Search
Thứ 6, 14/07/2017, 14:00 PM

Tới Úc, nhất định không thể bỏ qua những địa danh này

(Du lịch) - Đất nước Úc không chỉ có những bãi tắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng rực rỡ, hay những xavan ngút tầm mắt, trải dài tới tận chân trời, mà còn là nơi ẩn giấu rất nhiều địa danh xinh đẹp thu hút hàng nghìn du khách thích khám phá tới đây mỗi năm.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 1

1. Thác Gunlom: Đến với thác bạc Gunlom ở phía nam Vườn quốc gia Kakadu, bạn có thể đắm mình trong dòng nước mát ở hồ tự nhiên nơi đỉnh thác và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 2

2. Vịnh biển ẩn giữa những ngọn đồi Hill Inlet: Quần đảo Whitsundays nổi tiếng với bãi biển Whitehaven với làn nước trong xanh như pha lê và bãi cát trắng nhất thế giới, nhưng ít ai biết Hill Inlet ở cuối phía bắc của bãi biển có vẻ đẹp ngoạn mục đến thế nào. Để chụp được tấm hình ưng ý nhất, hãy trèo lên một trong những ngọn đồi rải rác bao quanh bãi cát trắng uốn mình mềm mại của vịnh.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 3

3. Hồ Hồng: Nằm cách thị trấn Esperance gần 3 km, trong điều kiện thích hợp, hồ nước ở đây sẽ hoàn toàn chuyển sang màu hồng nhạt như một ly sinh tố dâu. Để có tầm nhìn và các cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt vời, bạn có thể đến tháp canh dọc theo đường Eleven Mile Beach Road, cách Trung tâm Du lịch Esperance 10 phút lái xe.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 4

4. Vườn Quốc gia núi Cradle-hồ St Clair: Vườn Quốc gia núi Cradle Hồ St. Clair nằm ở hòn đảo Tasmania – nơi nổi tiếng sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt vời, những cánh rừng mưa ngàn năm tuổi, những dòng thác băng giá, cùng mặt hồ trong sáng như gương. Đến đây, dù là để chinh phục đỉnh núi Cradle sừng sững, hay chỉ để dạo bước khám phá vẻ đẹp của khu rừng cổ xưa, thì bạn cũng sẽ có những trải nghiệm cực kỳ quý giá.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 5

5. Dãy Núi Blue: Dãy Núi Xanh (Blue Mountains) là một kỳ quan độc đáo nằm trong danh sách di sản thiên nhiên thế giới. Đến đây, bạn sẽ có dịp khám phá truyền thuyết về núi Ba Chị Em (Three Sisters) từ Đỉnh Tiếng Vang (Echo Point), đây cũng là cơ hội cho những bức ảnh ngoạn mục về cảnh sắc thiên nhiên châu Úc.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 6

6. Đài Boroka Lookout: Không dành cho người sợ độ cao, nhưng nếu bạn muốn thử thách bản thân, những bức ảnh hoành tráng sẽ là phần thưởng tuyệt vời không gì sánh được. Trạm quan sát Boroka Lookout thuộc vườn quốc gia Grampians này là nơi có tầm nhìn đẹp nhất. Không cần đi bộ, du khách hoàn toàn có thể tới đây bằng ô tô.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 7

7. Hồ thiên nhiên Babinda Boulders: Nằm gần ngôi làng Babinda, bao quanh bởi trảng rừng mưa xanh mướt tầm mắt, hồ thiên nhiên này thu hút hàng nghìn du khách tới đây nghỉ mát mỗi năm.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 8

8. Rừng Sherbrooke: Nếu muốn chụp khung cảnh ma mị như trong truyện cổ tích, bạn nên dậy vào sáng sớm và đắm mình trong sương mù bao phủ khu rừng mưa này.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 9

9. Núi Glass House: Thức dậy vào sáng sớm, chinh phục đỉnh núi Glass House và tắm trong ánh nắng mặt trời rực rỡ của khung cảnh bình minh ngoạn mục nơi đây là một hoạt động không thể bỏ qua.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 10

10. Vịnh Jervis: Vịnh Jervis được mệnh danh là một trong những điểm đến an toàn và đẹp nhất thế giới, với những bờ cát trắng tinh, làn nước xanh trong như ngọc,  phong cảnh duyên hải trữ tình.  Dù là đến đây nghỉ dưỡng hay vui chơi, chắc chắn bạn sẽ ra về với những bức tuyệt vời không gì sánh được.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 11

11. Thị trấn Broome: Tới thăm nơi đây, nhất định bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm cảm giác cưỡi lạc đà ngắm hoàng hôn trên bãi biển Cable.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 12

12. Vịnh biển hình ly rượu Wineglass: Vịnh biển xinh đẹp và yên bình này nằm trên bán đảo Tasmania, nơi có cảnh quan ngoạn mục nhất nước Úc. Dù là ngắm nhìn từ trên cao, hay lặn ngụp giữa làn nước xanh ngắt của vịnh, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh để đời.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 13

13. Đảo thiên đường Fraser: Là hòn đảo cát lớn nhất thế giới với cảnh quan xinh đẹp và hấp dẫn, đảo Fraser đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Mỗi ngày có tới hàng trăm du khách tới hồ nước ngọt ở giữa đảo để nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn nơi đây.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 14

14. Núi đá Glasshouse: Nằm trên bãi biển Narooma, đây là nơi mọi nhiếp ảnh gia đều muốn chiêm ngưỡng một lần trong đời.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 15

15. Dãy cột đá vôi Mười hai Sứ đồ (Twelve Apostles): Đây là một trong những cảnh quan ấn tượng và nổi tiếng nhất nơi đây. Chỉ cần chạy xe dọc đường Đại dương Vĩ đại (Great Ocean Road), cung đường đẹp nhất nước Úc, bạn đã có cơ hội chụp những tấm ảnh để đời không cần qua chỉnh sửa.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 16

16. Vườn quốc gia Karijini: Là một trong những tác phẩm đẹp nhất mà mẹ thiên nhiên tạo ra, vẻ đẹp như lọt vào chốn tiên cảnh của công viên 2 tỷ năm tuổi này luôn thành công khiến du khách tới đây phải sững sờ.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 17

17. Vịnh Sydney: Đã đến Úc thì không thể không nhắc tới địa danh nổi tiếng này. Thay vì chụp hình từ bến Circular Quay hay nhà hát Opera House, hãy đi phà đến bến McMahons Point để có tầm nhìn tốt hơn và đỡ đông du khách hơn.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 18

18. Dãy núi Breakaways: Nằm gần thị trấn được mệnh danh là thủ đô ngọc mắt mèo của thế giới Coober Pedy, dãy Breakaways nổi lên trong cảnh hoàng hôn nắng chiều đỏ sậm tạo cho du khách cảm giác như thuộc về một hành tinh khác.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 19

19. Vịnh lửa Bay of Fires: Bãi biển Bay of Fires thuộc Tasmania được tạo nên bởi những bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh lam trong vắt và những tảng đá đỏ granit kỳ dị sừng sững. Nơi đây đẹp nhất lúc hoàng hôn và bình minh, khi ánh nắng mặt trời tạo nên những cảnh sắc rực rỡ kỳ lạ, cơ hội tuyệt vời cho những bức ảnh ngoạn mục.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 20

19. Vịnh lửa Bay of Fires: Bãi biển Bay of Fires thuộc Tasmania được tạo nên bởi những bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh lam trong vắt và những tảng đá đỏ granit kỳ dị sừng sững. Nơi đây đẹp nhất lúc hoàng hôn và bình minh, khi ánh nắng mặt trời tạo nên những cảnh sắc rực rỡ kỳ lạ, cơ hội tuyệt vời cho những bức ảnh ngoạn mục.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 21

21. Đảo Kangaroo: Đến đảo Kangaroo, bạn sẽ choáng váng bởi địa hình độc đáo của núi đá Remarkable và Admirals Arch tọa lạc tại công viên Flinders Chase. Như bước ra từ phim khoa học viễn tưởng, những hình khối đá được chạm khắc bởi thiên nhiên này nằm cheo leo trên đỉnh một vách đá hướng ra biển.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 22

22. Rừng Boranup Karri: Dạo qua rừng cây bạch đàn Karri xinh đẹp cao ngất ở Boranup luôn là một trải nghiệm thích thú dành cho các du khách. Ánh nắng mặt trời xuyên qua tán cây tạo nên khung cảnh huyền diệu cho cả khu rừng.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 23

23. Vịnh Coffin: Vịnh Coffin nằm trên mũi phía tây của bán đảo South Eyre, một bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ trải dài, bao quanh bởi những vách núi quanh co. Nếu may mắn bạn có thể bắt gặp cả chim cánh cụt hay hải cẩu. Đây cũng là nơi có loài hàu ngon nổi tiếng, hàu vịnh Coffin.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 24

24. Tháp hải đăng Cape Byron Lighthouse: Bryon nổi danh là chốn thiên đường trên mặt đất phải ghé thăm của những người đam mê dịch chuyển. Đứng trên ngọn hải đăng xa xôi nhất này, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh biển đẹp lộng lẫy, quan sát những đàn cá voi, cá heo cư ngụ ở đây, cơ hội không thể bỏ qua để chụp những tấm ảnh để đời.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 25

25. Vườn quốc gia mũi Otway: Là một khu rừng mưa nhiệt đới với từng hàng cây tro núi khổng lồ và linh sam sừng sững, nơi những hồ nước xanh ngắt tĩnh lặng ẩn mình, Vườn quốc gia mũi Otway như bước ra từ truyện thần tiên.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 26

26. Vườn quốc gia Cape Hillsborough: Muốn chụp một bức ảnh đặc trưng nhât về nước Úc thì phải đến bán đảo núi lửa này. Tại công viên tự nhiên Cape Hillsborough, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh về những chú chuột túi tắm nắng bình minh trên bãi biến.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 27

28. Thị trấn biển Flinders: Nằm trên bán đảo Mornington thanh bình đầy nắng và gió, thị trấn xinh đẹp này được bao quanh bởi bờ biển với những vách núi sừng sững. Cảnh mặt trời mọc nơi đây sẽ thanh tẩy tâm hồn bạn khỏi những bộn bề lo toan của chốn phồn hoa đô thị.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 28

27. Quần đảo Lord Howe: Nhóm đảo biệt lập, nhỏ xíu mà xinh đẹp này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tới đây, bạn sẽ được chinh phục những đỉnh núi lửa, mở rộng tầm nhìn xuống những con đường nhỏ uốn lượn như dải lụa, bãi biển Blinky với biển xanh, cát trắng mịn tinh; được lặn ngắm các loài rùa, cá thần tiên, cá vẹt cầu vồng,… trong làn nước xanh trong như pha lê, được ngắm những rặng san hô đầy màu sắc tuyệt đẹp dưới đáy biển

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 29

29. Thác Wallaman: Với độ cao 268 m, Wallaman là thác nước đơn cao nhất của Úc, nằm trong Công viên quốc gia Girringun, bang Queensland.  Dù chiêm ngưỡng từ góc độ nào, vẻ đẹp hùng tráng của thác nước vẫn không thay đổi.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 30

30. Đảo Rottnet: Ở đảo Rottnest bạn có thể tự do khám phá những bãi biển yên tĩnh cát trắng trải dài, và lặn ngắm những rặng san hô xinh đẹp nhiều màu. Đây cũng là nơi ở của một trong số những loài thú có túi dễ thương nhất thế giới, Quokka. Những chú Quokka chỉ nhỉnh hơn mèo một chút này nổi tiếng là cực kỳ ăn ảnh và rất thích chụp “tự sướng” đấy.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 31

31. Cung đường uốn khúc từ Bondi tới Bronte: Bãi biển Bondi có thể là nơi tụ hội của những người đam mê lướt sóng và mọi khách du lịch trên thế giới khi tới thăm thành phố này, nhưng hãy bỏ qua bãi biển đông nghẹt đó và dạo trên con đường ven biển từ Bondi tới Bronte, nơi bạn có thể ngắm nhìn những con sóng khổng lồ đổ vào bãi cát mênh mông.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 32

32. Hẻm núi Kings Canyon: Dạo bước trên đỉnh những vách đá đỏ nhấp nhô hứa hẹn nhiều điều thú vị để bạn khám phá, như tầm nhìn bao quát khung cảnh hùng vĩ của khu rừng dưới chân núi, cùng những miền đất trải dài tới tận đường chân trời.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 33

33. Vườn quốc gia Innes: Công viên quốc gia này là nơi tập trung những bãi biển lướt sóng đẳng cấp thế giới dành cho những người đam mê thể thao, còn nếu bạn yêu thích phiêu lưu và sẵn sàng cho những thử thách, bãi đắm tàu và những cung đường đi bộ ven biển là thiên đường dành của bạn.  Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ trải nghiệm cắm trại ở đây nhé.

toi uc, nhat dinh khong the bo qua nhung dia danh nay hinh anh 34

34. Vườn quốc gia Uluru-Kata Tjuta: Núi đá khổng lồ Uluru nơi đây nhìn từ xa như một con thú khổng lồ đang nằm nghỉ trên một mặt đất,  Từ sáng sớm đến lúc chạng vạng tối, màu sắc ánh sáng bao phủ ngọn núi đá liên tục thay đổi rực rỡ luân phiên, khiến ngọn núi với biệt danh ”ngũ sắc độc thạch sơn” đặc biệt mang vẻ hùng vĩ, tráng lệ.


Tin khác
 

Trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.79286 sec| 2069.805 kb