Search
Thứ 2, 26/05/2014, 15:07 PM

7 mỹ nhân showbiz nỗ lực vượt qua mác hot girl

Hoàng Thùy Linh, Huỳnh Minh Thủy, Vân Hugo… từng là hot girl đình đám trong showbiz và hiện tại, họ đã trở thành những thành công trên con đường nghệ thuật và học vấn.

Hoàng Thùy Linh là cái tên khá hot và xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây. Để có được thành công đó, cô đã phải trải qua nhiều thử thách trong sự nghiệp. Năm 2006, Thùy Linh là ngôi sao sáng của màn ảnh Việt với vai diễn chính trong chương trình Nhật ký Vàng Anh dành cho lứa tuổi teen. Tuy nhiên, sau scandal lộ clip nóng, sự nghiệp của cô nàng bỗng chốc tụt dốc thê thảm. Tất cả mọi hoạt động nghệ thuật bị hủy, lên án gay gắt. Từ một hot girl nổi tiếng nhất, cô trở thành gương xấu trong mắt những người làm cha mẹ. Sự vấp ngã đầu đời tưởng chừng như nhấn chìm cô gái bé nhỏ, nhưng không, Hoàng Thùy Linh đã tiếp tục học tập, rèn luyện vũ đạo, làm việc tích cực và trở lại showbiz bằng thành quả lao động chân chính. Chính sự khổ luyện của bản thân, Thùy Linh đã khiến khán giả khâm phục, tha thứ và đón nhận sự trở lại của cô trong vai trò , diễn viên. Cùng với việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Thùy Linh đang theo học chương trình đào tạo thạc sĩ tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Thuộc dàn hot girl đời đầu ở Việt Nam, Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh là đôi bạn thân. Không chỉ cùng góp mặt trong chương trình Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo còn là MC nổi tiếng của các show truyền hình như Vui cùng Hugo, chị Kính hồng trong Chúc bé ngủ ngon... Cô được nhớ đến như một hot girl gắn với các chương trình thiếu nhi. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Vân quyết định đi du học và lập gia đình. Trở lại với showbiz sau khi về nước, Thanh Vân dần khẳng định khả năng dẫn chương trình chuyên nghiệp và duyên dáng trong các show giải trí như Đường lên đỉnh Olympia, Bài hát Việt, Vì bạn xứng đáng… Hiện tại cô còn là phát triển tài năng lứa tuổi mầm non.

Midu nổi tiếng là hot girl xinh xắn như búp bê với chất giọng ngọt ngào "đốn tim" nhiều người hâm mộ. Không chỉ vậy, cô còn được biết đến bởi khả năng học cực đỉnh với thành tích 12 năm học xuất sắc, Á khoa đầu vào ĐH Kiến trúc và Thủ khoa đầu vào CĐ Văn hóa nghệ thuật. Biết tận dụng cả hình thức và tri thức, Midu khá năng động khi tham gia đóng phim, mẫu ảnh, thiết kế và cũng là MC triển vọng. Cô là một trong số ít hot girl được giao các vai diễn chính và có tên tuổi trong làng điện ảnh Việt. Midu cũng thường xuyên tham dự các chương trình lớn như Gương mặt showbiz, HTV Awards, Đêm Valentine… Tốt nghiệp Đại học Kiến trúc năm 2013, Midu tập trung vào kinh doanh và định hướng phát triển sự nghiệp cân bằng giữa kinh doanh với làm nghệ thuật

Tâm Tít có vẻ đẹp trong sáng như thiên thần nhưng ẩn chứa sức mạnh bền bỉ. Chọn con đường Nam tiến đầy khó khăn để phát triển sự nghiệp, Tâm Tít là một trong ít hot girl đã thành công. Cô hoạt động trong trong nhiều lĩnh vực như MC, VJ, mẫu ảnh, điện ảnh và ca hát. Sống tại Sài Gòn sôi động nhưng cô gái Hà Nội lại lựa chọn cuộc sống nhẹ nhàng, đơn giản. Không chiêu trò, không scandal và với phương châm "sống là để lao động", cô luôn làm việc tích cực hết mình.

Thủy Top được mệnh danh là "quả bom sex" bởi những bộ ảnh vô cùng gợi cảm. Hoạt động ca hát, đóng phim, trình diễn thời trang và là đại sứ game mang lại cho Thủy những hợp đồng có giá cát-xê cao hơn hẳn các hot girl cùng thời điểm. Năm 2009, Thủy Top bất ngờ lên đường đi du học, bỏ lại con đường danh vọng đang vào thời điểm đỉnh cao. Cô đã quyết tâm học hành chăm chỉ, trau dồi về chuyên môn để rũ bỏ hình ảnh “hot girl ngực khủng”. Năm 2013, Thủy trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ, đổi nghệ danh là Huỳnh Minh Thủy và ra mắt single Ký ức của tôi, Piece of love, Mặc kệ, Huỳnh Minh Thủy - album vol.1: Meo. Khán giả bất ngờ trước hình ảnh một nữ ca sĩ hiện đại, chững chạc nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Ngày 13/5 vửa qua, Huỳnh Minh Thủy đã nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc tại trường St.Francis College - Mỹ. Sắp tới, cô dự định sẽ về nước và bắt tay thực hiện nhiều dự án nghệ thuật mới.

"Duyên và nghiệp" nghệ thuật có lẽ là từ ngữ đúng với Trang Pháp. Từ nhỏ cô đã được bố mẹ cho theo học đàn, múa, vẽ. Gia đình có điều kiện để cô được học đầy đủ và bài bàn nhưng bố mẹ lại định hướng phát triển sự nghiệp theo truyền thống gia đình chứ không phải "xướng ca", diễn xuất. Bén duyên điện ảnh với vai diễn thứ chính trong loạt sitcom Nhật ký Vàng Anh, Trang Pháp trở thành hot girl có tiếng của Hà thành. Sau đó cô tham gia thêm các phim như Bà nội không ăn pizza, Có lẽ bởi vì yêu, Những người độc thân vui vẻ... Đó cũng là lý do khiến cô quyết định từ bỏ cuộc sống tại Bỉ cùng gia đình. Cô tự thân lập nghiệp tại Sài Gòn vào năm 2011, nhưng lại chuyển hướng theo ca hát, sáng tác nhạc cho các phim như Long Ruồi, Scandal... các phim truyền hình và phát hành album Runaway, Chocolate.

Huyền Lizzie từng lọt vào top 5 của cuộc thi Miss Teen 2009, làm MC, ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Tuy nhiên cô trở thành hot girl và gây sự chú ý sau vai diễn Lyly trong Bộ tứ 10A8, vai San San trong bộ phim Lời thú nhận của Eva và vai Chi trong Những phóng viên vui nhộn. Biết nắm bắt cơ hội, Huyền Lizzie lấn sâu vào sự nghiệp diễn xuất với phim Ba đám cưới một đời chồng, Tết siêu tiết kiệm… và thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí. Hiện nay, Huyền Lizzie được nhắc đến nhiều với vai trò là diễn viên trẻ có tài của điện ảnh Việt.

Theo Zingnews


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.93555 sec| 1966.867 kb