Search
Thứ 2, 30/05/2016, 08:47 AM

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

(Trong nước) - Để xua tan cái nóng nực của mùa hè miền Bắc, không gì tuyệt vời hơn là được đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả. Vậy bạn sẽ chọn bãi biển nào cho chuyến đi của mình và người thân. Dưới đây là một số bãi biển đẹp cho bạn lựa chọn.

1. Biển Hồng Vàn, đảo Cô Tô, Quảng Ninh.

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, có diện tích 47,3 km². Với khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, Cô Tô những năm gần đây trở thành một điểm đến hẫp dẫn trong du lịch phía bắc.  Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh. 

Để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo, bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng… Buổi tối là thời gian lãng mạn nhất ở bãi biển này, khi bạn có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản với mực tươi, tôm, cá hay ốc móng tay đặc sản trong tiếng sóng vỗ dào dạt và dưới ánh sáng lung linh của những chiếc đèn bão được sắp xếp hết sức tinh tế.

2. Biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Bắt đầu bằng nét bút chữ S trên bản đồ Việt Nam, Trà Cổ là bãi biển đầu tiên mà bạn chạm phải. Chẳng thế mà Tố Hữu đã có câu:” Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước” để chỉ điểm xuất phát của Trà Cổ tính theo chiều dài chữ S này.

Biển Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa trong nền nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Do nằm rìa ngoài của một đảo bồi tự nhiên nên bờ biển này có những cồn cát cao từ 3 đến 4 mét. Trà Cổ có khí hậu mát mẻ, nồng nàn hương biển không gian tĩnh mịch và còn mang đậm nét hoang sơ. Tới đây bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống ngay trên bờ biển khi thuyền chài ngư dân vừa đi đánh bắt về. 

Quanh bãi biển Trà Cổ bạn có thể đến thăm rất nhiều địa danh du lịch như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ. Ngoài ra, nếu đến Trà Cổ vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 bạn còn có thể tham gia lễ hội đình Trà Cổ - một hoạt động văn hóa rất thu hút khách du lịch.

3. Biển Đồ Sơn, Hải Phòng

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển tới 5 km, với hàng chục mỏm đồi cao từ 25 đến 130 m. Về phía tây và tây bắc, quận Đồ Sơn tiếp giáp với huyện Kiến Thụy, các hướng còn lại tiếp giáp với biển Đông. 

Đồ Sơn là một trong số những bãi biển có thể coi là khá đẹp, nơi đây có sự kết hợp giữa một bên là núi non, với hàng ngàn cây phi lao, thông, cọ,... còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa tạo nên một phong cảnh "non nước hữu tình".

Cát ở Đồ Sơn có màu đỏ hồng vào lúc hoàng hôn, nhưng lại óng vàng vào buổi sáng, như có sự giao thoa giữa trời và đất. Du khách tới đây sẽ thấy một điều, đó là cát Đồ Sơn rất mịn, ít vỏ sò vỏ hàu, lại dễ dàng thành thú vui cho những bạn nhỏ, và tạo sự sảng khoái cho hầu hết người tắm.

Đồ Sơn rất đông du khách từ khắp mọi miền Việt Nam cũng như khách quốc tế về đây tắm biển, nghỉ ngơi và , cắm trại, ngắm nhìn phong cảnh biển đẹp buổi chiều tà. 

Ngoài ra, khu du lịch Đồ Sơn còn vinh dự là nơi có hòn đảo nhân tạo đầu tiên của Việt Nam - đảo Hoa Phượng, toạ lạc tại trung tâm khu du lịch, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cực kỳ sang trọng: trung tâm thương mại cao cấp ở giữa đảo, bể bơi nhân tạo,phố ăn uống, khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu biệt thự, bến du thuyền,... là nơi lý tưởng để khách du lịch đến dừng chân và nghỉ dưỡng.

Đến với Đồ Sơn, du khách có thể đến thăm di tích bến tàu không số, nằm ở chân đồi Nghĩa Phong, tìm hiểu về con đường Hồ Chí Minh trên biển đầy gian khổ.

Tại đây hiện nay có sòng bạc Do Son Casino duy nhất ở miền BắcViệt Nam, là nơi rất nhiều du khách quốc tế đến chơi, đặc biệt là người Trung Quốc, tuy nhiên sòng bạc không cho phép người dân nội địa vào giải trí.

4. Biển Cát Bà, Hải Phòng

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, làm say lòng người. Hàng năm du lịch đảo Cát Bà thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế ghé thăm quan, nghỉ dưỡng.

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 60 km, Cát Bà là một địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho mỗi mùa hè hay những kỳ nghỉ cuối tuần. Bạn có thể dành khoảng 2 – 3 ngày để thăm thú cũng như tận hưởng không gian thoáng đãng của quần đảo này.

Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành nên du khách có thể du lịch Cát Bà quanh năm, bất kỳ mùa nào, và thời gian nào. 

Ở Cát Bà có 3 bãi tắm tập trung đông khách du lịch nhất là Cát Cò 1, 2 và 3, do nước trong vắt và nằm gần trung tâm thị trấn. Trong đó, bãi tắm Cát Cò 1 rộng hơn cả, có ba mặt gần như được bao bọc bởi núi đá. Bãi tắm Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn nhưng khá yên bình. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi.

5. Biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Bãi bển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại.

Thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất Sầm Sơn những bãi biển kỳ thú, nên thơ. Không những thế, bên cạnh biển là núi Trường Lệ sừng sững. Cùng với những hàng dừa, những rặng phi lao, ngọn núi Trường Lê đã tạo cho bãi biển Sầm Sơn những khoảnh khắc tuyệt vời khi hoà mình vào thiên nhiên.

Biển Sầm Sơn vào mỗi thời khắc trong ngày lại có những vẻ đẹp khác nhau. Sầm Sơn khi bình minh lên, bầu trời ửng hồng phía chân trời, từng đoàn thuyền đánh cá của ngư dân làng Núi trở về sau một đêm đánh bắt ngoài khơi xa, những nụ cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc báo hiệu một đêm ra khơi thành công. Và chợ hải sản Sầm Sơn được họp ngay bên bờ biển, với nguồn hải sản vô cùng phong phú của biển Sầm Sơn, du khách có thể chọn lựa và thưởng thức tôm, cua, ghẹ, mực, cá thu… vừa mới được đánh bắt trong đêm.

Khi mặt trời dần lên cao, biển Sầm Sơn lóng lánh dát vàng ánh nắng mặt trời. Buổi chiều, trời mát dịu, biển Sầm Sơn tập trung rất đông người xuống tắm. Đêm Sầm Sơn, biển mờ ảo dưới ánh trăng, sao, vẫn những đợt sóng vỗ bờ nhưng dường như êm đềm hơn, thanh thoát hơn. Đêm Sầm Sơn dường như có hai thế giới trái ngược nhau được ngăn cách bởi bức tường thiên nhiên là những rặng dừa và phi lao duyên dáng. Một bên là bờ biển dài lấp lánh ánh trăng sao, một bên là con đường Hồ Xuân Hương rực rỡ ánh đèn, tấp nập người qua lại.

6. Biển Cửa Lò, Nghệ An

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Bãi biển Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh 16km, được người Pháp phát hiện và đưa vào làm nơi nghỉ mát từ năm 1907 nhưng đến năm 2000 điểm du lịch này mới thực sự thu hút du khách. Biển Cửa Lò bãi cát mịn, sóng không quá to và dịch vụ khá dễ chịu. 

Từ thị xã Cửa Lò, du khách cũng có thể tham gia vào một trong các tour du lịch hấp dẫn khác ở trong và ngoài thị xã như: Kim Liên (Nam Đàn), Quảng trường Hồ Chí Minh (Thành phố Vinh), rừng nguyên sinh Pù Mát (Con Cuông), Lạc Xao (Lào) và Thái Lan. Với những giá trị vốn có và c do thiên nhiên ban tặng, Cửa Lò có thể phát triển nhiều loại hình du lịch với sắc thái ý nghĩa riêng. Du lịch sinh thái: Quý khách có thể đến thăm Đảo Ngư, Đảo Mắt, khu du lịch sinh thái Cửa Hội, Hang Bua, nước khoáng Kim Sơn. Lộ trình du lịch này đã được xây dựng, quý khách có thể đến thăm các điểm du lịch đem lại cho du khách sự thoải mái khi hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên Cửa Lò.

7. Biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Thiên Cầm nghĩa là “cung đàn biển”, bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh nằm cách trung tâm thành phố 20km. Bãi biển này nằm giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi giống như một hình cánh cung trải dài gần 3 km. Cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời án ngự dòng suối Kỳ La, để dòng suối trong vắt này uốn lượn rồi đổ ra biển.

Tên gọi của biển Thiên Cầm gắn với tương truyền ngày xưa vua Hồ Quý Ly đi thị sát đất phòng thủ đến nơi này vẳng nghe tiếng gió, tiếng sóng, tiếng lá reo cùng dội vào vách núi tạo nên một bản nhạc du dương, nên đặt tên cho vùng này là Thiên Cầm nghĩa là “Đàn trời”. Ngoài vẻ đẹp của biển, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những hòn đảo, dãy núi uốn lượn xung quanh mang đến vẻ đẹp sơn thủy hữu tình hiếm có. 

8. Biển Lăng Cô, Huế

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Vịnh Lăng Cô (huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế) cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam và thành phố Huế 70 km về phía Bắc, từng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2009. Bạn có thể kết hợp chuyến vi vu Lăng Cô với nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác bởi vịnh biển này nằm giữa 3 trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa thế giới là: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn với bán kính là 70 km.

Lăng Cô  là nơi lý tưởng cho những du khách yêu biển. Nằm trên dải đất duyên hải miền Trung với nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng, Lăng Cô với bờ biển thoải, cát trắng, nước biển trong xanh, và nhiệt độ trung bình khoảng 25oC vào mùa hè, đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Với phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, trải dài trên bờ cong đẹp nhất của đất nước, Lăng Cô chứa đựng gần như tất cả những gì mà thiên nhiên có thể ban tặng: màu xanh của núi rừng nhiệt đới, những dải cát trắng mịn, ánh nắng tràn đầy và biển xanh mát mẻ, trong suốt như pha lê. Đây là vịnh biển thứ 3 của Việt Nam, sau Hạ Long và Nha Trang có tên trong danh sách 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

9. Biển Thuận An, Huế

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Biển Thuân An là nơi sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi chảy ra biển Đông, cách kinh thành Huế về hướng Đông khoảng 13 km, vua Thiệu Trị xếp là cảnh đẹp thứ 10 trong Thần kinh nhị thập cảnh. Cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe máy, bãi biển Thuận An dài 12 km với những con sóng vỗ hiền hòa mát lạnh. Du khách thường đến đây vào khoảng tháng 4 đến tháng 9, lúc tiết trời nóng bức nhất. Du khách có thể thuê lều trại, ở hoang dã ngay trên bãi biển và thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh. Đêm đến, du khách có thể đi dạo dọc bờ biển, hoặc thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nguyên nướng trên bếp than thơm lừng.

Du khách có thể đến Thuận An bằng đường bộ qua những xóm làng trù phú, cây trái um sùm, những cánh đồng lúa bát ngát. Hoặc có thể xuôi theo dòng sông Hương Giang lướt qua những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, diễm lệ ở đoạn cuối con sông. Đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi thán phục về vẻ đẹp của một vùng trời, biển đặc biệt là khi bình minh lên. Khi mặt trời ló rạng, những tia nắng như được đánh thức sau một giấc ngủ dài, oằn mình vươn vai bên sương muối mịt mờ của sóng biển tạo nên bức tranh không gian ba chiều.

Những người dân chài lưới nhỏ bé đang mưu sinh mập mờ trên bãi biển càng tô thêm sự sinh động, chân thực cho bức tranh thiên nhiên bãi biển Thuận An. Biển Thuận An vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp với làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng thoai thoải trải dài, sạch sẽ. Có hai điều khiến du khách thấy khá lạ ở đây là : bãi cát sạch tinh không có vỏ ốc và nước biển có vị mằn mặn hơn bình thường. Suốt từ sáng đến 3h chiều nước biển có màu xanh ngắt và bãi cát trắng lóng lánh tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, hiếm có. Hoạt động náo nhiệt nhất ở Thuận An là vào mùa tắm biển từ tháng 4 đến tháng 9.

Biển Thuận An mang nét bí ẩn như tính cách người Huế thêm một chút hoang sơ do dịch vụ du lịch chưa phát triển. Bạn có thể lang thang dọc bờ biển đêm, hoặc thưởng thức hương vị rượu nếp làng Chuồn, những món hải sản tươi nguyên  như tôm, sò huyết, mực… nướng trên bếp than thơm lừng tại bãi biển và các truyền thống của người dân địa phương như bánh lộc, bánh nậm...

10. Biễn Mỹ Khê, Đà Nẵng

10 bãi biển đẹp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này

Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với đường bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh và trong cùng với hệ thống khách sạn cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng hai bên bờ biển bãi biển Mỹ Khê là nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch, nghỉ dưỡng. Bên cạnh du lịch tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê còn diễn ra nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển… cùng nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn khác.

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...

Giống như các bãi biển khác của Đà Nẵng, Mỹ Khê phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

Khi hoàng hôn buông xuống, Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, không gian của thời khắc giao hòa giữa ngày và đêm dường như đặc quánh và vô tình khiến cho lòng người lữ khách có cảm giác bị chùng xuống bất chợt.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.10733 sec| 2067.531 kb