắt tiền trị giá lên tới hàng tỷ đồng. Trong không ít các một sự khiện, cô Kỳ đã từng diện trang sức hàng hiệu lên tới 10 tỷ đồng.

Võ Hạnh Nguyên

Được biết đến với biệt danh “yêu nữ hàng hiệu”, có thể nói, Vũ Hạnh Nguyên nằm trong top những sở hữu những món hàng hiệu đẳng cấp.

Nếu xét về vẻ đẹp cũng như mức độ nổi tiếng thì có thể nói Vũ Hạnh Nguyên thua xa các đàn chị trong giới Việt như Thu Minh, Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Trinh. Nhưng xét về góc độ chịu chơi, xài hàng hiệu thì chưa chắc cô nàng đã chịu thua kém.

Những bồ đồ chân dài này mặc từ trên xuống dưới đều là những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Thậm chí ngay cả những chiếc đồng hồ cũng thuộc vào hàng đẳng cấp.

Vũ Hạnh Nguyên sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ khiến không ít người phải sốc về giá trị thật của nó cùng câu nói nổi tiếng “Đồng hồ tôi đeo tay bằng vài cái xe hơi”. Theo người trong nghề, bộ sưu tập đồng hồ của này không dưới 5 tỉ đồng, trong đó có những chiếc như Patek Phillipe, Breguet, BVLGARI, Jaeger Le Coultre, Vacheron Constantin … không những đắt mà còn độc.

Vũ Hạnh Nguyên thể hiện thú đam mê sưu tập đồng hồ của mình bằng dẫn chứng: "Tôi từng đổi con (đồng hồ) Patek Philippe và Vacheron Constantin chỉ để lấy một cái đồng hồ duy nhất trên thế giới của hoàng gia Nga”.

Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ đắt giá, “yêu nữ hàng hiệu” còn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng.

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc túi Kitty. Được biết, chiếc túi này là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất khoảng 80 chiếc trên toàn thế giới, bao gồm 30 chiếc túi cỡ to và 50 chiếc túi cỡ nhỡ nhân kỷ niệm 35 năm tồn tại và thịnh vượng của thương hiệu mèo Hello Kitty trên toàn thế giới.

Chiếc túi này chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc túi này được kết thủ công bằng những hạt pha lê Ý của hãng Swarovsky,bởi bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng chuyên làm cho giới quý tộc Nhật . Chiếc túi này có giá khoảng 3.465 USD.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng là một trong những quý cô sở hữu tủ đồ hàng hiệu khiến nhiều người ao ước.

Kho giày hiệu lên đến hàng chục ngàn USD của Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa

Ngoài sở hữa một bộ sưu tập giày đáng nể, Mai Phương Thúy còn sở hữu hàng loạt váy áo thuộc thương hiệu thời trang cao cấp và có giá hàng trăm triệu như Gucci, Elie Saab, Dior, Yves Saint Laurent, Versace... có giá trị lên tới bạc tỉ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bỏ ra 315 triệu đồng để mua chiếc váy của hiệu Elie Saab.

Bên cạnh đó cô cũng sở hữa rất nhiều những chiếc túi, ví hàng hiệu. Trong đó phải kể tới bộ 3 chiếc túi Chanel nổi tiếng, trong đó chiếc túi Chanel Boy bag màu đen có giá lên tới 3.500$ (73 triệu).

Chiếc đầm trắng ngọt ngào đi kèm xắc của Roberto Cavalli giá 2.549$ (53 triệu)

Chiếc đồng hồ đắt tiền của .

Chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thuý đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đên đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.

Theo Phunutoday


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.29653 sec| 1977.719 kb