Search
Thứ 4, 26/07/2017, 10:00 AM

12 cung hoàng đạo sẽ là đại diện cho nhà mốt nào?

(Thời trang) - Cung hoàng đạo không chỉ đại diện cho tính cách, suy nghĩ mà còn cả phong cách thời trang của bạn. Vậy bạn đã từng nghĩ nếu là một nhà mốt thì 12 cung hoàng đạo sẽ là thương hiệu nào chưa?

Nếu tính cách và suy nghĩ của các khác biệt và đa dạng thì thì phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo cũng vậy. Bạn hãy cùng khám phá xem cung hoàng đạo của mình sẽ là nhà mốt nào trong thế giới thời trang.

1. Bạch Dương

Đứng đầu trong danh sách 12 cung hoàng đạo, luôn đi đầu trong mọi tình huống, Bạch Dương là người không e ngại những điều mới mẻ. Có thể ví người thuộc cung này giống như gam màu đỏ, nồng nhiệt, mạnh mẽ và sôi nổi. Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo rực rỡ, nổi bật hơn phần nhiều nhờ vào phong cách của Bạch Dương. Cũng sở hữu vẻ rực rỡ, bắt mắt như vậy, Gucci có lẽ là nhà mốt phù hợp nhất với tính cách của Bạch Dương. Những thiết kế táo bạo, mới mẻ, cách biến hóa màu sắc khiến ta phần nào liên tưởng đến người cung Bạch Dương.

phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo được tô điểm bởi vẻ rực rỡ, mới mẻ của người dẫn đầu Bạch Dương

Những thiết kế với gam màu nóng đầy bắt mắt, đặc trưng cho tính cách của Bạch Dương

Phong cách thời trang 12 cung hoàng đạo

2. Kim Ngưu

Có phần trái ngược với “thủ lĩnh” Bạch Dương, Kim Ngưu là người có tính cách cẩn trọng, điềm tĩnh và ôn hòa hơn. Người thuộc cung này, vì vậy, đôi lúc bị động và thiếu tinh thần mạo hiểm. Sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ của Louis Vuitton cực kỳ phù hợp với tính cách cẩn thận của người cung Kim Ngưu. Hình ảnh sang trọng, quý phái đặc trưng của nhà mốt này có đôi chút trùng khớp với dáng vẻ điềm đạm thường thấy ở Kim Ngưu.

Louis Vuitton với dáng vẻ đài cát, sang trọng là hiện thân cho cung Kim Ngưu

Louis Vuitton với dáng vẻ đài cát, sang trọng là hiện thân cho cung Kim Ngưu

Kim Ngưu mạnh mẽ, quyết đoán

Louis Vuitton với những đường nét cứng cáp là hiện thân hoàn hảo cho Kim Ngưu

3. Song Tử

Hoạt bát, nhanh nhẹn và cởi mở là những tính từ dành riêng cho người cung Song Tử. Không quá bất ngờ khi thương hiệu Alexander McQueen được mệnh danh là “đứa con ngỗ nghịch của thời trang Anh”. Những thiết kế táo bạo, có phần quái dị của nhà mốt này khá phù hợp với tính cách tinh nghịch, thích sự mới lạ thường thấy ở người cung Song Tử.

Song Tử với đặc trưng nổi bật về màu sắc

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo được tô điểm bởi sự rực rỡ, sắc màu của Song Tử

Nét tinh nghịch của Song Tử được thể hiện đầy đủ qua trang phục của Louis Vuitton

Màu sắc giúp phong cách của Song Tử đặc biệt hơn

 

4. Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường dịu dàng, nhạy cảm và chừng mực. Với nét ôn hòa và chút đa nghi trong tính cách, người cung này thường chọn những trang phục kín đáo, đường nét mềm mại và tông màu nhã nhặn. Sở hữu gu thời trang với nét đơn giản, thanh lịch chủ đạo, Ralph Laurendường như sinh ra là để dành cho Cự Giải. Áo polo kinh điển của thương hiệu cũng mang những điểm đặc trưng của người cung Cự Giải, kín đáo và thanh lịch.

Phong cách thời trang 12 cung hoàng đạo

Cự Giải mềm mại, dịu dàng là hiện thân hoàn hảo cho quý cô Ralph Lauren. Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo không thể thiếu đi nét uyển chuyển của Cự Giải

Những điểm đặc trưng của người cung Cự Giải, kín đáo và thanh lịch

Kiểu dáng thanh lịch, mềm mại trong trang phục của Ralph Lauren

5. Sư Tử

Những người thuộc chòm sao này tính cách rất mạnh mẽ và linh hoạt. Những người cung Sư Tử luôn khiến người bên cạnh luôn bị cuốn hút bởi nhiệt huyết, tinh thần mạnh mẽ của một vị vua. Không gì khác ngoài những thiết kế xa hoa, lãng mạn đậm chất nghệ thuật của Versace có thể phù hợp với vị vua oai nghiêm Sư Tử. Màu sắc ấn tượng, kỹ thuật cao cấp, những đường cắt táo bạo và ý tưởng đột phá của nhà mốt này hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn phong cách của chòm sao Sư Tử.

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo thú vị hơn với nét đặc trưng riêng của cung Sư Tử

Vị vua Sư Tử là đại diện hoàn hảo những đường nét cứng cáp và màu sắc nổi bật. Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo thú vị hơn với nét đặc trưng riêng của cung Sư Tử

Gam màu đỏ nổi bật sinh ra là dành riêng cho vẻ oai nghiêm của Sư Tử

Quyền uy, mạnh mẽ và cuốn hút là đặc trưng của người cung Sư Tử

6. Xử Nữ

Còn thương hiệu nào có thể phù hợp với một Xử Nữ dịu dàng, tỉ mỉ hơn Elie Saab cầu kỳ và tinh tế? Những chiếc lung linh, xa hoa được thực hiện cực kì tỉ mẩn và tinh xảo của Elie Saab chính là "hiện thân" hoàn hảo của Xử Nữ cầu toàn. Thêm vào đó, tính nữ nổi bật trong từng thiết kế của nhà mốt này dường như sinh ra là để dành riêng cho dáng vẻ yêu kiều của những cô nàng cung Xử Nữ.

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo sẽ mất đi vẻ uyển chuyển cần có nếu thiếu đi đại diện Xử Nữ - Elie Saab

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo sẽ mất đi vẻ uyển chuyển cần có nếu thiếu đi đại diện Xử Nữ - Elie Saab

Những chiếc lung linh, xa hoa của Elie Saab dường như sinh ra là để dành riêng cho dáng vẻ yêu kiều của những người cung này

Elie Saab cũng như Xử Nữ, chinh phục người ta bằng vẻ quyến rũ khó cưỡng

7. Thiên Bình

Duyên dáng, lãng mạn và ngọt ngào, trong thế giới thời trang, chòm sao này chắc chắn phải đại diện cho tinh thần đậm chất Ý của nhà mốt Valentino. Những thiết kế đỉnh cao của vẻ đẹp quý phái và cổ điển, những chiếc váy dạ tiệc quyến rũ bậc nhất là tiếng nói đại diện cho tinh thần yêu cái đẹp của chòm sao này, nhà mốt này.

Duyên dáng, lãng mạn và ngọt ngào, trong thế giới thời trang, chòm sao này chắc chắn phải đại diện cho tinh thần đậm chất Ý của nhà mốt Valentino

Thiên Bình duyên dáng chắc chắn phải đại diện cho tinh thần đậm chất Ý của nhà mốt Valentino

Những chiếc váy dạ tiệc quyến rũ bậc nhất là tiếng nói đại diện cho tinh thần yêu cái đẹp của chòm sao này,

Valentino thanh lịch và ngọt ngào

8. Thiên Yết

Bí ẩn, thu hút nhưng không hề đơn giản, bọ cạp mang trong mình nét cuốn hút đặc biệt đến từ sự nguy hiểm ngay trong chính nọc độc của nó. Một điểm chung không thể chối bỏ giữa những người cung Thiên Yết và thương hiệu Miu Miu là vẻ đẹp quyến rũ chết người. Miu Miu mang đậm những nét đặc trưng trong phong cách của “cô bé” Miucia Prada thuở nhỏ: màu sắc, nữ tính và không kém phần nổi loạn.

Thiên Yết mang trong mình nét cuốn hút đặc biệt đến từ sự nguy hiểm

Điểm chung thú vị giữa những người cung Thiên Yết và Miu Miu là vẻ đẹp quyến rũ chết người

Miu Miu mang đậm những nét đặc trưng trong phong cách của “cô bé” Miucia Prada thuở nhỏ

Miu Miu đầy màu sắc, nữ tính và không kém phần nổi loạn

9. Nhân Mã

Nhanh nhẹn, phóng khoáng và láu cá, chòm sao Nhân Mã là nhân tố thú vị trong 12 chòm sao cũng như trong thời trang. Cùng chung những đặc điểm đó, thời trang của Jean Paul Gaultier mang đậm nét tinh nghịch, phá cách của một “chàng trai hư”. Màu sắc, phóng khoáng và mới lạ là điểm chung ta có thể tìm thấy ở cung Nhân Mã và thương hiệu thời trang này.

Nhân Mã là một trong những điểm nhấn thú vị nhất trong phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã là một trong những điểm nhấn thú vị nhất trong phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo

Jean Paul Gaultier mang đậm nét tinh nghịch, phá cách của một “chàng trai hư”

Màu sắc, phóng khoáng và mới lạ là điểm chung ta có thể tìm thấy ở cung Nhân Mã và thương hiệu thời trang này.

 

10. Ma Kết

Những người thuộc chòm sao này thường nhã nhặn, mực thước, bên ngoài lạnh lúc nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc và ấm áp. Khá giống với Burberry, thương hiệu này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi vẻ lịch lãm, đơn giản và lạnh lùng độc đáo. Như một Ma Kết chuẩn mực, phom dáng và chất vải Burberry đầy chuẩn mực nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, sang trọng cần có.

Burberry có nhiều điểm chung với cung Ma Kết

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo không thể thiếu vẻ lịch sự, tao nhã của cung Ma Kết

Phom dáng và chất vải Burberry đầy chuẩn mực nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, sang trọng cần có

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo được Ma Kết nhấn nhá bằng nét lạnh lùng, kiêu sa của mình

Ma Kết thường nhã nhặn, mực thước, bên ngoài lạnh lúc nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc và ấm áp

11. Bảo Bình

Năng động, cởi mở và đầy quyến rũ, người thuộc cung Bảo Bình luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nét cuốn hút, duyên dáng ngầm của mình. Cũng sở hữu vẻ rực rỡ, bắt mắt như vậy, Anna Sui có lẽ là nhà mốt phù hợp nhất với tính cách của Bảo Bình. Không ai có thể rời mắt khỏi Bảo Bình cũng như không ai có thể rời mắt của một quý cô Anna Sui.

Bảo Bình luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nét cuốn hút, duyên dáng ngầm của mình

Phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo cũng sắc màu, đa dạng như chính tính cách, suy nghĩ của các chòm sao này

Cũng sở hữu vẻ rực rỡ, bắt mắt như vậy, Anna Sui có lẽ là nhà mốt phù hợp nhất với tính cách của Bảo Bình

Không ai có thể rời mắt khỏi Bảo Bình cũng như không ai có thể rời mắt của một quý cô Anna Sui

12. Song Ngư

Trái ngược với “tâm điểm” Bảo Bình, Song Ngư mang đầy đủ vẻ uyển chuyển, dịu dàng của làn nước. Những thiết kế sang trọng, kiêu sa và đài cát của Dior khiến ta phần nào liên tưởng đến “nàng cá”. Nét lãng mạn, yêu kiều của một quý cô Song Ngư được nhà mốt Dior truyền tải trọn vẹn thông qua những nét gấp dập ly, áo xòe rộng nữ tính.

Nét lãng mạn, yêu kiều của một quý cô Song Ngư được nhà mốt Dior truyền tải trọn vẹn thông qua những nét gấp dập ly, áo xòe rộng nữ tính

Có lẽ Song Ngư là một trong những cung sở hữu gu thời trang mong manh, lãng mạn nhất trong phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo

Nét lãng mạn, yêu kiều của một quý cô Song Ngư được nhà mốt Dior truyền tải trọn vẹn thông qua những nét gấp dập ly, áo xòe rộng nữ tính

. Những thiết kế sang trọng, kiêu sa và đài cát của Dior khiến ta phần nào liên tưởng đến “nàng cá


 

Bí quyết mặc đẹp

Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
5 kiểu blazer phụ nữ sành điệu nên có
Blazer là kiểu trang phục 'có bao nhiêu cũng không đủ', giúp các chị em phối đồ đa dạng trong...
 
9 kiểu trang phục khiến bạn cao hơn nhiều centimet
Nếu bạn muốn mình trông cao hơn, lần tới khi bước xuống phố hãy thử đồng hành cùng kiểu túi...
 
Phạm Hương diện váy xẻ cao vút khoe chân dài miên man sau khi trở về từ Indonesia
Tối 17/4, vừa trở về từ Indonesia Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện. Hoa hậu...
 

Thời trang sao

Học lỏm cách diện trang sức sang chảnh, khí chất ngút ngàn như dàn sao đình đám
Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé.
 
Song Hye Kyo gây chú ý khi diện sơ mi 'không thể đơn giản hơn'
Trong những lần diện sơ mi trơn tối giản, Song Hye Kyo luôn ghi điểm về khí chất và phong...
 
Ngọc Trinh tiếp tục 'mặc như không' dự show thời trang
Bất chấp bị chỉ trích với trang phục hở hang tại Cannes, Ngọc Trinh vẫn ưa thích phong cách gợi...
 
H'Hen Niê vượt mặt HH Venezuela trở thành
H'Hen Niê chính thức trở thành gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.96151 sec| 2055.195 kb