Search
Thứ 6, 25/11/2022, 16:00 PM

Crowne Plaza tổ chức hội thảo với những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

(Trong nước) - Quang Vinh, Lê Hà Trúc và Lĩnh Lê đã tham gia buổi thảo luận cùng hai Tổng Giám Đốc của IHG, ông Benjamin Schwarz và ông Winston Gong về xu thế này.

Crowne Plaza tổ chức hội thảo với những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

Buổi hội thảo “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng” với sự tham gia của ba người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam cùng hai Tổng Giám Đốc quản lý khách sạn đến từ Tập đoàn IHG.

21 tháng 11 2022, Vĩnh Yên, Việt Nam: Crowne Plaza Hotels & Resorts – một thương hiệu của IHG Hotels & Resorts cũng là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới đã mời ba doanh nhân và người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam để trao đổi một trong những xu hướng quan trọng nhất hiện nay của ngành du lịch và dịch vụ: xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng.

Vào thứ Năm, ngày 17 tháng 11 năm 2022 vừa qua, sự kiện “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối” đã diễn ra với sự tham gia của Quang Vinh, , blogger du lịch, người có ảnh hưởng trên mạng ; Lê Hà Trúc, , doanh nhân, blogger du lịch, và Lĩnh Lê, doanh nhân, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch để trao đổi cách họ cân bằng cuộc sống và công việc. Tham dự hội thảo cũng có sự góp mặt của ông Benjamin Schwarz, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, và ông Winston Gong, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Hai chuyên gia đã chia sẻ những điều độc đáo trong thiết kế và dịch vụ mà các khách sạn Crowne Plaza mang lại nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng cho các doanh nhân trẻ hiện đại, một phân khúc tiềm năng cho ngành du lịch.

Được tổ chức tại khách sạn mới khai trương, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, một trong những thế hệ khách sạn mới của thương hiệu Crowne Plaza, sự kiện độc quyền này diễn ra sau khi nghiên cứu đầu tiên về Xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng được thực hiện. Để cùng trao đổi những phát hiện quan trọng của nghiên cứu, thương hiệu Crowne Plaza đã mời hơn 100 khách tham gia buổi toạ đàm về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng, phần giao lưu đặt câu hỏi và tiệc tối mang lại những cơ hội gặp gỡ và kết nối cho các khách mời tham dự sự kiện.

Nghiên cứu về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng đã tìm ra bốn xu hướng phụ mới nổi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đi du lịch:

  • Làm việc linh động từ xa: khi xu hướng làm việc từ xa đã và ngày càng phổ biến, các doanh nhân lựa chọn các địa điểm lý tưởng hơn để làm việc như resort biển hoặc khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô.
  • Công tác kết hợp nghỉ dưỡng: Ngày càng có nhiều doanh nhân có kế hoạch kéo thời gian đi công tác của mình để tận dụng kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng và đưa gia đình đi cùng.
  • Những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: Những người trẻ đi du lịch nhằm tìm nguồn cảm hứng mới, để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.
  • Gia đình nhiều thế hệ đi du lịch: các doanh nhân ngày càng ưa thích đi du lịch cùng với nhiều thế hệ trong gia đình, do vậy họ cũng sẽ tìm kiếm một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

Crowne Plaza tổ chức hội thảo với những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

Từ bên trái sang: Thuỳ Dương (người dẫn chương trình), Winston Gong, Quang Vinh, Lê Hà Trúc , Lĩnh Lê và Benjamin Schwarz

Quang Vinh chia sẻ về chủ đề làm việc linh động từ xa: “Trước đây, khi cần trao đổi với , nhà sản xuất hay đối tác, tôi luôn phải gặp trực tiếp, nhưng mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các cuộc gọi video miễn phí. Ngày nay, việc giữ liên lạc trong chuyến đi càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt khi bạn ở trong một khách sạn cung cấp các công nghệ và không gian cho phép bạn dễ dàng kết nối.”

Khi bàn luận về chủ đề công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Lĩnh Lê cho biết: “Cá nhân tôi đã làm việc này trong nhiều năm. Nếu tôi tham dự một hội nghị hoặc một cuộc họp ở nước ngoài, tôi muốn đến sớm hơn một ngày để thích nghi với múi giờ hoặc thời tiết – điều này giúp tôi duy trì tinh thần tốt để làm việc hiệu quả hơn, hoặc tôi cũng sẽ gia hạn chuyến đi thêm hai ngày sau đó để khám phá một điểm đến mới."

Lê Hà Trúc chia sẻ quan điểm về những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: “Đi đến những nơi mới, làm những điều chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại cho chúng ta sự sáng tạo và những nguồn cảm hứng mới. Tuy nhiên, chính vì lý do này, tôi nghĩ chúng ta cũng cần học nhiều kỹ năng mới để làm việc hiệu quả hơn khi làm các công việc khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo.”

Benjamin Schwarz nhận định về việc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch như sau: “Chúng ta cần phải cân nhắc phân khúc này khi xu hướng các chuyến đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Crowne Plaza là một ví dụ điển hình về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được thiết kế dành cho các du khách đi du lịch cùng nhiều thế hệ trong gia đình. Crowne Plaza mang lại sự kết hợp hài hoà giữa không gian yên tĩnh, thoải mái phù hợp với thế hệ người lớn tuổi, tuy nhiên vẫn mang đến sự thích thú cho thế hệ trẻ cùng sự hiếu khách nồng hậu và mạng lưới khách sạn tại nhiều địa điểm khác nhau – như ở Vĩnh Yên và Phú Quốc tại Việt Nam.”

Winston Gong đã tiết lộ cách Crowne Plaza mang tới các dịch vụ chu đáo đáp ứng cho nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng: “Thương hiệu Crowne Plaza với tinh thần Công việc luôn song hành cùng cuộc sống' hiện đã đươc thiết kế để đáp ứng cho văn hoá du lịch mới này. Chưa bao giờ chúng ta thấy được sự gắn kết giữa công việc và cuộc sống cá nhân như bây giờ. Crowne Plaza là thương hiệu đi đầu trong thế giới mới, sau đại dịch, là địa chỉ lý tưởng cho phong cách kết hợp giữa nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng.

Crowne Plaza mong muốn mang tới những dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nhân hiện đại. Từ phòng WorkLife, một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế mang đến sự thoải mái, khả năng kết nối và tính linh hoạt với các khu vực riêng biệt giúp tối ưu hóa không gian để làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi, cho tới sảnh Plaza Workspace, một không gian linh động để du khách vừa có thể kết hợp làm việc và thư giãn. Phong cách thiết kế của Crowne Plaza cũng khuyến khích sự giao lưu kết nối qua các sự kiện gặp mặt ấm cúng, thân mật.  

Để trải nghiệm Crowne Plaza Hotels tại Việt Nam, vui lòng tham khảo hai ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Gói ưu đãi kỉ nghiệm 1 năm đón khách

Kỉ niệm năm đầu tiên chào đón du khách trên Đảo Ngọc vào tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi bao gồm phòng lưu trú phong cách, bữa sáng thịnh soạn hàng ngày, xe đưa đón sân bay theo lịch cố định cùng gói đồ uống không giới hạn tại Amber Sands Beach Club. Giá gói ưu đãi bắt đầu từ 2,735,000++/1 phòng/1 đêm. Thời gian áp dụng: Đặt từ hôm nay đến ngày 15 tháng 12 năm 2022 để nghỉ dưỡng từ 1 đến 21 tháng 12 năm 2022 tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay qua trang web của khách sạn.  
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại thương hiệu khách sạn quốc tế duy nhất tại thành phố Vĩnh Yên với gói ưu đãi Weekend Staycation. Khi đặt một đêm nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được tặng bữa sáng thịnh soạn, 20% cho dịch vụ trị liệu tại Amber Spa cùng bữa tối cao cấp. Nếu là người đam mê chơi golf, gói ưu đãi Play & Stay là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với một đêm nghỉ dưỡng, 60 phút spa cùng 20% ưu đãi thuê sân khi chơi golf tại Thanh Lanh Valley Golf Course.
Để tìm hiểu thêm về:
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, vui lòng truy cập trang web khách sạn
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, vui lòng truy cập trang web khách sạn


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.23186 sec| 2108.578 kb