Search
Thứ 2, 09/07/2018, 15:06 PM

Khán giả Sài Gòn “cháy hết mình” trong Đại nhạc hội “Dạ khúc Yêu thương”

(Việt Nam) - Gần 5000 ngàn khán giả Sài Gòn đã phủ kín không gian Nhà thi đấu Quân khu 7 để cùng nhau hòa chung nhịp đập và “bùng nổ” cùng những giai điệu tuyệt vời trong đêm nhạc “Dạ khúc Yêu thương” kỷ niệm 10 năm sinh nhật IMC-TodayTV.

Với chủ đề “Sài Gòn xưa và nay”, đêm nhạc “Dạ khúc Yêu thương” diễn ra vào tối ngày 07/07 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp.HCM đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Đây là sự kiện âm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi chiến dịch “Hành trình của sự yêu thương” nhằm tri ân khán giả đã đồng hành cùng IMC-TodayTV trong suốt 10 năm qua. Ngay từ sớm, nhiều khán giả đã có mặt tại khu vực diễn ra đêm nhạc để cùng chờ đón sự xuất hiện và trình diễn của các giọng ca yêu thích.

Với chủ đề “Hòn ngọc Viễn Đông”, giọng ca nhí Minh Nhật đã mang đến màn mở đầu phần 1 đêm nhạc đầy ấn tượng với bản mashup “Thương ca tiếng Việt" và "Tình ca” của nhạc sĩ Y Vân và nhạc sĩ Phạm Duy. Bằng những giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa, giọng ca nhí khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi chất giọng cao vút khỏe khoắn của mình.

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc về nét đẹp của Sài Gòn xưa chính là thời trang- hình ảnh người phụ nữ Sài Gòn xưa với tà áo dài tung bay trên khắp phố phường là một trong những điều khiến khán giả ấn tượng nhất, và điều này cũng đã được Minh Nhật tái hiện đầy sôi động qua ca khúc “Cô Ba Sài Gòn”.

Lần đầu góp mặt trên sân khấu Đại nhạc hội IMC, "Thánh nữ Bolero" Jang Mi mang đến phần trình diễn đầy ngọt ngào, duyên dáng qua các bản hit được yêu thích như “Sáng nay mưa”, “Phượng buồn”, "Yêu". Giọng ca đến từ Cà Mau cho biết, cô yêu Sài Gòn trong từng chi tiết nhỏ, bởi từng con đường, hàng cây, quán cóc ven đường đều mang đến những điều dễ thương.

Chương 2 với chủ đề “Dạ khúc Yêu thương” được mở ra đầy sôi động, ấn tượng qua phần trình diễn của Hoàng Mỹ An. Diện trang phục hút ánh nhìn mang hơi hướng retro, giọng ca hải ngoại khoe chất giọng khỏe khoắn cùng khả năng vũ đạo cực ấn tượng khi chọn thể hiện ca khúc “Thiên đường ái ân”. Cũng trên sân khấu "Dạ khúc Yêu thương", nữ ca sĩ Paris By Night đã có màn biến hoá thần tốc về phục trang khi thể hiện ca khúc "Sài Gòn Samba". Một khúc tình nồng của Sài Gòn xưa, một khúc hát về thành phố đầy sôi động, đắm say đã được nữ kiện tướng dancesport tái hiện một cách đầy sống động và cuốn hút. Sự đầu tư về phần trình diễn của giọng ca 9X  nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả.

Với “Cheri, Cheri Lady” của “huyền thoại sống” Modern Talking, Isaac đã làm cho không khí đêm nhạc nóng hơn bao giờ hết. Giọng ca miền Tây rất biết cách lấy lòng người xem khi tiếp tục dành tặng bản hit mới nhất “Tôi đã quên thật rồi”. Hàng ngàn khán giả đã bật đèn flash để hòa cùng âm nhạc và mang đến không gian đầy lãng mạn.

 Xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ vest tối màu, Tuấn Hưng mang đến không gian âm nhạc đầy ngọt ngào khi chọn bản hit đình đám “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Anh Tú làm món quà cho sự tái ngộ khán giả trên sân khấu đại nhạc hội IMC lần này. Phần trình diễn đầy cuốn hút của anh đã đưa khán giả đến với phần 3 của đêm nhạc mang tên “Thành phố tôi yêu”. Không chỉ là một chất giọng khỏe khoắn, tự sự, Tuấn Hưng còn khiến khán giả bất ngờ với tài beatbox cực “đỉnh”. Phần trình diễn ngẫu hứng của giọng ca Hà thành nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ hàng ghế khán giả. Tiếp theo đó, giọng ca Hà thành mang đến ca khúc “Đam mê”. Anh chia sẻ, tên bài hát cũng chính là điều đã giúp anh theo đuổi, duy trì sự nghiệp ca hát trong hơn 20 năm qua.

Là một ẩn số của đêm nhạc, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn khiến khán giả vỡ oà với những bất ngờ thú vị. Mang đến bản phối mới, giọng ca Sài thành khiến khán giả không khỏi thổn thức khi được nghe lại ca khúc đình đám một thời “Chiếc khăn gió ấm” theo một phong cách mới- rất Hà Anh Tuấn. Giọng ca 8X chia sẻ: “Tôi rất thích chủ đề của đêm nhạc là “Sài Gòn xưa và nay”. Hãy luôn luôn hạnh phúc vì là một người con của Sài Gòn. Sài Gòn có một đặc điểm rất hay bởi đất Sài Gòn là đất dễ sống nhất và người Sài Gòn là người có trái tim rộng nhất. Và chúng ta hãy tự hào về điều đó nhé. Hà Anh Tuấn tin là người Sài Gòn không phân biệt đâu là người Sài Gòn gốc, bởi Sài Gòn là vùng đất lành và tất cả chúng ta đều… đậu”.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Hà Anh Tuấn tiếp tục dành tặng những bất ngờ đầy thi vị với liên khúc "Lạc lối" và "Why did you lie" của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh, hay lần đầu tiên thể hiện "Thuở ấy có em"- ca khúc quen thuộc mà người Sài Gòn xưa hay hát của nhạc sĩ Huỳnh Anh, theo một cách mới. Từ cách nhấn nhá, ngân nga, luyến láy... giọng ca họ Hà đều khiến khán giả phấn khích bởi cái cảm giác vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm chính nhờ bản phối mới đặc sắc. Bên cạnh việc dành tặng những món quà âm nhạc mang đậm màu sắc của riêng mình, Hà Anh Tuấn cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến IMC-TodayTV nhân dịp sinh nhật 10 năm tuổi.

Là một trong những giọng ca được chờ đợi nhất của "Dạ khúc Yêu thương", sự xuất hiện của Mỹ Tâm khiến toàn bộ khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 như “nổ tung” cảm xúc. Giọng ca Đà Nẵng chọn trình diễn những bản hit đình đám của mình thời gian qua như “Đừng hỏi em”, "Chuyện buồn", "Nếu anh đi". Không gian đếm nhạc chực vỡ òa khi từ khán đài, hàng ngàn khán giả đã cùng bật flash, đưa cao lightstick và không ngừng hát cùng thần tượng. Sự mong đợi được dồn nén đến phút cuối khi Mỹ Tâm quyết định tái hiện điệu nhảy "túy ca" trên sân khấu trực tiếp và ca khúc “Người hãy quên em đi” đã thật sự thiêu đốt từng trái tim, từng hơi thở của từng khán giả có mặt trong đêm nhạc. Trên sóng trực tiếp, Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến IMC-TodayTV: “IMC giống như là một người bạn thân thiết của tôi. Tôi đã đồng hành cùng IMC-TdodayTV qua rất nhiều chương trình. Chúc mừng sinh nhật IMC-TodayTV và chúc cho tất cả mọi người luôn tràn ngập niềm vui, sức khoẻ, hạnh phúc”.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV tại Tp.Hồ Chí Minh với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương: Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An, Nhà tài trợ Vàng: Nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba-Sạch tinh tươm của Công ty Đại Việt Hương, Nhà tài trợ Bạc: Nhãn hàng nước tăng lực Number1 chanh và dâu-Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng và Đồng tài trợ: Thương hiệu kem cao cấp Celano. 

Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.52429 sec| 1984.359 kb