Search
Thứ 3, 19/01/2021, 14:52 PM

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

(Thị trường) - Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã ký kết hợp tác thành công để ra mắt dự án “Ươm Mầm Tương Lai”. Dự án ra đời với mục đích bảo trợ cho 1.260 trẻ em nghèo trên 63 tỉnh thành, mỗi tỉnh thành là 20 em được đi học hết lớp 12.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

CEO Công ty Cổ phần Mart24h ký kết với Chủ tịch HTKNYTVN

Tại sự kiện trọng đại này, Hành Trình Kết Nối Yêu Thương và Mart24h đã trao chứng nhận “Đại Sứ Nhân Ái” cho toàn bộ hệ thống Nhà phân phối trên toàn quốc của Công ty Cổ phần Mart24h. Tất cả các Nhà phân phối của Mart24h đều được Hành Trình Kết Nối Yêu Thương chứng nhận là “Đại Sứ Nhân Ái” của Hành Trình Kết Nối Yêu Thương tại tỉnh đó. Các “Đại Sứ Nhân Ái” sẽ cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương và đại diện cho Mart24h thực hiện các công việc thiện nguyện tại địa phương đó.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

Công ty Cổ phần Mart24h trao chứng nhận “Đại Sứ Nhân Ái” cho Hệ thống Nhà phân phối

Các sản phẩm mà hệ thống siêu thị Mart24h kinh doanh khi bán ra đều được trích 1 phần để xây dựng quỹ ”Ươm Mầm Tương Lai” tại các tỉnh. Các sản phẩm được bán tại tỉnh thành nào thì số tiền ủng hộ được sẽ giữ lại để hỗ trợ cho nghèo tại tỉnh đó.

Và chính các Nhà phân phối sẽ là đại diện cho Hành Trình Kết Nối Yêu Thương và Mart24h để thực hiện trao tặng các suất học bổng cho các em tại mỗi tỉnh thành. Đây quả là một hành động tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn.

Mart24h – Nơi kết nối triệu trái tim yêu thương

Sau gần một năm hoạt động và phát triển với sản phẩm Giấy Giặt Quần Áo Han Jang, đến nay Mart24h là hệ thống siêu thị kết nối yêu thương lớn nhất Việt Nam, có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành. Tất cả các sản phẩm mà Mart24h kinh doanh đều mang tiêu chí là sản phẩm xanh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

Hệ thống Nhà phân phối của Công ty Cổ phần Mart24h với sản phẩm Giấy giặt Han Jang

Hợp tác với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương lần này, Mart24h mang đến sản phẩm Giấy Giặt Quần Áo Han Jang. Đây là một sản phẩm giặt tẩy thế hệ mới đến từ Hàn Quốc được sản xuất bởi Tập đoàn UPL Clean – Là một trong những Công ty hàng đầu Hàn Quốc về ngành hoá mỹ phầm. Giấy Giặt Han Jang ra đời là một cuộc cách mạng giặt tẩy trên toàn thế giới, Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện chất giặt tẩy là dạng 1 tờ giấy, đại diện cho thế hệ giặt tẩy thân thiện với môi trường. Thành phần 100% thiên nhiên, Giấy giặt Quần Áo Han Jang đảm bảo cả 2 tiêu chí đó là vừa giặt sạch quần áo, vừa an toàn cho sức khỏe.

Mart24h tự hào là đơn vị đầu tiên và độc độc quyền mang sản phẩm tuyệt vời này đến với tay người tiêu dùng Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng Việt là một trong 10 nước đầu tiên được sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Điều đặc biệt Giấy Giặt Han Jang chính là cầu nối giúp cho Mart24h cùng các Nhà phân phối, Đại lý của mình thực hiện việc làm vô cùng ý nghĩa chỉ bằng những hành động thiết yếu hàng ngày, và quan trọng hơn bắt đầu từ bây giờ Giấy Giặt Han Jang sẽ góp phần cho hàng triệu trẻ em nghèo được giúp đỡ.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

  Tem Hành Trình Kết Nối Yêu Thương

Tất cả các sản phẩm của Mart24h đều có tem Hành Trình Kết Nối Yêu Thương với 2 mã QR, 1 mã QR để truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm và 1 mã QR để truy xuất những người đã ủng hộ cho quỹ “Ươm Mầm Tương Lai”.

Khi người tiêu dùng quét mã QR bên trái tem thì sẽ thấy được tất cả thông tin về sản phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, thông tin Nhà sản xuất, thông tin Nhà phân phối, Các Chứng nhận, chứng chỉ,… Hành Trình Kết Nối Yêu Thương sẽ là đơn vị đứng ra hỗ trợ cho người tiêu dùng trong những trường hợp gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Khi quét mã QR bên phải tem là người tiêu dùng đã trích ra một số tiền nhỏ để góp quỹ ủng hộ trẻ em, đồng thời người quét có thể kiểm tra được tổng số tiền mà người dân trong tỉnh mình đã ủng hộ được khi dùng sản phẩm. Và số tiền sau quyên góp là bao nhiêu sẽ được dùng để bảo trợ cho trẻ em ở chính tỉnh đó. Đây là điều đặc biệt mà từ trước đến nay chưa có đơn vị doanh nghiệp nào có thể làm được. Thông qua mã QR này, người tiêu dùng, Nhà phân phối cùng Mart24h và Hành Trình Kết Nối Yêu Thương có thể cùng nhau giám sát số tiền đã ủng hộ và sử dụng số tiền này đúng người, đúng mục đích, đúng ý nghĩa.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

5.000vnđ sẽ được trích ra khi người tiêu dùng sử dụng 1 túi Giấy Giặt Han Jang

Trong buổi lễ, Anh Nguyễn Văn Phòng – CEO Công ty Cổ phần Mart24h, cũng là người sáng lập ra dự án “Ươm Mầm Tương Lai” : “ Trong mỗi con người Việt Nam chúng ta, ai cũng có tấm lòng thiện nguyện cao cả. Các bạn có thể thấy năm 2020 vừa qua, khi đồng bào miền Trung của chúng ta gặp phải rất nhiều khó khăn từ thiên tai thì cả nước ta, người người nhà nhà cùng chung tay giúp đỡ miền Trung thân yêu. Tôi cũng là 1 trong số đó, khi trực tiếp nhiều ngày cùng đoàn đi hỗ trợ tại miền Trung, chứng kiến rất nhiều tấm lòng cao cả của bà con cả nước hướng về miền Trung tôi thực sự cảm động và tự hào về người dân đất nước mình. Chỉ cần có cơ hội hoặc khi cần thiết là mọi người dân Việt Nam đều sẵn sàng thiện nguyện hết khả năng của mình.

Với ý nghĩa giúp cho mọi người dân có thể làm thiện nguyện hàng ngày một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chi tiêu gia đình, tôi và anh Đinh Trọng Vỹ  - Chủ tịch của Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã quyết định ký kết hợp tác chiến lược. Tất cả các sản phẩm mà Mart24h kinh doanh đều sẽ dán tem HTKNYTVN để trích 1 số tiền làm từ thiện. Người tiêu dùng vẫn mua các sản phẩm với giá thành như trên thị trường, nhưng khi quét mã QR của HTNKYTVN thì Mart24h sẽ thay mặt người tiêu dùng chuyển số tiền đó đến HTKNYTVN để làm từ thiện.

Đặc biệt khi tôi chia sẻ điều này với các Nhà phân phối, Đại lý của Mart24h trên 63 tỉnh thành thì tất cả mọi người đều rất ủng hộ và cam kết đồng hành cùng chúng tôi.

Quỹ “Ươm Mầm Tương Lai” bảo trợ cho 1.260 em học sinh nghèo vượt khó học hết lớp 12 đã được ra đời nhờ có sự đồng tâm đồng lòng của Hành Trình kết nối Yêu Thương, Mart24h, Các đại sứ nhân ái là các NPP trên 63 tỉnh thành“.

MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG

CEO Công ty Cổ phần Mart24h – Anh Nguyễn Văn Phòng

Có lẽ đối với nhiều người thì Giấy Giặt Han Jang chắc hẳn vẫn còn là một sản phẩm mới, nhưng từ khi về Việt Nam và dần có mặt trong các gia đình thì Han Jang đã nhận được sự tin tưởng tích cực từ các chị em nội trợ. Giấy giặt Han Jang luôn nằm trong top đầu những sản phẩm giặt quần áo tốt nhất tại thị trường Hàn Quốc.

Và sau sự hợp tác lần này với HTKNYTVN, Công ty Cổ phần Mart24h cam kết đồng hành cùng HTKNYTVN trong 5 năm để góp vào quỹ “Ươm mầm tương lai” bảo trợ cho 1.260 trẻ em trên 63 tỉnh thành được đi học đến hết lớp 12. Hi vọng rằng Giấy giặt Han Jang sẽ được nhiều người biết đến hơn, không chỉ đơn giản là giặt giũ mà còn giúp đỡ cho hàng triệu trẻ em trên cả nước.

Vì một Việt Nam không còn những mảnh đời bất hạnh, Mart24h cùng Hành Trình Kết Nối Yêu Thương mong nhận được sự ủng hộ và chung tay của người tiêu dùng toàn quốc. Mỗi gia đình, mỗi cá nhân chúng ta ngày nào cũng đều phải làm việc thiết yếu như giặt giũ quần áo, cũng với chi phí như vậy mong rằng người tiêu dùng có thể dành một sự ưu ái đến Giấy Giặt Han Jang để cùng Mart24h, cùng Hành Trình Kết Nối Yêu Thương vừa được dùng sản phẩm tốt vừa góp phần giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam.

Chúng tôi chỉ là những con người nhỏ bé, nhưng nếu nhận được sự chung tay của tất cả cộng đồng thì chắc chắn sẽ làm nên điều vĩ đại vì một Việt Nam tươi sáng!!!


Tin khác
 

Tư vấn tiêu dùng

3
Hãy "vạch trần" những thói quen tưởng chừng như tiết kiệm tiền nhưng thực chất lại là vô ích.
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đóng cửa hàng chục phòng giao dịch trong 6 tháng qua
Trong những tháng gần đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) liên tục thông báo chấm dứt hoạt động phòng...
 
Mỹ phẩm cỏ mềm đồng hành cùng hoa hậu H'Hen Niê hướng về trẻ em vùng cao
Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê cùng thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đã cùng hỗ trợ xây...
 
Dẫn đầu với hơn 30.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng, Viettel Money xuất sắc thắng giải tại Smart Choice Awards 2023
Mới đây, Viettel Money đã chiến thắng tại giải thưởng Better Choice Awards 2023, hạng mục Smart Choice Awards, linh...

Hàng thật & Hàng giả

Khi “vòng 3” xuất hiện biểu hiện này, coi chừng cholesterol tăng vọt, phát hiện sớm sẽ ít bệnh
Cholesterol máu cao là nguyên nhân của nhiều loại bệnh nguy hiểm, cho nên khi có dấu hiệu này ở...
 
Tại sao nên chọn máy lạnh công nghiệp di động công nghiệp Nakatomi?
Mùa hè sắp đến gần, với dự báo thời tiết hè năm 2023 sẽ là một mùa hè mà nắng...
 
Nanogen xin cấp phép khẩn cấp vaccine Covid-19 Nanocovax
Ông Hồ Nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Nanogen, ngày 22/6 cho biết...
 
Vsmart Live bị tố là phiên bản đổi tên của điện thoại Trung Quốc: Vsmart nói gì?
Một đoạn video trên Youtube cho thấy smartphone mới nhất của tập đoàn Vingroup là Vsmart Live giống hệt một...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.34642 sec| 2017.352 kb