Search
Thứ 7, 12/04/2014, 15:35 PM

10 sao Hollywood dính nguy cơ thành ’thuốc độc phòng vé’

Đây là những tên tuổi đang gặp áp lực rất lớn trước khi những bộ phim mới của họ ra mắt khán giả trong năm 2014.

Aaron Eckhart

Phim ăn khách nhất: The Dark Knight, 534 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: I, Frankenstein, 19 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: Incarnate của đạo diễn Brad Peyton.


I, Frankenstein là quả bom xịt đầu tiên trong năm nay của Hollywood.

Trên thực tế, Aaron Eckhart chưa bao giờ là một sức hút tại các phòng vé. Thành công của The Dark Knight hồi 2008 chắc chắn không dựa vào tên tuổi của anh. Dẫu vậy, Universal đã đánh một canh bạc lớn với Aaron Eckhart với bộ phim I, Frankenstein hồi đầu năm nay. Bộ phim với kinh phí sản xuất là 65 triệu USD, nhưng đã có màn ra mắt thảm hại tại thị trường Bắc Mỹ khi chỉ thu về 9,2 triệu USD trong ba ngày đầu tiên. Doanh thu toàn cầu tính tới nay của bộ phim cũng chỉ có vỏn vẹn 71 triệu USD.

Amanda Seyfried

Phim ăn khách nhất: Les Misérables, 148 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: Lovelace, 356.582 USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: A Million Ways to Die in the West của đạo diễn Seth MacFarlane.


Amanda Seyfried đang chờ đợi một cú hích nhờ vào A Million Ways to Die in the West.

Thành công của Les Misérables trong năm 2012 là thành công của cả một tập thể, chứ không phải chỉ nhờ mỗi cái tên của Amanda Seyfried. Trong năm 2013, cô liên tiếp vấp phải ba thất bại gồm The Big Wedding, Gone và tác phẩm tiểu sử về khiêu dâm Lovelace. Mặc dù là một phim độc lập có kinh phí chỉ vỏn vẹn 10 triệu USD và được phát hành hạn chế, Lovelace vẫn được coi là một thất bại khi chỉ thu về hơn 350.000 USD tại Bắc Mỹ. May mắn cho cô, tình thế sẽ có thể xoay chuyển khi Amanda Seyfried góp mặt trong bộ phim hài hết sức được chờ đón trong mùa hè năm nay là A Million Ways to Die in the West của danh hài Seth MacFarlane.

Armie Hammer

Phim ăn khách nhất: The Social Network, 96 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: The Lone Ranger, 89 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: The Man from U.N.C.L.E. cùng bạn diễn Henry Cavill.


The Lone Ranger là một thất bại đáng quên đối với cả Armie Hammer và Johnny Depp.

Armie Hammer là một diễn viên còn rất trẻ và từng được Hollywood đặt nhiều kỳ vọng nhờ vẻ ngoài hết sức “xi-nê”. Tuy nhiên, xem ra Hollywood chưa biết phải làm gì cho đúng với chàng diễn viên 27 tuổi này. Armie Hammer thực sự cần một bộ phim để có thể khẳng định tài năng của bản thân. Hy vọng là The Man from U.N.C.L.E. của đạo diễn Guy Ritchie sẽ giúp cho chàng trai trẻ vươn tới thành công sau thất bại thảm hại của The Lone Ranger hồi năm ngoái, bất chấp sự có mặt của Johnny Depp.

Chris Pine

Phim ăn khách nhất: Star Trek, 257 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: Jack Ryan: Shadow Recruit, 50,5 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: Stretch của đạo diễn Joe Carnahan.


Chris Pine cần phải thoát khỏi những bộ phim hành động làng nhàng như Jack Ryan: Shadow Recruit để khẳng định tên tuổi.

Chris Pine quả là một lựa chọn tài tình dành cho vai Thuyền trưởng Kirk phiên bản hiện đại nhưng việc các studio cứ bắt chàng diễn viên trẻ phải chạy nhảy đánh đấm trong liên tiếp các bộ phim hành động làng nhàng không phải là một quyết định sáng suốt. Jack Ryan: Shadow Recruit là thất bại dành cho Chris Pine hồi tháng 2 vừa qua. Còn bộ phim mới của đạo diễn Joe Carnahan có sự góp mặt của anh là Stretch lại vừa bị hãng Universal từ chối phát hành. Xem ra Chris Pine có lẽ sẽ phải chờ đến tập phim Star Trek tiếp theo để hưởng “trái ngọt” từ các phòng vé.

Hailee Steinfeld

Phim ăn khách nhất: True Grit, 171,2 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: 3 Days to Kill, 30,3 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: Barely Lethal và Begin Again.


Hailee Steinfeld (giữa) cần thêm thời gian để có thể trở thành một ngôi sao điện ảnh thực thụ sau khi từng giành được đề cử Oscar với True Grit.

Trên thực tế, số lượng phim điện ảnh mà Hailee Steinfeld từng tham gia mới chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, đỏ đã đến khi bộ phim đầu tiên do Steinfeld thủ vai chính, Romeo and Juliet, chỉ được phát hành hạn chế và thu về có vỏn vẹn… 1,1 triệu USD hồi mùa thu năm ngoái. Ngay sau đó, Ender’s Game cũng không đạt được doanh thu như các nhà sản xuất mong đợi.

Đầu năm nay, 3 Days to Kill lại là một thất bại khác dành cho Hailee Steinfeld cũng như ngôi sao Kevin Costner. Trong năm 2014, nữ diễn viên 17 tuổi sẽ xuất hiện trong hai bộ phim độc lập: Barely Lethal do Steinfeld thủ vai chính hiện vẫn chưa có nhà phát hành, và Begin Again bên cạnh một dàn sao gồm Keira Knightley, Mark Rufallo và Adam Levine. Có một điều chắc chắn là Hailee Steinfeld đang rất chăm chỉ diễn xuất, nhưng việc cô có thể trở thành một ngôi sao điện ảnh thực thụ hay không thì vẫn phải chờ đợi thời gian trả lời.

Keanu Reeves

Phim ăn khách nhất: The Matrix Reloaded, 281 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: 47 Ronin, 38 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: John Wick.


Vẫn còn đó vẻ điển trai hút hồn, nhưng có lẽ Keanu Reeves sẽ sớm chuyển sang làm việc nhiều hơn ở phía đằng sau máy quay.

Trong một năm 2013 có quá nhiều quả bom xịt tại phòng vé, Keanu Reeves xuất hiện trong tận hai bộ phim liền là 47 Ronin và Man from Tai Chi. Theo hãng Universal, kinh phí dành cho việc thực hiện 47 Ronin lên tới tận 175 triệu USD, còn lần cuối cùng Keanu Reeves chiến thắng tại phòng vé đã là từ năm 2008 với bộ phim The Day the Earth Stood Still.

Tuy nhiên, dù Man from Tai Chi thất bại tại phòng vé, Keanu Reeves lại nhận được lời ngợi khen từ giới phê bình cho tài đạo diễn của anh. Rất có thể, Keanu Reeves sẽ sớm kết thúc nghiệp diễn xuất để chuyển qua làm việc nhiều hơn ở phía đằng sau máy quay.

Naomi Watts

Phim ăn khách nhất: King Kong, 219 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: Diana, 335.359 USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: St. Vincent De Van Nuys và Birdman.


Diana là một tác phẩm bị cả giới phê bình lẫn khán giả quay lưng và không giúp được gì nhiều cho sự nghiệp của Naomi Watts.

Giống như Aaron Eckhart hay Amanda Seyfried, cái tên Naomi Watts chưa bao giờ là một sức hút đáng kể tại phòng vé, bất chấp việc cô từng giành được nhiều giải thưởng điện ảnh, trong đó có tượng vàng Oscar. Ngay sau khi giành được đề cử Oscar với vai diễn trong bộ phim The Impossible hồi năm ngoái, Naomi Watts gánh chịu thất bại nặng nề với Diana và Adore khi cả hai bộ phim thua lỗ tại phòng vé lẫn bị giới phê bình trù dập.

Cô sẽ tiếp tục góp mặt trong hai bộ phim độc lập đang được mong chờ trong năm nay là St. Vincent De Van Nuys và đặc biệt là Birdman. Tuy nhiên, nếu không thể xoay chuyển tình thế trong năm nay, cô hoàn toàn có thể rút về màn ảnh nhỏ bên cạnh chồng mình là Liev Schreiber.

Ryan Reynolds

Phim ăn khách nhất: The Proposal, 163 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: R.I.P.D., 33 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: The Voices cùng Anna Kendrick và Gemma Arteton.


Khán giả đang dần quen với việc... không đi xem phim có sự góp mặt của Ryan Reynolds.

Ryan Reynolds xem ra rất khôn ngoan khi thi thoảng vẫn góp mặt trong các bộ phim độc lập nhỏ để nhắc nhở các nhà làm phim rằng anh vẫn có thể tỏa sáng nếu gặp được phim phù hợp. Tuy nhiên, gu chọn lựa phim bom tấn của anh lại hoàn toàn gặp vấn đề. Mùa hè 2013, trong cùng một tuần lễ, Ryan Reynolds góp mặt trong hai bộ phim bị cả khán giả lẫn giới phê bình ghét bỏ: R.I.P.D. và Turbo.

Trước khi Green Lantern ra mắt, Ryan Reynolds đang trên đà trở thành một ngôi sao lớn của Hollywood. Tuy nhiên, tới lúc này thì sự nghiệp của anh đang gặp vấn đề nghiêm trọng và dường như khán giả đang quen dần với việc… không đi xem phim có sự góp mặt của Ryan Reynolds.

Shia LaBeouf

Phim ăn khách nhất: Transformers: Revenge of the Fallen, 402 triệu USD tại Bắc Mỹ.
Thất bại gần nhất: The Necessary Death of Charlie Countryman, 11.650 USD tại Bắc Mỹ.
Phim tiếp theo: Fury bên cạnh Brad Pitt.


The Necessary Death of Charlie Countryman là một thất bại kinh hoàng dành cho Shia LaBeouf khi phim chỉ chu về có 11.650 USD tại thị trường Bắc Mỹ.

Shia LaBeouf gây ra quá nhiều rắc rối khi không ở trên màn ảnh, và những lùm xùm đó cũng chẳng giúp cho anh mỗi lần có phim mới ra mắt. Kể từ sau ba tập phim Transformers, Shia LaBeouf liên tục thất bại tại phòng vé với những Lawless, The Company You Keep, và đặc biệt là The Necessary Death of Charlie Countryman khi bộ phim chỉ thu về có… 11.650 USD.

Có lẽ, Shia LaBeouf sẽ phải dựa vào tên tuổi của Brad Pitt để lại có thể gỡ gạc lại danh tiếng khi cả hai sẽ tham gia vào bộ phim hành động lấy bối cảnh Thế chiến thứ II mang tựa đề Fury vào tháng 11 năm nay.

Zac Efron

Phim ăn khách nhất: Hairspray, 118, 8 triệu USD tại Bắc Mỹ
Thất bại gần nhất: Parkland, 653.651 USD tại Bắc Mỹ
Phim tiếp theo: Neighbors cùng Seth Rogen, Dave Franco và Rose Byrne


Neighbors rất có thể là tác phẩm giúp cho Zac Efron thoát hẳn khỏi hình tượng "trai ngoan" kể từ thời High School Musical.

Zac Efron đang trải qua một quãng thời gian khó khăn khi liên tiếp hứng chịu thất bại với những The Paperboy, At Any Price và Parkland. Trong quá khứ, chàng trai trẻ từng có hai lần ghi dấu ấn tại phòng vé qua 17 Again và The Lucky One, nhưng cả hai phim cũng đều không vượt qua mức 64 triệu USD. Tuy nhiên, The Awkward Moment là một khởi đầu có phần thành công đối với Zac Efron trong năm 2014 khi phim hiện đã thu về hơn 26 triệu USD so với mức đầu tư chỉ là 8 triệu USD.

Trong tháng 5, bộ phim hài Neighbors mà anh đóng cùng với Seth Rogen rất có thể sẽ là bộ phim giúp cho Zac Efron thoát hẳn khỏi hình mẫu "trai ngoan" được xây tạo từ thời High School Musical trên kênh truyền hình Disney Channel.

Theo Zing News


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.25828 sec| 1985.633 kb