Search
Thứ 2, 27/06/2016, 13:30 PM

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

(Tour du lịch) - Sở hữu những không gian đặc biệt dành cho những buổi hội thảo theo từng quy mô, Sông Hồng resort đã và đang trở thành một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để tổ chức những cuộc hội thảo quan trọng!

Là một resort tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại: 189 đường Lam Sơn – phường Tích Sơn – TP. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Sông Hồng resort trong những năm qua luôn là một trong những địa điểm được các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao và lựa chọn mỗi khi diễn ra bất cứ cuộc hội thảo hay tổ chức sự kiến lớn, bé nào. 

Với quy mô 4 phòng tổ chức, phù hợp với từng điều kiện, yêu cầu của từng buổi hội thảo, bữa tiệc, Sông Hồng resort nghiệp từ , hỗ trợ trang trí đến tổ chức cho các cuộc hội thảo diễn ra đều nhanh chóng, đảm bảo và chuyên nghiệp.

Nếu các cá nhân, doanh nghiệp muốn lựa chọn một nơi để tổ chức các cuộc họp, sự kiện quan trọng với những yêu cầu cao về sự an toàn,bảo mật về thông tin thì phòng hội thảo Hoàng gia chính là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Nằm tại tầng 7 khu building 7 tầng, Trung tâm Hội thảo Sông Hồng Hoàng Gia được coi là một trong những phòng hội thảo sang trọng nhất của khu Resort.

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Sàn phòng hội thảo được trải thảm cao cấp, hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp với các buổi tổ chức sự kiện sang trọng trong không gian yên tĩnh, kín đáo.

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

 Phòng có sức chứa từ 40-80 đại biểu, khách hàng có thể sử dụng địa điểm này hội họp, tổ chức tiệc buffet, tiệc đứng giao lưu nội bộ và các sự kiện trọng đại khác tại địa điểm san trọng này.

Tại phòng hội thảo Hoàng Gia, Sông Hồng resort sẽ setup phòng hội thảo dành cho các buổi hội họp với đầy đủ các thiết bị như: Âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn hội thảo, míc không dây. Ngoài ra: Giấy trắng, bút chì, biển chỉ dẫn, biển tên, hoa để bục phát biểu, hoa bàn chủ tọa... đều được Sông Hồng resort cung cấp đầy đủ để buỏi hội thảo diễn ra thành công rực rỡ

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Công ty Mobifone khu vực IV (Công ty thành viên của Tổng công ty Viễn thông Mobifone) - một khách hàng thân thiết của Sông Hồng Resort đã tổ chức hội nghị “Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh 2015 và triển khai kế hoạch kinh doanh 2016” tại phòng hội nghị cao cấp Hoàng Gia - tầng 7 khách sạn Sông Hồng - Sông Hồng Resort TP Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

Còn nếu quy mô của buổi hội thảo lên tới hơn 100 đại biểu, Sông Hồng resort gợi ý cho khách hàng lựa chọn: Phòng họp Sông Hồng. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn bởi phòng nằm ở ngay tầng 1 phía bên phải của khách sạn. Phòng hội thảo Sông Hồng là địa điểm phù hợp cho những đoàn khách ngại di chuyển nhiều.

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn setup bàn ghế theo chủ đích của mình để có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu và mục đích khác nhau của sự kiện. Phòng họp được trang bị các thiết bị, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bục phát biểu hiện đại và thuận lợi nhất. 

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc và các sự kiện trọng đại khác…

Một địa điểm thường xuyên được các khách hàng yêu thích và lựa chọn là: Phòng hội thảo Sông Lô. Căn phòng này được mang của một dòng sông. Với sức chứa gần 200 đại biểu, đây là một địa điểm rất đỗi quen thuộc với các Bộ – Ban – Ngành và doanh nghiệp muốn tổ chức các sự kiện như họp tổng kết, liên hoan, sinh nhật, gala dinner ..vv với quy mô vừa phải và tiết kiệm chi phí thuê phòng họp.

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Phòng hội thảo Sông Lô không chỉ là nơi diễn ra các cuộc hội thảo quan trọng mà còn là nơi giao lưu văn hóa văn nghệ đồng thời thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc sắc được đội ngũ  đầu bếp và nhân viên bàn do Sông Hồng Resort phục vụ.

Là một không gian tổ chức hội thảo đẹp, tiện nghi và sang trọng được Sông Hồng resort trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại. Sông Hồng resort tự hào khi phòng Hội thảo Sông Lô được lựa chọn là nơi diễn ra Hội thảo khối xúc tiến đầu tư phía Bắc năm 2016 tổ chức trong 2 ngày 24 -25/3 vừa qua.

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Quy mô buổi hội thảo được Sông Hồng resort set up lịch thiệp, sang trọng

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Bên cạnh tranh tài thể thao, các vận động viên còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc biệt. Sông Hồng Resort vinh dự khi đóng góp một phần không nhỏ để mùa Hội thảo do UBND Tỉnh Vĩnh Phúc đăng cai tổ chức diễn ra thành công rực rỡ. 

Hay Cuộc hội thảo thẩm vấn - văn phòng cuộc hội diễn ra vào ngày 17/06 vừa qua, Phòng hội thảo Sông Lô cũng vinh dự là nơi tổ chức. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ ân cần đến từ các nhân viên phục vụ của Sông Hồng resort, cuộc hội thảo thẩm vấn đã diễn ra hết sức tốt đẹp. 

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Sông Hồng Resort rất vinh dự là địa điểm Ban tổ chức luôn tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Và một địa điểm cuối cùng tọa lạc tại ngay trung tâm của khu du lịch sinh thái Sông Hồng resort, nằm sát bên bờ Đàm Vạc thơ mộng, yên bình là: Trung tâm hội nghị đa năng cao cấp Nhà thủ đô. Đây chính là một điểm nhấn ấn tượng của khu sinh thái khi ngay từ lối vào là đài phun nước hình tròn cùng thiên nhiên cỏ cây xanh tươi. mát mẻ và bể bơi với dòng nước xanh mát... 

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Lối vào xanh mướt

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Bể bơi xanh mát

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

...Đây chính là nơi thích hợp để tổ chức các bữa tiệc bufet, tiệc BBQ náo nhiệt.

Không chỉ với sức chứa từ 180 đến cả 1000 người, Nhà thủ đô còn được đầu tư hoành tráng với các trang thiết bị: nội thất, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, đồng bộ, hiện đại phục vụ cho các sự kiện lớn như: Hội nghị, đại tiệc, họp mặt, tổng kết… 

Đặc biệt, không chỉ dừng lại là nơi tổ chức các cuộc hội họp thuần túy, Nhà Thủ đô còn là địa điểm diễn ra các bữa tiệc cưới sang trọng, tinh tế với nhiều gói ưu đãi dành riêng cho các cặp uyên ương khi lựa chọn đến đây.

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Một không gian tiệc cưới nguy nga với hai tông màu chủ đạo: trắng - tím của một cặp uyên ương đã lựa chọn Nhà Thủ đô để tổ chức lễ cưới

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

Hay tông màu truyền thống Đỏ - Trắng làm không gian trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết

Sông Hồng Resort - Không gian hội thảo sang trọng!

hơn cả là sự ấm cúng, hạnh phúc trong lời chúc phúc cuả gia đình, bạn bè. Sông Hồng resort tự hào khi làm trọn vẹn hơn "giấc mơ hạnh phúc" của các cặp uyên ương

Với chi phí phải chăng, một không gian hội họp sang trọng, lịch sự chỉ có thể tại Sông Hồng resort. Hãy ghé thăm và khả sát thực tế để biết rõ hơn về địa điểm tổ chức lý tưởng này. Chắc chắn sẽ bạn sẽ choáng ngợp trước không gian tinh tế, đẳng cấp này tại khu resort đẳng cấp 4 sao này của chúng tôi.

Để nhận báo giá ưu đãi hoặc giá của các chương trình khuyến mãi của các phòng Hội thảo đa năng này. Quý khách vui lòng liên hệ:

SÔNG HỒNG RESORT 
Địa chỉ: 189 Lam Sơn – Tích Sơn, Tp Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Tel: 02113. 777.777 - 0211. 625.9999 - Fax: 0211 625.8888
Email: [email protected] 
PKD – Văn phòng đại diện tại Hà nội
Địa chỉ: số nhà 10/ 105 Nguyễn phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 043. 756 5555 – 37915 425 
Email: [email protected] - http://songhongresort.com


 

Trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.34409 sec| 2011.008 kb