Search
Thứ 4, 14/06/2017, 15:36 PM

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

(Tư vấn tiêu dùng) - Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một công nghệ đặt xe hoàn toàn mới - một công nghệ đặt xe trên nền tảng ứng dụng Facebook Messenger – một ứng dụng của trí tuệ nhân tạo thời cách mạng công nghiệp 4.0 được phát triển và ra mắt bởi Thành Công Taxi. Đây hứa hẹn là một bước tiến mới đánh dấu sự thay đổi đáng kể cục diện cạnh tranh giữa taxi truyền thống và taxi công nghệ trong thời gian vừa qua.

Trong buổi họp báo ngày 13/06, đại diện Taxi Thành Công chính thức thông báo trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam ra mắt ứng dụng đặt xe dựa trên nền tảng công nghệ Chatbot của Facebook với tên gọi: Thành Công App trên nền tảng Facebook ( @ThanhCongApp ). Đây thực sự là một bước đi táo bạo mang tính chất cách mạng khi mà chưa có bất kỳ một hãng vận tải hành khách nào tại Việt Nam phát triển ứng dụng này (bao gồm cả những hãng công nghệ trên thị trường Việt như Uber, Grab). 

Công nghệ ChatBot do Facebook phát triển và công bố mới chỉ trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây nhưng đã trở thành một mảnh đất hứa hẹn nhiều tiềm năng cho rất nhiều thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi sự tương tác linh hoạt trên nền tảng trí thông minh nhân tạo. Trên thế giới hiện nay đã có rất nhiều tên tuổi lớn đã và đang sử dụng ứng dụng này như: CNN ứng dụng công nghệ để lọc những bản tin cần thiết cho khách hàng, trang thương mại Spring sử dụng công nghệ để chọn ra những mẫu giầy dép với tầm giá phù hợp với khách,…

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Không phải mất hàng triệu USD để phát triển người dùng cài đặt APP như các đối thủ trên thị trường, @ThanhCongApp tận dụng hạ tầng sẵn có của Facebook là ứng dụng Facebook Messenger đang được tài đặt trên của khoảng 40 triệu người tại Việt Nam sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ mà không yêu cầu người sử dụng phải tải hay cài đặt thêm ứng dụng thứ 2. Việc sử dụng ứng dụng dễ dàng như đang nói chuyện với một người dùng khác trên Facebook Messenger.

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Như vậy để đặt xe Taxi Thành Công, ngoài việc sử dụng phương thức gọi tổng đài và vẫy xe theo cách thông thường, khách hàng của Thành Công Taxi có thể dễ dàng đặt xe qua 3 phương thức hiện đại khác: qua Website thanhcongtaxi.com, qua Ứng dụng đặt xe Thành Công App trên nền hệ điều hành IOS và Android và mới đây là ứng dụng @ThanhCongApp trên Facebook Messenger. Như vậy, Thành Công Taxi trở thành hãng taxi đầu tiên tại Việt Nam có tới 5 cách thức đặt xe tiện lợi cho khách hàng. Việc ra đời ứng dụng Thành Công App trên Facebook  hứa hẹn là một bước tiến mới đánh dấu sự thay đổi đáng kể cục diện cạnh tranh giữa taxi truyền thống và taxi công nghệ trong thời gian vừa qua.

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Ông Nguyễn Khương Duy - đại diện Taxi Thành Công cho biết, ứng dụng @ThanhCongApp trên nền tảng Facebook được công ty  bắt tay vào nghiên cứu phát triển từ giữa năm 2016 và hoàn thiện sản phẩm thử nghiệm từ tháng 4 năm 2017 sau sự kiện F8-2017 của hãng Facebook công bố nền tảng Facebook Messenger 2.0 và Facebook Space. Ứng dụng chính thức hoạt động từ 13 tháng 6 có thể kết nối tới gần 40 triệu người dùng mạng tại Việt Nam và dễ dàng cung cấp thông tin về các dịch vụ mới nhất, những thông tin ưu đãi mà Thành Công dành cho khách hàng. Việc áp dụng công nghệ mới không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí nhân sự và điều hành mà còn tạo ra một kênh mới tiếp cận khách hàng dễ dàng, hứa hẹn là một bước tiến mới đánh dấu sự thay đổi đáng kể cục diện cạnh tranh giữa taxi truyền thống và taxi công nghệ.

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Ông Duy cho biết thêm: nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm những ứng dụng đặt xe mới nhất từ Taxi Thành Công, trong thời gian tới, khách hàng đặt xe qua những ứng dụng kết nối của Thành Công Taxi như @ThanhCongApp trên nền tảng Facebook, ứng dụng MOCA để thanh toán,… sẽ nhận được những ưu đãi lớn về mức cước cũng như những giá trị dịch vụ đi kèm. Đặc biệt đáng chú ý là chương trình tuyến sân bay chiều đi và chiều về tuyến Hà Nội – Nội Bài: Giảm ngay 20.000đ cho khách hàng khi đặt xe qua ứng dụng Thành Công App trên Facebook và giảm thêm 41.000đ cho khách hàng lần đầu cài đặt ứng dụng MOCA và thực hiện thanh toán cước phí chuyến đi trên di động. Chương trình được áp dụng từ ngày 13 tháng 6 năm 2017

Như vậy cùng với việc liên kết với phương thức thanh toán công nghệ MOCA, Thành Công Taxi trở thành hãng taxi có giá cước tuyến sân bay rẻ nhất thị trường với mức giảm lên tới 61.000đ/chuyến, chiều đi từ Hà Nội – Nội Bài chỉ từ 119.000đ và chiều về Nội Bài – Hà Nội chỉ từ 159.000đ khi khách hàng đặt xe trước. 

Taxi Thành Công tiên phong ứng dụng công nghệ đặt xe qua Facebook

Thông tin về ứng dụng đặt xe Thành Công App trên nền tảng Facebook

Khách hàng có thể đặt xe như đang nói chuyện với bạn qua Messenger khi gửi tin nhắn đến @ThanhCongApp, phương thức tương tác trực tiếp giữa hành khách và tài xế taxi dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, trả lời tự động trên Messenger 2.0 của Facebook.

Thông qua GPS (hệ thống định vị toàn cầu) điện thoại và dùng Messenger, hệ thống @ThanhCongApp thông minh sẽ tự động nhận diện và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho khách hàng giống như một nhân viên

Hệ thống không yêu cầu khách hàng cài thêm bất cứ Mobile APP nào, nên không chiếm dụng bộ nhớ và thời gian cài đặt. Việc tương tác trực tiếp này mang lại cảm giác thân thiện hơn rất nhiều so với việc sử dụng những ứng dụng đặt xe đã có trước đó trên thị trường.

Các dòng xe Luxury  Thành Công Car  (dòng xe taxi không mào kiểu mới) hay Thành Công Taxi đều có sẵn trên ứng dụng này. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin ưu đãi mới nhất từ Thành Công thông qua cửa sổ chat Messenger của Facebook hay góp ý hay nhận tư vấn từ hãng một cách hoàn toàn tự động. 

@ThanhCongApp trên Facebook triển khai trên toàn hệ thống Thành Công Taxi từ ngày 13/06/2017 gồm Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Huế. Đây là ứng dụng thứ 2 được hãng Taxi Thành Công ra mắt chỉ sau 6 tháng kể từ khi ra mắt ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh mang tên Thành Công APP. @ThanhCongApp trên Facebook hứa hẹn là ứng dụng đắc lực mang lại những trải nghiệm dịch vận tải khách hoàn toàn mới dành cho người Việt.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Thiên Phong 
THANH CONG TAXI
Add: Số 1 Long Biên, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.6261.5168
Fax         : 04.6261.3453


Tin khác
 

Thị trường

3
Hãy "vạch trần" những thói quen tưởng chừng như tiết kiệm tiền nhưng thực chất lại là vô ích.
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đóng cửa hàng chục phòng giao dịch trong 6 tháng qua
Trong những tháng gần đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) liên tục thông báo chấm dứt hoạt động phòng...
 
Mỹ phẩm cỏ mềm đồng hành cùng hoa hậu H'Hen Niê hướng về trẻ em vùng cao
Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê cùng thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đã cùng hỗ trợ xây...
 
Dẫn đầu với hơn 30.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng, Viettel Money xuất sắc thắng giải tại Smart Choice Awards 2023
Mới đây, Viettel Money đã chiến thắng tại giải thưởng Better Choice Awards 2023, hạng mục Smart Choice Awards, linh...

Hàng thật & Hàng giả

Khi “vòng 3” xuất hiện biểu hiện này, coi chừng cholesterol tăng vọt, phát hiện sớm sẽ ít bệnh
Cholesterol máu cao là nguyên nhân của nhiều loại bệnh nguy hiểm, cho nên khi có dấu hiệu này ở...
 
Tại sao nên chọn máy lạnh công nghiệp di động công nghiệp Nakatomi?
Mùa hè sắp đến gần, với dự báo thời tiết hè năm 2023 sẽ là một mùa hè mà nắng...
 
Nanogen xin cấp phép khẩn cấp vaccine Covid-19 Nanocovax
Ông Hồ Nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Nanogen, ngày 22/6 cho biết...
 
Vsmart Live bị tố là phiên bản đổi tên của điện thoại Trung Quốc: Vsmart nói gì?
Một đoạn video trên Youtube cho thấy smartphone mới nhất của tập đoàn Vingroup là Vsmart Live giống hệt một...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.98538 sec| 1998.055 kb