Search
Thứ 2, 24/07/2017, 12:05 PM

Xem phim đen đời cũng đen?

(Sức khỏe sinh sản) - Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học của Hiệp hội Niệu khoa Hoa Kỳ tại Boston (Mỹ) gần đây, giới chuyên gia cho rằng, các ông thích xem phim sex có thể phải đối mặt với căn bệnh rối loạn chức năng cương dương.

Chỉ là thói quen cá nhân? Đừng đùa!

Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học của Hiệp hội Niệu khoa Hoa Kỳ tại Boston (Mỹ) gần đây, giới chuyên gia cho rằng, các ông thích xem phim sex có thể phải đối mặt với căn bệnh rối loạn chức năng cương dương. Khảo sát được tiến hành với 300 ông có thói quen xem phim đen. Những người đàn ông xem phim sex và thủ dâm trong độ tuổi 27-31: 19% gặp vấn đề khi xuất tinh, 25% mất hứng thú thực sự với bạn đời, 34% từng có những triệu chứng liệt dương. Sau khi bỏ xem phim sex, 60% có sự cải thiện rõ rệt trong chuyện chăn gối, 67% cảm thấy tràn trề năng lượng sống.

Tư vấn: ThS.BS. Nguyễn Thế Lương

Tư vấn: ThS.BS. Nguyễn Thế Lương

BS. Matthew Christman (Naval Medical Center Of San Diego Urology) cho biết: “Kích thích tình dục bằng một yếu tố khác giống như một chất gây nghiện, khi bạn sử dụng thường xuyên dễ thành thói quen và sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần”. BS. Christman nhấn mạnh, xem phim khiêu dâm quá nhiều có thể làm chai cảm giác của các ông. Họ sẽ phản ứng chậm hơn khi tình dục với bạn tình và ngày càng bị phụ thuộc vào... chất gây nghiện.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Brigham Young, Utah đã tiến hành khảo sát 350 nam giới và 336 . Hầu hết, những người tự nhận mình là người nghiện phim đen sẽ đồng ý với những câu hỏi như: Tôi cảm thấy không xứng đáng để hẹn hò, tôi ngừng hẹn hò khi xem quá nhiều phim đen. Tôi đã giấu kín những tranh ảnh hay sách báo có nội dung khiêu dâm bởi tôi lo lắng rằng, người yêu của mình sẽ phản ứng tiêu cực. Tác giả nghiên cứu, Nathan Leonhardt nhận xét: Những người này thường tự cho rằng họ là thứ hàng hóa hư hỏng trong thị trường hẹn hò.

Khảo sát tại Italy với 28.000 người tham gia đã chỉ ra rằng, những người xem phim sex từ tuổi thiếu niên sẽ bị giảm khả năng sinh lý khi trưởng thành và nhiều người mất hẳn khả năng đàn ông. Chưa dừng lại ở đó, GS. Tobias S. Köhler nói rằng trong nghiên cứu của mình, ông từng thấy người thủ dâm quá độ có dương vật bị sưng lên và tím ngắt lại như trái cà tím... Bởi vì...

Nghiện phim đen và thủ dâm có mối liên hệ mật thiết với nhau

Đồng ý rằng, phim sex và thủ dâm có một số tác dụng tích cực. Tuy nhiêu, tác dụng tiêu cực của nó luôn ở thế áp đảo, đặc biệt khi lạm dụng. Xem phim đen và tự sướng hàng ngày, hay 3-4 lần/1 tuần... sẽ mang lại tác dụng tiêu cực với các ông. Tinh trùng và tinh dịch không phải là đại dương mà chúng ta có thể lấy bao nhiêu muối cũng được. Tinh trùng giảm chất lượng và số lượng, hay năng lực trong bị giảm sút, cuộc sống có còn vui nữa không?

“Quay tay” quá độ thường dẫn tới lượng hormon nam thấp. Béo phì giảm tính chiến đấu, giọng nói càng ngày càng thánh thót như nữ giới là các biểu hiện bên ngoài. Chẳng phải vô cớ mà các ông giọng trầm luôn được chị em để ý trước tiên. Testosterone càng nhiều giọng càng trầm ấm.

Hai nhà khoa học Kuhn và Galinat đã chứng minh rằng, việc xem phim sex thường xuyên khiến não ở vùng vân (Striatum) bị nhỏ lại so với người không xem. Vùng vân này đại diện cho niềm vui, sự khoái cảm... Những người lạm dụng phim đồi trụy dẫu cho nhìn vào hình ảnh khỏa thân cũng không thấy thích thú nữa, vùng vân này bị tê liệt đi phần nào do nhồi nhét quá nhiều hình ảnh trần trụi. Điều này dẫn tới mất dần cảm giác hạnh phúc. Vùng vân co lại khiến bạn không còn thấy dâng trào khoái cảm khi bên người yêu nữa.

Phim đen làm tình dục hóa tâm trí con người

Nó thực sự là thứ gây nghiện, tới một thời điểm nào đó sẽ biến con người thành nô lệ, mở ra cánh cửa tới những thói hư, tật xấu hay thậm chí tội lỗi khác như: dối trá, ích kỉ, giận dữ, tàn bạo... cùng những hành vi trái luân lý. Mà mất nhân tính nhất là hiếp dâm, loạn luân, lạm dụng tình dục … Đã bao nhiêu vụ cưỡng hiếp xảy ra vì đối tượng sau khi xem phim đen không kiểm soát nổi mình?

Phim sex tình dục hóa tâm trí con người một cách từ từ. Nó khiến con người ta có suy nghĩ lệch lạc trong tình dục mà thậm chí không hay biết.Nếu một người đàn ông xem phim sex quá nhiều, điều đầu tiên anh ta nghĩ tới khi nhìn vào người phụ nữ là tình dục. Phụ nữ là để thương yêu và trân trọng. Chứ không phải... đè nghiến ra như trong phim. Nghiện xem phim sex tạo ra một sự lo sợ. Bạn thường lo lắng bị người thân bắt được khi đang thủ dâm, đặc biệt là . Bạn còn phải xóa hoặc dùng chế độ ẩn danh để duyệt web. Bạn luôn cảm thấy lo liệu rằng mình có để lại dấu vết nào không. Bấy nhiêu đủ để cuộc sống chẳng thể bình an.

Đâu phải bỗng dưng mà mắc nghiện

Đầu tiên là sự tò mò của chàng trai mới lớn. Thứ hai là học hỏi kinh nghiệm. Làm thế nào để thể hiện vai trò người chèo chống trong cuộc yêu là tâm lý thường gặp của những các... ông trẻ. Nhiều thanh niên bị nghiện phim sex đi khám, nói rằng chỉ muốn học hỏi kinh nghiệm và chứng tỏ với bạn tình rằng mình là người hiểu biết, giỏi giang… Thứ ba là những người dùng phim sex để thỏa mãn nhu cầu tình dục, hay gặp ở đàn ông lớn tuổi chưa có gia đình. Hoặc những người đã có gia đình nhưng chênh nhu cầu giữa hai vợ chồng.

Nguyên nhân thứ tư dễ dẫn đến nghiện phim sex là việc tìm kiếm thể loại phim này hiện nay quá dễ dàng.

Các chuyên gia cho rằng, những người nghiện phim, ảnh sex thường có căn nguyên từ môi trường gia đình có nhiều bất hòa hoặc không có sự quan tâm giáo dục. Vì vậy, xem phim là một cách để giải tỏa. Thói quen này dần trở thành một loại thuốc giảm đau an thần cho họ. Và rồi phim không đủ liều họ sa vào những cuộc tình một đêm, tình yêu ngoài luồng... Một kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy, gần 60% những người nghiện phim sex và tình dục có bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ.

Xem phim sex từ tuổi thiếu niên sẽ bị giảm khả năng sinh lý khi trưởng thành và nhiều người  mất hẳn khả năng đàn ông.

Xem phim sex từ tuổi thiếu niên sẽ bị giảm khả năng sinh lý khi trưởng thành và nhiều người mất hẳn khả năng đàn ông.

Có thể chữa dứt cơn nghiện được không?

Hay vào phòng kín chốt cửa thật chặt, thấy ai khác sờ tới là hoảng hốt, tìm cách giấu giếm, thờ ơ với bạn tình, khi quan hệ thật sự cũng có nhu cầu xem phim... Người thân không nên bỏ qua những dấu hiệu đặc trưng của một con nghiện phim/ảnh đen.

Với bác sĩ, độ khó của liệu pháp điều trị cho người nghiện tỉ lệ thuận với thời gian anh ta nhiễm bệnh. Nghiện 1-2 năm hiển nhiên dễ chữa hơn là 10-20 năm. Tuy nhiên, việc điều trị thành công phụ thuộc vào chính... con nghiện. Bao giờ bệnh nhân xác định được rằng việc này có hại cho mình, cần phải chấm dứt thì mới có thể thành công.

Có một vài điều giúp người thực sự muốn thay đổi hành vi có thể cai:

- Cố gắng tham gia vào các hoạt động , trò chơi giải trí;

- Không cho mình cơ hội tiếp xúc với phim sex (có thể nhờ nhà quản trị mạng cài đặt vào máy tính phần mềm chặn vào trang web đen...);

- Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để cơ thể tiết ra các nguồn nội sinh thay thế...

Nếu các cách trên không thể cải thiện tình trạng nghiện, cần đến tư vấn các chuyên gia về sức khỏe tình dục và trong quá trình điều trị, vai trò của người thân rất quan trọng, để họ có sự trợ giúp thoát khỏi tình trạng này.


 

Mẹ và bé

Công bố sản phẩm mới Varna Colostrum dưới sự hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển (NNRIS) và Công ty Sterling Technology (Mỹ)
Nutifood Thụy Điển công bố ra mắt sản phẩm Varna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người...
 
Có nên giữ trẻ vô khuẩn?
Sống trong một thế giới nhiều vi khuẩn và ô nhiễm hiện nay khiến nhiều bố mẹ lo lắng không...
 
Vì sao cần bổ sung vitamin hợp lý cho trẻ em?
Vitamin và khoáng chất giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ và thể lực của...
 
Sữa non Y khoa xuất khẩu ONEFA MAMA có tốt không ?
Sữa non y khoa xuất khẩu Onefa Mama là "sản phẩm dinh dưỡng vàng" được các bà mẹ yêu thích...

Sức khỏe gia đình

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam ( Wellness Expo 2023 )
Hà Nội, ngày 16/11/2023 – Wellness Expo 2023 đã chính thức mở cửa đón khách tham quan. Với chủ đề...
 
Bệnh viện Quốc tế DNA xoá tan nỗi lo của các khách hàng về lão hoá
Mang lại những sự hồi phục vượt ngoài mong đợi từ những bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến lão...
 
VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz
“Xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và năng động” là thông điệp mà Doppelherz gửi gắm thông qua việc đồng...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Bí quyết sống khỏe

Wellness Expo 2023 – Sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng
Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại...
 
InterContinental Danang giới thiệu chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức  khỏe toàn diện
Hành trình chăm sóc sức khỏe diễn ra trong một ngày của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng...
 
Ung thư máu không phải là dấu chấm hết
Mặc dù là ung thư, nhưng ung thư máu là một trong những bệnh ung thư có thể chữa khỏi,...
 
Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ - Nơi bạn đặt niềm tin để bảo vệ sức khỏe
Phòng Khám Đa Khoa Hữu Thọ là một trong số ít những phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu...

Sức khỏe

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam ( Wellness Expo 2023 )
Hà Nội, ngày 16/11/2023 – Wellness Expo 2023 đã chính thức mở cửa đón khách tham quan. Với chủ đề...
 
Wellness Expo 2023 – Sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng
Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại...
 
Công bố sản phẩm mới Varna Colostrum dưới sự hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển (NNRIS) và Công ty Sterling Technology (Mỹ)
Nutifood Thụy Điển công bố ra mắt sản phẩm Varna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người...
 
Bệnh viện Quốc tế DNA xoá tan nỗi lo của các khách hàng về lão hoá
Mang lại những sự hồi phục vượt ngoài mong đợi từ những bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến lão...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.39514 sec| 2002.875 kb