Search
Thứ 5, 25/05/2017, 09:06 AM

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

(Quốc tế) - Trải qua nhiều sóng gió từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, đến nay, Kim Woo Bin đã là tài tử hạng A được săn đón

Trải qua nhiều sóng gió từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, đến nay, Kim Woo Bin đã là tài tử hạng A được săn đón, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì tại nước nhà.

Từng là cậu bé nhút nhát nhưng đam mê mãnh liệt với nghiệp người mẫu

Kim Woo Bin sinh ngày 16/7/1989 trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Tuy nhiên, ngay từ khi được 14 tuổi, chàng trai này đã có đam mê mãnh liệt với nghiệp mẫu và xác định mục tiêu cuộc đời là trở thành một người mẫu nổi tiếng. Thật may mắn, ước mơ của Woo Bin luôn được cha mẹ ủng hộ hết mình. Có lẽ đây chính là động lực để chàng trai nhút nhát ngày nào có thể thành công vang dội trên con đường nghệ thuật sau này.

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Cậu bé Kim Woo Bin nhút nhát ngày ấy.

Cậu bé Kim Woo Bin nhút nhát ngày ấy.

Theo những gì nam diễn viên , anh luôn là một cậu bé nhút nhát, sống hướng nội và không giỏi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Chàng trai Kim Woo Bin ngày ấy từng ngại ngùng thổ lộ ước mơ trở thành người mẫu của mình trong một trang sách đạo đức khi học năm nhất trung học. Nam diễn viên chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ ấy: “Lúc đó tôi cảm thấy rất xấu hổ khi viết ước mơ của mình trong sách. Tất nhiên khi tôi nói ra điều đó, mọi người đều nhìn tôi theo kiểu ‘Cậu sao?’ và cười nhạo tôi”.

Những hình ảnh cực đáng yêu của Kim Woo Bin khi còn bé.

Những hình ảnh cực đáng yêu của Kim Woo Bin khi còn bé.

Những ngày còn bé, mẹ của anh – một người đam mê từng tự mình may tất cả quần áo cho con trai mình, dần dần tạo nên sự ảnh hưởng nhất định trong nhận thức của Kim Woo Bin về ngành công nghiệp này. Chính nhờ đó, Kim Woo Bin sớm bộc lộ những tố chất của một người mẫu ngay từ khi còn nhỏ, từ việc chăm chút ngoại hình mỗi khi đi ra ngoài (thường xuyên vuốt keo chỉ để đi siêu thị) cho tới tham dự các buổi thi tuyển người mẫu lớn nhỏ. Cuối cùng, ước mơ trở thành người mẫu của anh cũng sớm thành hiện thực khi được sải bước trên các sàn diễn thời trang trong nước và xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

Kim Woo Bin thời trung học với giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Kim Woo Bin thời trung học với giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Dù thành công với nghiệp mẫu, song Kim Woo Bin chưa từng có ý nghĩ sẽ trở thành một diễn viên. Thay vào đó, anh lại mong muốn trở thành một đào tạo người mẫu để có thể đào tạo bậc đàn em của mình trên sàn catwalk. Ngay cả khi những đồng nghiệp cùng công ty thi nhau tham dự các lớp đào tạo diễn xuất, Kim Woo Bin vẫn giữ vững lập trường, không hề mảy may quan tâm đến nghiệp diễn. Anh chàng thậm chí không tham dự một khóa học diễn xuất nào khi còn ở công ty người mẫu.

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Bước ngoặt trong sự nghiệp

Nhưng có lẽ cái duyên đối với môn nghệ thuật thứ bảy sớm “bám” vào người chàng mẫu trẻ. Kim Woo Bin nhớ lại bước ngoặt đưa anh đến với con đường diễn xuất: “Trước khi , tôi có đến một buổi họp và người ta đưa tôi một cái ghế rồi nói “Cậu thử diễn như đang lái xe đi”, tất nhiên tôi đã không có đủ tự tin để thực hiện điều đó. Tôi nhận ra rằng bản thân cần phải biết diễn xuất ở một mức độ nào đó để quay quảng cáo, vậy nên tôi đã tham dự các lớp diễn xuất, dù hơi muộn màng. Trong buổi học đầu tiên, đam mê diễn xuất của thầy giáo đã làm tôi hoàn toàn đổ gục “.

Kể từ đó, Kim Woo Bin rất chăm chỉ đi học diễn xuất. Dù từng bị thầy giáo la mắng rất nhiều, anh vẫn xem đó là kinh nghiệm để bản thân tiến bộ hơn. Anh cũng chia sẻ không cảm thấy quá sợ hãi khi phải thay đổi từ người mẫu sang diễn viên và cho biết anh tiếp cận với nghiệp diễn khá dễ dàng.

Con đường dẫn đến thành công đầy gian nan vất vả

Ít ai biết, Kim Woo Bin từng sống vất vả ra sao trước khi đứng trên đỉnh cao danh vọng như hiện giờ. Rời xa quê hương Jeonju để đến lập nghiệp tại Seoul, anh phải tự thân đối mặt với nỗi vất vả và chông gai nơi thành thị đông đúc, xa hoa. Vốn là một chàng trai tự lập, ngay từ đầu Kim Woo Bin đã không nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình mà hoàn toàn đi lên từ bàn tay trắng.

6 tháng đầu lên Seoul, không nhà cửa không mối , Kim Woo Bin đã phải ngủ trong phòng xông hơi công cộng như người vô gia cư. Kể cả khi đã ký hợp đồng với công ty người mẫu, anh cũng không được trả một đồng lương nào dù đã chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ bởi công ty quản lý quá khó khăn về tài chính. Thậm chí trong khoảng thời gian cơ cực nhất, anh đã phải lẻn vào phòng xông hơi vì không có tiền vào cửa, nhịn đói nhiều ngày liền và chỉ có thể uống nước lọc miễn phí để cầm cự qua ngày. Sau đó, công ty quản lý phá sản trong khi chưa trả cho Woo Bin một đồng lương nào.

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Những ngày đầu trong sự nghiệp người mẫu - diễn viên của Kim Woo Bin.

Những ngày đầu trong sự nghiệp người mẫu - diễn viên của Kim Woo Bin.

Cuộc đời bước sang một trang mới

Kết thúc những chuỗi ngày ảm đạm, cuộc đời Kim Woo Bin bước sang một trang mới khi may mắn lọt vào mắt xanh của ông trùm Teddy Jung của SidusHQ vào năm 2010. Nhưng khi đầu quân về SidusHQ, nhân viên công ty đều cho rằng ngoại hình “độc lạ” của anh chỉ thích hợp với sàn diễn thời trang thay vì một diễn viên phim truyền hình.

Nhưng đam mê diễn xuất của Kim Woo Bin đã làm thay đổi nhận định đó. Anh làm mọi thứ, chấp nhận đóng từ những vai nhỏ, cần mẫn đi lên nhờ chính năng lực của mình. Không nói ra, ít ai có thể ngờ rằng Kim Woo Bin từng là một trong số những diễn viên quần chúng trong MV Kiss đình đám một thời của Dara (2NE1) và nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho. Tiến bộ hơn một chút, Kim Woo Bin có vai diễn truyền hình đầu tay Kang Mi Reu – anh chàng tóc đỏ quái đản trong phim White Christmas. Tuy nhiên, vai diễn này lại nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả vì biểu cảm cứng đơ thiếu tự nhiên.

Bản thân nam diễn viên cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ về vai diễn này, anh vui vẻ chia sẻ: “Bản thân tôi còn thấy buồn nôn khi xem lại phim nữa là. Bố mẹ và bạn bè tôi chắc còn cảm thấy buồn nôn hơn nữa”.

Kim Woo Bin tóc đỏ trong phim White Christmas.

Kim Woo Bin tóc đỏ trong phim White Christmas.

Dù bị chỉ trích về diễn xuất, Kim Woo Bin vẫn không vì thế mà nản chí. Anh bắt đầu lại từ đầu với những vai diễn nhỏ nhất, thậm chí lại một lần nữa vào vai quần chúng xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong phim điện ảnh Runway Cop. Thời gian sau đó, nam diễn viên nhận vai Gabri có khả năng nghe siêu phàm trong phim sitcom Vampire Idol, tuy nhiên sau đó bộ phim nhanh chóng bị ngừng chiếu do tỉ suất người xem thấp thảm hại.

Tạo hình khó đỡ của Kim Woo Bin trong Vampire Idol.

Tạo hình khó đỡ của Kim Woo Bin trong Vampire Idol.

Một lần nữa may mắn lại mỉm cười với Kim Woo Bin khi anh được nhận vai học sinh cá biệt Kim Dong Hyup trong bộ phim Phẩm Chất Quý Ông. Nhờ vai diễn này, Kim Woo Bin dần nhận được sự chú ý của khán giả cũng như bắt đầu có những người hâm mộ đầu tiên. Tiếp đó, anh xuất hiện trong bộ phim thần tượng To The Beautiful You với vai diễn khách mời John Kim.

Cậu học sinh cá biệt Kim Dong Hyup trong Phẩm Chất Quý Ông.

Cậu học sinh cá biệt Kim Dong Hyup trong Phẩm Chất Quý Ông.

Nhưng bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Woo Bin phải kể đến vai diễn Park Heung Soo trong bộ phim học đường nổi tiếng School 2013. Vai diễn này không chỉ đem đến cho Kim Woo Bin danh tiếng mà còn giúp thay đổi cách nhìn nhận của khán giả về chuyện người mẫu đá chéo sân diễn xuất. Sau khi bộ phim kết thúc, anh cùng bạn diễn Lee Jong Suk trở thành cặp đôi diễn viên được yêu thích, thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Thậm chí fan-meeting của hai người từng bị hủy bỏ vì lượng fan đến quá đông gây mất trật tự.

Hình tượng học sinh của Kim Woo Bin trên School 2013.

Hình tượng học sinh của Kim Woo Bin trên School 2013.

Bộ đôi Kim Woo Bin - Lee Jong Suk được khán giả yêu thích hơn cả nhiều cặp diễn viên nam-nữ khác.

Bộ đôi Kim Woo Bin - Lee Jong Suk được khán giả yêu thích hơn cả nhiều cặp diễn viên nam-nữ khác.

Kim Woo Bin nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được vô số những hợp đồng quảng cáo béo bở. Ngay sau thành công bất ngờ của School 2013, Kim Woo Bin tiếp tục xuất hiện trong siêu phẩm The Heirs với vai diễn Choi Young Do, bên cạnh những cái tên sáng giá của làng phim Hàn Quốc như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Krystal. Vai diễn Choi Young Do với tính cách lạnh lùng, tinh ranh và có chút “bá đạo” nhanh chóng nhận được sự yêu mến rộng rãi của khán giả, đôi lúc tưởng chừng vượt mặt cả nam chính Lee Min Ho. Đây được xem là cú chốt giúp đưa tên tuổi Kim Woo Bin lên hàng sao hạng A bên cạnh nhiều tên tuổi khác.

Vai diễn chàng trai lạnh lùng Choi Young Do trong The Heirs giúp Kim Woo Bin lên hàng sao hạng A.

Vai diễn chàng trai lạnh lùng Choi Young Do trong The Heirs giúp Kim Woo Bin lên hàng sao hạng A.

Sau đó, anh cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khi diễn xuất đã cứng cáp hơn. Những dự án anh tham gia như Friend 2, The Technicians, Twenty đều nhận được phản hồi tích cực và thu về doanh thu đứng hàng top của Hàn Quốc.

Chính những nỗi khó khăn vất vả, những sự thất bại đã giúp Kim Woo Bin ngày càng trưởng thành hơn, và ngày càng đứng vững trên con đường sự nghiệp sau này.

Bộ phim “lời nguyền” đi vào

Hè năm ngoái, Kim Woo Bin đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ vô cùng ngoạn mục cùng bộ phim Uncontrollably Fond, đóng cặp với “tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Điều đặc biệt là nhân vật Shin Joon Young do anh thể hiện lại có nhiều nét tương đồng với bản thân nam diễn viên, tuy nhiên theo một cách thật đáng buồn.

Kim Woo Bin - Suzy trong Uncontrollably Fond.

Kim Woo Bin - Suzy trong Uncontrollably Fond.

Uncontrollably Fond là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt giữa Hallyu Shin Joon Young và cô bạn thân No Eul từng bị chia cắt khi hai người còn trẻ. Cũng như chính bản thân Kim Woo Bin ngoài đời, Shin Joon Young có tất cả từ ngoại hình, tiền bạc cho đến danh vọng. Những tưởng việc gặp lại No Eul – mối tình đầu từng bị chia cắt ngày nào sẽ là kết thúc có hậu cho nam diễn viên. Nhưng thật buồn, Joon Young lại mắc và chỉ sống được vỏn vẹn 3 tháng nữa.

Số phận của nhân vật Shin Joon Young có nhiều nét tương đồng với Kim Woo Bin ở ngoài đời.

Số phận của nhân vật Shin Joon Young có nhiều nét tương đồng với Kim Woo Bin ở ngoài đời.

Dù Shin Joon Young không thể có cái kết có hậu cùng No Eul nhưng đó chỉ là câu chuyện hư cấu trên màn ảnh. Ngoài đời thật, Kim Woo Bin đã tiếp nhận điều trị khi bệnh được phát hiện sớm. Chính vì thế, người hâm mộ chắc chắn rằng nam diễn viên sẽ sớm vượt qua bệnh tật và tái xuất khỏe mạnh. Tất cả chúng ta đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nam diễn viên luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình này.

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Kim Woo Bin: Từ cậu bé nhút nhát đến nam tài tử hạng A của K-biz

Mọi người đều cầu chúc cho nam diễn viên nhanh chóng vượt qua bệnh tật và trở lại sớm thật khỏe mạnh.

Mọi người đều cầu chúc cho nam diễn viên nhanh chóng vượt qua bệnh tật và trở lại sớm thật khỏe mạnh.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.13722 sec| 2032.523 kb