Search
Thứ 5, 27/03/2014, 18:01 PM

Kingston Club: Liệu pháp massage cho sức khỏe

Sau một tuần căng mình với công việc, tôi quyết định “nuông chiều” bản thân cùng các liệu trình massage tốt cho sức khỏe tại Kingston Club. Với Kingston Club, massage không còn là thú vui giải trí đắt đỏ hay sự lãng phí xa xỉ nữa mà trở thành một liệu pháp dành cho sức khỏe.

Ở Kingston Club, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật massage tuyệt vời nhất do những chuyên viên lành nghề thực hiện. Bạn có thể “đã đời” cùng các thao tác mạnh mẽ của massage Thái, khỏe khoắn với massage đá nóng, thư giãn hoàn toàn với massage Thụy Điển hay chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong cùng phương pháp massage quả cầu thảo dược kiểu Nhật. Ở mỗi phương pháp, bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau, nhưng tất cả chúng đều sẽ giúp bạn “đá bay” sự mệt mỏi, căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cả về tinh thần lẫn thể chất.

1. Massage Thụy Điển

Massage Thụy Điển là kỹ thuật massage nổi tiếng và phổ biến nhất tại các nước phương Tây. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi spa hoặc bạn là người không thường xuyên đi spa thì kỹ thuật massage này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kỹ thuật massage Thụy Điển chủ yếu là những động tác xoa bóp và nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể. Những thao tác này sẽ được bàn tay của các kỹ thuật viên thực hiện một cách mềm mại, chậm rãi và nhẹ nhàng cùng các tinh dầu đặc trị.

Có thể gói gọn 4 từ để mô tả phương pháp massage hồi phục sức khỏe kiểu Thụy Điển là "vuốt dài, bóp ngắn", tức là dùng các đường miết dài kết hợp với xoa bóp nhẹ và khoanh vùng nhỏ. Qua bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên tại Kingston Club, bạn sẽ giải tỏa được sự căng cơ và co cơ, từ đó giúp giảm đau và thư giãn.

Không chỉ là liệu pháp mang lại sự thư giãn, massage Thụy Điển còn có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, do có công đoạn sự dụng bột ngọc trai. Tế bào chết và bụi bẩn tích tụ tại lỗ chân lông và bề mặt da sẽ được bột ngọc trai nhẹ nhàng lấy đi. Cùng với bột ngọc trai, kỹ thuật vuốt, bóp và nén của các kỹ thuật viên sẽ giúp tăng cường sự lưu thông máu giúp bề mặt da sáng mịn. Sau khi bề mặt da và lỗ chân lông đã thực sự “thư giãn”, bạn sẽ được đắm mình trong bể sục sữa dê. Quá trình này sẽ giúp làn da hấp thụ tối đa các dưỡng chất có trong sữa dê, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Vì vậy mà massage Thụy Điển, không chỉ được coi là liệu trình giúp giải tỏa căng thẳng mà còn là phương pháp dưỡng nhan hiệu quả.

2. Massage Thái

Nếu bạn đang phải chịu đựng sự mệt mỏi sau một tuần làm việc căng sức thì massage Thái là liệu pháp hoàn hảo để bạn “chiều chuộng” cơ thể và lấy lại tinh thần. Mục đích của massage Thái là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng thông qua quá trình phân bổ năng lượng.

Phương pháp này tác động từ bên ngoài đến sâu bên trong cơ thể. Cơ, gân, khớp, các mô liên kết, dây thần kinh, hệ tiêu hoá và hệ hô hấp đều sẽ được tác động. Vì vậy mà chỉ sau liệu trình kéo dài 2 tiếng, bạn sẽ ngay lập tức “tỉnh” người.

Không giống như massage Thụy Điển, massage Thái là liệu trình tác động sâu vào mạch, cơ, khớp xương,... Do đó, nó được đánh giá là một trong những kỹ thuật massage khó. Với liệu trình massage Thái, người thực hiện phải thuần thục các thao tác kỹ thuật thì công dụng tốt cho sức khỏe của kiểu massage này mới được phát huy. Ở Kingston Club, tôi đã thực sự hài lòng sau 2 tiếng trải nghiệm. Các động tác như xoa, kéo, vuốt, bấm và ấn huyệt của các kỹ thuật viên đã giúp cơ thể tôi giải thoát ách tắc của các luồng chân khí, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

3. Massage đá nóng

Thời tiết giao mùa và áp lực công việc căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta mệt mỏi, mất tinh thần và uể oải. Bất cứ khi nào bạn phải đối mặt với tình trạng này, hãy “nâng niu” cơ thể cùng liệu pháp massage đá nóng.

Theo chuyên gia của Kingston Club, những viên đá dùng trong trị liệu được nhập từ Colombia với khả năng giữ nhiệt lâu. Chúng được ngâm trong nước và được làm nóng đến một nhiệt độ nhất định rồi tác động vào cơ thể. Các viên đá sẽ có kích thước khác nhau để đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào các huyệt đạo trong cơ thể, giúp thư giãn và trị liệu các vấn đề về sức khỏe.

Tùy theo vấn đề của từng khách hàng mà các kỹ thuật viên lành nghề của Kingston Club sẽ sử dụng các kỹ thuật phù hợp để liệu pháp massage đá nóng phát huy công dụng tối đa. Những động tác như xoa, bóp, vuốt, nhấn bằng tay trước khi đẩy trượt, chà xát và ấn mạnh các viên đá sẽ giúp từng thớ thịt của bạn được thư giãn.

Khác với massage thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng song. Sóng này được sinh ra từ các rung động cực nhỏ do sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Dạng sóng này sẽ giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể. Vì vậy, chỉ sau 2 tiếng trải nghiệm cùng các thao tác kỹ thuật điêu luyện của các kỹ thuật viên ở Kingston Club, tôi đã cảm nhận được sự khoan khoái, thoải mái và thư giãn.

4. Massage thảo dược Nhật

Với massage thảo dược Nhật, bạn sẽ có trải nghiệm hơn cả massage. Massage với túi thảo dược được coi là phương pháp chữa lành tổn thương êm ái cho cả thể chất và tinh thần. Thảo dược tốt cho sức khỏe kết hợp với những di chuyện nhịp nhàng, uyển chuyển từ đôi tay của các kỹ thuật viên sẽ đánh thức mọi thớ thịt trên cơ thể của bạn.

Nếu bạn đang phải đối mặt với sự mệt mỏi và căng thẳng triền miên, liệu trình massage với túi thảo dược sẽ là giải pháp hoàn hảo để lấy lại tinh thần. Chỉ sau 2 tiếng đắm mình với thảo dược và kỹ thuật lành nghề của các kỹ thuật viên, bạn sẽ được giải thoát khỏi cảm giác căng thẳng, các vùng cơ đau nhức sẽ được thư giãn và cơ thể nhanh chóng khôi phục năng lượng. Bên cạnh những công dụng sức khỏe tuyệt vời đó, massage thảo dược còn được biết đến với khả năng dưỡng nhan hiệu quả. Liệu trình này sẽ giúp đánh tan mỡ thừa và độc tố, từ đó trả lại vẻ sáng mịn cho làn da và giúp săn chắc cơ thể.

Lê Anh Tuyết


 

Bí quyết đẹp

5 thói quen của vợ khiến chồng dễ ngoại tình, bạn có phạm phải điều nào không?
Người vợ nên xem lại bản thân nếu có 7 khuyết điểm sau nhất định phải chú ý thay đổi....
 
Ăn trái bơ đừng vứt hạt, làm cách này giúp dưỡng da đẹp đến bất ngờ
Không ngờ trong hạt bơ lại có nhiều thành phần giúp đẹp da đến thế.
 
Tiêu Tường ăn chay, tập yoga giữ eo thon tuổi ngũ tuần
Ở tuổi 53, Tiêu Tường giữ eo 58 cm, vóc dáng thon gọn gợi cảm bằng việc tập luyện hàng...
 
Cách trị thâm mụn bằng xông hơi tại nhà cực đơn giản
Thâm mụn là kẻ thù của làn da khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp và mất thẩm mỹ....

Làm đẹp

5 thói quen của vợ khiến chồng dễ ngoại tình, bạn có phạm phải điều nào không?
Người vợ nên xem lại bản thân nếu có 7 khuyết điểm sau nhất định phải chú ý thay đổi....
 
Rewhitez ra mắt dòng sản phẩm Gel tắm mới tại Show diễn Rendezvous By C.Dam
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực nghệ thuật...
 
Ăn trái bơ đừng vứt hạt, làm cách này giúp dưỡng da đẹp đến bất ngờ
Không ngờ trong hạt bơ lại có nhiều thành phần giúp đẹp da đến thế.
 
Đánh giá: Nước uống Collagen Wellit trẻ hóa da có tốt không?
Thời gian gần đây, Collagen Wellit được rất nhiều chị em truyền tai nhau như một bí quyết để làm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.35465 sec| 1955.852 kb