Search
Thứ 5, 09/10/2014, 11:52 AM

Điều gì làm nên sự danh giá của chiếc điện thoại siêu sang Vertu

Đẳng cấp của Vertu siêu sang được hình thành bởi nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là việc chế tác thủ công, dịch vụ hoàn hảo và thiết kế siêu xa xỉ.

Ngày nay chiếc điện thoại không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc, nó còn là phương thức thể hiện tính cách và đẳng cấp của người sử dụng. Nếu như thích sự năng động, trẻ trung, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những mẫu điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Còn đối với những doanh nhân thành đạt, những , những người mà tiền bạc không còn là vấn đề phải bận tâm thì việc lựa chọn một chiếc điện thoại giúp "ngầm" thể hiện đẳng cấp của bản thân là điều họ hướng đến. Lúc này Vertu - hãng điện thoại siêu sang bậc nhất thế giới là một lựa chọn hoàn hảo.

Điện thoại Vertu khẳng định đẳng cấp, giàu sang và quyền lực.

Những chiếc điện thoại với logo Vertu mang theo sự lịch lãm, đẳng cấp đặc biệt là sự giàu sang và quyền lực. Vậy điều gì đã làm nên sự danh giá của chiếc điện thoại siêu sang này?

Minh chứng cho sự tài hoa của người thợ

Để trở thành nhân viên của Vertu chắc hẳn cũng lắm gian nan. Mỗi kỹ sư sẽ trải qua khoá tập huấn lắp ráp linh kiện trong vòng 6 tháng đến 1 năm tuỳ trình độ mỗi người. Ngay cả khi được chính thức nhận việc, mỗi kỹ sư dù là người lành nghề nhất đều phải tuân thủ theo một quy trình lắp ráp nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo khi thành phẩm.

Với mỗi mẫu thiết bị, chỉ duy nhất một người đảm nhận việc lắp ráp và hoàn thiện từ đầu đến cuối. Sau khi hoàn thành, một chữ ký mang dấu ấn riêng sẽ được in chìm dưới thân điện thoại. Dựa theo đó, đã có khá nhiều khách hàng liên lạc với Vertu và mong muốn chính người kỹ sư sở hữu mẫu chữ ký này, thực hiện tiếp chiếc điện thoại thứ hai của họ.

Chữ ký mang dấu ấn cá nhân riêng biêt được khắc chìm lên thân máy.

Với châm ngôn “Điều cuối cùng chúng ta thấy là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy”. Vì thế khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đóng hộp được tiến hành một cách kỹ càng. Ngay trong phòng lắp ráp các linh kiện điện thoại, các nhân viên đều phải mặc áo bảo hộ dành riêng cho phòng thí nghiệm cùng một dây gót chân chống tĩnh điện.

Trước khi hoàn thiện, sản phẩm phải đi qua nhiều quá trình thử nghiệm chất lượng chặt chẽ. Bước đầu là thử nghiệm để khẳng định chắc chắn máy sẽ chạy hoàn hảo các chức năng, bàn phím được thử với 2 triệu lần bấm để đảm bảo chất lượng bền vững. "Trên tay" sẽ là bài đánh giá quan trọng cuối cùng, Vertu mong muốn người dùng đều có cảm nhận thật sự khác biệt khi cầm trên tay sản phẩm. Nếu không đạt chuẩn ở bài kiểm tra cuối cùng, thiết bị rất có thể sẽ không được nghiệm thu và nhân viên lắp ráp sẽ được yêu cầu tháo máy, kiểm tra từng bộ phận.

Giật mình bởi sự tinh xảo bên trong

Một số dòng sản phẩm của Vertu hiện nay gồm: Signature phiên bản 2008 (thiết bị đắt nhất hiện có của Vertu), Vertu Ti 2013 (dòng máy chạy Android) và là Constellation.

Trong số đó, Vertu Signature là một trong những dòng sản phẩm được giới doanh nhân Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bắt nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature là một tác phẩm của tay nghề thủ công khéo léo. Mang phong cách từ những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công, Signature chắc chắn là một thiết bị cầm tay đẹp nhất từ trước đến nay.

Riêng bộ bàn phím cũng tốn rất nhiều công sức cho việc hoàn thiện.

Trên mỗi thiết bị này bao gồm 388 thành phần cơ khí. Vertu Signature được đánh giá là phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Bề mặt của điện thoại Signature có miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới. Bằng những vi mạch mỏng nhất trên thế giới, bàn phím của Signature là bộ phận rời phức tạp nhất. Tám kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm làm việc để hoàn thiện bàn phím này. Tương tự như cách thức những nhà sản xuất xe hơi tầm cỡ thế giới "cân chỉnh" tiếng động khi mở cửa xe để có được âm thanh nghe dễ chịu nhất, bàn phím đã được cân chỉnh để mang lại cảm nhận hoàn hảo. Sau khi xem xét hàng trăm loại bàn phím khác nhau, các nhà thiết kế Vertu đã đưa ra một loại phím bấm độc đáo đáp ứng độ nhấn của ngón tay đến một mức độ nhất định một cách đều đặn.

Vertu Signature - vô số những tinh hoa được đặt vào bên trong chiếc điện thoại này.

Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby. Với những sáng tạo độc đáo cả về kiểu dáng, cấu tạo và chất liệu, Vertu Signature xứng đáng là người bạn đồng hành và là biểu tượng của giới doanh nhân thành đạt.

“Sống sót” sau những cuộc thử nghiệm sức bền

Tại các phòng thí nghiệm của Vertu, chiếc điện thoại này được kiểm tra và thử nghiệm sức bền để vẫn hoạt động bình thường dù bị va đập vào các bề mặt cứng. “Thậm chí sau khi bị rơi nhiều lần, điện thoại Vertu vẫn hoạt động bình thường”, Mark Hill, giám đốc dây chuyền sản phẩm của Vertu cho biết.

Sức bền của điện thoại Vertu còn được đẩy lên mức cao nhất, kể cả khi bị bóng thép rơi thẳng vào màn hình. Những chiếc điện thoại xa xỉ này còn được tung hứng trong các máy thử nghiệm hay bị đặt trong nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt (-40°C/+85°C)…

Sức bền của điện thoại Vertu còn được đẩy lên mức cao nhất

Cuối cùng là phần kiểm tra mô phỏng 5 năm sử dụng sản phẩm, nhằm đảm bảo tuổi thọ của mỗi chiếc Vertu xa xỉ. Được trang bị màn hình tinh thể lỏng sapphire chống xước, điện thoại Vertu có thể chịu được mọi va chạm trực tiếp.

Đó là lý do giúp Vertu trở thành dòng điện thoại bền vững và đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp điện thoại di động.

Các nút bấm đưa người dùng ra thế giới của Vertu

Rất nhiều người dùng Vertu trở nên cuồng nhiệt với thương hiệu này và giới thiệu gia đình bạn bè mình trở thành những khách hàng trung thành của hãng. Bí quyết chính là những dịch vụ độc quyền như Vertu Life hay Vertu Concierge nổi tiếng.

Vertu Life

Dịch vụ này có trên tất cả các thiết bị di động của Vertu. Nó cho phép bạn gia nhập những câu lạc bộ độc quyền xa xỉ nhất, có được lời mời tới các sự kiện đẳng cấp thế giới, sự kiện thể thao lớn nhất hay những buổi hòa nhạc cao cấp.

Nó cũng là tấm vé cho bạn ra vào những sự kiện giới hạn người tham dự của các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới hay những nơi sang trọng bậc nhất tại các thành phố lớn.

Vertu Concierge

Dịch vụ này dành cho chủ nhân của những chiếc Signature và Vertu Ti. Người dùng có thể truy cập dịch vụ này từ chiếc Vertu của mình bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Italy, Nga, Ả Rập, Trung Quốc.
Ngoài việc cho phép tiếp cận ngay lập tức với các dịch vụ và lợi ích đẳng cấp, người dùng còn được hỗ trợ 24/24 trên toàn thế giới, bao gồm những gợi ý khách sạn và đặt phòng ưu tiên. Dịch vụ này giúp người dùng làm mọi thứ, từ việc tìm một món quà hoàn hảo cho tới thực hiện một sự kiện đầy ý nghĩa. Vertu Concierge có thể truy cập vào mạng lưới khách sạn, nhà hàng và hàng không lớn nhất thế giới.

Minh Minh (TH) - Landmarkvietnam



Máy tính bảng

iPad lần đầu được sản xuất ở Việt Nam
Một phần dây chuyền lắp ráp iPad được chuyển tới Việt Nam, đánh dấu lần đầu thiết bị này được...
 
Apple bất ngờ ra mắt hai mẫu iPad mới
Sau khi đăng thông báo 'be right back' trên website, Apple công bố iPad Mini và iPad Air thế hệ...
 
iPad Pro 2018 sẽ mỏng chỉ 5,9 mm
Máy tính bảng thế hệ mới của Apple, dự kiến ra mắt cuối tháng 10, sẽ có thiết kế mỏng...
 
Đánh giá chi tiết iPad 9,7 inch (2018)
Mẫu iPad 9,7 inch năm nay đã có giá bán vừa tầm hơn, cấu hình mạnh hơn và hướng tới...

Kinh nghiệm-Thủ thuật

FPT nhập hệ thống máy chủ DGX H100 huấn luyện AI đầu tiên của NVIDIA về Việt Nam
Hệ thống máy chủ DGX H100 được nhập về Việt Nam ngày 9/5, đánh dấu bước đầu tiên trong việc...
 
Cảm thấy chiếc iPhone của mình ì ạch bất thường, đây là cách bạn có thể tăng tốc nó dễ dàng
Nguyên nhân iPhone ì ạch hoàn toàn có thể đến từ việc máy lưu trữ quá nhiều dữ liệu bộ...
 
Hướng Dẫn Tạo Ảnh SVG Động Trên Svganimation.net
Bạn có thắc mắc về SVG và chưa tìm được lời giải đáp? Việc hiển thị hình ảnh trên các...
 
Cải Thiện Kỹ Năng Qua Việc Làm Bài Trắc Nghiệm Online
Bạn có biết rằng việc làm bài trắc nghiệm online không chỉ giúp cải thiện kỹ năng học tập, mà...
7 lỗi thường gặp khiến bạn mãi không đậu phỏng vấn xin việc
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao mình mãi không vượt qua vòng phỏng vấn xin việc dù sở...
 
Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Công nghệ

Nếu trả lương cao sẽ không thiếu nhân lực, kỹ sư CNTT trả 10 triệu thì không có, 20 triệu sẽ có ít, còn trả 50 triệu thì bắt đầu thừa
Nhiều khi mình nói thiếu nguồn nhân lực công nghệ cao nhưng không phải mà do lương thấp…. Do đó,...
 
FPT nhập hệ thống máy chủ DGX H100 huấn luyện AI đầu tiên của NVIDIA về Việt Nam
Hệ thống máy chủ DGX H100 được nhập về Việt Nam ngày 9/5, đánh dấu bước đầu tiên trong việc...
 
Bắt tay với NVIDIA FPT chi 200 triệu USD xây các AI Factory với hệ thống siêu máy tính
Theo Biên bản ghi nhớ, FPT dự kiến đầu tư 200 triệu USD để xây dựng AI Factory cung cấp...
 
Trước miếng bánh đã chia phần của ngành chip, thị trường Việt Nam đón cơ hội thu về hàng tỷ USD
Dù là thị trường còn non trẻ, nhưng Việt Nam đang đứng trước cơn bão phát triển có một không...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.29120 sec| 1982.313 kb