Search
Thứ 2, 30/03/2015, 09:15 AM

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

(Xe 360) - Saigon Autotech luôn là sự lựa chọn số một cho các hãng xe tên tuổi trên toàn thế giới tham gia trưng bày và định hình khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những triển lãm hàng đầu Việt Nam trong việc xúc tiến các hoạt động thương mại trong và ngoài nước, Autotech luôn là sự lựa chọn số một cho các hãng xe tên tuổi trên toàn thế giới tham gia trưng bày và định hình khách hàng mục tiêu của mình tại thị trường Việt Nam. Saigon Autotech còn là nơi qui tụ của các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe đạp điện và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ như: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, bảo dưỡng, nội thất xe hơi....

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11 - Một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015.

Năm 2014 có thể xem là một năm kinh doanh đầy thành công của thị trường ô tô xe máy Việt Nam sau thời gian rơi vào suy thoái khi doanh số bán hàng của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đạt 157.810 xe, tăng 43% so với năm 2013 và các hãng xe máy liên tục giới thiệu trên thị trường những dòng sản phẩm mới. Như vậy có thể thấy rằng, thị trường đang có một đà phục hồi tốt để hi vọng nhiều hơn nữa vào năm 2015. Từ sự phục hồi mạnh mẽ và rõ rệt của thị trường, các Triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ cũng đang có những thay đổi để phù hợp hơn với sự phát triển chung.

Cho đến nay Saigon Autotech & Accessories là một trong số ít các triển lãm chuyên ngành Ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành quả vững chắc. Triển lãm được ghi nhận là khá thành công trong việc tạo ra không gian hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh cũng như tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trong mắt khách tham quan. Năm nay Triển lãm Quốc tế Ô tô - Xe máy - Xe đạp điện & Công nghiệp phụ trợ (SAIGON INTERNATIONAL AUTOTECH & ACCESSORIES SHOW) đã đi đến lần thứ 11 tổ chức. Tiếp thị và Tiêu dùng vinh dự là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lớn này.

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Lễ khai mạc triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2014.

Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA tiếp tục là đơn vị đứng ra tổ chức Triển lãm này từ ngày 28/05-31/05/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời. Trong 11 lần tổ chức, Saigon Autotech luôn giữ được sự phát triển về mặt quy mô rất ổn định. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng diện tích trưng bày giữa các năm tăng từ 5 – 7%, số lượng gian hàng tăng khoảng 12%, số lượng doanh nghiệp nước ngoài tham gia cũng có sự tăng trưởng hàng năm và dịch chuyển linh động theo xu hướng chung của thị trường.

Tính đến thời điểm hiện tại (02 tháng trước khi Triển lãm diễn ra), Saigon Autotech & Accessories đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng trưng bày. Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy của các thương hiệu SUBARU, PIAGIO, Motor Sports,…, Saigon Autotech còn có không gian trưng bày cho các hãng xe tải, xe chuyên dụng như SAMCO, VEAM, VINAMOTOR, FAW Giải Phóng, JAC,…. Các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch … Một số tên tuổi thương hiệu có thể kể đến ở đây, gồm có Jaan e, Motul, APM Springs, Okatsune, Ô tô 9, Casumina, Dali, TC Group, Pet Dầu nhờn,  Hergeng Việt nam, Đại Việt, Việt Thái, Tân Phát, Trường Sa, Vimet, Quốc Quang, Úc Châu – Nulon, Nano Hoàng Long, Carmudi, Vina AHA, An Lập Phương, Quý Cường, Vietmap, Yabanchain, Hoằng Đạt, Enos, Ecoburn,... Bên cạnh đó, Triển lãm  cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới như Malaysia, Thái Lan, Hoa Kì, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, khối các nước EU,… như: Jun Kaung, Taya Chain, Mobiletron, Yuan Cherng, Depo Auto Parts, Chian-yie, Gem Terminal, San Wu Rubber, PT Astra Otoparts, Advanced Connection, Nanowin Technology,…

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Quy mô của không gian trưng bày tại Saigon Autotech & Accessories Show ngày càng mở rộng. (Hình ảnh tại Saigon Autotech &Accessories 2014)

Đã trở thành một thương hiệu đồng hành và gắn bó với Saigon Autotech & Accessories trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho Triển lãm những sản phẩm nổi bật của thương hiệu SUBARU tại không gian trưng bày trong nhà với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Hơn thế nữa, những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift với những chiếc xe của nhà tài trợ Subaru sẽ có thêm những điểm mới tạo nên điểm nhấn ấn tượng tại Triển lãm Saigon Autotech năm nay. Đây cũng chính là gia vị đặc biệt giúp Triển lãm Saigon Autotech & Accessories trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn các triển lãm chuyên ngành khác.

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2015 đang chuẩn bị khởi động

Subaru – một trong những thương hiệu nổi tiếng thường xuyên góp mặt tại Saigon Autotech & Accessories Show. (Hình ảnh tại Saigon Autotech &Accessories 2014)

Đến với Saigon Autotech & Accessories lần thứ 11, các công ty, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu ô tô,… không chỉ có cơ hội được trưng bày giới thiệu sản phẩm mới của mình đến với công chúng, qua đó nhận được những đơn hàng trực tiếp cũng như thu được những phản hồi chính xác nhất về sản phẩm mà còn có cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm các nhà chào mua, đối tác, gia tăng cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp, từ đó khẳng định được vị thế thương hiệu cho doanh nghiệp và thiết lập sự có mặt của mình trên thị trường.

Theo thông tin được tiết lộ, BTC cùng các đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ mang đến cho tất cả khách tham quan và khách mua hàng tại Triển lãm những ưu đãi và quyền lợi vô cùng đặc biệt. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật và công khai trên trang web chính thức của Triển lãm: www.saigonautotech.com.vn

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới Ban Tổ Chức:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ & XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI Á CHÂU – ATFA
Hotline: 091 353 9198
Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Tel : (84-4) 3.5736728 – Ext: 10 Fax : (84-4) 3.5736727
Email : [email protected]

Website: www.atfaexpo.vn

Bạch Dương - Landmarkvietnam


 

Ô tô

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
VinFast Công Bố Doanh Số và Ấn Định Ngày Công Bố KQKD Quý 4 2023
18 Tháng 01, 2024 – Hôm nay, Công ty TNHH VinFast Auto (Công ty) đã công bố tổng số xe...

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.62508 sec| 1998.617 kb